Að kaupa Black Ops á steam ?

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf ZoRzEr » Fim 23. Des 2010 14:10

CODBlops hefur verið með bölvað vesen fyrir mig og mína síðan hann kom út. Crashes, finnur enga servera, Unable to connect to the server, Lost connection to host og fleira í þeim dúr.

Mesta böggið var að það var ekki hægt að joina vinum þínum á þeirra serverum gegnum Friends viðmótið. Þetta hefur lagast að einhverju leiti með síðust plástrum en sömu errorarnir koma alltaf upp í hvert skipti sem við reynum að spila saman, það hefur ekki komið spila session án þess að það sé eitthvað vesen.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3179
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Frost » Fim 23. Des 2010 14:11

Glazier skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
Glazier skrifaði:
CendenZ skrifaði:Ég hata leiki með zombies, kommon... Far Cry ... geðveikur.. alveg þangað til mutant hundurinn kom í 3 borði eða eitthvað! :x

Ég hata líka leiki með zombies.. þessvegna spila ég ekki Black ops með zombies :8)

En gaman að því að ég fór að telja aðeins saman áðan leiki sem ég hef keypt í gegnum steam og ekki virkað eðlilega.. (Borga > Download > Install > Clicka á Play)
Og þeir leikir eru..
Call of Duty 4: Modern Warfare ($50)
Grand Thef Auto IV ($60)
Call of Duty: Black Ops ($60)
Samtals: $170

Frekar pirrandi ekki satt? #-o


Ekki virkað eðlilega, endilega útskýrðu?

COD 4: MW
Þarf þetta asnalega PunkBuster til að hann virki.. notaði það og fylgdi leiðbeiningum á youtube um hvernig það ætti að virka en einhverra hluta vegna fékk ég hann aldrei til að virka online.. gafst upp eftir maaargar tilraunir.
Pirrandi? Já
Eðlilegt? Nei

GTA IV
Var alltaf að crasha fyrstu mánuðina eftir að ég fékk hann, maður þurfti að dl hinum og þessum patch aftur og aftur og setja inn en einhvernvegin virkaði leikurinn aldrei almennilega, endalaus bögg með hann.
Pirrandi? Já
Eðlilegt? Nei

COD: Black Ops
Búinn að vera að lenda í því að leikurinn bara frýs upp úr þurru og eina sem hægt er að gera er Ctrl+alt+delete og slökkva þannig á leiknum.
Svo í gær kom þessi asnalegi error þegar maður opnaði leikinn og einhver sagði mér að það væri e'ð update á leiðinni.
Pirrandi? Já
Eðlilegt? Nei


Mér finnst að leikir sem maður kaupir á svona háu verði eigi bara að virka eðlilega frá fyrsta degi og ekkert helvítis bögg.
Var Black Ops ekkert prófaður áður en hann var settur á diska og í sölu ?
Ég var búinn að spila þennan leik í heilar 25 mín þegar fyrsta crash-ið kom.

Mér finnst að leikir sem maður kaupir á svona háu verði og almennt bara allir leikir sem maður kaupir eigi að virka eðlilega..
Borga > Download > Install > Click play > Have fun


Drengur! Að setja upp Punkbuster var auðveldara en allt.

Installar PB þegar þú ert að installa leiknum, sækir PB install af síðunni hjá Evanbalance. Þegar það er búið startarðu installið, velur Cod4 og ýtir á update og *PÚFF* allt búið á svona 10 mín. ;)


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Glazier » Fim 23. Des 2010 14:13

Frost skrifaði:Drengur! Að setja upp Punkbuster var auðveldara en allt.

Installar PB þegar þú ert að installa leiknum, sækir PB install af síðunni hjá Evanbalance. Þegar það er búið startarðu installið, velur Cod4 og ýtir á update og *PÚFF* allt búið á svona 10 mín. ;)

Ég kann allveg að setja inn PB.. ég bara fæ það ekki til að virka !! :mad
Ég er búinn að fylgja leiðbeiningum margoft velja cod bla bla opna leikinn, hef náð að spila á online server í allt að 5 mín svo er mér kickað út.

Þetta á ekki að vera svona flókið.. þó þetta sé kannski ekki erfitt fyrir suma og virkar strax í fyrstu tilraun afhverju á að þurfa sér forrit fyrir leikinn, afhverju ekki bara clicka á play og have fun ?


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 23. Des 2010 14:15

Glazier skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
Glazier skrifaði:
CendenZ skrifaði:Ég hata leiki með zombies, kommon... Far Cry ... geðveikur.. alveg þangað til mutant hundurinn kom í 3 borði eða eitthvað! :x

Ég hata líka leiki með zombies.. þessvegna spila ég ekki Black ops með zombies :8)

En gaman að því að ég fór að telja aðeins saman áðan leiki sem ég hef keypt í gegnum steam og ekki virkað eðlilega.. (Borga > Download > Install > Clicka á Play)
Og þeir leikir eru..
Call of Duty 4: Modern Warfare ($50)
Grand Thef Auto IV ($60)
Call of Duty: Black Ops ($60)
Samtals: $170

Frekar pirrandi ekki satt? #-o


Ekki virkað eðlilega, endilega útskýrðu?

COD 4: MW
Þarf þetta asnalega PunkBuster til að hann virki.. notaði það og fylgdi leiðbeiningum á youtube um hvernig það ætti að virka en einhverra hluta vegna fékk ég hann aldrei til að virka online.. gafst upp eftir maaargar tilraunir.
Pirrandi? Já
Eðlilegt? Nei

GTA IV
Var alltaf að crasha fyrstu mánuðina eftir að ég fékk hann, maður þurfti að dl hinum og þessum patch aftur og aftur og setja inn en einhvernvegin virkaði leikurinn aldrei almennilega, endalaus bögg með hann.
Pirrandi? Já
Eðlilegt? Nei

COD: Black Ops
Búinn að vera að lenda í því að leikurinn bara frýs upp úr þurru og eina sem hægt er að gera er Ctrl+alt+delete og slökkva þannig á leiknum.
Svo í gær kom þessi asnalegi error þegar maður opnaði leikinn og einhver sagði mér að það væri e'ð update á leiðinni.
Pirrandi? Já
Eðlilegt? Nei


Mér finnst að leikir sem maður kaupir á svona háu verði eigi bara að virka eðlilega frá fyrsta degi og ekkert helvítis bögg.
Var Black Ops ekkert prófaður áður en hann var settur á diska og í sölu ?
Ég var búinn að spila þennan leik í heilar 25 mín þegar fyrsta crash-ið kom.

Mér finnst að leikir sem maður kaupir á svona háu verði og almennt bara allir leikir sem maður kaupir eigi að virka eðlilega..
Borga > Download > Install > Click play > Have fun


Ekkert af þessu er Steam að kenna. Þú feilar við að setja upp PunkBuster og hitt tvennt er framleiðendum leiksins að kenna. Þó þú hefðir keypt leikina í BT þá hefðirðu lent í crashes og slíku.



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf ZoRzEr » Fim 23. Des 2010 14:16

Glazier skrifaði:
Frost skrifaði:Drengur! Að setja upp Punkbuster var auðveldara en allt.

Installar PB þegar þú ert að installa leiknum, sækir PB install af síðunni hjá Evanbalance. Þegar það er búið startarðu installið, velur Cod4 og ýtir á update og *PÚFF* allt búið á svona 10 mín. ;)

Ég kann allveg að setja inn PB.. ég bara fæ það ekki til að virka !! :mad
Ég er búinn að fylgja leiðbeiningum margoft velja cod bla bla opna leikinn, hef náð að spila á online server í allt að 5 mín svo er mér kickað út.

Þetta á ekki að vera svona flókið.. þó þetta sé kannski ekki erfitt fyrir suma og virkar strax í fyrstu tilraun afhverju á að þurfa sér forrit fyrir leikinn, afhverju ekki bara clicka á play og have fun ?


Hef lent í svipuðu með Bad Company 2. Var oft kickað af sumum serverum vegna þess að PB var ekki rétt version. Það voru ekki allir serverar en samt nógu margir til að trufla spilun. Stundum gat ég spilað 10-15 mínutur áður en mér var kickað en aðrir bara í nokkrar sekúndur.

Lagaðist ekki að uppfæra PB. En það er kannski meira servernum að kenna frekar en PunkBuster.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Hvati » Fim 23. Des 2010 14:28

Ég lenti líka í þessu veseni með PB Þegar BC2 kom fyrst út, þú gætir prófað að sækja forrit eins og Your uninstaller og uninstalla PB með öllum registry lyklum, sækja síðan nýjustu útgáfuna og installa.



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Glazier » Fim 23. Des 2010 14:29

KermitTheFrog skrifaði:Ekkert af þessu er Steam að kenna. Þú feilar við að setja upp PunkBuster og hitt tvennt er framleiðendum leiksins að kenna. Þó þú hefðir keypt leikina í BT þá hefðirðu lent í crashes og slíku.

Ef ég hefði keypt leikina í BT og lennt í feitu veseni og böggi þá hefði ég farið þangað og kvartað ekki satt ?

Annað dæmi..
Ef maður kaupir gallaða Acer fartölvu þá er það framleiðandanum að kenna, samt sem áður fer maður með vélina þangað sem maður keypti hana og kvartar en ekki beint í framleiðandann.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf corflame » Fim 23. Des 2010 15:08

Sem eigandi bæði gta4 og cod: black ops, þá verð ég að segja að ég hef aldrei lent í þessum vandamálum sem þú ert að lýsa. Veit ekki hvort ég var bara svona heppinn, eða þú svona óheppinn.

Ég reyndar keypti þá ekki um leið og þeir komu út, heldur beið aðeins, því af fenginni reynslu þá eru flestir leikir böggaðir við útgáfu en yfirleitt er það lagað mjög fljótt.



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Glazier » Fim 23. Des 2010 17:59

corflame skrifaði:því af fenginni reynslu þá eru flestir leikir böggaðir við útgáfu en yfirleitt er það lagað mjög fljótt.

Þetta er akkurat það sem ég er að pirra mig á..

Afhvejru í andsk. prófa þeir ekki leikinn áður en hann er skrifaður á diska og/eða seldur í gegnum netið í milljónum eintaka ?
Þeir eiga ekkert að gefa leikinn út fyrr en hann er orðinn galla laus. :mad


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Ic4ruz » Fim 23. Des 2010 18:46

Hef keypt marga leiki í gegnum Steam og EINU leikirnir sem ég lendi í vandræðum með er Call of Duty sérían

Sérstaklega nýjasti er eitt mesta klúður sem ég hef séð. Drasl leikir sem allir kaupa eins og kindur án sjálfstæðan vilja :mad


Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Hvati » Fim 23. Des 2010 18:56

Þið gerið ykkur grein fyrir því að þetta er ekki Steam að kenna heldur þeim sem bjuggu til leikinn, oft þá líka publishers því þeir vilja alltaf halda í einhverjar áætlanir sem veldur því að leikjunum er hent á markaðinn áður en þeir eru full kláraðir.
Helst vil ég þó meina að gallar og hve illa leikurinn keyrir sé bara leikjatölvum að kenna, PC er ekki nógu stór markaður lengur heldur eru helvítis leikjatölvurnar í meirihluta.



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Glazier » Fim 23. Des 2010 19:03

Hvati skrifaði:Þið gerið ykkur grein fyrir því að þetta er ekki Steam að kenna heldur þeim sem bjuggu til leikinn

Og hvað með það ?
Ef þú ferð niður í Heklu og kaupir þér splunku nýjann bíl sem var að koma á markað, ferð svo heim og kemst að því að hann er gallaður.. ekki að virka eins og hann á að gera.
Hvað geriru ?
A) Hringir í umboðið og kvartar eða ferð þangað
B) Hefur samband beint við framleiðandann


Í mínu tilfelli keypti ég leikina frá Steam og þessvegna kvarta ég í þá en ekki í framleiðandann, svo er það þeirra vandamál að kvarta í framleiðandann ef þeir ætla yfir höfuð að gera það.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 23. Des 2010 19:15

Þeir hefðu bara átt að gefa út almenna betu. Því við erum í raun bara að spila betuna af Black Ops núna. Það er búið að gefa út 5 patcha eða eitthvað á einum og hálfum mánuði. Það er aðeins of mikið. Og leikurinn er ennþá algert rusl.




kazi
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mið 10. Feb 2010 15:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf kazi » Fim 23. Des 2010 22:05

Þegar ég átti gömlu tölvuna mína sem var alveg 2 ára og sæmileg ennþá þá lenti ég oft í þessum vandræðum með að leikurinn frosni og allt höktar og fór
til fjandans svo núna nýlega er ég búinn að kaupa mér i7 og glænýtt skjákort móðurborð og minni og hef ekki tekið eftir minnsta droppi í fps og leikurinn
hefur ekki frosnað einu sinni, annars þá veit ég ekki hvernig þetta er hjá öðrum á nýlegum tölvum en ég er svo sannarlega ánægður og þetta er hinn
fínasti leikur :p



Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Glazier » Fim 23. Des 2010 22:22

kazi skrifaði:Þegar ég átti gömlu tölvuna mína sem var alveg 2 ára og sæmileg ennþá þá lenti ég oft í þessum vandræðum með að leikurinn frosni og allt höktar og fór
til fjandans svo núna nýlega er ég búinn að kaupa mér i7 og glænýtt skjákort móðurborð og minni og hef ekki tekið eftir minnsta droppi í fps og leikurinn
hefur ekki frosnað einu sinni, annars þá veit ég ekki hvernig þetta er hjá öðrum á nýlegum tölvum en ég er svo sannarlega ánægður og þetta er hinn
fínasti leikur :p

Sama hvað þú ert að reyna að gefa í skyn hérna þá get ég allveg sagt það að vélin mín er ekki ástæðan fyrir því að leikurinn virkar ekki sem skyldi.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


kazi
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mið 10. Feb 2010 15:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf kazi » Fös 24. Des 2010 12:27

Glazier skrifaði:
kazi skrifaði:Þegar ég átti gömlu tölvuna mína sem var alveg 2 ára og sæmileg ennþá þá lenti ég oft í þessum vandræðum með að leikurinn frosni og allt höktar og fór
til fjandans svo núna nýlega er ég búinn að kaupa mér i7 og glænýtt skjákort móðurborð og minni og hef ekki tekið eftir minnsta droppi í fps og leikurinn
hefur ekki frosnað einu sinni, annars þá veit ég ekki hvernig þetta er hjá öðrum á nýlegum tölvum en ég er svo sannarlega ánægður og þetta er hinn
fínasti leikur :p

Sama hvað þú ert að reyna að gefa í skyn hérna þá get ég allveg sagt það að vélin mín er ekki ástæðan fyrir því að leikurinn virkar ekki sem skyldi.



Nei ég er bara að segja að kannski virkar leikurinn sem skyldi ef þú værir með quad core build en það er mín reynsla




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Leviathan » Fös 24. Des 2010 15:13

Setupið í undirskrift er líka að frjósa hér og þar í multiplayer hjá mér. Nýlega uppfærði ég í SSD og setti W7 því upp á nýtt og COD sömuleiðis en þetta kemur ennþá fyrir.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 31. Des 2010 14:43

Það er ekki setupið þitt. Þetta er þekkt hjá mörgum, leikurinn crashar svona 2x á dag í meðallagi hjá mér.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Leviathan » Fös 31. Des 2010 16:04

Já, þetta er alveg óþolandi. Krassar alltaf hjá mér eftir í mestalagi 2-3 leiki. :mad


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 02. Jan 2011 13:44

Alveg glatað. Og allt xp og unlocks og slíkt síðan þú byrjaðir leikinn sem þú ert í hverfur.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf Leviathan » Fim 13. Jan 2011 15:58

Já, síðastliðna daga hef ég náð að spila mest 2-3 round í S&D en frýs yfirleitt strax eftir fyrsta round ef ekki á meðan ég spectate-a og býð eftir að fá að joina leikinn. Er gjörsamlega búinn að gefast upp á þessu helvíti, eins og mér fannst þetta geðveikur leikur.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 13. Jan 2011 16:29

Já, er ekki búinn að spila hann síðan í ársbyrjun.



Skjámynd

stebbz13
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Þri 21. Des 2010 17:14
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa Black Ops á steam ?

Pósturaf stebbz13 » Sun 16. Jan 2011 17:39

ég veit ekki hvort að ég sé bara svona heppin eða hvað en ég keypti leikin um leið og hann kom á sölu hjá steam og eina vesenið sem ég hef lend í er smá fps drop hér og þar ekkert sem er að pirra mig, en mér fynst það fáránlegt að henn skildi ekki hafað verið setur í beta test áður en hann kom á markað


i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450