Splitta neti fyrir gestahús frá aðal neti


Höfundur
Siggihp
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Mán 13. Des 2010 15:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Splitta neti fyrir gestahús frá aðal neti

Pósturaf Siggihp » Mán 06. Des 2021 22:24

Sæl veriði,
Ég er með ljósleiðara nettengingu og nota NETGEAR XR500 sem aðal router og fyrir wifi.
Úr honum tengi ég 2 routera sem eru stilltir sem access points, ASUS RT-N56U og ASUS RT-AC51 og 2 switcha, Zyxcel 100/1000Mb 5p switch.
ASUS RT-N56U er til að framlengja netið innanhúss hjá mér en gengur illa að fá tæki til að skipta á milli NETGEAR yfir á ASUS þótt þeir séu með sama wifi auglýst.
ASUS RT-AC51U er til að setja net í gesthús sem ég er með, og á honum er bæði Wifi og GuestWifi auglýst.
Fólk sem kemur í heimsókn fær að tengjast GuestWifi-inu en samt sér það tæki sem eru á mínu wifi og öfugt.
Ég nota PC Desktop til að logga mig inná routerana svo að sú tölva þyrfti að sjá öll tæki.
Mynd
mér datt í hug að reyna að nota VLAN möguleikann á XR500 en það misheppnaðist hjá mér amk í fyrstu tilraun
þetta eru möguleikarnir sem eru í boði á honum
Mynd
Mynd

Hvernig stilli ég network uppsetninguna þannig að Guest wifi notendur sjái ekki tækin vinstra megin á myndinni og að tækin vinstra megin (nema PC Desktop) sjái ekki tækin í Guesthouse?
Eða
Hvaða græju / græjur þarf ég að splæsa í svo að þetta virki almennilega?




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Splitta neti fyrir gestahús frá aðal neti

Pósturaf kjartanbj » Mán 06. Des 2021 22:30

Þarft í raun að græja VLAN , en það er ekkert auðvelt með svona router, switcharnir þurfa styðja VLAN líka og svona
ég er með Unifi Dreammachine Pro, Unifi svissa og Access pointa og nota VLANS og það virkar fínt ,




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Splitta neti fyrir gestahús frá aðal neti

Pósturaf Semboy » Þri 07. Des 2021 00:04

Eg skil nu ekki allveg afhverju hann tharf svaka Swiss ?…ef hann er bara ad Hafa ahyggjur af WiFi. Bara bua til thennan vlan og stilla Thad a Thad port a routerin. Vanalega eru routerar med innbyggdan Swiss 4 port usually. Tekur 1 theirra fyrir gesti. Og setja svo unifi access punkt inna Thad or whatever access-punkt eda router sem getur hagad ser sem access-punkt. Muna svo ad Gefa default gateway a thad taeki sem tengist a thad port, svo hann getur hent pakka sem er aaetlad uti heim.
Síðast breytt af Semboy á Þri 07. Des 2021 00:07, breytt samtals 1 sinni.


hef ekkert að segja LOL!


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2352
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 272
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Splitta neti fyrir gestahús frá aðal neti

Pósturaf jonfr1900 » Þri 07. Des 2021 03:32

Þú notar WiFi isolation fyrir WiFi gestanetið, þetta er einnig undir AP isolation. Þetta er í stillingum og það þarf bara að kveikja á því. Þetta aðskilur alla þá sem tengjast frá hverjum öðrum. Þeir sjá þá hvorki önnur tæki eða hvorn annan yfir WiFi.

Leiðbeiningar fyrir Asus routera en þetta er svipað í öllum routerum.

[Wireless Router] How to Set up AP Isolated feature?