Chromecast - Wifi spurning


Höfundur
xerxez
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Mið 09. Nóv 2011 19:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Chromecast - Wifi spurning

Pósturaf xerxez » Mið 02. Okt 2013 22:11

Ég skellti mér á http://www.google.com/intl/en/chrome/devices/chromecast/#netflix, þetta er snildargræja og virkar vel, en til að hún virki þarf ég að tengjast gegnum wifi. Aðal tölvan mín er beintengd við router og mér líkar það best en mig langar líka að geta notað nýju græjuna. Svo spurningin mín er þessi, hvernig væri einfaldast fyrir mig að tengja vélina wifi og ódýrast? Og get ég notast við bæði (wifi og beintengt) með einhverjum hætti?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast - Wifi spurning

Pósturaf AntiTrust » Mið 02. Okt 2013 22:15

Bíddu nú við, getur Chromecast ekki talað við LAN tengd tæki? Það þykir mér furðlegt. Hvaða leið ertu annars að fara til að spila local efni?



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast - Wifi spurning

Pósturaf ponzer » Mið 02. Okt 2013 22:18

Mætti ég spyrja hvernig þú komst í svona græju ? Eina leiðin sem ég sé til þess að koma þessu hingað heim er í gegnum ShopUsa og þá er þetta 35$ tæki komið heim á 10þ :thumbsd


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.


Höfundur
xerxez
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Mið 09. Nóv 2011 19:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast - Wifi spurning

Pósturaf xerxez » Mið 02. Okt 2013 22:22

AntiTrust skrifaði:Bíddu nú við, getur Chromecast ekki talað við LAN tengd tæki? Það þykir mér furðlegt. Hvaða leið ertu annars að fara til að spila local efni?


Ég fæ það allavega ekki til að virka, kannski er það hægt. Til að spila local efni er nóg að dl "file manager" extencion fyrir chrome browserinn.




Höfundur
xerxez
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Mið 09. Nóv 2011 19:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast - Wifi spurning

Pósturaf xerxez » Mið 02. Okt 2013 22:22

ponzer skrifaði:Mætti ég spyrja hvernig þú komst í svona græju ? Eina leiðin sem ég sé til þess að koma þessu hingað heim er í gegnum ShopUsa og þá er þetta 35$ tæki komið heim á 10þ :thumbsd


Maður býr svo vel að þekkja fólk í usa :)




Höfundur
xerxez
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Mið 09. Nóv 2011 19:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Chromecast - Wifi spurning

Pósturaf xerxez » Mið 02. Okt 2013 22:32

Vandamál leyst. Þetta virkar yfir lan, maður þarf bara að setja þetta upp með þráðlausu tæki.