http://www.islendingaapp.is/
vildi bara benda ykkur á ef þið vissuð ekki af þessu.
Reglurnar skrifaði:Afsal réttinda
Íslensk erfðagreining ákilur sér rétt til að nýta þær lausnir sem vinna til verðlauna í keppninni. Með þátttöku í keppninni og skilum á lausn, undirgangast liðin þetta skilyrði og afsala sér höfundarréttindum að tillögum sem verðlaunaðar eru. Lið sem skila lausnum sem ekki eru verðlaunaðar eru rétthafar þeirra hugmynda og hönnunar sem í þeim kunna að felast.
dori skrifaði:Eh...Reglurnar skrifaði:Afsal réttinda
Íslensk erfðagreining ákilur sér rétt til að nýta þær lausnir sem vinna til verðlauna í keppninni. Með þátttöku í keppninni og skilum á lausn, undirgangast liðin þetta skilyrði og afsala sér höfundarréttindum að tillögum sem verðlaunaðar eru. Lið sem skila lausnum sem ekki eru verðlaunaðar eru rétthafar þeirra hugmynda og hönnunar sem í þeim kunna að felast.
Ef þú færð verðlaun ertu að gefa þeim appið? Þetta er bara dónaskapur.
ocsic skrifaði:Áður en menn missa sig alveg í samsæriskenningum um svik, svindl og pretti má benda á eftirfarandi:
Íslendingabók hefur verið á vefnum í meira en tíu ár ókeypis.
Þar hafa aldrei birst auglýsingar.
200.000 Íslendingar hafa fengið aðgang að vefnum.
Friður.
intenz skrifaði:Milljón er enginn peningur fyrir þetta nema aðilinn geri þetta einn. Fyrir utan höfundarréttinn þá er þetta deadline 23. mars - 10. apríl bara djók fyrir hönnun, forritun og prófanir.
Annars vil ég að fólk hætti að spá í native lausnum og fari meira að huga að HTML5 og responsive, þar sem vefurinn er framtíðin. En þarna er Android skylda, sem er fáránlegt.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
intenz skrifaði:Milljón er enginn peningur fyrir þetta nema aðilinn geri þetta einn. Fyrir utan höfundarréttinn þá er þetta deadline 23. mars - 10. apríl bara djók fyrir hönnun, forritun og prófanir.
Annars vil ég að fólk hætti að spá í native lausnum og fari meira að huga að HTML5 og responsive, þar sem vefurinn er framtíðin. En þarna er Android skylda, sem er fáránlegt.
urban skrifaði:intenz skrifaði:Milljón er enginn peningur fyrir þetta nema aðilinn geri þetta einn. Fyrir utan höfundarréttinn þá er þetta deadline 23. mars - 10. apríl bara djók fyrir hönnun, forritun og prófanir.
þar sem að ég er alveg rosalega langt frá því að kunna eitthvað fyrir mér í forritun.
deadline er 23 mars - 10 apríl. semsagt 19 dagar (26 dagar með deginum ef að þú byrjar í dag) og miðað við það sem að þú segir, þá er það bara djók
er það vegna þess að þessi tími er svona stuttur ?
en ef að þú getur gert þetta á 26 dögum, er þá ekki milljónkall ágætis peningur fyrir það ???
ef að það er svona slæmt, þá er ég að spá í að fara í það bara strax á morgun að læra forritun
ef að milljón kall eru ekki nægilega góð laun fyrir 3 - 4 vikna vinnu þá eru (að mínu mati) forritarar einfaldlega alltof vel launaðir.
urban skrifaði:...
ef að það er svona slæmt, þá er ég að spá í að fara í það bara strax á morgun að læra forritun
ef að milljón kall eru ekki nægilega góð laun fyrir 3 - 4 vikna vinnu þá eru (að mínu mati) forritarar einfaldlega alltof vel launaðir.
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
hkr skrifaði:urban skrifaði:...
Þetta er ekki einstaklingsverkefni heldur hópaverkefni með 3 aðilum í hverjum hóp (forritara, grafískum hönnuði og markaðsstjóri).
1m/3 = ~333 þ. kr. á einstakling svo þarf að greiða 24,5% virðisaukaskatt af því (er það ekki annars?)
Meðal grunnlaun tölvunarfræðinga skv. launakönnun VR árið 2012 er ~557 þ. kr.
Hló pínu upphátt þegar ég sá dagsetninguna á þessu..
hey, ég veit! setjum verkefni sem tekur 2-3 vikur korter í próf!
hkr skrifaði:Þetta er ekki einstaklingsverkefni heldur hópaverkefni með 3 aðilum í hverjum hóp (forritara, grafískum hönnuði og markaðsstjóri).
1m/3 = ~333 þ. kr. á einstakling svo þarf að greiða 24,5% virðisaukaskatt af því (er það ekki annars?)
Kóði: Velja allt
Staðgreiðsla
Staðgreiðsla þrep 1: 37,32% kr. 90.118
Staðgreiðsla þrep 2: 40,22% kr. 31.454
Samtals staðgreiðsla: kr. 121.572
Samtals persónuafsláttur: kr. 48.485
Greidd staðgreiðsla: kr. 73.087
Heildarlaun: kr. 333.000
Frádráttur alls: kr. 88.739
Útborguð laun: kr. 244.261