Gúddag.
Var að spá í hvort það séu einhverjir hefðu lausn á því vandamáli að fá Silverlight/Moonlight til þess að virka í Linux? Er að nota Linux Mint 64bit og nýjasta Firefox.
Málið er að vegna námsins í HÍ þá þarf ég að geta spila e-mission upptökur af netinu og er að lenda í þvílíkum vandræðum með að fá þetta til þess að virka saman.
Er búinn að skoða nokkrar síður á netinu en virðist alltaf lenda í því að það kemur bara hvítur skjár, semsagt ekki neitt.
Linux Mint 64bit, Silverlight/Moonlight og Firefox
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Linux Mint 64bit, Silverlight/Moonlight og Firefox
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Þri 16. Feb 2010 17:55
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Linux Mint 64bit, Silverlight/Moonlight og Firefox
Ég endaði á því að setja upp windows á virtual box og horfa þannig á þetta.
Bug #1 https://bugs.launchpad.net/ubuntu/+bug/1
Re: Linux Mint 64bit, Silverlight/Moonlight og Firefox
Jahér, námskjár... Það er ýmislegt um hann að segja, og það ekki að hann sé hraður eða þægilegur í notkun. Moonlight er mjög líklega að virka hjá þér en námskjárinn þarf að mér skilst einhverja fídusa sem eru ekki enn komnir í Moonlight.
Það gæti verið að þú getir komist framhjá þessu með að fara í RSS feedin. Ég man það samt ekki, var að bölva þessu fyrir svolitlu síðan en minnir að ég hafi gefist upp.
Það gæti verið að þú getir komist framhjá þessu með að fara í RSS feedin. Ég man það samt ekki, var að bölva þessu fyrir svolitlu síðan en minnir að ég hafi gefist upp.