Af hverju Bethesda fór að versna?


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Af hverju Bethesda fór að versna?

Pósturaf netkaffi » Þri 18. Feb 2020 14:28



Þessi gaur (Luke Stephens) er búinn að gera nokkur vídjó þar sem hann kryfur málið. Áhugavert fyrir þá sem hafa áhuga á leikjaiðnaðnum.

Todd Howard er að mörgu leyti fínn gaur, en það virðist vera að hann sé lyginn. Hvað þeir gerðu við Fallout conceptið var líka óvirðing (a.m.m hefði Fallout 3 ekki átt að heita Fallout heldur eitthvað annað, eins og New Fallout eða whatever).

En Luke Stephens kemur fram með nýja kenningu með sönnungargögnum. Hann sýnir fram á að Bethesda leikir hafi versnað út af ákvörðunum varðandi sköpunarferlið í gerð leikjanna.

Mynd
Síðast breytt af netkaffi á Þri 18. Feb 2020 14:44, breytt samtals 1 sinni.




Bourne
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 17:19
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju Bethesda fór að versna?

Pósturaf Bourne » Þri 18. Feb 2020 18:00

Ég skil ekki alveg af hverju Fallout 3 ætti að vera einhver vanvirðing við Fallout. Þetta er bara Elder Scrolls: Fallout. Leikur með IP sem var búið að lyggja rykugt í bílskúrnum í langan tíma og þeir borguðu top dollar fyrir. Það var líka búið að búa til fullt af turn based isometric Fallout leikjum.. af hverju þurfti fleiri?

Ef þú hugsar um goodwill Bethesda þá var það sennilega all time high eftir Fallout 3 og FNV, og nokkuð gott eftir Fallout 4.
Það sem breytist hinsvegar mjög nýlega (1-2 ár) var upper management sem hafa gjörsamlega splúndrað öllu goodwill sem sem tók fyrirtækið áratugi að byggja upp.

Allt þetta hatur sem devs minnir mann oft á þegar það er verið að öskra á starfsmann á plani yfir því hvað bensínið sé dýrt.
Allt þetta fólk vill gera besta leikinn fyrir sig og okkur en það er annað fólk sem borgar fyrir að ljósin séu kveikt og til þess ættum við mæta með heyhrífurnar, ekki Nonna forritara.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju Bethesda fór að versna?

Pósturaf netkaffi » Þri 18. Feb 2020 18:52

Sorrí, þetta er ekki random hatur á devs. Þú mátt samt alveg hafa aðra skoðun.

Ástæðan að þetta er álitið vanvirðing við Fallout 1 og 2 er að þeir annað hvort föttuðu ekki hugmyndina þar eða breyttu henni viljandi. Ekkert með Nonna forritara að gera, heldur hærra upp í fyrirtækinu.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Af hverju Bethesda fór að versna?

Pósturaf jonsig » Þri 18. Feb 2020 21:55

Ég man ekki eftir leik frá þessu fyrirtæki sem er ekki buggaður í rusl. Það er kannski munurinn á EA games, sem eyðileggur C&c á svipaðan hátt. en þó með spilanlega leiki.

Hver man ekki eftir Fallout 3 þegar maður komst ekki gegnum korter af gameplay án þess að hann krassar windows eða drepur á sér, svo halda þeir vitleysunni áfram með ónýta gaming engine svo í fallout NV. Síðan fljúgandi loðfílar í skyrim. Ef þetta er ekki nógt til að kalla á hate...

Svo fífl eins og ég sem keyptu Fo76 í forsölu svo áður en ég installa hann þá er hann kominn á "útsölu" basicly "ókeypis" með in game micro transactions.

það sem gerði útskagið hjá mér var að ég keypti 400k Nvme tölvu til að laga þessa FO4 loading times hjá mér, en nákvæmlega ekkert breyttist frá því að hafa tvo SSD í raid.0 Og creation club er ekki "dlc" sem er gott fokk jú merki á þá sem kaupa á forsölu eða splæsa í season pass.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Af hverju Bethesda fór að versna?

Pósturaf netkaffi » Lau 07. Mar 2020 01:33

Aðstoðarforstjóri Bethesda Pete Hines var í viðtali fyrir nokkrum dögum. Eins og má sjá í þessari klippu þá var pressað aðeins á hann.

Síðast breytt af netkaffi á Lau 07. Mar 2020 01:44, breytt samtals 1 sinni.