Hraði á 50 mb ljósi

Skjámynd

andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á 50 mb ljósi

Pósturaf andripepe » Fim 18. Nóv 2010 23:40

Ég var hjá (hive/tal) fyrst og þar fekk eg bara "Ljósleiðara router"(man ekkert typuna en eg man eftir að þjonustufulltruinn var að segja mer fra þessu þegar eg spurði hvort ég gæti notað einhver router sem ég átti) og ég get svo svarið það að það var aldrei neitt vesen. ALDREI

svo skipti eg i vodafone og fekk þetta bewan adsl rusl og þið vitið restina.


amd.blibb


Starman
has spoken...
Póstar: 164
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á 50 mb ljósi

Pósturaf Starman » Fös 19. Nóv 2010 06:46

Það er engin skylda að nota þann router sem símafyrirtækið býður þér. Yfirleitt eru það mjög ódýr/low performance tæki. Fyrir þá sem eru með ljós er þetta mjög auðvelt að skipta þar sem það eru færri stillingar heldur en í ADSL router. Hér eru linkar á þokkalega , en þeir kosta auðvitað sitt, en örugglega minna vesen.
http://www.ejs.is/Pages/1066/itemno/DIR-655
https://www.okbeint.is/hpbeint/ui/vorur/view.do?id=WRVS4400N



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á 50 mb ljósi

Pósturaf Benzmann » Fös 19. Nóv 2010 08:22

zyxel eru frægir fyrir svona vandamál,

ég var með zyxel, og hann var að gera mig vitlausann, alltaf þegar niðurhal fór yfir 100mb hraða þá skeit hann á sig og restartaði sér, og maður komst ekki á netið stundum fyrr en 10-20 min seinna.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á 50 mb ljósi

Pósturaf Gothiatek » Fös 19. Nóv 2010 09:52

Ég er með Bewan á ljós hjá Vodafone og spurði þau út í þetta.
Þetta er svarið frá Vodafone
Hann á ekki að kikkna undan álagi við 5 MB/s, langt því frá.
Hinsvegar er spurning hvernig álag þetta er sem þú ert að setja á routerinn.

Helsta sem mér dettur í hug er að þetta sé þá torrent traffík hjá þér og þá geta allir routerar rebooað sig við of of marga seeders/peers.
Það er lítið mál að prufa þetta, þeas athuga hvort torrent sé að hafa áhrif á þetta.
Stillir bara að þú getir max downloadað 1 torrenti í einu og stillir maximum numer of connections á 100 og connected peers á 100 líka.

Ef hann höndlar þetta svona þá þarf bara að takmarka torrent traffíkina niður, ekki hraðann þá heldur connections og peers.

Ef þú ert svo ekki að torrenta eða enginn á heimilinu þá mundi ég hreinlega mæla með að heyra stutt í nethjálpini hjá okkur og svo væntanlega í framhaldi af því skipta um router.


Lendi t.d. oft í þessu þegar ég er að uppfæra ubuntu pakka. Þetta gerist ekkert við venjulegt netsörf eða youtube flakk, en getur verið mjög pirrandi ef maður er að ná í mikið magn, þ.m.t. uppfærslur á stýrikerfum.
Finnst að routerar á ljósi ættu að höndla smá álag sko!


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 788
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á 50 mb ljósi

Pósturaf jericho » Fös 19. Nóv 2010 10:00

hauksinick skrifaði:Hætta að downloada ólöglegu klámi ?

come on! not helping. byrja kannski að downloada löglegu klámi? helduru að það reddi málunum?



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á 50 mb ljósi

Pósturaf Plushy » Fös 19. Nóv 2010 12:09

Hann á ekki að kikkna undan álagi við 5 MB/s, langt því frá.
Hinsvegar er spurning hvernig álag þetta er sem þú ert að setja á routerinn.

Helsta sem mér dettur í hug er að þetta sé þá torrent traffík hjá þér og þá geta allir routerar rebooað sig við of of marga seeders/peers.
Það er lítið mál að prufa þetta, þeas athuga hvort torrent sé að hafa áhrif á þetta.
Stillir bara að þú getir max downloadað 1 torrenti í einu og stillir maximum numer of connections á 100 og connected peers á 100 líka.

Ef hann höndlar þetta svona þá þarf bara að takmarka torrent traffíkina niður, ekki hraðann þá heldur connections og peers.

Ef þú ert svo ekki að torrenta eða enginn á heimilinu þá mundi ég hreinlega mæla með að heyra stutt í nethjálpini hjá okkur og svo væntanlega í framhaldi af því skipta um router.


Finnst þetta flott svar í staðinn fyrir "restartaðu routernum, taktu úr sambandi, bíddu í smástund, láttu i samband og kveiktu aftur á honum."

og þetta sem hann/hún sagði, prófaðiru það