[TS] Myndvinnslu/video/leikjavél

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
Thrainnk
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2010 18:25
Staða: Ótengdur

[TS] Myndvinnslu/video/leikjavél

Pósturaf Thrainnk » Mán 08. Des 2025 10:41

Kanna áhugann á þessari. Sett saman árið 2022 af meisturunum í Kísildal með video- og myndvinnslu í huga. Kostaði ný rétt rúmlega 500.000.

Frekari upplýsingar:
- Ryzen9 5950X AM4 16-kjarna örgjörvi með SMT
- G.Skill 64GB (2x32GB) Ripjaws V 3200MHz DDR4
- 1TB Samsung 980 Pro M.2 NVM Express SSD
- 2TB Samsung 870 QVO SATA3 SSD
- Palit GeForce RTX 3050 StormX 8GB
- Be quiet! Pure Base 500DX Black ATX turnkassi
- ASRock X570 PG Velocita ATX AMD AM4 móðurborð
- EK-AIO Basic 240 vökvakæling
- Be quiet! System Power 9 600W
- Microsoft Windows 10 Home 64-bita OEM

Hún hefur verið lítilli en reglulegri notkun — velkomið að gera tilboð.
Síðast breytt af Thrainnk á Þri 09. Des 2025 13:33, breytt samtals 2 sinnum.

asgeirj
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Þri 04. Okt 2011 16:35

Re: [TS] Myndvinnslu/video/leikjavél

Pósturaf asgeirj » Mán 08. Des 2025 17:56

Sælinú, meina þetta ekki illa en getur ekki verið að þú hafir e-ð ruglast á skjákortinu? Þetta 3050 er yaris gpu með ferrari cpu, þessar tölur ganga ekki alveg upp :-k

Höfundur
Thrainnk
Nýliði

Pósturaf Thrainnk » Mán 08. Des 2025 22:12

asgeirj skrifaði:Sælinú, meina þetta ekki illa en getur ekki verið að þú hafir e-ð ruglast á skjákortinu? Þetta 3050 er yaris gpu með ferrari cpu, þessar tölur ganga ekki alveg upp :-k

Blessaður, alls ekki illa tekið!

Þetta er bara í lýsingunni sem ég fékk frá Kísildal en hafði beðið um tölvu sem myndi höndla 4K videovinnslu vel. Ég þekki þetta sjálfur ekki nógu vel en miðað við það sem ég er að skoða núna þá virðist þetta einmitt vera soldið misræmi...

Omerta
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 01:49

Pósturaf Omerta » Þri 09. Des 2025 16:08

Thrainnk skrifaði:
asgeirj skrifaði:Sælinú, meina þetta ekki illa en getur ekki verið að þú hafir e-ð ruglast á skjákortinu? Þetta 3050 er yaris gpu með ferrari cpu, þessar tölur ganga ekki alveg upp :-k

Þetta er bara í lýsingunni sem ég fékk frá Kísildal en hafði beðið um tölvu sem myndi höndla 4K videovinnslu vel. Ég þekki þetta sjálfur ekki nógu vel en miðað við það sem ég er að skoða núna þá virðist þetta einmitt vera soldið misræmi...

Þarf ekki að vera. Í gegnum tíðina hafa sum forrit ekki verið nógu góð í að nýta GPU acceleration. Stóru studio'in leggja mikið upp úr að vera með Threadripper CPU t.d. en áherslan á top end skjákort ekki endilega sú sama. Þetta væri auðvitað mjög grillað setup ef tölvuleikir væri markmiðið, en það er ekki það sem þú baðst um.

Sinnumtveir
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Staðsetning: 105

Pósturaf Sinnumtveir » Þri 09. Des 2025 19:20

Hefurðu skoðað hvort tölvan þín samanstandi af þessum einingum sem þú nefnir?

Endilega gá. Ertu með 5950x CPU, ertu með 3050 GPU, ...

Höfundur
Thrainnk
Nýliði

Pósturaf Thrainnk » Mán 15. Des 2025 19:12

Sinnumtveir skrifaði:Hefurðu skoðað hvort tölvan þín samanstandi af þessum einingum sem þú nefnir?

Endilega gá. Ertu með 5950x CPU, ertu með 3050 GPU, ...

Jess, var að athuga og þetta stemmir.

Höfundur
Thrainnk
Nýliði

Pósturaf Thrainnk » Mán 15. Des 2025 19:13

Omerta skrifaði:
Thrainnk skrifaði:

Þarf ekki að vera. Í gegnum tíðina hafa sum forrit ekki verið nógu góð í að nýta GPU acceleration. Stóru studio'in leggja mikið upp úr að vera með Threadripper CPU t.d. en áherslan á top end skjákort ekki endilega sú sama. Þetta væri auðvitað mjög grillað setup ef tölvuleikir væri markmiðið, en það er ekki það sem þú baðst um.

Já ég skil þig, ég hef allavega verið mjög sáttur með hana í allri mynd- og videovinnslu.

Sinnumtveir
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Staðsetning: 105

Pósturaf Sinnumtveir » Þri 16. Des 2025 00:42

Thrainnk skrifaði:
Omerta skrifaði:
Thrainnk skrifaði:

Já ég skil þig, ég hef allavega verið mjög sáttur með hana í allri mynd- og videovinnslu.

Jamm, í myndvinnslunni getur verið gott að hafa öflugt GPU meðan aðalvinnan fer fram. Snögg "render" og svoleiðis til forskoðunar jafnvel stórgóð ... en loka "rendering" giska ég á að sé gert með CPU fyrir endanleg bestu gæði. Á þeim tímapunkti er best að hafa sem flesta kjarna með samsvarandi minnismagni og bandvídd.