Sleppa/tengja framhjá ljósleiðaraboxi.


Höfundur
Gruskari
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 31. Des 2020 05:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Sleppa/tengja framhjá ljósleiðaraboxi.

Pósturaf Gruskari » Fim 31. Des 2020 06:04

Ég er staddur á Akureyri (Tengir sér um ljósleiðara) og er í miklum pælingum um innleiðingu ljósleiðara á heimilið og á að taka allt heima-networkið í gegn.

Eins og ég skil hlutina þá er ljósleiðari sem kemur inn í húsið tengdur í modem sem tekur við SC? fiber tengi. Ég geri ráð fyrir að þetta modem sé það sem er kallað "ljósleiðarabox" og er oft kallað "ONT" (Síðan er þetta ONT tengt við hefðbundnan router). Endilega leiðréttið allt að ofan.

Eins og mörgum er illa við að nota ISP routerinn sinn þá vil ég helst sleppa við að setja eitthvað modem frá (Tengi?) inn (eða tæknilega séð rétt utan við) á networkið sem er líklega frá einhverju fyrirtæki í eigu CCP. Er þetta möguleiki yfir höfuð?

Ég myndi helst vilja fá mér router með SFP porti (Edgerouter SFP) og taka einfaldlega SC tengið directly* í hann, með stykki eins og þessu https://store.ui.com/collections/operat ... uf-instant ,ég geri ráð fyrir því að þetta sé algjör martröð en ég er forvitinn hvort einhver hafi haft svipaðar pælingar.

Ég sá myndband á Youtube þar sem maður í Kanada hafði einmitt gert þetta svo þetta er eflaust fræðilega mögulegt, en þá kom SC Fiber->SFP beint frá ISP-inu hanns og þá líklega búið að harðkóða það mac-address þeirra megin. https://www.youtube.com/watch?v=5WWO_4p4UP0

Spurningar, þarf ég að hafa áhyggjur af GPON vs EPON? Hvað með 802.1x? Hvað með að skipta routerboxinu út og setja annað ONT í minni eigu í staðinn, (auðvitað með samþykki Tengis etc.)?
Síðast breytt af Gruskari á Fim 31. Des 2020 06:10, breytt samtals 6 sinnum.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 179
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa/tengja framhjá ljósleiðaraboxi.

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 31. Des 2020 09:14

Ég tengi Unifi Security Gateway gæjann minn bara beint við ljósleiðaraboxið. Held að þú komist aldrei í að tengja beint í fiberinn framhjá boxinu



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa/tengja framhjá ljósleiðaraboxi.

Pósturaf Revenant » Fim 31. Des 2020 11:30

Er einhver sérstök ástæða afhverju þú vilt ekki nota ljósleiðarabox frá Tengir?
Ljósleiðaraboxið er bara merkjabreytir, ekki njósnatæki frá kommúnistastjórninni í Kína.
Overhead að fá merkið afhent sem RJ45 (úr ljósleiðaraboxinu) vs. SFP tengi er hverfandi.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa/tengja framhjá ljósleiðaraboxi.

Pósturaf depill » Fim 31. Des 2020 12:06

Revenant skrifaði:Er einhver sérstök ástæða afhverju þú vilt ekki nota ljósleiðarabox frá Tengir?
Ljósleiðaraboxið er bara merkjabreytir, ekki njósnatæki frá kommúnistastjórninni í Kína.
Overhead að fá merkið afhent sem RJ45 (úr ljósleiðaraboxinu) vs. SFP tengi er hverfandi.


Plus ef þau vilja njósna er það þæginlegra í miðlæg búnaðinum frekar enn í stökum merkjabreytum :p




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa/tengja framhjá ljósleiðaraboxi.

Pósturaf arons4 » Fim 31. Des 2020 17:09

GPON og EPON er algjörlega sitthvor hluturinn og gengur ekki saman, eins ekkert sem segir að ontan sem þú linkaðir gangi.




Etinn
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mið 27. Nóv 2019 23:54
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa/tengja framhjá ljósleiðaraboxi.

Pósturaf Etinn » Þri 05. Jan 2021 10:03

Einhver uppfærsla?

Ég hugsa allavega að þetta sé mjög geranlegt,
En hvað er heillandi við þetta?
lægri leigugjöld á netinu?
eða mögulega losa sig við einhverjar mögulegar truflanir eða flöskuhálsa?

Hugsa allavega að þetta sé mjög geranlegt, vegna þess að einhver sagði mér, þetta data-streymi á milli ISP og endanotenda sé ekki einusinni dulkóðað nema þú notir HTTPS eða eitthvað svipað. Eina sem maður þarf að passa sig á er að endabúnaðurinn þinn geti talað við ISP routerinn, s.s. cisco móti cisco eða ubiqity o.s.fr. og mac addressann.
Hef samt ekki grænan hvort þetta sé rétt.