Getið lesið allar um það hér.
Keypt hjá buy.is þann 2010-06-03. Rafræn ábyrgð (sem hægt er að prenta út) fylgir með. Selst með þeim fyrirvara að það er amerísk kló.
Verð: 60.000kr eða besta boð. Sendið PM.

daanielin skrifaði:Nokkuð viss um að sé ekki innbyggður straumbreytir, en hef heyrt að það er til eitthverskonar millistikki á ca. 2.000kr hjá TL sem myndi virka, ætla þó ekki að fullyrða það og spyrja félaga minn aðeins betur út í það.

skuliaxe skrifaði:Án þess að vita neitt um það en,
Ef það er Amerísk kló þá er líklegast að það er Amerískur straumur (110v) og þá þarf um 12.000kr straumbreyti til að breyta yfir í 220v.
Ef sú er staðan þá er gott að taka það fram. Einnig ef svo er ekki, bara svo fólk viti hvað það sé að bjóða í.
daanielin skrifaði:Selst með þeim fyrirvara að það er amerísk kló.
daanielin skrifaði:Nokkuð viss um að sé ekki innbyggður straumbreytir, en hef heyrt að það er til eitthverskonar millistikki á ca. 2.000kr hjá TL sem myndi virka, ætla þó ekki að fullyrða það og spyrja félaga minn aðeins betur út í það.
daanielin skrifaði:Þetta var svona mitt hint um að ég væri ekki 100% viss hvernig þetta myndi ganga, en tók það samt sem áður fram ef einhver skildi þekkja þetta betur en ég, takk samt fyrir innleggið, læt ath. betur á morgun hvernig þetta gengur fyrir sig. =)
AntiTrust skrifaði:Þú mátt alveg kíkja í Inboxið þitt ef PMið frá mér fór framhjá þér
ZoRzEr skrifaði:Ef að þetta stemmir ætti þetta tæki að fljúga út. Bókstaflega.
I Knows I knows!![]()
Þú hefðir átt að selja mér það vitleysingurinn þinn
SolidFeather skrifaði:Fínt kerfi fyrir þá sem þekkja ekki betra.
SolidFeather skrifaði:Fínt kerfi fyrir þá sem þekkja ekki betra.
daanielin skrifaði:AntiTrust á by far besta tilboðið núna, fór að skoða hljóðkerfið hans í gær og það er vægast sagt magnað. Annars var TL að hækka verðið í 94.990kr á Z5500.
ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:AntiTrust á by far besta tilboðið núna, fór að skoða hljóðkerfið hans í gær og það er vægast sagt magnað. Annars var TL að hækka verðið í 94.990kr á Z5500.
Helvítis merðirnir. Það var listað á 79.990 fyrir viku.
faraldur skrifaði:ZoRzEr skrifaði:daanielin skrifaði:AntiTrust á by far besta tilboðið núna, fór að skoða hljóðkerfið hans í gær og það er vægast sagt magnað. Annars var TL að hækka verðið í 94.990kr á Z5500.
Helvítis merðirnir. Það var listað á 79.990 fyrir viku.
var á tilboði... vera sneggri næst!