Það er ekki þessi miði á samt, er bara AMD miði. Heck, læt jafnvel heila túbu af Coolermaster high performance kælikremi fylgja! YATZY!

DJOli skrifaði:ég ætla að leyfa mér að giska á socket 939...
ColdIce skrifaði:DJOli skrifaði:ég ætla að leyfa mér að giska á socket 939...
Ætlaru að giska á að AMD 965 örinn sé 939? Ertu drukkinn? Hann er náttla AM3
ColdIce skrifaði:DJOli skrifaði:ég ætla að leyfa mér að giska á socket 939...
Ætlaru að giska á að AMD 965 örinn sé 939? Ertu drukkinn? Hann er náttla AM3

DJOli skrifaði::D
nei...verrra....svefngalsi....þarf svo að mæta í djöfulsins aukavinnu á laugardegi 0_0
Oh well...gæti náttúrulega líka hjálpað með það, að ég las ekki allann textann með myndinni, hélt hann væri að leita eftir fyrir hvaða socket þetta væri ,og miðað við festinguna hélt ég að þetta væri S939...þar sem festingarnar eru svipaðar...
ColdIce skrifaði:DJOli skrifaði::D
nei...verrra....svefngalsi....þarf svo að mæta í djöfulsins aukavinnu á laugardegi 0_0
Oh well...gæti náttúrulega líka hjálpað með það, að ég las ekki allann textann með myndinni, hélt hann væri að leita eftir fyrir hvaða socket þetta væri ,og miðað við festinguna hélt ég að þetta væri S939...þar sem festingarnar eru svipaðar...
Shii, hvar ertu að vinna?
GullMoli skrifaði:Ertu að selja viftu fyrir örgjörvakælingu eða örgjörvakælingu í heildina með viftu?
GullMoli skrifaði:Þú meinar, s.s. örgjörvakælingu![]()
Finnst 3k samt alltof hátt fyrir svona kælingu, hef reynslu af þessu og þetta er fáránlega hávært apparat (ég hélt að geisladrifið væri að nauðga einhverjum disk þegar ég heyrði þetta fyrst).
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1728
Mun betri kostur fyrir aðeins 500 kr meira.
Wannabe verðlögga kveður í bili.