Nú liggja málin þannig að ég er að græja lítið netkerfi fyrir parhús á 2 hæðum.
Það er svolítið samansafn af búnaði og ég er að velta því fyrir mér hvað er einfaldasta leiðin til að sameina þetta í eitt "mesh" net (vil bara hafa helst einn sjáanlegan WiFi aðgang, kannski gesta aðgang líka á sama kerfi)
Netið byrjar frá ljósleiðaraboxi Símans, þaðan er það sett inná TP-link NX200 Archer
Eftir það kemur Switch frá Foredge tech , sem er svo tengdur við TP-link Omada OC200 controller (þar sem það eru 2 stk. TP-link úti WiFi í sama switch)
Síðan eru 2 þráðlausir AP frá Foredge tech (merktir Hored tech, eldra vörumerki held ég) - W60AP.
Er þetta sénslaust útaf mismunandi kerfum, væri einfaldast að uppfæra rest í TP-Link Omada.
Kerfið þarf í raun og veru bara switch , 2-3 AP uppi og niðri , og síðan 2 útí garði sitthvorum megin við húsið.
Eða er bara eina vitið að færa allt kerfið yfir í Unify ?
Mismunandi framleiðendur eitt WiFi
Re: Mismunandi framleiðendur eitt WiFi
unifi kerfi eru svo godur og nuna verdid eru miklu betri an nokrar ar sidan
Ryzen 7 7800 x3d • RTX 5070Ti TUF Asus • ASus B650E plus • Corsair Vegance 2x16GB 6000Mhz CL 28 • Samsung 990 Evo PLus 1 TB, PX700 4 TB • Corsair SSD 128GBx2 Raid 0 • G502 Logitech • G910 Logitech • Arctis Nova Pro Wireless
LG Ultrawide 34WK650 IPS 2560 x 1080p •
Dream Machine PRO • Unifi Switch 24 POE gen • Unifi AP U6 Pro, AP Nano HD•
LG Ultrawide 34WK650 IPS 2560 x 1080p •
Dream Machine PRO • Unifi Switch 24 POE gen • Unifi AP U6 Pro, AP Nano HD•
Alveg hiklaust unifi í þetta. getur fixað það alveg eins og þarf, allgjört snilldarkerfi
-Need more computer stuff-
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6872
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
https://ofar.is/netlausnir/netbeinar--r ... nkti-35517
https://tolvutek.is/Netlausnir/Thradlau ... 691.action
https://tolvutek.is/Netlausnir/Thradlau ... 691.action
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Sinnumtveir
- Tölvutryllir
- Póstar: 610
- Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
- Staðsetning: 105
Hlynzi skrifaði:Nú liggja málin þannig að ég er að græja lítið netkerfi fyrir parhús á 2 hæðum.
Það er svolítið samansafn af búnaði og ég er að velta því fyrir mér hvað er einfaldasta leiðin til að sameina þetta í eitt "mesh" net (vil bara hafa helst einn sjáanlegan WiFi aðgang, kannski gesta aðgang líka á sama kerfi)
Netið byrjar frá ljósleiðaraboxi Símans, þaðan er það sett inná TP-link NX200 Archer
Eftir það kemur Switch frá Foredge tech , sem er svo tengdur við TP-link Omada OC200 controller (þar sem það eru 2 stk. TP-link úti WiFi í sama switch)
Síðan eru 2 þráðlausir AP frá Foredge tech (merktir Hored tech, eldra vörumerki held ég) - W60AP.
Er þetta sénslaust útaf mismunandi kerfum, væri einfaldast að uppfæra rest í TP-Link Omada.
Kerfið þarf í raun og veru bara switch , 2-3 AP uppi og niðri , og síðan 2 útí garði sitthvorum megin við húsið.
Þetta er ekki flókið en hér á þessum þræði virðast allar harðákveðnir í á flækja málið hálfa leið til tunglsins og auka kostnað hálfa leið til sólarinnar.
Númer 1: Af hverju ertu með þennan 5G router? Jú, jú hann er sjálfsagt bara fínn en hann er ástæðan fyrir að þú þarft strax að bæta við sviss.
Númer 2: Þessi TP-link Omada OC200 þjónar varla nokkrum skynsamlegum tilgangi. Hentu honum.
Númer 3: Tvö stykki AP's er plentí til að dekka heimilið. Þú getur notað gamla routera í AP mode fyrir þetta.
Hvaða rugl er það að stökkva strax í "fáðu þér svona og svona pakka héðan og þaðan, Unifi þetta eða hið fyrir tugi á tugi þúsunda ofan.
Gangi þér sem best að leysa úr þessu erfiða vandamáli.
Bara fá wifi-repeater. Router----net snúra----repater 1-------netsnúra-----repater2--------
Hlutir þurfa ekki að vera rándýrir.
Ég leysti svona verkefni á 3ja hæða íbúð í vesturbænum.
Hlutir þurfa ekki að vera rándýrir.
Ég leysti svona verkefni á 3ja hæða íbúð í vesturbænum.
hef ekkert að segja LOL!
-
Hlynzi
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1007
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Sinnumtveir skrifaði:Hlynzi skrifaði:Nú liggja málin þannig að ég er að græja lítið netkerfi fyrir parhús á 2 hæðum.
Þetta er ekki flókið en hér á þessum þræði virðast allar harðákveðnir í á flækja málið hálfa leið til tunglsins og auka kostnað hálfa leið til sólarinnar.
Númer 1: Af hverju ertu með þennan 5G router? Jú, jú hann er sjálfsagt bara fínn en hann er ástæðan fyrir að þú þarft strax að bæta við sviss.
Númer 2: Þessi TP-link Omada OC200 þjónar varla nokkrum skynsamlegum tilgangi. Hentu honum.
Númer 3: Tvö stykki AP's er plentí til að dekka heimilið. Þú getur notað gamla routera í AP mode fyrir þetta.
Hvaða rugl er það að stökkva strax í "fáðu þér svona og svona pakka héðan og þaðan, Unifi þetta eða hið fyrir tugi á tugi þúsunda ofan.
Þetta var gert af öðrum aðila (og keypt inn) , 5G routerinn settur upp sem WiFi , það voru 2 stk. AP fyrir (W60AP sem ég kemst ekki inná en eru configgaðir) , það líka er ótrúlega erfitt að komast í einhverjar nothæfar upplýsingar um þessa Foredgetech, svo núna eru þetta 3 kerfi. Ég er í það minnsta með alvöru vírað net og staðsetningar fyrir AP .
Hlynur
-
Sinnumtveir
- Tölvutryllir
- Póstar: 610
- Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
- Staðsetning: 105
Hlynzi skrifaði:Sinnumtveir skrifaði:Hlynzi skrifaði:Nú liggja málin þannig að ég er að græja lítið netkerfi fyrir parhús á 2 hæðum.
Þetta var gert af öðrum aðila (og keypt inn) , 5G routerinn settur upp sem WiFi , það voru 2 stk. AP fyrir (W60AP sem ég kemst ekki inná en eru configgaðir) , það líka er ótrúlega erfitt að komast í einhverjar nothæfar upplýsingar um þessa Foredgetech, svo núna eru þetta 3 kerfi. Ég er í það minnsta með alvöru vírað net og staðsetningar fyrir AP .
Jæja, allt sem þú segir bendir til að einhver hafi keypt nokkrar fallbyssur til að stúta einni eða tveimur mýflugum í þessu húsi.
Prívat og persónulega myndi ég losa mig við allt þetta drasl. 5G? Ekki í notkun. Enterprize AP's? Til hvers í fjandanum? Milligræjur í þetta? Ert' ekki að grínast?
Þess utan giska ég á að þú getir endurheimt aðgang að AP-unum með "factory" reset, en að öðrum kosti áttu bara að senda þá á Sorpu.
En sem sagt, þetta er allt "endalaust vesen" óverkill sem þú ert með þarna. Á að giska getur einn router + einn AP þjónað þessu heimili með miklum ágætum. Tala nú ekki um ef þú ert með þokkalega margar lagnir í húsinu.