Aðstoð 4g router

Skjámynd

Höfundur
Ótrúláki
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Aðstoð 4g router

Pósturaf Ótrúláki » Mið 09. Feb 2022 22:13

Þannig er mál með vexti að tengdó eiga hús út í rassgati sem er með handónýta kopartengingu, engan ljósleiðara og fínt 4g samband. Þau fengu sér loftbelg frá nova til að tengjast umheiminum (Sjá hér: https://www.nova.is/barinn/vara/4-5-loftbelgur). Hængurinn er hins vegar sá að húsið er það stórt að routerinn sem fylgdi þessu drífur ekki um allt húsið. Þau eru þá búin að tengja hann við google wifi pökka til að ná netsambandi í öllum herbergjum. Langar svo að reyna að tengja loftnetið sjálft sem er keyrt með POE af routernum beint yfir í google wifi kerfið og hafa það í bridge (þar af leiðandi sleppa þessum routet sem kemur inn á milli). Ég bara finn ekki hvernig POE stöðul þessi loftbelgur notar. Er frekar grænn í þessu öllu saman og langaði því að spyrja hvort einhver hér kannist við þetta dóterí og geti leiðbeint mér með hvaða POE injector ég gæti notað.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð 4g router

Pósturaf jonfr1900 » Mið 09. Feb 2022 23:06

Það mundi ekki virka. Þar sem WiFi og 4G/5G eru ekki sömu samskiptastaðlar (ef ég er að skilja þig rétt). Í þessari uppsetningu þarf alltaf 4G routerinn tengdan við loftnetið til þess að fá internet samband.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Tengdur

Re: Aðstoð 4g router

Pósturaf TheAdder » Mið 09. Feb 2022 23:18

Ótrúláki skrifaði:Þannig er mál með vexti að tengdó eiga hús út í rassgati sem er með handónýta kopartengingu, engan ljósleiðara og fínt 4g samband. Þau fengu sér loftbelg frá nova til að tengjast umheiminum (Sjá hér: https://www.nova.is/barinn/vara/4-5-loftbelgur). Hængurinn er hins vegar sá að húsið er það stórt að routerinn sem fylgdi þessu drífur ekki um allt húsið. Þau eru þá búin að tengja hann við google wifi pökka til að ná netsambandi í öllum herbergjum. Langar svo að reyna að tengja loftnetið sjálft sem er keyrt með POE af routernum beint yfir í google wifi kerfið og hafa það í bridge (þar af leiðandi sleppa þessum routet sem kemur inn á milli). Ég bara finn ekki hvernig POE stöðul þessi loftbelgur notar. Er frekar grænn í þessu öllu saman og langaði því að spyrja hvort einhver hér kannist við þetta dóterí og geti leiðbeint mér með hvaða POE injector ég gæti notað.

Slökktu á WiFi í routernum og notaðu hann þannig sem bridge. Þarft alltaf að nota hann fyrir 4G tenginguna.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Höfundur
Ótrúláki
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:08
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð 4g router

Pósturaf Ótrúláki » Fim 10. Feb 2022 00:01

TheAdder skrifaði:
Ótrúláki skrifaði:Þannig er mál með vexti að tengdó eiga hús út í rassgati sem er með handónýta kopartengingu, engan ljósleiðara og fínt 4g samband. Þau fengu sér loftbelg frá nova til að tengjast umheiminum (Sjá hér: https://www.nova.is/barinn/vara/4-5-loftbelgur). Hængurinn er hins vegar sá að húsið er það stórt að routerinn sem fylgdi þessu drífur ekki um allt húsið. Þau eru þá búin að tengja hann við google wifi pökka til að ná netsambandi í öllum herbergjum. Langar svo að reyna að tengja loftnetið sjálft sem er keyrt með POE af routernum beint yfir í google wifi kerfið og hafa það í bridge (þar af leiðandi sleppa þessum routet sem kemur inn á milli). Ég bara finn ekki hvernig POE stöðul þessi loftbelgur notar. Er frekar grænn í þessu öllu saman og langaði því að spyrja hvort einhver hér kannist við þetta dóterí og geti leiðbeint mér með hvaða POE injector ég gæti notað.

Slökktu á WiFi í routernum og notaðu hann þannig sem bridge. Þarft alltaf að nota hann fyrir 4G tenginguna.

Þannig er þetta uppsett núna en málið er að loftnetið er í raun sjálfstæður router sem bridge-ar yfir á wifi routerinn. Ég hefði þá haldið að ég ætti að geta sleppt router 2 og tengt loftnets routerinn beint við pökkana með réttum POE injector. Er það kannski bara bull hjá mér?




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð 4g router

Pósturaf jonfr1900 » Fim 10. Feb 2022 01:43

Ég hélt að þetta væri bara loftnet, svipað og það sem Síminn er að selja. Samkvæmt hjálparsíðu Nova, þá er hitt boxið sem þú ert með bara WiFi AP en ekki 4G router. WiFi boxið sendir einnig rafmagn upp í 4G routerinn sem er úti.

Huawei B2368-66 Loftbelgur (Nova hjálpin)
Síðast breytt af jonfr1900 á Fim 10. Feb 2022 09:59, breytt samtals 1 sinni.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Tengdur

Re: Aðstoð 4g router

Pósturaf TheAdder » Fim 10. Feb 2022 09:51

Ótrúláki skrifaði:
TheAdder skrifaði:
Ótrúláki skrifaði:Þannig er mál með vexti að tengdó eiga hús út í rassgati sem er með handónýta kopartengingu, engan ljósleiðara og fínt 4g samband. Þau fengu sér loftbelg frá nova til að tengjast umheiminum (Sjá hér: https://www.nova.is/barinn/vara/4-5-loftbelgur). Hængurinn er hins vegar sá að húsið er það stórt að routerinn sem fylgdi þessu drífur ekki um allt húsið. Þau eru þá búin að tengja hann við google wifi pökka til að ná netsambandi í öllum herbergjum. Langar svo að reyna að tengja loftnetið sjálft sem er keyrt með POE af routernum beint yfir í google wifi kerfið og hafa það í bridge (þar af leiðandi sleppa þessum routet sem kemur inn á milli). Ég bara finn ekki hvernig POE stöðul þessi loftbelgur notar. Er frekar grænn í þessu öllu saman og langaði því að spyrja hvort einhver hér kannist við þetta dóterí og geti leiðbeint mér með hvaða POE injector ég gæti notað.

Slökktu á WiFi í routernum og notaðu hann þannig sem bridge. Þarft alltaf að nota hann fyrir 4G tenginguna.

Þannig er þetta uppsett núna en málið er að loftnetið er í raun sjálfstæður router sem bridge-ar yfir á wifi routerinn. Ég hefði þá haldið að ég ætti að geta sleppt router 2 og tengt loftnets routerinn beint við pökkana með réttum POE injector. Er það kannski bara bull hjá mér?

Í uppsetningu núna, ferðu sérstaklega inn á "loftnetið" til þess að stilla það eða er það gert í gegnum viðmótið á inni tækinu?


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo