Hefur einhver spáð í ........

Vatnskæling er?

Svakalega flott
14
20%
ekki peninganna virði
16
23%
Allt of áhættusöm
15
22%
besta kæling sem völ er á
13
19%
Veit ekki
11
16%
 
Samtals atkvæði: 69


Höfundur
sumo
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 10:43
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfirði
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hefur einhver spáð í ........

Pósturaf sumo » Fim 01. Jan 1970 00:00

Vatnskælingu?
ég hef mikið spekulerað í þessu og kom mér í samband við company úti sem selur kassa með þessu í og hef stundum velt því fyrir mér hvort menn hér hefðu áhuga á að fá sér svona og hvort maður ætti að flytja þetta inn??
hvað finnst mönnum að sé eðlilegt verð á slíku .
Þá á ég við kassa (flottan, dragon eða coolermaster alum. etc.)
með psu og kælibúnaði-dælu og slöngum ásamt vatnstankinum (kæliplötur fyrir örgjörva og kort þarf að kaupa sér oftast)
Þetta er náttla ekki gefins en hvað er eðlilegt verð finnst ykkur?


Ég kaupi tölvubúnað bara af sjálfum mér, treysti engum öðrum

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 744
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Pósturaf Saber » Fim 01. Jan 1970 00:00

Ég myndi segja að 20-30 þús.kr. kassinn m/kælingu (fer eftir verði kassans án kælingunar). Þ.e.a.s. sirka 7-10 þús.kr. fyrir kælinguna.

Er það ekki sona frekar sanngjarnt verð?
:roll:


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292


thorgeir
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Swiftech

Pósturaf thorgeir » Fim 01. Jan 1970 00:00

Ég hef mikið verið að spá í vökvakælinga kassa, en veit ekki um neinn sem selur þetta hér á landi en las reveiw um þenna kassa (http://www.sidewindercomputers.com/swifquietpow.html) og þessi er sagður vera ein af þeim betri, ef ekki besti kassin...
Hann kemur tilbuinn, buið að setja allt vökvakælingar dóti inn í kassa og mar þarf bara að setja ihlutina sina inn...
þetta væri gjöf frá guð að vera með svona... ég er með tölvunna inni svefnherbergi og slekk aldrei á henni og viftuhljóðið getur orðið frekar pirrandi stundum


http://www.sidewindercomputers.com/swifquietpow.html

En ef einhver er að spá í að panta, endilega látið mig vita, gæti verið sniðugt að panta dótið saman...



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 01. Jan 1970 00:00

en það auðvitað vifta á vatnskassanum......... :(



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 76
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hannesinn » Fim 01. Jan 1970 00:00

Þetta er þegar selt hérna á landi og var ég mikið búinn að spá í þessu vegna þess að þetta er hljóðlátasta sem og besta kæling sem völ er á. Ég glími við það vandamál að hafa GeForce4 skjákort í vélinni minni sem gerir hana sjálfvirkt að þotuhreyfli í stofunni hjá mér. :shock:

Það er góður vatnskælibúnaður seldur hjá TASK.IS ( http://www.task.is ) en hann er ekki gefins. Þess ber þó að geta að grunnkittið kostaði rúmlega 20.000 kall úti í USA þegar ég skoðaði seinast. Vídeo og fleira er á síðunni.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 76
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hannesinn » Fim 01. Jan 1970 00:00

Gleymdi að minnast á að...

Víst að kælibúnaðurinn stakur kostar um 20-30000 kall (og þá án vga plötu) þá segir það sig sjálft að td. moddaður dragon kassi með þessu kostar ekki 20-30000 kall eins og einhver hér fyrir ofan stakk uppá.

Svo er náttúrulega ekki til neitt sem heitir sanngirni eða "eðlilegt" í íslensku verðlagi :wink:


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 744
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Já nú er ég hissa

Pósturaf Saber » Fim 01. Jan 1970 00:00

Mér finnst 30.000+ kr. fyrir vatnskælingu bara brjálæði. Það er vifta á vatnskassanum svo maður losnar ekki við allan hávaðan.
Það eru til ódýrari og betri lausnir. Svo sem eins og Peltier thermoelectric cooling, hljóðlaus heatsink, hljóðlausar örgjörvaviftur og hljóðeinangrunarefni í kassann.


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fim 01. Jan 1970 00:00

[quote="Hannesinn":2mdfh9em]Ég glími við það vandamál að hafa GeForce4 skjákort í vélinni minni sem gerir hana sjálfvirkt að þotuhreyfli í stofunni hjá mér. :shock:[/quote:2mdfh9em]

Er þá ekki best að vera bara með kort frá Abit, eru þau ekki talin vera langhljóðlátust? og msi langháværast



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 76
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hannesinn » Fim 01. Jan 1970 00:00

Enda tók ég það fram að þetta væri ekki gefins og mér finnst þetta mjög hátt verð fyrir kælingu, en...

Ef þú ert að spá í silent vél með góðri kælingu, þá ertu kominn upp í góða fúlgu hvort eð er, því þetta silent dót er heldur ekki gefins. Og ekki gleyma því að vatnskælingin kælir draslið mikið betur.

Og nei, ég er ekki með MSI gf4 kortið sem var eins og hárþurrkari. Ég er með Asus Ti4600 kort sem hljómar einhvers staðar á milli Abit og MSI.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16302
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2014
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

áhætta??

Pósturaf GuðjónR » Fim 01. Jan 1970 00:00

Er einhver áhætta af vatnskælingu ???



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 01. Jan 1970 00:00

ég veit að vökvinn sem notaður er leiðir ekki rafmagn og því er óhætt að hella honum tölvustuff en hinsvegar ef að rörið dettur af þá hættir kerfið að kæla og þá byrjar að koma vond lykt af örranum................



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 76
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hannesinn » Fim 01. Jan 1970 00:00

Alveg rétt... alveg eins og þegar örgjörvavifta hættir að snúast :roll:

Vökvinn sem fer í þetta held ég að sé eimað vatn til móts við eitthvað kælivökvasull sem leiðir illa rafmagn og stuðar því ekki þó að það dropi lítillega á móbóið.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Fim 01. Jan 1970 00:00

tekur þetta ekki mikið pláss ég spurði gaurinn hjá task.is að því og hann sagði að ég kæmi þessu öllu ekki inní venjulegan kassa. hefur eikkur séð þetta sem task.is gaurarnir eru með?


kv,
Castrate

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 01. Jan 1970 00:00

ef að þú ætlar að setja vatnskassann inní tölvukassann þá verður helst að vera soldið pláss fyrir ofan PSU'ið og svo tekur pumpan soldið pláss í kassanum. Þeir gerðu myndband og grein um vatnskælingu á THG, endilega skoðiði það ef að þið eruð að spá í vatnskælingu.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2823
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re:

Pósturaf CendenZ » Fös 24. Okt 2008 16:53

MezzUp skrifaði:ef að þú ætlar að setja vatnskassann inní tölvukassann þá verður helst að vera soldið pláss fyrir ofan PSU'ið og svo tekur pumpan soldið pláss í kassanum. Þeir gerðu myndband og grein um vatnskælingu á THG, endilega skoðiði það ef að þið eruð að spá í vatnskælingu.



HVAÐ SKYLDI LESTER SEGJA UM ÞETTA ????



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5000
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver spáð í ........

Pósturaf jonsig » Fös 24. Okt 2008 18:58

vatnskæling felur í sér ákveðið viðhald en mjög góð við overclock td , en langt frá því að vera besta kælingin , eru allir búnir að gleyma freezerunum sem kæla niður í -40




Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver spáð í ........

Pósturaf Allinn » Fös 24. Okt 2008 19:00

Var með einhverja Drasl vatnskælingu og hún hun lofaði ekki góðu. Þegar ég var að yfirklukka örran þá kemur einhver viðbjósleg fíla frá boxinu.


jonsig skrifaði:vatnskæling felur í sér ákveðið viðhald en mjög góð við overclock td , en langt frá því að vera besta kælingin , eru allir búnir að gleyma freezerunum sem kæla niður í -40


Ekki gott að nota liquid nitrogen nema þú er að leika þér að yfirklukka í 7 Ghz.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Re:

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Okt 2008 19:16

CendenZ skrifaði:
MezzUp skrifaði:ef að þú ætlar að setja vatnskassann inní tölvukassann þá verður helst að vera soldið pláss fyrir ofan PSU'ið og svo tekur pumpan soldið pláss í kassanum. Þeir gerðu myndband og grein um vatnskælingu á THG, endilega skoðiði það ef að þið eruð að spá í vatnskælingu.



HVAÐ SKYLDI LESTER SEGJA UM ÞETTA ????


Gauuur old, frá 1970

Vill einhver segja mér af hverju þetta er frá 1970? :'D


Modus ponens


Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Re:

Pósturaf Allinn » Fös 24. Okt 2008 19:22

Gúrú skrifaði:
CendenZ skrifaði:
MezzUp skrifaði:ef að þú ætlar að setja vatnskassann inní tölvukassann þá verður helst að vera soldið pláss fyrir ofan PSU'ið og svo tekur pumpan soldið pláss í kassanum. Þeir gerðu myndband og grein um vatnskælingu á THG, endilega skoðiði það ef að þið eruð að spá í vatnskælingu.



HVAÐ SKYLDI LESTER SEGJA UM ÞETTA ????


Gauuur old, frá 1970

Vill einhver segja mér af hverju þetta er frá 1970? :'D


Nú?. Hefuru aldrei heyrt um þátíð?. Btw hvernig örgjörvar voru til á þessum tíma?
Síðast breytt af Allinn á Fös 24. Okt 2008 19:22, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Re:

Pósturaf ManiO » Fös 24. Okt 2008 19:22

Gúrú skrifaði:
CendenZ skrifaði:
MezzUp skrifaði:ef að þú ætlar að setja vatnskassann inní tölvukassann þá verður helst að vera soldið pláss fyrir ofan PSU'ið og svo tekur pumpan soldið pláss í kassanum. Þeir gerðu myndband og grein um vatnskælingu á THG, endilega skoðiði það ef að þið eruð að spá í vatnskælingu.



HVAÐ SKYLDI LESTER SEGJA UM ÞETTA ????


Gauuur old, frá 1970

Vill einhver segja mér af hverju þetta er frá 1970? :'D


Sennilega þar sem þetta er frá því í gamla daga áður en er einhver stór framkvæmd var gerð (skipt um kerfi, kerfið flutt eða e-ð, er ekki viss þar sem þetta var fyrir mína tíð) og þá hafa dagsetningarnar á elstu innleggjunum orðið FUBAR og 1. Jan 1970 er víst einhver default dagsetning.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver spáð í ........

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Okt 2008 19:25

Danke sehr, og svo finnst mér þessi könnun fáránleg, það er ekki endilega bara 1 svar :)


Modus ponens


Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Re:

Pósturaf Matti21 » Fös 24. Okt 2008 19:28

4x0n skrifaði:Sennilega þar sem þetta er frá því í gamla daga áður en er einhver stór framkvæmd var gerð (skipt um kerfi, kerfið flutt eða e-ð, er ekki viss þar sem þetta var fyrir mína tíð) og þá hafa dagsetningarnar á elstu innleggjunum orðið FUBAR og 1. Jan 1970 er víst einhver default dagsetning.

hérna erum við að tala um Y2K in action :Þ


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2823
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver spáð í ........

Pósturaf CendenZ » Fös 24. Okt 2008 19:41

fattar enginn þetta?!?!?!?!



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver spáð í ........

Pósturaf ManiO » Fös 24. Okt 2008 19:52

CendenZ skrifaði:fattar enginn þetta?!?!?!?!


Jú, fannst þetta bara ekkert mjög fyndið :wink:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5000
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 883
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hefur einhver spáð í ........

Pósturaf jonsig » Lau 25. Okt 2008 01:33

Allinn skrifaði:Var með einhverja Drasl vatnskælingu og hún hun lofaði ekki góðu. Þegar ég var að yfirklukka örgjörvan þá kemur einhver viðbjósleg fíla frá boxinu.


jonsig skrifaði:vatnskæling felur í sér ákveðið viðhald en mjög góð við overclock td , en langt frá því að vera besta kælingin , eru allir búnir að gleyma freezerunum sem kæla niður í -40


Ekki gott að nota liquid nitrogen nema þú er að leika þér að yfirklukka í 7 Ghz.


sæll ? sætaferðir úr Æsufellinu , er kallin dottin í það ? ég talaði aldrei um LN2 ég var bara að meina hub með þjöppu og rana sem er festur við örgjörva Mjög nálægt því að vera eins og ískapurinn heima hjá þér . ég var ekkert að tala um einhverjar -210c°