Áhugavert vandamál með net


Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1755
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Áhugavert vandamál með net

Pósturaf blitz » Þri 14. Maí 2024 22:21

Pabbi er með áhugavert vandamál sem mér datt í hug að skjóta hingað.

Fyrir um 2 vikum var farið að bera á lélegum myndgæðum í sjónvarpsútsendingum (RÚV / Stöð 2 í gegnum Apple TV) en útsendingar höfðu verið lélegar í langan tíma, píxla truflun í mynd og útsending að frjósa. Skipt um router (leiga hjá vodafone) keyptur ASUS router. MAC address á router skráð hjá Vodafone en sama sagan. Virtist ekki virka almennilega og niðurhal í kringum 3 Mbps en upphal um 300 Mbps. Samtöl við Vodafone skilað takmarkað - prófað að fá annan router frá Vodafone. Ekkert breyttist. Gamli segir að Vodafone hafi náði að gera eitthvað sín megin þannig að samband komst á - niðurhali í um 500 Mbps og upphal svipað. Þetta dugði í um 2 daga.

Tæknimaður hja Ljósleiðara fenginn til að skoða ljósleiðarann og allt í lagi. Tengdi símann sinn við wifi-ið og fékk hraða um 900 Mbps í gegnum Speedtest appið. Prófaði á tölvu og spjaldtölvu en fékk hraða undir 3 Mbps. Prófaði símann hans gamla og fékk hraðann 900 Mbps. Gamli notaði app (Speedtest) til að mæla og prófaði browserinn í símanum og fékk hraðann um 3 Mbps. Niðurstaðan er sú að hægt er að horfa á Youtube og Netflix en Stöð2, RUV óvirk svo og tölvan og spjaldtölvunar.

Búið að prófa:
    Nýr router
    Uppfæra router
    Endurræsa allt
    Skipta um ljósleiðarabox
    Setja DNS 8.8.8.8/8.8.4.4
    Skipta um flestar snúrur (ljósbox og router)

Staðan er sú núna að netið virkar á ákveðnum apps á Apple TV (snúrutengt við router) en ekki öðrum (t.d. ekki Stöð 2). Netið á tilteknum apps á síma virka (t.d. Speedtest) en ekki önnur (t.d. Browser). Breytir engu þótt slökkt sé á mobile data (ef það skyldi vera að taka yfir ef lélegt netsamband).

Dettur einhverjum eitthvað í hug?
Síðast breytt af blitz á Mið 15. Maí 2024 09:06, breytt samtals 1 sinni.


PS4

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5531
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1027
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf appel » Þri 14. Maí 2024 23:20

Getur prófað önnur íslensk öpp á Apple tv með live tv, nova, símanum ... til þess að sjá hvort sama vandamál sé þar... ef ekki þá gæti verið bundið við þjónustuna hjá vodafone.
Netflix, Youtube eru bara öðruvísi þjónustur og ekki hægt að bera saman.
Síðast breytt af appel á Þri 14. Maí 2024 23:20, breytt samtals 1 sinni.


*-*


Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf Diddmaster » Þri 14. Maí 2024 23:31

Ég get ekki sagt með vissu hvað þetta er en mér fynst þetta vera snúru vesen semsagt snúran úr ljósleðara boxinu í router.

Hef verið með tvær snúrur sem bara biluðu uppúr þurru


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum

Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 323
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 104
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf oliuntitled » Þri 14. Maí 2024 23:35

Ég hef lent ítrekað í því vandamáli að network á appletv fer niður í ekki neitt þegar það er update pending fyrir tvOS, worth a shot að double tékka hvort það sé update í boði.




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1755
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf blitz » Mið 15. Maí 2024 07:56

Það sem er semsagt áhugavert við þetta vandamál er að netið virkar í raun ekki á neinum tækjum nema þá í gegnum ákveðin öpp á snjallsímum sem og tilteknum öppum á Apple TV.

Ef ég fer á Speedtest.net á símanum í gegnum Chrome virkar netið ekki. Ef ég fer í gegnum Speedtet appið fæst fullur hraði.


PS4


Strákurinn
Nörd
Póstar: 102
Skráði sig: Mið 25. Maí 2016 19:15
Reputation: 27
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf Strákurinn » Mið 15. Maí 2024 09:31

Spurning hvort öppin séu að tengjast á IPv6 en browser IPv4?

Taktu tölvu sem þú veist að virkar vel á öðru neti (t.d. þín fartölva sem virkar vel á þínu neti)

Framkvæmir eftirfarandi prufanir á bæði þráðlausu og víruðu:

ping 8.8.8.8
tracert 8.8.8.8
ping mbl.is
tracert mbl.is
speedtest.net test (passa að hafa sama server á wifi / víruðu testunum)


Taktu síðan saman hvernig þetta lýtur út, er eitthva öðruvísi útfrá wifi/víruðu niðurstöðunum?




Mossi__
Geek
Póstar: 855
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 342
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf Mossi__ » Mið 15. Maí 2024 10:41

Þarf ekki bara að knúsa routerinn?




arnaros
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 20. Mar 2006 19:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf arnaros » Mið 15. Maí 2024 12:11

Taktu netsnúruna sem er tengd við apple tv úr sambandi.. og notaðu frekar wifi. Ég fékk mun meiri hraða þannig það ætti að leysa þetta vandamál. Ég gúgglaði þetta í drasl og apple er víst með snúruna kappaða í hraða, því þeir vilja að þetta sé wifi tengt.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 690
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf kjartanbj » Mið 15. Maí 2024 14:25

arnaros skrifaði:Taktu netsnúruna sem er tengd við apple tv úr sambandi.. og notaðu frekar wifi. Ég fékk mun meiri hraða þannig það ætti að leysa þetta vandamál. Ég gúgglaði þetta í drasl og apple er víst með snúruna kappaða í hraða, því þeir vilja að þetta sé wifi tengt.


Er með nýjasta AppleTV snúrutengt og var að gera speedtest og ég fæ fullan hraða á snúrunni, 920/920 Mbps, kannski eldri appletv hafi bara verið með 100mbit net max á snúrunni og það sé einhver miskilningur útfrá því



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7129
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1036
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf rapport » Mið 15. Maí 2024 15:25

Er router beintengdur í boxið og hvaða hraði fæst með því að snúrutengja í router?

Er verið að prófa wifi á fullu sambandi?



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 734
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 177
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf russi » Mið 15. Maí 2024 15:40

Þetta hljómar voða mikið eins og routing vandamál. Ekki að það sé hjá þér, heldur hjá þínum ISP gagnvart þessum þjónustum sem þú ert að sækja.
Verður að prófa traceroute á þessa staði til að fá það staðfest.

Annað, ertu með einhverja DNSproxy eða VPN á þessu? Ættir að prófa þá að setja DNS á 1.1.1.1 og/eða 8.8.8.8 á þau tæki sem þetta vandamál er með og sjá hvað gerist



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 16. Maí 2024 09:35

oliuntitled skrifaði:Ég hef lent ítrekað í því vandamáli að network á appletv fer niður í ekki neitt þegar það er update pending fyrir tvOS, worth a shot að double tékka hvort það sé update í boði.



Þetta hérna!

Uppfæra allt í topp og sjá hvort það sé ekki betra



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2469
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 291
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Áhugavert vandamál með net

Pósturaf jonfr1900 » Mán 20. Maí 2024 01:50

Ég er einnig að sjá svona vesen og ég er hjá Síminn með internet yfir 4G. Þetta vandamál er búið að vera lengi til staðar hjá mér. Það er greinilega eitthvað að internet innviðum á Íslandi eða þeir eru einfaldlega orðnir of litlir fyrir alla umferðina sem er núna í gangi á Íslandi.

Þetta gerist hjá mér í Firefox á Windows 11 Pro, en einnig í sjónvarpinu þegar ég var með Sjónvarp Símans appið í sjónvarpinu. Þannig að þetta er víðtækt vandamál.

Veit ekki hvað gæti verið að valda þessu. Ég finn ekki neitt vandamál hjá mér og mínu staðarneti.