Búnaður fyrir Ljósleiðara

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf Krissinn » Mið 19. Maí 2021 23:04

Gott kvöld.

Er vitleysa að nota þennan með ljósleiðaratengingu (GR)

https://www.tl.is/product/unifi-security-gateway

Er þegar með UniFi Access point frá Vodafone. Er á VDSL eins og er, en Ljósleiðarinn fer að koma innan skamms.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf TheAdder » Mið 19. Maí 2021 23:10

Ég er að nota einn svona á ljósleiðara og finnst það allt í lagi.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf kjartanbj » Mið 19. Maí 2021 23:46

Ekki kaupa Unifi Security Gateway , úreltur búnaður , Kauptu Unifi Dreammachine eða Pro útgáfuna ef þú vilt geta td haft möguleika á að nota Unifi Protect fyrir myndavélar seinna meir , og ALLS ekki kaupa þetta hér á íslandi , sturluð verðlagning ég var að setja upp myndavéla kerfi fyrir bróðir minn bara einfalt kerfi Cloudkey Gen2 plus til að nota Protect sem NVR í því og G4 bullit vél eina til að byrja með , ef þetta væri keypt hér heima þá er kostnaðurinn rétt tæpur 100k , en pantað af eurodk.com kostaði þetta saman tæpan 50k plús skattar og sendingargjöld þannig mestalagi 70þ spurði hann ekki hvað skatturinn var mikill




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf kjartanbj » Mið 19. Maí 2021 23:48

Unifi Dreammachine er td með innbyggðum Access point og Unifi controller og getur integrate'að Access pointin sem þú ert með þegar inn í þann controller og verið þá með 2 ap sem virka seamlessly saman , ef þú fengir þér USG þá þyrftirðu að fá þér cloudkey eða keyra controller á tölvu sér

Pro útgáfan er hinsvegar ekki með access point innbyggðum en þú átt AP ef þú færir þá leið
Síðast breytt af kjartanbj á Mið 19. Maí 2021 23:50, breytt samtals 1 sinni.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf kjartanbj » Mið 19. Maí 2021 23:52

USG kostar td 12þ+ sending og skattar á EuroDK á móti 30þ í Tölvulistanum



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf daremo » Fim 20. Maí 2021 00:26

kjartanbj skrifaði:USG kostar td 12þ+ sending og skattar á EuroDK á móti 30þ í Tölvulistanum


Þetta endar sennilega í 24þús hingað komið. Smá sparnaður ef þú vilt bíða í mánuð.
12þús fyrir vöruna, 5þús í sendingarkostnað.
Hálfvitarnir í tollinum hérna á íslandi setja vsk á kostnað vöru OG sendingarkostnað af óútskýranlegum ástæðum.
Þetta er komið í 22þús. Svo þarf auðvitað að borga Íslandspósti fyrir "þjónustu", ca 2þús.
Síðast breytt af daremo á Fim 20. Maí 2021 00:26, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf russi » Fim 20. Maí 2021 00:28

daremo skrifaði:
kjartanbj skrifaði:USG kostar td 12þ+ sending og skattar á EuroDK á móti 30þ í Tölvulistanum


Þetta endar sennilega í 24þús hingað komið. Smá sparnaður ef þú vilt bíða í mánuð.
12þús fyrir vöruna, 5þús í sendingarkostnað.
Hálfvitarnir í tollinum hérna á íslandi setja vsk á kostnað vöru OG sendingarkostnað af óútskýranlegum ástæðum.
Þetta er komið í 22þús. Svo þarf auðvitað að borga Íslandspósti fyrir "þjónustu", ca 2þús.


Þessi skattur heitir virðisauki, því er eðlilegt að hann sé á kostnaði líka þar sem kostnaður eykur virðið. Hvort það sé sanngjarnt er annað mál




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf kjartanbj » Fim 20. Maí 2021 00:30

daremo skrifaði:
kjartanbj skrifaði:USG kostar td 12þ+ sending og skattar á EuroDK á móti 30þ í Tölvulistanum


Þetta endar sennilega í 24þús hingað komið. Smá sparnaður ef þú vilt bíða í mánuð.
12þús fyrir vöruna, 5þús í sendingarkostnað.
Hálfvitarnir í tollinum hérna á íslandi setja vsk á kostnað vöru OG sendingarkostnað af óútskýranlegum ástæðum.
Þetta er komið í 22þús. Svo þarf auðvitað að borga Íslandspósti fyrir "þjónustu", ca 2þús.



Ég hef aldrei beðið í mánuð eftir vöru frá EuroDK , tekur 2-3 daga að berast




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf kjartanbj » Fim 20. Maí 2021 00:32

Fyrir utan að ég myndi bara ekkert kaupa USG í dag , hvorki frá EuroDK né Tölvulistanum, það eru miklu betri kaup í Dreammachine, þó hann sé aðeins dýrari



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf daremo » Fim 20. Maí 2021 00:45

russi skrifaði:
daremo skrifaði:
kjartanbj skrifaði:USG kostar td 12þ+ sending og skattar á EuroDK á móti 30þ í Tölvulistanum


Þetta endar sennilega í 24þús hingað komið. Smá sparnaður ef þú vilt bíða í mánuð.
12þús fyrir vöruna, 5þús í sendingarkostnað.
Hálfvitarnir í tollinum hérna á íslandi setja vsk á kostnað vöru OG sendingarkostnað af óútskýranlegum ástæðum.
Þetta er komið í 22þús. Svo þarf auðvitað að borga Íslandspósti fyrir "þjónustu", ca 2þús.


Þessi skattur heitir virðisauki, því er eðlilegt að hann sé á kostnaði líka þar sem kostnaður eykur virðið. Hvort það sé sanngjarnt er annað mál



Mér þætti gaman að vita hvernig sendingarkostnaður eykur virði vöru.
Ef ég myndi ákveða að leigja einkaflugvél til að flytja músamottu að virði 2000kr til mín, myndi ég geta selt hana á 500k hérna á vaktinni?

Þessi þráður er kominn út í svolítið rugl. Afsakið krissi24, en nei, það er alls engin vitleysa að nota USG fyrir ljósleiðaratengingu.
Mundu bara að kveikja á hardware offloading til að ná gígabít hraða.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 318
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf oliuntitled » Fim 20. Maí 2021 01:01

daremo skrifaði:
russi skrifaði:
daremo skrifaði:
kjartanbj skrifaði:USG kostar td 12þ+ sending og skattar á EuroDK á móti 30þ í Tölvulistanum


Þetta endar sennilega í 24þús hingað komið. Smá sparnaður ef þú vilt bíða í mánuð.
12þús fyrir vöruna, 5þús í sendingarkostnað.
Hálfvitarnir í tollinum hérna á íslandi setja vsk á kostnað vöru OG sendingarkostnað af óútskýranlegum ástæðum.
Þetta er komið í 22þús. Svo þarf auðvitað að borga Íslandspósti fyrir "þjónustu", ca 2þús.


Þessi skattur heitir virðisauki, því er eðlilegt að hann sé á kostnaði líka þar sem kostnaður eykur virðið. Hvort það sé sanngjarnt er annað mál



Mér þætti gaman að vita hvernig sendingarkostnaður eykur virði vöru.
Ef ég myndi ákveða að leigja einkaflugvél til að flytja músamottu að virði 2000kr til mín, myndi ég geta selt hana á 500k hérna á vaktinni?

Þessi þráður er kominn út í svolítið rugl. Afsakið krissi24, en nei, það er alls engin vitleysa að nota USG fyrir ljósleiðaratengingu.
Mundu bara að kveikja á hardware offloading til að ná gígabít hraða.


Ef þú ert að panta vöru til landsins til að selja öðrum, reiknaru þá sendingarkostnað inní verðið sem þú setur á vöruna þegar hún fer í hilluna ?
Eða tekur þú bara sendingarkostnaðinn á þig og selur með minni framlegð ?



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf Krissinn » Sun 23. Maí 2021 02:09

Takk fyrir svörin :) Langaði bara að halda mig við unIFI. Besti búnaðurinn so far.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf TheAdder » Sun 23. Maí 2021 17:55

Unifi stendur alveg fyrir sínu, en þú færð mun betri búnað ef þú sækir eftir því. Kosturinn við Unifi búnaðinn, og ástæðan fyrir að ég er að nota hann, er hversu þægilegt er að stýra allri heildinni í einu viðmóti.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Búnaður fyrir Ljósleiðara

Pósturaf Zethic » Sun 23. Maí 2021 22:47

Keypti Unifi Dream Machine af EuroDk í des sl.
Kostaði 41.700 + 9.400 í gjöld. Pantaði á þriðjudagskvöldi og var komið á fimmtudegi í samband við umheiminn.

Mæli með honum fram yfir USG að öllu leiti. Unifi er algjörlega háð Unifi Controller. Óþarfa vesen að hann sé annars staðar
Mjög einfalt setup og stöðugur ef þú fiktar ekki í hlutum sem þú þekkir ekki (eigin reynsla :crazy )
Fínt að hafa þessi 4 switch port auka og AP er góður.

USG virðist einnig vera óformlega “End-of-life”.
Þó hann sé ennþá framleiddur er hann ekki að fá uppfærslur aðra en öryggis plástra, og hann er merktur sem legacy þegar maður vill eiga við hann í gegnum unifi cloud portal

Annað sem þarf að passa. Ef þú vilt nota IPS/IDS er hraðinn takmarkaður í 85mb/s (850mb/s í UDM)

Allt þetta hate sem Unifi fær er ekki réttlátt að mínu mati. Það er ekkert annað merki nálægt Unifi með notendaviðmót, og stöðuga þróun - í þessum verðflokki amk. Ekki fullkomið en .. málamiðlanir