Vivaldi - Íslenskur vafri

Skjámynd

Le Drum
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf Le Drum » Lau 01. Maí 2021 16:24

Ég hef verið svolítið að flakka á milli vafra sökum þess að ég er með Macbook heima og Windows í vinnunni en eftir að ég fór að nota Vivaldi hef ég ekki snúið við síðan, eina sem ég sakna er að hafa ekki IOS útgáfu enn þá.

Eitt sem ég hefði viljað fá er samt "other bookmarks" á bookmarks barinn í staðinn fyrir að nota bookmarks hnappinn fyrir ofan. Er sá fídus kannski til og ég finn hann ekki?

Annars langar mér bara að hrósa ykkur Vivaldi snillingum, þið eruð að gera gott mót.

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Höfundur
JónSvT
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15

Pósturaf JónSvT » Lau 01. Maí 2021 17:04

Dropi skrifaði:
JónSvT skrifaði:
steinarorri skrifaði:
JónSvT skrifaði:Þá er komin ný útgáfa af Vivaldi. Þetta er 3.8. [...] Hér höfum við lagt inn meðal annars möguleika til að fjarlægja Cookie spurningar. Njótið!

Nú verð ég að skipta yfir til ykkar, þoli ekki cookie spurningarnar... Flott framtak

:)

Er þetta satt? Ég er ennþá á 3.6, mér finnst erfitt og stundum brussulegt að fá vivaldi til að uppfæra sig. Tók mig óratíma að laga eitthvað repo signed key dæmi á linux vélinni minni, hún var á 3.0. Ég er á windows og var að reyna að keyra update notifierinn og ekkert gerðist. Hann er á auto start í taskmgr, en hann startar sér ekki.

Á einni vél var ég óvart með útgáfu 1.2 þangað til í fyrra, skildi ekkert í því afhverju svo margar vefsíður virkuðu ekki. Núna er ég að reyna að keyra update notifierinn og hann neitar að fara af stað.

Edit: ég náði að fá update notifierinn upp með því að fara í settings, keybinda "Check for notifications" og nota keybindið. Það vantar takka í settings sem heitir bara "Check for updates".

Við erum að vinna að því að gera auto update einfaldara. Það verður default að uppfæra sjálfkrafa. Notendur mega þó láta vera að gera þetta. Þetta er jú Vivaldi... En þetta verður allt einfaldara í næstu útgáfum.

Höfundur
JónSvT
Fiktari

Pósturaf JónSvT » Lau 01. Maí 2021 17:11

Le Drum skrifaði:Ég hef verið svolítið að flakka á milli vafra sökum þess að ég er með Macbook heima og Windows í vinnunni en eftir að ég fór að nota Vivaldi hef ég ekki snúið við síðan, eina sem ég sakna er að hafa ekki IOS útgáfu enn þá.

Gaman að heyra.

Le Drum skrifaði:Eitt sem ég hefði viljað fá er samt "other bookmarks" á bookmarks barinn í staðinn fyrir að nota bookmarks hnappinn fyrir ofan. Er sá fídus kannski til og ég finn hann ekki?

Áttu við til að opna bookmarks manager? Þar gæti verið ágætt að nota CTRL-B, ef ég hef skilið þig rétt.

Le Drum skrifaði:Annars langar mér bara að hrósa ykkur Vivaldi snillingum, þið eruð að gera gott mót.

Takk fyrir það. Við höfum gott teymi. :)

Skjámynd

Le Drum
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Lau 01. Maí 2021 17:40

Átti við hnapp í Bookmarks bar þar sem kemur felli listi niður þegar manni vantar eitthvað annað en maður er þegar með í Bookmarks bar :)

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?

A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Höfundur
JónSvT
Fiktari

Pósturaf JónSvT » Lau 01. Maí 2021 18:03

Le Drum skrifaði:Átti við hnapp í Bookmarks bar þar sem kemur felli listi niður þegar manni vantar eitthvað annað en maður er þegar með í Bookmarks bar :)

Lagði þetta við listann.

Skjámynd

Dropi
Gúrú
Póstar: 530
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54

Pósturaf Dropi » Sun 02. Maí 2021 12:22

kizi86 skrifaði:File > Help > check for updates...

Öll þessi ár og aldrei séð file áður, lærði eitthvað nýtt. Ég fer alltaf í settings þegar mig vantar eitthvað. Samt sem áður er þessi staðsetning mjög falin og kemur ekki upp í leitinni undir settings.

34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 2600 @4.0 - 32GB DDR4@3000 - ASRock B450M-Pro4 - VEGA56 (64 BIOS)

TheAdder
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22

Pósturaf TheAdder » Sun 23. Maí 2021 18:53

Hvernig hefur ykkur gengið að setja inn PWA á Vivaldi? Ég er ekki að finna möguleikann á því, fyrir utan eitt hak í "vivaldi:experiments" sem virðist ekkert gera.

Höfundur
JónSvT
Fiktari

Pósturaf JónSvT » Mið 09. Jún 2021 13:56

TheAdder skrifaði:Hvernig hefur ykkur gengið að setja inn PWA á Vivaldi? Ég er ekki að finna möguleikann á því, fyrir utan eitt hak í "vivaldi:experiments" sem virðist ekkert gera.

Hmm. Þetta experiment á að virka. Það virkar ekki hjá þér?

Höfundur
JónSvT
Fiktari

Pósturaf JónSvT » Mið 09. Jún 2021 14:00

Mjög stór, ný útgáfa í dag. Vivaldi 4.0. Hér höfum við lagt inn Vivaldi Translate, sem er hýst hér á Íslandi, og betu af Vivaldi Mail, Vivaldi Calendar og Vivaldi Feeds. Hlakkar til að heyra hvað ykkur finnst!

Mikið af þróunarvinnunni af Vivaldi Mail, Vivaldi Calendar og Vivaldi Feeds er gerð á landinu líka. Við höfum unnið við þetta í langan tíma og ég vona að þið séuð eins hrifin af þessu og ég er.

https://vivaldi.com/blog/vivaldi-4-0/

TheAdder
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22

Pósturaf TheAdder » Mið 09. Jún 2021 15:56

JónSvT skrifaði:
TheAdder skrifaði:Hvernig hefur ykkur gengið að setja inn PWA á Vivaldi? Ég er ekki að finna möguleikann á því, fyrir utan eitt hak í "vivaldi:experiments" sem virðist ekkert gera.

Hmm. Þetta experiment á að virka. Það virkar ekki hjá þér?

Mér gekk ekki að finna neinn möguleika til þess að "install as pwa" eða eitthvað álíka.
En seinna hoppaði upp gluggi með spurningunni hvort ég vildi setja þetta upp sem virkaði svo fínt.