Debian stútar DNS


Höfundur
Rafurmegni
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Fim 15. Okt 2020 14:53
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Debian stútar DNS

Pósturaf Rafurmegni » Þri 12. Apr 2022 10:20

Daginn Vaktarar,

Ég setti upp Debian 11 hjá mér til að vera með stöðugt stýrikerfi til að keyra HomeAssistant. Er farinn að halda að það hafi verið mistök. Ég setti upp tvær eins vélar og önnur er klettstöðug. Hin vélin er hins vegar að stríða mér. Eftir að komast ekki inn á SSH eða nokkrar aðrar þjónustur (Portainer, Webmin eða HA) en samt með fínt ping þá fór ég inn á vélina beint og komst að þvi að hún var ekki með virkar DNS stillingar ( þrátt fyrir að /etc/network/interfaces sé rétt sett upp og virkaði fínt í margar vikur). Þar skilgreini ég sum sé dns-nameservers stikann.

Eftir að hafa gruflað í þessu í heilt kvöld þá endaði ég á að setja nameserver beint inn í /etc/resolv.conf og gerði skrána "read only" svo að network manager hætti að fokka í henni (sum sé tæma hana). Þetta er engin lausn, mig langar að skilja hvers vegna network manager ákvað að hætta að virka og nota dns-nameserver upplýsingarnar í conf skránni. Hin Debian vélin er með nákvæmlega eins conf skrá (mínus IP töluna) og virðist virka vel.

Hefur einhver rekist á þetta vandamál?

Megni



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Debian stútar DNS

Pósturaf russi » Þri 12. Apr 2022 11:21

Ertu að lenda í þessu eftir að hafa keyrt apt upgrade?
Lenti í því í gær... kom villa á netkortið, Debian fann ekkert um það og henti í raun configginu af kortinu út. lagaðist þó þegar ég setti það inn aftur
Síðast breytt af russi á Þri 12. Apr 2022 11:22, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
Rafurmegni
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Fim 15. Okt 2020 14:53
Reputation: 25
Staða: Ótengdur

Re: Debian stútar DNS

Pósturaf Rafurmegni » Þri 12. Apr 2022 20:38

russi skrifaði:Ertu að lenda í þessu eftir að hafa keyrt apt upgrade?
Lenti í því í gær... kom villa á netkortið, Debian fann ekkert um það og henti í raun configginu af kortinu út. lagaðist þó þegar ég setti það inn aftur


Nei ég snerti ekki við vélinni, hún sá um þetta sjálf