Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf rapport » Lau 09. Ágú 2014 23:36

Sælir

Sá að ljósleiðarainntakið (ljósleiðaratengiboxið, ekki hvar hann kemur inn í húsið) er nálægt annarri geymslunni minni og rafmagnstöflunni fyrir húsið.

Mig dauðlangar að breyta geymslunni úr dútlherbergi eingöngu og hafa þar pláss fyrir tölvu og netbúnað.

Hugmyndin er að spara mér að hafa router/ljósleiðarabox uppí íbúð, hafa PoE switch í geymslunni og draga tvo CAT6 víra upp í gegnum sameiginlega símalögn upp í íbúð.

Annar færi í símatengil þar sem ég hefði hug á að setja PoE AP og hinn færi í annan símatengil þar sem tölvan mín er.

Það er c.a. 30-35 metra CAT snúra sem færi í þetta frá switch.


Aðal spurningin er hvort ég megi vera svo frekur að draga tvo "þykka" CAT6 víra upp símarörið.

Ef ég má það, er það hægt í rör frá c.a. 1965 og ætti ég ekki hættu á að skemma símalínur annara?


Hugmyndin er svo að í dótaherberginu sé tækjaskápur þar sem maður væri með tölvu fyrir gagnavistun, margmiðlunarefni o.þ.h.


Það er örugglega einhver búinn að gera svona sem getur sagt mér hvaða búnað er niðugt að nota, hvað beri að forðast o.s.frv.

Hugmyndin mín er (þar sem símatengillinn er við gólfið) að nota AP sem væri e-h eins og þessi - http://www.data-alliance.net/servlet/-s ... IFY/Detail

4cm frá veggnum, snyrtilegur og fínn.

Switchinn þarf svo helst að vera hljóðlátur þar sem ég mun líklega eitthvað dútla þarna inni áfram.

Einhverjar hugmyndir / athugasemdir?




kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf kfc » Sun 10. Ágú 2014 00:19

Ertu viss um að þú komir tveimur cat6 strengjum í þetta rör, ertu búinn að skoða hvað það er mikið pláss í rörinu?

Þart líka að passa þig með cat6 að það meiga ekki vera neinar krappar beyjgur á honum, mjög algengt að það sé 8 * þvermálið á strengnum. Það má heldur ekki festa hann þannig að það þrengji að kápunni.

Ef þetta er allt gert rétt ættir þú að fá góðan hraða.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf Gunnar » Sun 10. Ágú 2014 00:51

fer ekki ljós intakið í ljósleiðarabox í öllum íbúðum? ekkert box á ganginum til að tengja sig við. eða er ég eitthvað að misskilja þetta?
ef lögnin bíður uppá pláss að draga cat myndi ég bara gera það og segja engum frá, passaðu þig að það séu samt engin insigli sem þú gætir rofið.
myndi svo hafa tölvuskáp með öllu draslinu uti horni ofalega svo það sé ekki fyrir neinu, þá ertu enþá með þetta sem geymslu.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf rapport » Sun 10. Ágú 2014 00:52

kfc skrifaði:Ertu viss um að þú komir tveimur cat6 strengjum í þetta rör, ertu búinn að skoða hvað það er mikið pláss í rörinu?

Þart líka að passa þig með cat6 að það meiga ekki vera neinar krappar beyjgur á honum, mjög algengt að það sé 8 * þvermálið á strengnum. Það má heldur ekki festa hann þannig að það þrengji að kápunni.

Ef þetta er allt gert rétt ættir þú að fá góðan hraða.



Ég þarf að losa lansdímaboxið af veggnum til að skoða rörið upp... er nefnilega ekki viss hvort þetta rúmist...

Þetta eru 9 íbúðir, s.s. 9 símar sem fara upp í eitt rör og svo er afleggjari inn í hverja íbúð...

Þarf líklega að kanna þetta með rafvirkja.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf rapport » Sun 10. Ágú 2014 00:58

Gunnar skrifaði:fer ekki ljós intakið í ljósleiðarabox í öllum íbúðum? ekkert box á ganginum til að tengja sig við. eða er ég eitthvað að misskilja þetta?
ef lögnin bíður uppá pláss að draga cat myndi ég bara gera það og segja engum frá, passaðu þig að það séu samt engin insigli sem þú gætir rofið.
myndi svo hafa tölvuskáp með öllu draslinu uti horni ofalega svo það sé ekki fyrir neinu, þá ertu enþá með þetta sem geymslu.


Það er bara 1 af 9 kominn með ljósleiðara í íbúðina hjá sér, ég vil ekki fá það box inn í íbúð, mundi vilja hafa það í geymslunni niðri og netlögn upp.

En það eru engin innsygli á þessu en inn í símaboxinu er backplate og því sé ég ekki hversu svert rörið upp er nema taka það box af.

Fyrir ofan gamla járn landsímaboxið er svo gagnaveituplastbox, líklega deilibox þar sem honum er deilt milli íbúða.

Þar sem þessi box eru í geymslugangi/sameign, þá mundi ég ekki fá ða setja einka skáp þar svo auðveldlega...



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf rapport » Sun 10. Ágú 2014 00:58

Gunnar skrifaði:fer ekki ljós intakið í ljósleiðarabox í öllum íbúðum? ekkert box á ganginum til að tengja sig við. eða er ég eitthvað að misskilja þetta?
ef lögnin bíður uppá pláss að draga cat myndi ég bara gera það og segja engum frá, passaðu þig að það séu samt engin insigli sem þú gætir rofið.
myndi svo hafa tölvuskáp með öllu draslinu uti horni ofalega svo það sé ekki fyrir neinu, þá ertu enþá með þetta sem geymslu.


Það er bara 1 af 9 íbúðum kominn með ljósleiðara í íbúðina hjá sér, ég vil ekki fá það box inn í íbúð, mundi vilja hafa það í geymslunni niðri og netlögn upp.

En það eru engin innsygli á þessu en inn í símaboxinu er backplate og því sé ég ekki hversu svert rörið upp er nema taka það box af.

Fyrir ofan gamla járn landsímaboxið er svo gagnaveituplastbox, líklega deilibox þar sem honum er deilt milli íbúða.

Þar sem þessi box eru í geymslugangi/sameign, þá mundi ég ekki fá ða setja einka skáp þar svo auðveldlega...



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf Gunnar » Sun 10. Ágú 2014 02:21

rapport skrifaði:
Gunnar skrifaði:fer ekki ljós intakið í ljósleiðarabox í öllum íbúðum? ekkert box á ganginum til að tengja sig við. eða er ég eitthvað að misskilja þetta?
ef lögnin bíður uppá pláss að draga cat myndi ég bara gera það og segja engum frá, passaðu þig að það séu samt engin insigli sem þú gætir rofið.
myndi svo hafa tölvuskáp með öllu draslinu uti horni ofalega svo það sé ekki fyrir neinu, þá ertu enþá með þetta sem geymslu.


Það er bara 1 af 9 íbúðum kominn með ljósleiðara í íbúðina hjá sér, ég vil ekki fá það box inn í íbúð, mundi vilja hafa það í geymslunni niðri og netlögn upp.

En það eru engin innsygli á þessu en inn í símaboxinu er backplate og því sé ég ekki hversu svert rörið upp er nema taka það box af.

Fyrir ofan gamla járn landsímaboxið er svo gagnaveituplastbox, líklega deilibox þar sem honum er deilt milli íbúða.

Þar sem þessi box eru í geymslugangi/sameign, þá mundi ég ekki fá ða setja einka skáp þar svo auðveldlega...

já fáðu þá ljósleiðaraboxið þitt inní geymslu og hafðu kassa þar með tölvunni og því öllu.
en ef boxið þitt er þar niðri, þarftu línu fyrir net,síma og sjónvarp. nema þú getir notað símalínuna enþá.




slapi
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf slapi » Sun 10. Ágú 2014 07:15

En afhverju cat6 ? Afhverju ekki bara play it safe og vera með 5e? Nóg fyrir allt sem þú ert að fara að gera og kemur 2 svoleiðis í öll rör.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf depill » Sun 10. Ágú 2014 09:15

Þú átt í mikilli áhættu að skemma símalínur annara og þá ert þú persónulega ábyrgur fyrir því. Oft eru þær líka orðnar þurrari en anskotinn sem gerir ídrátt PIA og þær eru hreinlega bara ekki nægilega sverar. Hugmyndin var bara að ná basicly símalínu inní íbúð sem átti aldrei að halda á öðru en símtali.

Þess vegna muntu sjá að ljósleiðaragæjarnir fara rosalega oft bara frekar með rafmagni heldur en þessum gömlu símastokkum það er bara einfaldara og ljósleiðari þarf ekki að pæla í truflunum frá rafmagninu.


En innsiglið máttu alveg taka af, ekkert sem segir í lögum lengur með það. Og þetta bakplate er eithvað vesen að losa það ?




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1783
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf axyne » Sun 10. Ágú 2014 13:31

Ef það er eitt símarör frá inntaki fyrir 9 íbúðir þá ertu ekki að fara að koma neinu meira í þetta rör. Það er eflaust þykkur símakapall í því, ekki hefbundinn Cat og leiðin liggur eflaust í gegnum símadósir í hinum íbúðunum.
Best væri ef húsfélagið eða íbúar húsins tæku sig saman og gerðu þetta almennilega. Ef þú býrð nálagt símaboxinu myndi ég reyna að finna einhverja aðra lagnaleið sjálfur.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf rapport » Sun 10. Ágú 2014 13:45

Gunnar skrifaði:já fáðu þá ljósleiðaraboxið þitt inní geymslu og hafðu kassa þar með tölvunni og því öllu.
en ef boxið þitt er þar niðri, þarftu línu fyrir net,síma og sjónvarp. nema þú getir notað símalínuna enþá.


Það er planið, að hafa ljósleiðaraboxið niðrí geymslu+switch og svo netsnúrur upp á 2.hæð í tvær dósir, aðra fyrir AP en hina fyrir tölvuna mína.

slapi skrifaði:En afhverju cat6 ? Afhverju ekki bara play it safe og vera með 5e? Nóg fyrir allt sem þú ert að fara að gera og kemur 2 svoleiðis í öll rör.

Vildi bara það nýjasta og flottasta, ef Cat5e er það sem þarf til að þetta verði að veruleika, þá nota ég það, takk fyrir ábendinguna.

depill skrifaði:Þú átt í mikilli áhættu að skemma símalínur annara og þá ert þú persónulega ábyrgur fyrir því. Oft eru þær líka orðnar þurrari en anskotinn sem gerir ídrátt PIA og þær eru hreinlega bara ekki nægilega sverar. Hugmyndin var bara að ná basicly símalínu inní íbúð sem átti aldrei að halda á öðru en símtali.

Þess vegna muntu sjá að ljósleiðaragæjarnir fara rosalega oft bara frekar með rafmagni heldur en þessum gömlu símastokkum það er bara einfaldara og ljósleiðari þarf ekki að pæla í truflunum frá rafmagninu.

En innsiglið máttu alveg taka af, ekkert sem segir í lögum lengur með það. Og þetta bakplate er eithvað vesen að losa það ?

Þeir virðast hafa farið upp með símanum hjá gaurnum sem er fyrir ofan mig (mun samt tékka betur í rafmagnstöfluna á eftir)

Það var það sem ég hélt, símalína virðist vera tveir örþunnir vírar pr. íbúð og fyrir vikið þá eru þetta 18 þunnir vírar sem fara upp í sama rörið = verður líklega til vandræða að draga tvo þykka Cat þar í gegn.


axyne skrifaði:Ef það er eitt símarör frá inntaki fyrir 9 íbúðir þá ertu ekki að fara að koma neinu meira í þetta rör. Það er eflaust þykkur símakapall í því, ekki hefbundinn Cat og leiðin liggur eflaust í gegnum símadósir í hinum íbúðunum.
Best væri ef húsfélagið eða íbúar húsins tæku sig saman og gerðu þetta almennilega. Ef þú býrð nálagt símaboxinu myndi ég reyna að finna einhverja aðra lagnaleið sjálfur.


Það er eitt rör upp en í dósunum í minni íbúð eru bara tveir litlir vírar en niðri er bara eirr rör sem fer upp og það virðist vera þykkur vír eins og þú segir sem fer af stað upp rörið sem líklega kvíslast svo inn í hverja íbúð.



Er einhver séns að leggja shielded CAT með rafmagni?

Er það ekki bannað?



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf rapport » Sun 10. Ágú 2014 13:45

Gunnar skrifaði:já fáðu þá ljósleiðaraboxið þitt inní geymslu og hafðu kassa þar með tölvunni og því öllu.
en ef boxið þitt er þar niðri, þarftu línu fyrir net,síma og sjónvarp. nema þú getir notað símalínuna enþá.


Það er planið, að hafa ljósleiðaraboxið niðrí geymslu+switch og svo netsnúrur upp á 2.hæð í tvær dósir, aðra fyrir AP en hina fyrir tölvuna mína.

slapi skrifaði:En afhverju cat6 ? Afhverju ekki bara play it safe og vera með 5e? Nóg fyrir allt sem þú ert að fara að gera og kemur 2 svoleiðis í öll rör.

Vildi bara það nýjasta og flottasta, ef Cat5e er það sem þarf til að þetta verði að veruleika, þá nota ég það, takk fyrir ábendinguna.

depill skrifaði:Þú átt í mikilli áhættu að skemma símalínur annara og þá ert þú persónulega ábyrgur fyrir því. Oft eru þær líka orðnar þurrari en anskotinn sem gerir ídrátt PIA og þær eru hreinlega bara ekki nægilega sverar. Hugmyndin var bara að ná basicly símalínu inní íbúð sem átti aldrei að halda á öðru en símtali.

Þess vegna muntu sjá að ljósleiðaragæjarnir fara rosalega oft bara frekar með rafmagni heldur en þessum gömlu símastokkum það er bara einfaldara og ljósleiðari þarf ekki að pæla í truflunum frá rafmagninu.

En innsiglið máttu alveg taka af, ekkert sem segir í lögum lengur með það. Og þetta bakplate er eithvað vesen að losa það ?

Þeir virðast hafa farið upp með símanum hjá gaurnum sem er fyrir ofan mig (mun samt tékka betur í rafmagnstöfluna á eftir)

Það var það sem ég hélt, símalína virðist vera tveir örþunnir vírar pr. íbúð og fyrir vikið þá eru þetta 18 þunnir vírar sem fara upp í sama rörið = verður líklega til vandræða að draga tvo þykka Cat þar í gegn.


axyne skrifaði:Ef það er eitt símarör frá inntaki fyrir 9 íbúðir þá ertu ekki að fara að koma neinu meira í þetta rör. Það er eflaust þykkur símakapall í því, ekki hefbundinn Cat og leiðin liggur eflaust í gegnum símadósir í hinum íbúðunum.
Best væri ef húsfélagið eða íbúar húsins tæku sig saman og gerðu þetta almennilega. Ef þú býrð nálagt símaboxinu myndi ég reyna að finna einhverja aðra lagnaleið sjálfur.


Það er eitt rör upp en í dósunum í minni íbúð eru bara tveir litlir vírar en niðri er bara eirr rör sem fer upp og það virðist vera þykkur vír eins og þú segir sem fer af stað upp rörið sem líklega kvíslast svo inn í hverja íbúð.



Er einhver séns að leggja shielded CAT með rafmagni?

Er það ekki bannað?




kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf kfc » Sun 10. Ágú 2014 13:56

rapport skrifaði:
Gunnar skrifaði:já fáðu þá ljósleiðaraboxið þitt inní geymslu og hafðu kassa þar með tölvunni og því öllu.
en ef boxið þitt er þar niðri, þarftu línu fyrir net,síma og sjónvarp. nema þú getir notað símalínuna enþá.


Það er planið, að hafa ljósleiðaraboxið niðrí geymslu+switch og svo netsnúrur upp á 2.hæð í tvær dósir, aðra fyrir AP en hina fyrir tölvuna mína.

slapi skrifaði:En afhverju cat6 ? Afhverju ekki bara play it safe og vera með 5e? Nóg fyrir allt sem þú ert að fara að gera og kemur 2 svoleiðis í öll rör.

Vildi bara það nýjasta og flottasta, ef Cat5e er það sem þarf til að þetta verði að veruleika, þá nota ég það, takk fyrir ábendinguna.

depill skrifaði:Þú átt í mikilli áhættu að skemma símalínur annara og þá ert þú persónulega ábyrgur fyrir því. Oft eru þær líka orðnar þurrari en anskotinn sem gerir ídrátt PIA og þær eru hreinlega bara ekki nægilega sverar. Hugmyndin var bara að ná basicly símalínu inní íbúð sem átti aldrei að halda á öðru en símtali.

Þess vegna muntu sjá að ljósleiðaragæjarnir fara rosalega oft bara frekar með rafmagni heldur en þessum gömlu símastokkum það er bara einfaldara og ljósleiðari þarf ekki að pæla í truflunum frá rafmagnin

En innsiglið máttu alveg taka af, ekkert sem segir í lögum lengur með það. Og þetta bakplate er eithvað vesen að losa það ?

Þeir virðast hafa farið upp með símanum hjá gaurnum sem er fyrir ofan mig (mun samt tékka betur í rafmagnstöfluna á eftir)

Það var það sem ég hélt, símalína virðist vera tveir örþunnir vírar pr. íbúð og fyrir vikið þá eru þetta 18 þunnir vírar sem fara upp í sama rörið = verður líklega til vandræða að draga tvo þykka Cat þar í gegn.


axyne skrifaði:Ef það er eitt símarör frá inntaki fyrir 9 íbúðir þá ertu ekki að fara að koma neinu meira í þetta rör. Það er eflaust þykkur símakapall í því, ekki hefbundinn Cat og leiðin liggur eflaust í gegnum símadósir í hinum íbúðunum.
Best væri ef húsfélagið eða íbúar húsins tæku sig saman og gerðu þetta almennilega. Ef þú býrð nálagt símaboxinu myndi ég reyna að finna einhverja aðra lagnaleið sjálfur.


Það er eitt rör upp en í dósunum í minni íbúð eru bara tveir litlir vírar en niðri er bara eirr rör sem fer upp og það virðist vera þykkur vír eins og þú segir sem fer af stað upp rörið sem líklega kvíslast svo inn í hverja íbúð.



Er einhver séns að leggja shielded CAT með rafmagni?

Er það ekki bannað?


Þú mátt ekki fara með láspennu og smáspennu í sama röri, semsagt þú mátt ekki fara með cat5e / 6 í sama rör og rafmagið þó að hann sé skermaður.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf depill » Sun 10. Ágú 2014 14:13

rapport skrifaði:
Er einhver séns að leggja shielded CAT með rafmagni?

Er það ekki bannað?


Bannað og ekki bannað. Þetta var því miður gert í íbúðinni hjá mér ( af verktökunum fyrir um 20 árum síðan ) þó þetta "sé bannað".

Þú gætir nottulega farið alla leið í vitleysunni og bara gert þetta allt á fiber og verið með fiber sviss. En það myndi kannski fara gegn purposinum.




slapi
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf slapi » Sun 10. Ágú 2014 17:35

Væri gaman að sjá hvað staðlarnir segðu um þetta hvort megi leggja með rafmagninu.
Á einhver ÍST 150? (hversu heimskulegt að maður þurfi að kaupa staðlana fyrir raflagnir í íbúðarhúsnæði)



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf rapport » Sun 10. Ágú 2014 17:45

Skoðaði þetta betur í dag og ræddi við nágranna með ljósleiðara.

Ljósleiðarinn er tekinn upp í gegnum rafmagnið ekki símalögnina og sú lögn er of þröng fyrir tvær cat snúrur þó ein mundi hugsanlega sleppa...

Þannig að ef ég ætla að vera með server niðri, þá þarf ég að fá mér aðra internettengingu og ef ég vil ljósleiðara upp, þá þarf boxið að vera uppi :no

Ekki nema þið sjáið einhverja lausn sem ég sé ekki.



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf Zorglub » Sun 10. Ágú 2014 18:09

Skoðaðu líka loftnetslagnirnar, stundum liggja þær líka niður í skápa og eru líka óðum að detta úr notkun.
Í mínu húsi var bara tekin pólitísk ákvörðun að leggja stokk í stigagangin og utanáliggjandi inn til allra fyrir ljósið. Gæti verið smekklegra en hvað gerir maður ekki fyrir meiri hraða ;)


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15


slapi
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf slapi » Sun 10. Ágú 2014 18:17

Held að lausnin sé hjá þér meðaðvið þetta er að setja ljósið uppí íbúð og hafa þá einn cat5e niður fyrir serverinn.




suxxass
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
Reputation: 6
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf suxxass » Sun 10. Ágú 2014 18:40

Ein spurning, afhverju viltu ekki fá ljósleiðaraboxið upp? Er það ekki einfaldast? Láta GR sjá um að koma ljósleiðarastrengnum upp og þá þarftu bara eina cat5e niður? :/




kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf kfc » Sun 10. Ágú 2014 20:51

slapi skrifaði:Væri gaman að sjá hvað staðlarnir segðu um þetta hvort megi leggja með rafmagninu.
Á einhver ÍST 150? (hversu heimskulegt að maður þurfi að kaupa staðlana fyrir raflagnir í íbúðarhúsnæði)


Staðallinn heitir ÍST 200

https://www.stadlar.is/vinsaelt/ist-200.aspx

kostar 19.013 kr



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf rapport » Mán 11. Ágú 2014 00:24

suxxass skrifaði:Ein spurning, afhverju viltu ekki fá ljósleiðaraboxið upp? Er það ekki einfaldast? Láta GR sjá um að koma ljósleiðarastrengnum upp og þá þarftu bara eina cat5e niður? :/


Mér finnst þau svo ljót + hitt er snyrtilegra + ég næ að samnýta net fyrir geymsluna niðri sem drauma "server room" æi stað þess að hafa tvær nettengingar = tvö áskriftargjöld.

Takk fyrir hjálpina gott fólk... þið drápuð drauminn minn :guy




slapi
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf slapi » Mán 11. Ágú 2014 05:55

kfc skrifaði:
slapi skrifaði:Væri gaman að sjá hvað staðlarnir segðu um þetta hvort megi leggja með rafmagninu.
Á einhver ÍST 150? (hversu heimskulegt að maður þurfi að kaupa staðlana fyrir raflagnir í íbúðarhúsnæði)


Staðallinn heitir ÍST 200

https://www.stadlar.is/vinsaelt/ist-200.aspx

kostar 19.013 kr


Ó ok
Hélt að þessi myndi svara öllu
http://www.stadlar.is/verslun/p-38961-st-1502009.aspx



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf depill » Mán 11. Ágú 2014 06:37

Eftir að hafa sofið, þá fór ég nú að pæla. Er tveir eða 4 vírar uppí til þín ? Ef það eru bara tveir þá geturðu skoðað VDSL P2P modem og ef það eru 4 gætirðu reynt að skapa 10/100 Ethernet yfir vírinn. "Gæti virkað"



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2831
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 211
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf CendenZ » Mán 11. Ágú 2014 09:23

Ég dró niður af 4ðu hæð gegnum loftnetsrörið, enda engin sem notar þetta loftnet í dag.
Fyrir 15 árum dró ég netsnúruna niður gegnum niðurfallsrör á svölunum í sömu blokk, þetta snýst bara um að verja snúruna og aðgengið svo.

Geturu komið snúrunni niður gegnum loftnet, símatengil, niðurfallið á svölunum, listum niður/meðfram blokkinnni ?
Það er ekkert mál ef þú kemur netsnúrunni úr íbúðinni niður utanvert, að koma snúrunni svo aftur inn í blokkina. ;)

Ég er einmitt nýfluttur í litla blokk með stórum íbúðum, 9 íbúðir og hver er 100-160 fm. Þegar þessi var byggð voru allar íbúðir með extra dós fyrir gervihnattalögn því það átti að vera framtíðin

Ég er einmitt að fara á eftir að kaupa teikningarnar af lögnum, ég held að besta leiðin fyrir mig/okkur er að koma cat5 niður með gervihnattalögn eða símalögn, bora svo úr hjólageymslunni yfir í næstu geymslu. Þaðan myndi ég svo leggja rör þvert yfir og út á gang, svo þaðan beint yfir í mína geymslu ;)




gillirabbi
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Fös 12. Apr 2013 17:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hönnun / Hugmynd - Net fifferí í blokk

Pósturaf gillirabbi » Mán 11. Ágú 2014 12:55

rapport skrifaði:Það er bara 1 af 9 kominn með ljósleiðara í íbúðina hjá sér, ég vil ekki fá það box inn í íbúð, mundi vilja hafa það í geymslunni niðri og netlögn upp.

En það eru engin innsygli á þessu en inn í símaboxinu er backplate og því sé ég ekki hversu svert rörið upp er nema taka það box af.

Fyrir ofan gamla járn landsímaboxið er svo gagnaveituplastbox, líklega deilibox þar sem honum er deilt milli íbúða.

Þar sem þessi box eru í geymslugangi/sameign, þá mundi ég ekki fá ða setja einka skáp þar svo auðveldlega...


Þetta járnbox sem þú talar um, er það koparinntakið ? Fara þessar 9 símlínur úr þessu boxi í íbúðirnar ?
Eru ekki loftnetslagnir á staðnum ? Ef þær eru til staðar, væri sniðugast og losa sig bara við coax-inn og fara þá leið með CAT-strengina.