3070 Coil whine


Höfundur
gisli98
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Þri 02. Feb 2021 03:11
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

3070 Coil whine

Pósturaf gisli98 » Mið 29. Sep 2021 23:52

Sælir, ég var að uppfæra tölvuna mína fyrir tveimur vikum og það er gríðarlega mikið coil whine undir load og hef bara tekið eftir þvi eftir ég setti tölvuna uppá borðið, ég hélt að ég gæti lifað með þessu en er eiginlega kominn með nóg þar sem ég heyri líka í það í gegnum headsettin.
Hefur ehv reynslu við að underclocka til að losna við þessu eða er hægt að fá RMA vegna coil whine?



Skjámynd

bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: 3070 Coil whine

Pósturaf bjornvil » Fim 30. Sep 2021 11:28

Hvernig kort ertu með? Ég tók eftir þessu hjá mér líka. Það er kannski ekki það slæmt að ég heyri það í gegnum headset. En vifturnar hjá mér eru líka frekar háværar, á eftir að reyna að túna þetta eitthvað betur. Er með Gigabyte RTX 3070 Gaming OC. Er forvitinn um þetta líka




Höfundur
gisli98
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Þri 02. Feb 2021 03:11
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: 3070 Coil whine

Pósturaf gisli98 » Fim 30. Sep 2021 13:03

bjornvil skrifaði:Hvernig kort ertu með? Ég tók eftir þessu hjá mér líka. Það er kannski ekki það slæmt að ég heyri það í gegnum headset. En vifturnar hjá mér eru líka frekar háværar, á eftir að reyna að túna þetta eitthvað betur. Er með Gigabyte RTX 3070 Gaming OC. Er forvitinn um þetta líka


Er með Gainward Phoenix sem var eina í boði í skjákorta faraldrinum, ég er búinn að underclocka allt í minnsta í gegnum afterburner en heyrist samt alveg jafn mikið




nardo
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Lau 28. Ágú 2021 11:22
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: 3070 Coil whine

Pósturaf nardo » Fim 30. Sep 2021 15:25

Þegar spólan og þéttir í vrm rásinni hitta á marktíðni sem er á heyranlega sviðinu gerist þetta. Þetta er skaðlaust, hef "lagað" þetta með að skipta út spólunum fyrir nýjar með 5% lægra span gildi. Sem hefur bara áhrif á skiptitíðnina á vrm einingunum og keyrir þær örlítið "harðar" en hækkar tíðnina yfir heyranlega sviðið okkar. Yfirleitt er þetta minniháttar hönnunar vandamál.

En stundum geta það verið aðrar ástæður fyrir þessu eins og MLCC þétta söngl.



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: 3070 Coil whine

Pósturaf Zethic » Fim 30. Sep 2021 15:31

nardo skrifaði:Þegar spólan og þéttir í vrm rásinni hitta á marktíðni sem er á heyranlega sviðinu gerist þetta. Þetta er skaðlaust, hef "lagað" þetta með að skipta út spólunum fyrir nýjar með 5% lægra span gildi. Sem hefur bara áhrif á skiptitíðnina á vrm einingunum og keyrir þær örlítið "harðar" en hækkar tíðnina yfir heyranlega sviðið okkar. Yfirleitt er þetta minniháttar hönnunar vandamál.

En stundum geta það verið aðrar ástæður fyrir þessu eins og MLCC þétta söngl.


Mhm ég skildi nokkur orð :-k




0zonous
Græningi
Póstar: 49
Skráði sig: Þri 17. Mar 2015 21:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: 3070 Coil whine

Pósturaf 0zonous » Fim 30. Sep 2021 15:35

Þetta getur líka stafað af coil whine frá aflgjafanum. Þetta var þekktur vandi þegar að 1000 línan frá NVIDIA kom út og fólk var að henda nýjum skjákortum í tölvuna en var með budget aflgjafa.

Ég var að starfa hjá tölvufyrirtæki í bænum og ég held að við höfum skipt út hátt í 200 aflgjöfum á einu ári út af þessu vandamáli.