X360 og PS3 grafískur samanburður


hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Lau 14. Apr 2007 00:11

ICM skrifaði:hakkarin það hefur ekkert með aldur að gera :roll: Það er engin að láta þessar myndir sannfæra sig, ef þú lest þér vel um þá ættu þessi screenshot ekki að koma á óvart. Sony eiga þetta umtal skilið eftir að ljúga stöðugt til um afkasta getur þeirra.


Ég las greinina. Og hvað meinaru að sony sé að ljúga? Leikurinn var bara portaður ílla.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 14. Apr 2007 00:20

Lestu aðrar greinar! Ekki bara þessa þá sérðu afhverju það tala flestir illa um PS3. Lestu hvað leikjaframleiðendur eru að segja, þá á ég við þá sem eru ekki í eigu Sony.




hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Lau 14. Apr 2007 00:34

ICM skrifaði:Lestu aðrar greinar! Ekki bara þessa þá sérðu afhverju það tala flestir illa um PS3. Lestu hvað leikjaframleiðendur eru að segja, þá á ég við þá sem eru ekki í eigu Sony.


Benru mér þá á enhverjar aðrar greinar og ég skal glaður lesa þær.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Lau 14. Apr 2007 14:10

Djöfulsins ps3 fanboy ert þú hakkarin :lol:

það má ekki anda illa á ps3 og þá er kallinn bara kominn í vörn..
og stofnar posta um hvað allir séu nú kjánalegir að hafa sagt fyrir ári síðan þegar x360kom út að ps3 myndi ekkert seljast ofl.

Ég held að þú sért bara að lesa þessar greinar og umfjallanir með því sjónarmiði að ps3 sé betri en x360 en ekki óháðu sjónarhorni

Ég persónulega held að það sé ekkert í ps3 framyfir x360 sem að réttlætir þennan verðmun og bið í ríflega eitt ár síðan að x360kom.. ég er bara á því að Sony hafi pissað í skóinn sinn eins og einhver sagði :D




hakkarin
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Lau 14. Apr 2007 17:53

Blackened skrifaði:Djöfulsins ps3 fanboy ert þú hakkarin :lol:

það má ekki anda illa á ps3 og þá er kallinn bara kominn í vörn..
og stofnar posta um hvað allir séu nú kjánalegir að hafa sagt fyrir ári síðan þegar x360kom út að ps3 myndi ekkert seljast ofl.

Ég held að þú sért bara að lesa þessar greinar og umfjallanir með því sjónarmiði að ps3 sé betri en x360 en ekki óháðu sjónarhorni

Ég persónulega held að það sé ekkert í ps3 framyfir x360 sem að réttlætir þennan verðmun og bið í ríflega eitt ár síðan að x360kom.. ég er bara á því að Sony hafi pissað í skóinn sinn eins og einhver sagði :D


fanboy! Ég fæ mér ekki einu sinn ps3! Helvítið er of dýrt. Finnst bara pirrandi
þegar fanboyar eins og þið og já ég sagði það! Komið með enhverja óraunhæfa samamburði, ef þráðurinn héti samanburður á splinter cell á ps3 og xbox 360 þá væri það kanski meirra við hæfi þannig að skrídu bara aftur í kjallarann hjá mömmu þinni þar sem að þú býrð öruglega og
láttu augun sogast úr heilanum þínum á meðan þú slefar yfir fjarstýringuna þína. Fæ mér líklega xbox 360 í sumar.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Lau 14. Apr 2007 18:08

Og þú ert að gefa það í skyn að þú búir ekki hjá foreldrum þínum eða?

ertu 13ára?

Ég á hvorki x360 né ps3.. og hef ekkert sérstakan áhuga á því að kaupa mér þannig

En mestallt sem ég hef lesið um samanburð á þessum 2 tölvum hefur verið í þá áttina að Sony eru bara að drulla uppá bak með þessa vél

ég hef prufað bæði x360 og ps3 og mér finnst x360 bara bera af

hakkarin skrifaði: þannig að skrídu bara aftur í kjallarann hjá mömmu þinni þar sem að þú býrð öruglega og
láttu augun sogast úr heilanum þínum á meðan þú slefar yfir fjarstýringuna þína.


Og svona for your information þá eru augun ekki Í heilanum ;) :lol: :lol:

Og hvaða fjarstýringu ætti ég að slefa yfir? þá af heimabíókerfinu eða sjónvarpinu?

...Þroskastu þarna




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Lau 14. Apr 2007 18:57

hakkarin skrifaði: þannig að skrídu bara aftur í kjallarann hjá mömmu þinni þar sem að þú býrð öruglega og
láttu augun sogast úr heilanum þínum á meðan þú slefar yfir fjarstýringuna þína.

..þú ert kominn á gráttsvæði félagi



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2769
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Lau 14. Apr 2007 19:26

CraZy skrifaði:
hakkarin skrifaði: þannig að skrídu bara aftur í kjallarann hjá mömmu þinni þar sem að þú býrð öruglega og
láttu augun sogast úr heilanum þínum á meðan þú slefar yfir fjarstýringuna þína.

..þú ert kominn á gráttsvæði félagi

Já ég verð að vera sammála. Það er einsog þú viljir ekki fá svör sem þú fílar ekki.
Þú ferð alltaf í vörn. Einnig áttu til í að hlaupa yfir svör og sjá það sem þig langar
að sjá. Tek dæmi: Blue ray umræðan.

Minnir að OmarSmith hafi sagt að BlueRay fengist ekki á landinu í dag og þú túlkaðir
það sem að BlueRay kæmi aldrey til landsins og fórst í geðveika vörn!

Annað dæmi þessa árás á Blackened ojá þetta var hrein og bein árás.
hakkarin skrifaði:Finnst bara pirrandi
þegar fanboyar eins og þið og já ég sagði það! Komið með enhverja óraunhæfa samamburði

hakkarin skrifaði:þá væri það kanski meirra við hæfi þannig að skrídu bara aftur í
kjallarann hjá mömmu þinni þar sem að þú býrð öruglega og láttu augun sogast úr
heilanum þínum á meðan þú slefar yfir fjarstýringuna þína

Bíddu bíddu bíddu hvernig beturu borið Blackened saman við
„kjallaraheimahjámömmubúandiaugunsogandiútúrheilanumyfirfjastýringu“ manni.
Hvað veist þú um blackened? Ekki nokkurn skapaðan hlut nema
það að hann spjalla við fólk á vaktinni og gefur sýna skoðun.

Svoldil mikil hræsni í gangi :S

Vinsamlegast hættu að posta hér á vaktinni nema þú sért tilbúinn
að fá svör og skoðanir annara.......


Kísildalur.is þar sem nördin versla


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Lau 14. Apr 2007 19:53

Satt, grátt svæði.

Menn sem þola ekki svör sem þeim líkar ekki við hafa ekkert að gera á þessu spjalli.

Og fyrir utan að þetta er klárlega 100% skoðanaálits-þráður þá ber samt flestum saman um það að Xboxið sé klárlega málið í dag og hafa meira en nægar ástæður komið fram í þessum þræði so far.

ICM virðist hafa lesið sig vel til um þetta og hefur bennt á mjög solid staðreyndir.

Það eina sem PS3 hefur framyfir boxið er BLURAY spilarinn sem fólk getur samt ekkert nýtt sér nema það eigi HD Sjónvarp sem ekki einu sinni 1/3 þjóðarinnar hefur fjárfest í .. eða minna.


Legg til að Hakkarinn skreppi sjálfur niður í kjallara og kæli sig áður en hann heldur áfram að pósta óþarfa kommentum á þessari síðu.

Góða helgi drengir.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Pósturaf Tesli » Sun 15. Apr 2007 03:48

Sammála síðasta ræðumanni! Einnig verður maður að setja spurningar merki við hvort taka eigi mark á manni sem getur ekki einu sinni skrifað notendanafnið sitt rétt!




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Þri 24. Apr 2007 13:52

BT virðist eiga nóg af PS3 vélinni... allavega auglýsa þeir eins og brjálæðingar.

Mér finnst það segja svolítið um sölu.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 24. Apr 2007 14:38

Já en hverjum er ekki sama.

Þeir sem vilja ekki Xbox360 eru bara eintómir ******* ;)

hehe


Verð bara að bæta við að ég er mun sáttari við Boxið mitt en mig grunaði að ég yrði. Er alltaf að sjá það betur og betur hvað þetta er frábær vél.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Harvest » Þri 24. Apr 2007 15:45

ÓmarSmith skrifaði:Já en hverjum er ekki sama.

Þeir sem vilja ekki Xbox360 eru bara eintómir ******* ;)

hehe


Verð bara að bæta við að ég er mun sáttari við Boxið mitt en mig grunaði að ég yrði. Er alltaf að sjá það betur og betur hvað þetta er frábær vél.


Ef að þetta var svar til mín þá var ég nú að hallmæla PS3 - bara svo það sé á hreynu :P

En ég var smá PS-fan og ekkert það hrifinn af xbox... þangað til ég sá töfra XBOX360 í samanburði við PS3 - live og fór að kynna mér málið.

Alveg sjokkerandi - meira að segja svo mikið að ég sagði áskrift stöðvar tvö upp og sló 2 flugur í einu högi og sagði kellingunni upp í leiðinni.
Meira að segja í sama símtali.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 24. Apr 2007 15:55

BWAHAHAHAHAHAHAHA


Ég vona samt að þetta sé grín ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Danni V8 » Mið 25. Apr 2007 13:37

:shock:

Ég hef lítið spáð í svona leikjatölvu samanburðum enda keypti ég PS3 fyrir nákvæmlega sama tilgang og ég keypti PS2 á sínum tíma eftir að hafa átt PS; til að getað keypt og spilað Gran Turismo 5. Einfaldlega bestu leikir (að mínu mati) sem ég hef prófað og ég hef prófað þá marga!

En eftir að hafa lesið þennan þráð þá eru þið nokkurnveginn búnir að sannfæra mig um að kaupa bara X360 líka! :lol:

En ég skil samt ekki hvaða stríð þetta er. Þeir sem vilja kaupa PS3 kaupa PS3 og þeir sem vilja kaupa X360 kaupa X360. Þeir sem vilja báðar annaðhvort velja á milli eða kaupa báðar! Algjör óþarfi að rífast um hvor framleiðandinn græddi meira og hvor er öflugri.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 26. Apr 2007 00:06

Danni V8 hefurðu heyrt um Forza Motorsport? Það er simulator, GranTurismo er arcade leikur í samanburði og Forza Motorsport 2 kemur út fljótlega.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Danni V8 » Fim 26. Apr 2007 01:59

Já, ég hef heyrt um Forza. Ég hef líka spilað Forza og þó að þetta er allt mjög realistic, hvað varðar að túna. Það er til dæmist hægt að kaupa vélar og setja í bílana og vélarnar heita ekki bara "Stage 1, Stage 2" og uppúr heldur geturðu keypt SR20DET í Nissan vélar, líka RB26DETT og svo framvegis. EN, mér hundleiddist í Forza, einhverja hluta vegna, en ég skemmti mér stórkostlega í Gran Turismo.


Ég er bara svona stórfurðulegur greinilega.




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1062
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Pósturaf Semboy » Lau 19. Maí 2007 01:34

Mér er sama :shock: enn i will stick to the Playstation 3 :8) þeir hlita að fixa eithvað við þessum málum




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Lau 19. Maí 2007 11:19

Semboy skrifaði:Mér er sama :shock: enn i will stick to the Playstation 3 :8) þeir hlita að fixa eithvað við þessum málum


Þeir eru ekki að fara að laga neitt. Tölvan er og verður eins og hún er núna og hún mun ekki breytast fyrr en að Playstation 4 kemur út.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2769
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Lau 19. Maí 2007 13:50

kristjanm skrifaði:
Semboy skrifaði:Mér er sama :shock: enn i will stick to the Playstation 3 :8) þeir hlita að fixa eithvað við þessum málum


Þeir eru ekki að fara að laga neitt. Tölvan er og verður eins og hún er núna og hún mun ekki breytast fyrr en að Playstation 4 kemur út.


Ekki skil ég afhverju þeir ættu að breyta PS3 þegar PS4 kemur út :roll:

Eitthvað held ég að þeir muni nú uppfæra Firmware eitthvað :P


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Lau 19. Maí 2007 19:13

Zedro skrifaði:
kristjanm skrifaði:
Semboy skrifaði:Mér er sama :shock: enn i will stick to the Playstation 3 :8) þeir hlita að fixa eithvað við þessum málum


Þeir eru ekki að fara að laga neitt. Tölvan er og verður eins og hún er núna og hún mun ekki breytast fyrr en að Playstation 4 kemur út.


Ekki skil ég afhverju þeir ættu að breyta PS3 þegar PS4 kemur út :roll:

Eitthvað held ég að þeir muni nú uppfæra Firmware eitthvað :P


Hvað er þetta? PS3 mun að sjálfsögðu vera uppfærð þegar að PS4 mun koma út og sennilega vera betri :roll: :lol:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 19. Maí 2007 19:21

UBI er að gefa út 2 nýja leiki (GRAW2 og Rainbow Six) sem hafa nú verið til í nokkra mánuði á 360, annar þeirra notar Unreal vélina eins og Splinter Cell gerði svo þeir hafa enga afsökun lengur um að PS3 sé "ný"

Þrátt fyrir að koma mörgum mánuðum á eftir 360 útgáfunni og byggðir á Unreal Engine sem er að eðli sínu cross platform eru þeir með mun lakari grafík á PS3. :roll:




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Sun 20. Maí 2007 12:14

Afhvejru sjá menn bara ekki að Xboxið er tæknilega séð mikið flottari græja en PS3 ;)

Getið grenjað all u want en þetta er vísindaleg staðreynd.

Ég hef ekki ennþá séð flotann leik í PS3. Þá meina ég drooling flottan leik á borð við GOW eða GRAW2, eða t.d Pirates of the Caribbean.

Sá nýjan F1 leik í PS3 um daginn og ég sver það.. Þetta hefði geta verið í PS2. Grafíkin var ekki betri en það.


Ótrúlegt hvað PS3 heldur áfram að koma manni á óvart á neikvæðan hátt frekar en jákvæðan.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2769
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Sun 20. Maí 2007 16:13

ÓmarSmith skrifaði:Ég hef ekki ennþá séð flotann leik í PS3.


Hva þurfa leikir að fljóta nútildags :catgotmyballs


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mazi! » Sun 20. Maí 2007 16:52

ÓmarSmith = Xbox Lover! :lol:


Mazi -