[TheVerge] $99 hackable Android game console

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 26. Maí 2013 00:54

Labtec skrifaði:
Xovius skrifaði:Já, það er víst eitt svona stykki á leiðinni til mín :P


að eyða pening í leikjavél sem spilar eingöngu rusl leiki sem maður nennri ekki einusinni að spila í simanum, gj


Þú veist greinilega ekkert um þessa vél, mæli með að þú kynnir þér hlutina áður en þú ferð að drulla yfir þá ;)



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf zedro » Sun 26. Maí 2013 01:03

Það er sko eins gott að það komi amk. Unboxing þráður þegar þessi mætir á svæðið!
Helst eitt stk review líka :D


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf dori » Sun 26. Maí 2013 01:17

Labtec skrifaði:
Xovius skrifaði:Já, það er víst eitt svona stykki á leiðinni til mín :P


að eyða pening í leikjavél sem spilar eingöngu rusl leiki sem maður nennri ekki einusinni að spila í simanum, gj

Tekken, Final Fantasy og fleira...? Svo er þetta líka með möguleika á XBMC. Fínt fyrir casual gaming og media lausn.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf AntiTrust » Sun 26. Maí 2013 01:49

Labtec skrifaði:
Xovius skrifaði:Já, það er víst eitt svona stykki á leiðinni til mín :P


að eyða pening í leikjavél sem spilar eingöngu rusl leiki sem maður nennri ekki einusinni að spila í simanum, gj


Akkúrat ekki. Leikjavél sem spilar alla þá góðu leiki sem fást í Android en maður nennir akkúrat ekki að spila í 3-5" skjá. Ef þú rennur yfir vinsælustu titlana á Play Store-inu þá eru vægast sagt flottir titlar þar. Sure, það verða engir Metro2033-like leikir á þessari vel en það er heill heimur af indy leikjum að myndast og búin að vera talsvert sprenging á sölu á slíkum leikjum í gegnum steam, xbox/ps3 online stores. Leikir sem kosta brotabrotabrot af stærstu titlunum í dag, en hafa alveg ótrúlega mikið afþreyingargildi.

Nokkuð ljóst að þú hefur ekki alveg kynnt þér þennan part af leikjaheiminum.. Og eins og ég minntist á fyrr í þræðinum, þá kemur XBMC og Plex, líklega PlayOn líka og fleiri flott forrit. Margir sem myndu borga 100usd bara fyrir flott media center, sbr. GoogleTV, Roku etc.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Viktor » Sun 26. Maí 2013 10:49

Labtec skrifaði:
Xovius skrifaði:Já, það er víst eitt svona stykki á leiðinni til mín :P


að eyða pening í leikjavél sem spilar eingöngu rusl leiki sem maður nennri ekki einusinni að spila í simanum, gj

Er ekki frá því að þetta sé heimskulegasta comment sem ég hef séð á þessu spjalli. Til hamingju með titilinn!

On-topic, mjög spennandi verkefni. Hlakka til að sjá hvað þetta 'hackable' kemur til með að bjóða upp á.

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Xovius » Sun 26. Maí 2013 11:58

I-JohnMatrix-I skrifaði:
Labtec skrifaði:
Xovius skrifaði:Já, það er víst eitt svona stykki á leiðinni til mín :P


að eyða pening í leikjavél sem spilar eingöngu rusl leiki sem maður nennri ekki einusinni að spila í simanum, gj


Þú veist greinilega ekkert um þessa vél, mæli með að þú kynnir þér hlutina áður en þú ferð að drulla yfir þá ;)


Veit að ég ætti nú varla að vera að eyða tíma í menn eins og þig en ég vildi samt koma með nokkur mótrök.
Í fyrsta lagi ákvarðar grafíkin ekki hversu góðir leikir eru. Þetta console getur til dæmis spilað alla NES leiki og fleiri gamla gullmola auk þess að helling af leikjaframleiðendum í dag hafa ákveðið að eyða frekar í að gera leikina góða en að hafa sem flesta pixla.
Svo má benda á það að þetta kostar töluvert minna en snjallsímar nútímans og það væri ekki markaður fyrir snjallsímaleiki ef enginn spilaði þá. Sjálfur á ég lítið tablet og spila reglulega helling af skemmtilegum leikjum sem eru á android store :)



Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Labtec » Sun 26. Maí 2013 12:09

Bið afsökunar að ég kom með neikvæð skoðun um vöru sem hefur sömu möguleika og næsta Nexus 7 spjaldtölva, 99$ verð er fint og eini kostur ouya (þannig það má lita við þetta er ekki neitt top of the line tækni)
þrátt fyrir þennan pening hægt kaupa sér notaða xbox360 tölvu þá ætla ég leyfa mönnum slefa yfir möguleikum á emulation af 20 ára gömlum leikjatölvum og ports af öðrum eldri leikjum


AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Viktor » Sun 26. Maí 2013 12:32

Labtec skrifaði:Bið afsökunar að ég kom með neikvæð skoðun um vöru sem hefur sömu möguleika og næsta Nexus 7 spjaldtölva, 99$ verð er fint og eini kostur ouya (þannig það má lita við þetta er ekki neitt top of the line tækni)
þrátt fyrir þennan pening hægt kaupa sér notaða xbox360 tölvu þá ætla ég leyfa mönnum slefa yfir möguleikum á emulation af 20 ára gömlum leikjatölvum og ports af öðrum eldri leikjum

Mynd

No words.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Zorky » Lau 01. Jún 2013 14:46

hvernig lýst fólki á þetta var að fá minn í vikunni vegna kickstarter, strax komnir 128 leikir á ouya og pre order kemur ekki einu sinni út fyrr en í lok júní. mæli með að fólk checki Þessa síðu http://ouyaforum.com fyrir allskonar info og chat um ouya.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf dori » Lau 01. Jún 2013 14:56

Zorky skrifaði:hvernig lýst fólki á þetta var að fá minn í vikunni vegna kickstarter, strax komnir 128 leikir á ouya og pre order kemur ekki einu sinni út fyrr en í lok júní. mæli með að fólk checki Þessa síðu http://ouyaforum.com fyrir allskonar info og chat um ouya.

Hvenær bakkaðir þú og hvenær fékkstu hana? Ég er ennþá að bíða hérna megin og ég bakkaði þá 11. júlí



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Xovius » Lau 01. Jún 2013 18:10

dori skrifaði:
Zorky skrifaði:hvernig lýst fólki á þetta var að fá minn í vikunni vegna kickstarter, strax komnir 128 leikir á ouya og pre order kemur ekki einu sinni út fyrr en í lok júní. mæli með að fólk checki Þessa síðu http://ouyaforum.com fyrir allskonar info og chat um ouya.

Hvenær bakkaðir þú og hvenær fékkstu hana? Ég er ennþá að bíða hérna megin og ég bakkaði þá 11. júlí

Gætir fengið hana aðeins seinna ef þú varst með extra stýrirpinna eða eh slíkt. Geri ráð fyrir að það sé ástæðan fyrir því að mín er ekki komin enn.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf dori » Lau 01. Jún 2013 18:20

Xovius skrifaði:
dori skrifaði:
Zorky skrifaði:hvernig lýst fólki á þetta var að fá minn í vikunni vegna kickstarter, strax komnir 128 leikir á ouya og pre order kemur ekki einu sinni út fyrr en í lok júní. mæli með að fólk checki Þessa síðu http://ouyaforum.com fyrir allskonar info og chat um ouya.

Hvenær bakkaðir þú og hvenær fékkstu hana? Ég er ennþá að bíða hérna megin og ég bakkaði þá 11. júlí

Gætir fengið hana aðeins seinna ef þú varst með extra stýrirpinna eða eh slíkt. Geri ráð fyrir að það sé ástæðan fyrir því að mín er ekki komin enn.

Ég er reyndar með auka stýripinna. Það var sjúklega vond ákvörðun hjá þeim að láta "venjulegar" ganga fyrir þeim sem eru með auka stýripinna (enda viðurkenndu þau það og hættu því).



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Zorky » Lau 01. Jún 2013 19:27

dori skrifaði:
Zorky skrifaði:hvernig lýst fólki á þetta var að fá minn í vikunni vegna kickstarter, strax komnir 128 leikir á ouya og pre order kemur ekki einu sinni út fyrr en í lok júní. mæli með að fólk checki Þessa síðu http://ouyaforum.com fyrir allskonar info og chat um ouya.

Hvenær bakkaðir þú og hvenær fékkstu hana? Ég er ennþá að bíða hérna megin og ég bakkaði þá 11. júlí


Ég bakkaði samdægurs og þetta kom upp en það stendur á kickstarter ef þú checkar updates að það er búið að shippa öllum kickstarter consoleum það var allt sent með DHL spurning hvort þú hringir þangað og checkir hvort þú eigir pakka þar, það kostar 2k aukalega og svo 4k tollur saman 6.000kr.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf zedro » Lau 01. Jún 2013 21:13

Unboxing og Review guys common!


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf dori » Fös 07. Jún 2013 14:08

Zorky skrifaði:
dori skrifaði:
Zorky skrifaði:hvernig lýst fólki á þetta var að fá minn í vikunni vegna kickstarter, strax komnir 128 leikir á ouya og pre order kemur ekki einu sinni út fyrr en í lok júní. mæli með að fólk checki Þessa síðu http://ouyaforum.com fyrir allskonar info og chat um ouya.

Hvenær bakkaðir þú og hvenær fékkstu hana? Ég er ennþá að bíða hérna megin og ég bakkaði þá 11. júlí


Ég bakkaði samdægurs og þetta kom upp en það stendur á kickstarter ef þú checkar updates að það er búið að shippa öllum kickstarter consoleum það var allt sent með DHL spurning hvort þú hringir þangað og checkir hvort þú eigir pakka þar, það kostar 2k aukalega og svo 4k tollur saman 6.000kr.

Ég var að fá póst í dag með staðfestingu á sendingunni og tracking númeri. Það stóð líka
Your order was shipped via DHL Global Mail Packet Plus, and is estimated to arrive June 11, 2013 - July 1, 2013.
Ég hringdi í DHL á Íslandi og þar sagði einhver félagi mér að þetta kæmi örugglega ekki með þeim þar sem þeir væru bara með hraðsendingar - hann fyndi allavega ekkert á leiðinni til mín.

Í síðasta bréfi frá þeim sem kom 2. júní kom fram að ég ætti að gera ráð fyrir að fá þetta heim innan 2ja vikna (smá misræmi í dagsetningunum hérna). Og svo í síðasta Kickstarter update #28 sem var sent 24. maí (s.s. slétt 2 vikur síðan) sögðu þeir að allar sendingar væru komnar úr vöruhúsinu þeirra.

Ég hef pantað hluti frá Hong Kong og Kína í gegnum alls konar sendingarleiðir og ég verð að segja að þetta er hugsanlega mín versta upplifun hingað til (sérstaklega af því að Ouya liðið gaf í skyn 24. maí að núna væri þetta sko alveg á leiðinni).



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Zorky » Fös 07. Jún 2013 20:23

Ouya unboxing and hvernig á að losa sig við hana smá djók í gangi en þar sem ég nenti ekki að búa til unboxing sjálfur þá sýnir þetta gif það ignorið hinn helminginn :þ
http://i.imgur.com/64MZee6.jpg


Hér er betra unboxing og sýnt dev console líka




kiddi88
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 10. Feb 2009 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf kiddi88 » Sun 16. Jún 2013 19:43

dori skrifaði:
Zorky skrifaði:
dori skrifaði:
Zorky skrifaði:hvernig lýst fólki á þetta var að fá minn í vikunni vegna kickstarter, strax komnir 128 leikir á ouya og pre order kemur ekki einu sinni út fyrr en í lok júní. mæli með að fólk checki Þessa síðu http://ouyaforum.com fyrir allskonar info og chat um ouya.

Hvenær bakkaðir þú og hvenær fékkstu hana? Ég er ennþá að bíða hérna megin og ég bakkaði þá 11. júlí


Ég bakkaði samdægurs og þetta kom upp en það stendur á kickstarter ef þú checkar updates að það er búið að shippa öllum kickstarter consoleum það var allt sent með DHL spurning hvort þú hringir þangað og checkir hvort þú eigir pakka þar, það kostar 2k aukalega og svo 4k tollur saman 6.000kr.

Ég var að fá póst í dag með staðfestingu á sendingunni og tracking númeri. Það stóð líka
Your order was shipped via DHL Global Mail Packet Plus, and is estimated to arrive June 11, 2013 - July 1, 2013.
Ég hringdi í DHL á Íslandi og þar sagði einhver félagi mér að þetta kæmi örugglega ekki með þeim þar sem þeir væru bara með hraðsendingar - hann fyndi allavega ekkert á leiðinni til mín.

Í síðasta bréfi frá þeim sem kom 2. júní kom fram að ég ætti að gera ráð fyrir að fá þetta heim innan 2ja vikna (smá misræmi í dagsetningunum hérna). Og svo í síðasta Kickstarter update #28 sem var sent 24. maí (s.s. slétt 2 vikur síðan) sögðu þeir að allar sendingar væru komnar úr vöruhúsinu þeirra.

Ég hef pantað hluti frá Hong Kong og Kína í gegnum alls konar sendingarleiðir og ég verð að segja að þetta er hugsanlega mín versta upplifun hingað til (sérstaklega af því að Ouya liðið gaf í skyn 24. maí að núna væri þetta sko alveg á leiðinni).



Fékk póst á nákvæmlega sama degi og þú 2 júní og svo aftur að hún kæmi milli 11 jun og 1 july. Finnst svolítið óþægilegt að vita ekkert hvar sendingin er, hringdi í dhl núna á föstudaginn og fékk allt önnur svör. En hann grandskoðaði þetta allt saman og fann hana samt ekki, og sagði við mig að líklega væri ekki búið að senda hana úr vöruhúsinu frá birgjanum. Hefur þú eitthvað frétt af þinni?



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Zorky » Sun 16. Jún 2013 20:43

DHL fékk risa sendingu af OUYA það koma 2 aðrir möguleikar til greina, þeir hafa tínt sendingunni eða stolið. Það er soldið skrítið það sem þessi sending til Íslands var ein stór og ef þið feinguð staðfestingu frá OUYA þá átti hún að vera í henni.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf dori » Mán 17. Jún 2013 01:21

Ég fór betur yfir póstinn sem ég fékk og tók eftir því að það vantaði tracking link (formbréf sem sagði "You can track your package by clicking the link below:" og svo var enginn linkur fyrir neðan). Prufaði alls konar hluti en gat hvergi fundið eitthvað sem vildi tracka þetta númer sem var í bréfinu.

Svo fékk ég núna fyrir helgi póst frá OUYA sem var eitthvað á þá leið að það væri eitthvað að heimilisfanginu mínu (non-roman characters) og að ég ætti að laga það til að tryggja að hún sé send á réttan stað (ath. að þetta kemur rúmri viku eftir að ég fæ staðfestingarpóstinn og hálfum mánuði eftir að þeir segjast hafa sent allar tölvurnar af stað).

Það er greinilegt að þeir hafa verið að ljúga að þeim sem styrktu verkefnið í byrjun (eða í besta falli að fegra hlutina mjög mikið) og halda frá okkur upplýsingum til að líta betur út fyrir "general public". Það er t.d. algjört bullshit að þeir hafi verið búnir að senda allt áfram til dreifingaraðila (DHL o.fl.) 31. maí. Póstþjónustur kunna alveg að höndla pakka og fjöldinn á þessum OUYA tölvum ætti ekkert að vefjast fyrir póstþjónustum í Hong Kong, þetta eru smámunir fyrir þeim. Ég er svolítið bitur. Ekki af því að ég fæ tölvuna "seint", ég get alveg dílað við það, heldur af því að þeir hafa verið að plata mig og gefa það í skyn að ég fengi hlutinn miklu fyrr.

Svo er líka annað sem á kannski minna við okkur hérna heima: http://www.amazon.com/OUYA-Console/dp/B0050SZD18/

Tölvan dettur í sölu á Amazon.com 25. júní sem er eftir viku. Þegar við styðjum við verkefnið er hluti af loforðinu "Guarantee we will have one available for you, before it gets to stores.". Upphaflega áttum við að fá tölvuna 2 mánuðum (eða eitthvað) áður en hún færi í almenna sölu. Hjá mörgum er það búið að breytast í +/- 10 daga. Það er frekar súrt (sérstaklega fyrir kanann þar sem þeir borga jafnvel minna fyrir þetta á Amazon en þeir gerðu á Kickstarter + að þá fá þeir hlutinn daginn eftir).

Ég ætla rétt að vona að þeir sem eru að sjá um logistics og customer relations þarna séu farnir að skoða aðra möguleika í atvinnumálum. Þetta er eins og lélegur brandari.

Zorky, þú varst væntanlega bara með einn controller?




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf capteinninn » Mán 17. Jún 2013 02:00

dori skrifaði:Ég fór betur yfir póstinn sem ég fékk og tók eftir því að það vantaði tracking link (formbréf sem sagði "You can track your package by clicking the link below:" og svo var enginn linkur fyrir neðan). Prufaði alls konar hluti en gat hvergi fundið eitthvað sem vildi tracka þetta númer sem var í bréfinu.

Svo fékk ég núna fyrir helgi póst frá OUYA sem var eitthvað á þá leið að það væri eitthvað að heimilisfanginu mínu (non-roman characters) og að ég ætti að laga það til að tryggja að hún sé send á réttan stað (ath. að þetta kemur rúmri viku eftir að ég fæ staðfestingarpóstinn og hálfum mánuði eftir að þeir segjast hafa sent allar tölvurnar af stað).

Það er greinilegt að þeir hafa verið að ljúga að þeim sem styrktu verkefnið í byrjun (eða í besta falli að fegra hlutina mjög mikið) og halda frá okkur upplýsingum til að líta betur út fyrir "general public". Það er t.d. algjört bullshit að þeir hafi verið búnir að senda allt áfram til dreifingaraðila (DHL o.fl.) 31. maí. Póstþjónustur kunna alveg að höndla pakka og fjöldinn á þessum OUYA tölvum ætti ekkert að vefjast fyrir póstþjónustum í Hong Kong, þetta eru smámunir fyrir þeim. Ég er svolítið bitur. Ekki af því að ég fæ tölvuna "seint", ég get alveg dílað við það, heldur af því að þeir hafa verið að plata mig og gefa það í skyn að ég fengi hlutinn miklu fyrr.

Svo er líka annað sem á kannski minna við okkur hérna heima: http://www.amazon.com/OUYA-Console/dp/B0050SZD18/

Tölvan dettur í sölu á Amazon.com 25. júní sem er eftir viku. Þegar við styðjum við verkefnið er hluti af loforðinu "Guarantee we will have one available for you, before it gets to stores.". Upphaflega áttum við að fá tölvuna 2 mánuðum (eða eitthvað) áður en hún færi í almenna sölu. Hjá mörgum er það búið að breytast í +/- 10 daga. Það er frekar súrt (sérstaklega fyrir kanann þar sem þeir borga jafnvel minna fyrir þetta á Amazon en þeir gerðu á Kickstarter + að þá fá þeir hlutinn daginn eftir).

Ég ætla rétt að vona að þeir sem eru að sjá um logistics og customer relations þarna séu farnir að skoða aðra möguleika í atvinnumálum. Þetta er eins og lélegur brandari.

Zorky, þú varst væntanlega bara með einn controller?


Vá hvað þetta hljómar allt ömurlega, ertu ekki örugglega búinn að senda þeim póst að spurja þá um þetta misræmi í skilaboðum frá þeim? þ.e.a.s. þeir segjast vera búnir að senda þetta og svo seinna segja þeir að þetta sé ekki farið af stað.



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Zorky » Mán 17. Jún 2013 02:19

Öll sendingin var send í einni ferð ef þú gafst upp gallað heimilisfang þá er það þér að kenna þeir voru búnir að byðja staðfesta þetta fyir löngu þetta hljómar samt eins og þú hafir feingið email þegar pakkin fór af stað en var stoppaður af DHL vegna stafana sem þú notaðir OUYA hefur ekkert vald yfir því þeir fá bara email að pakkin sé stopp þess vegna senda þér annað bréf, ég var með 2 fjarsteringar en Það hefur ekkert með þetta að gera heldur, Það er búið að staðfesta það allir pakkarnir fyrir kickstarter eru farnir enda var þetta allt sem í risa sendingu til DHL þeir sjá um að dreifa þessu ekki OUYA. Þei hafa eingu logið um eitt né neitt ef þú hefur eithvað fylgst með kickstarter það eru slatta updates um hvað var í gangi það var vitað um seinkunina á sendingu vegna fjölda á pöntunum og breitingar á vélinni og ég fékk mína vél í Maí. Regla 1 á netinu aldrei nota íslenska stafi þegar pantað er á netinu það bara seigir sig sjálft Árbær væri þá Arbaer.


Quote of kickstarter May 24, 2013 þráðurinn er hér http://www.kickstarter.com/projects/ouy ... sole/posts
Yep, 100 percent of all early backer orders have successfully shipped this week from our warehouse in Hong Kong and are en route to all of you still waiting patiently for your OUYA.

And yes … that means ALL early backer orders -- regardless of your geographical location, standard edition or limited edition, extra controllers, etc. -- if you are an early backer, your OUYA is on the way!



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf dori » Mán 17. Jún 2013 11:27

Zorky skrifaði:Öll sendingin var send í einni ferð ef þú gafst upp gallað heimilisfang þá er það þér að kenna þeir voru búnir að byðja staðfesta þetta fyir löngu þetta hljómar samt eins og þú hafir feingið email þegar pakkin fór af stað en var stoppaður af DHL vegna stafana sem þú notaðir OUYA hefur ekkert vald yfir því þeir fá bara email að pakkin sé stopp þess vegna senda þér annað bréf, ég var með 2 fjarsteringar en Það hefur ekkert með þetta að gera heldur, Það er búið að staðfesta það allir pakkarnir fyrir kickstarter eru farnir enda var þetta allt sem í risa sendingu til DHL þeir sjá um að dreifa þessu ekki OUYA. Þei hafa eingu logið um eitt né neitt ef þú hefur eithvað fylgst með kickstarter það eru slatta updates um hvað var í gangi það var vitað um seinkunina á sendingu vegna fjölda á pöntunum og breitingar á vélinni og ég fékk mína vél í Maí. Regla 1 á netinu aldrei nota íslenska stafi þegar pantað er á netinu það bara seigir sig sjálft Árbær væri þá Arbaer.


Quote of kickstarter May 24, 2013 þráðurinn er hér http://www.kickstarter.com/projects/ouy ... sole/posts
Yep, 100 percent of all early backer orders have successfully shipped this week from our warehouse in Hong Kong and are en route to all of you still waiting patiently for your OUYA.

And yes … that means ALL early backer orders -- regardless of your geographical location, standard edition or limited edition, extra controllers, etc. -- if you are an early backer, your OUYA is on the way!

Ekki reyna að skella skuldinni af þessu á mig. Í dag er engin afsökun fyrir að höndla ekki unicode. Ég hef verslað við fjöldann allan af fyrirtækjum yfir netið og þetta hefur aldrei verið vandamál (oft hafa séríslensku stafirnir orðið að einhverju öðru, ð orðið að o etc. en aldrei neitt vesen). Fyrir utan að ef þú getur ekki höndlað slíkt þá áttu í fyrsta lagi ekki að taka við því í upphafi og í öðru lagi þá geturðu tékkað á þessu einhverntíma á þessum 8 mánuðum sem liðu frá því að þeir fengu styrkinn þangað til þeir byrjuðu að senda pakka af stað.

Þú getur horft á þetta hvernig sem er og reynt að koma með afsakanir fyrir þá en hvernig sem þú snýrð þessu þá er þetta alltaf þeim að kenna og þeir fokkuðu illa upp.

Fyrir utan að það er alveg ljóst að þetta update á Kickstarter um að allt hafi verið sent af stað var í besta falli mjög misvísandi (m.v. þann fjölda, líka fólks sem hefur ekki non-roman characters í póstfanginu sínu, sem hefur jafnvel ekki ennþá fengið tölvurnar sínar).

hannesstef skrifaði:Vá hvað þetta hljómar allt ömurlega, ertu ekki örugglega búinn að senda þeim póst að spurja þá um þetta misræmi í skilaboðum frá þeim? þ.e.a.s. þeir segjast vera búnir að senda þetta og svo seinna segja þeir að þetta sé ekki farið af stað.
Nei, miðað við það sem maður les í kommentunum á Kickstarter og spjallborðinu hjá OUYA þá er það að senda þeim póst alveg gagnslaust. Það er helst að tagga þau og einhverja fréttamiðla í Twitter pósti sem virðist ná einhverri athygli en ég nenni ekki að standa í svoleiðis leiðindum.




kiddi88
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 10. Feb 2009 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf kiddi88 » Mán 17. Jún 2013 12:11

Mér finnst sérstaklega lélegt af þeim að svara ekki pósti. Búin að senda Þeim skilaboð þrisvar en ekkert svar, léleg afsökun hjá þeim með íslensku stafina og það hvaða afsökun ætli ég fái fyrir að vera ekki kominn með mína á tíma. Þeir voru búnir að segja að búið væri að senda hana af stað punktur. Hefðu átt að vera búnir að taka þetta fram miklu fyrr.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2019
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf hfwf » Mán 17. Jún 2013 15:10

Við má bæta að X sendir til Ísland, ekki á póstfangið þitt sjálft, pósturinn hér heima sér svo til að koma þessu á þitt póstfang hvort sem það inniheldur o eða $5 eða hvað svo fremur að nafnið er nokkuð rétt og email fylgir alltaf þannig hægt er að hafa samband við þig. ( Einar Þórbæringsson ) yrði Einar Þorbaeringsson t.d eða Thorbaerinsson ) þetta skilst vel á Íslandi, og annarstaðar.



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [TheVerge] $99 hackable Android game console

Pósturaf Zorky » Sun 04. Ágú 2013 13:53

Ouya CEO offering store credit to unsatisfied Kickstarters http://www.joystiq.com/2013/08/03/ouya- ... kstarters/