Fæst á 20.000kr eða hæsta boð.
Sendið PM.

Eiiki skrifaði:er ekki nokkuð einfalt að redda sér krökkuðu eintaki af þessu einhvestaðar á einhverjum af torrent vefunum?
Eiiki skrifaði:er ekki nokkuð einfalt að redda sér krökkuðu eintaki af þessu einhvestaðar á einhverjum af torrent vefunum?
](./images/smilies/eusa_wall.gif) 
Reglur skrifaði:4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.

daanielin skrifaði:Eiiki skrifaði:er ekki nokkuð einfalt að redda sér krökkuðu eintaki af þessu einhvestaðar á einhverjum af torrent vefunum?
Það er líklega miklu einfaldara að fara í næstu tölvuverslun og ræna mús í stað þess að borga fyrir hana, það gerir það samt ekki að góðri hugmynd.
Annars er ég löngu hættur að nenna að eltast við ólögleg stýrikerfi, vill hafa stýrikerfi sem ég veit að virkar og því kaupi ég stýrikerfi.
littli-Jake skrifaði:hvernig er það með þetta home kerfi? er þetta alveg að stiðja allt gamla dótið?