[Solved]Lagg í Metro: Last Light ! Hjálp


Höfundur
smb111
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Lau 08. Mar 2014 17:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

[Solved]Lagg í Metro: Last Light ! Hjálp

Pósturaf smb111 » Þri 26. Ágú 2014 05:26

Góða kvöldið, málið er að ég hef ekki lent í neinum vandræðum með tölvuleiki sem ég hef spilað hingað til. Keypti Metro last light i gegnum steam um helgina og hann byrjaði á að lagga í byrjun en ég fór og lagaði video settings og það virtist bjarga þessu vandamáli en síðan er ég núna á einum part í leiknum þar sem að margir óvinir byrja að skjóta á mig í einu & þá laggar leikurinn í drasl! Verður óspilanlegur.. Ég skil ekki alveg hvað veldur þessu ég er búinn að nota optimal settings i gegnum Nvidia GeForce Experience en samt sem áður hættir leikurinn ekki að hökta, frekar þreytandi þar sem að ég er búinn að vera að reyna að bjarga þessu sjálfur en virðist enganveginn vera að ná því, eina sem ég er búinn að sjá er einhvað varðandi physx en er samt engu nær.. Eru einhverjir sem hafa lent í sama vanda eða einhv. sem getur mögulega hjálpað manni með hvað sé að?? ](*,) :x
Vélbúnaðurinn ætti ekki að vera í neinum vandræðum með að spila þennan leik í sjálfu sér.. Ætti að geta spilað allt í fullum gæðum ?

Intel Core i5-4670k 3.4 Ghz.
MSI GeForce Gtx 760 TF 2GD5/OC
16 GB Ballistix vinnsluminni
1 TB Sata HDD
600W aflgjafi...

Ég næ þessu ekki..?
Síðast breytt af smb111 á Þri 26. Ágú 2014 18:28, breytt samtals 1 sinni.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Lagg í Metro: Last Light ! Hjálp

Pósturaf Bjosep » Þri 26. Ágú 2014 06:35

http://steamcommunity.com/app/43160/dis ... 022544879/


Eitthvað af þessu, þú varst mögulega búinn að sjá þetta en ég get ekki ímyndað mér að þú fáir betri svör hér.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Lagg í Metro: Last Light ! Hjálp

Pósturaf oskar9 » Þri 26. Ágú 2014 07:48

Þeir sem eru með nvidia kort geta notað Advanced Physx undir options og game setting, þegar ég kveikti á því þá laggaði leikurinn mjög, ég sótti nýjasta physx driverinn af heimasíðu nvidia og eftir það lagaðist allt lagg hjá mér og nú gengur allt mjög smooth, ef þú ert hinsvegar búinn að ná í nýjasta physx driverinn en laggar samt þá veit ég ekki hvað er að :no


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Lagg í Metro: Last Light ! Hjálp

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Þri 26. Ágú 2014 11:01

Þetta lagaðist hjá mér eftir að ég reinstallaði physx.




Höfundur
smb111
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Lau 08. Mar 2014 17:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lagg í Metro: Last Light ! Hjálp

Pósturaf smb111 » Þri 26. Ágú 2014 15:07

oskar9 skrifaði:Þeir sem eru með nvidia kort geta notað Advanced Physx undir options og game setting, þegar ég kveikti á því þá laggaði leikurinn mjög, ég sótti nýjasta physx driverinn af heimasíðu nvidia og eftir það lagaðist allt lagg hjá mér og nú gengur allt mjög smooth, ef þú ert hinsvegar búinn að ná í nýjasta physx driverinn en laggar samt þá veit ég ekki hvað er að :no


Þetta lagaði allt hjá mér takk kærlega fyrir oskar9 & þið hinir sem gáfuð ykkur tíma í að svara :megasmile :megasmile

Fyrir þá sem eru að lesa þennan þráð og eru máski í sömu vandræðum þá sækið þið nýjasta physx driverinn af heimasíðu Nvidia ---> http://www.nvidia.com/object/physx-9.13 ... river.html ;) \:D/ =D>