Gúddag.
Í hvert skipti sem ég tek fartölvuna mína (ACER 5740G) úr hleðslu, þá fer ég að heyra leiðinda klikk hljóð sem kemur óreglulega. Reyndar kemur þetta hljóð einnig þegar ég slekk á henni, þannig að mig grunar að þetta sé eitthvað tengt rafmagni.
Er einhver annar þarna úti sem hefur lent í svipuðu og kann skýringar á?
Undarlegt hljóð í Linux
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Undarlegt hljóð í Linux
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Re: Undarlegt hljóð í Linux
Kemur þetta ekki úr harða disknum?
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Neibb. Er með Solid State disk í henni.
Er að keyra Linux Mint 11.
Er að keyra Linux Mint 11.
Nýbúinn að setja upp Linux á vélina?
Hef á tilfinningunni að þetta sé meira hardware tengt heldur en software.
Hef á tilfinningunni að þetta sé meira hardware tengt heldur en software.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Hvers vegna helduru að þetta hafi e'h að gera með Linux, er ekki líklegra að þetta hafi e'h að gera með PSU eða e'h álíka
Kv, Viktor Agnar - sjomme'l ven !
Kv, Viktor Agnar - sjomme'l ven !
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU
Er rafhlaðan léleg í vélinni ?
Eða getur verið að þetta sé villa bara í einhverjum power-settings í vélinni og hugsanlega einhver "false alarm" ?
Eða getur verið að þetta sé villa bara í einhverjum power-settings í vélinni og hugsanlega einhver "false alarm" ?
Nörd
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Hef náttúrulega verið að nota Windows á henni og þá kom ekki þetta hljóð til. Hef prufað nokkrar útgáfur af Linux: ubuntu, debian, opensuse og fleira og þetta hljóð kom fram á þeim öllum.
Þetta hljóð kemur einnig þegar ég er að restarta eða slökkva á vélinni, rétt áður en skjárinn verður svartur og power ljósið fer af. Örlítið "klikk" hljóð þá, en ef ég er eingöngu að nota rafhlöðuna, þá kemur þetta klikk með óreglulegu millibili. Get ekki tengt það við skilaboðaforrit sem poppa upp reglulega.
Og það kemur þrátt fyrir að ég sé búinn að lækka alveg niður í hátölurunum. Svona til þess að lýsa þessu hljóði þá er það ekki ósvipað og maður heyrir þegar maður tengir heyrnartól við einhverja græju. Smá smellur.
Hélt kannski að einhverjir fleiri hefðu rekist á álíka í þeirra linuxboxum. Greinilega ekki hehe...
Þetta hljóð kemur einnig þegar ég er að restarta eða slökkva á vélinni, rétt áður en skjárinn verður svartur og power ljósið fer af. Örlítið "klikk" hljóð þá, en ef ég er eingöngu að nota rafhlöðuna, þá kemur þetta klikk með óreglulegu millibili. Get ekki tengt það við skilaboðaforrit sem poppa upp reglulega.
Og það kemur þrátt fyrir að ég sé búinn að lækka alveg niður í hátölurunum. Svona til þess að lýsa þessu hljóði þá er það ekki ósvipað og maður heyrir þegar maður tengir heyrnartól við einhverja græju. Smá smellur.
Hélt kannski að einhverjir fleiri hefðu rekist á álíka í þeirra linuxboxum. Greinilega ekki hehe...
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
reyndu að útiloka hvaðan hljóðið kemur, er þetta mögulega geisladrif? gæti líka verið að það sé vifta að reyna að ræsa sig eða eitthvað álíka en sé með ílla festa snúru í móbóið og fær því ekki nægan straum r some
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Eftir því sem ég kemst næst, þá tengist þetta eitthvað "power save", það er að segja þegar keyrt er á rafhlöðunni þá vill tölvan eitthvað spara orku með því að fikta í hljóðinu. Þarf bara að finna út hvernig ég á að slökkva á því.
-
- Vélbúnaðarníðingur
Er e'h hægt að fikta í power saving features í bios ?
ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Neibb.
Þetta eru einhverjar software stillingar í Linux varðandi hljóðið. "Power save" reynir að slökkva á hljóðinu til þess að spara orku, hefur eitthvað að gera af því það er HDMA tengi eða HD hljóðkort skilst mér. Finn bara ekki hvar ég á að blockera "power save" á því.
Þetta eru einhverjar software stillingar í Linux varðandi hljóðið. "Power save" reynir að slökkva á hljóðinu til þess að spara orku, hefur eitthvað að gera af því það er HDMA tengi eða HD hljóðkort skilst mér. Finn bara ekki hvar ég á að blockera "power save" á því.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Breytir þessu í power settings sem eru í System administration eða preferences menu-inu efst í System sem er efst vinstra megin í Ubuntu...
-
- Vélbúnaðarníðingur
eftir svolitla eftirgrennslan virðist þetta vera það eina sem að bendir til svipaðra vandamála:
http://forum.notebookreview.com/acer/46 ... ge-10.html
en þá talar notandinn um að það komi "clicking / squeaking" hljóð þegar að viftan ræsir sig, spurning hvort að þetta er svipað vandamál og þú ert að glíma við þó að ég efi það...
http://forum.notebookreview.com/acer/46 ... ge-10.html
en þá talar notandinn um að það komi "clicking / squeaking" hljóð þegar að viftan ræsir sig, spurning hvort að þetta er svipað vandamál og þú ert að glíma við þó að ég efi það...