UNIFI sendir út sitthvort wifi á hvorum AP

Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

UNIFI sendir út sitthvort wifi á hvorum AP

Pósturaf Tiger » Þri 12. Jan 2021 17:17

Nýtt vandamál sem ég hef ekki upplifað áður.

Er með 2stk AP hjá mér, og 1 þráðlaust nett sett upp. Þegar ég skoða þetta í símanum þá lookar þetta normal, en ef ég tengi prentarann eða þráðlausu vogina mína þá sýnir það 2 þráðlaust net, eins og hvor AP sendi út sitt WIFI.

Hefur einhver lent í þessu? Veldur mér vandræðum að tengja prentar og vog við wifi.

IMG_2365.PNG
IMG_2365.PNG (482.31 KiB) Skoðað 1236 sinnum

IMG_2366.PNG
IMG_2366.PNG (216.66 KiB) Skoðað 1236 sinnum


Mynd

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI sendir út sitthvort wifi á hvorum AP

Pósturaf gRIMwORLD » Þri 12. Jan 2021 18:25

Ertu búinn að athuga hvort tækin hjá þér virki betur á 5ghz vs 2.4ghz?
- Hef sjálfur verið í nkl svona pælingum, var með 2 AP og prentara, ég stillti eitt network SSID á 5ghz og sýnilegt á báðum AP, setti svo upp annað SSID sem er bara á 2.4ghz og bara sýnilegt (í notkun) á þeim AP sem var nær prentaranum.

Annað, of hár sendistyrkur frá AP getur verið meira vesen en til góðs, tækin sjá SSID en ná ekki að senda alla leið til baka.
Hægt að tjúna RSSI í Unifi til að segja AP að hunsa client sem er með of lélegt signal.

Stundum virkar ekki "one size fits all" og maður þarf að adapta sig.


IBM PS/2 8086

Skjámynd

Höfundur
Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI sendir út sitthvort wifi á hvorum AP

Pósturaf Tiger » Þri 12. Jan 2021 18:36

gRIMwORLD skrifaði:Ertu búinn að athuga hvort tækin hjá þér virki betur á 5ghz vs 2.4ghz?
- Hef sjálfur verið í nkl svona pælingum, var með 2 AP og prentara, ég stillti eitt network SSID á 5ghz og sýnilegt á báðum AP, setti svo upp annað SSID sem er bara á 2.4ghz og bara sýnilegt (í notkun) á þeim AP sem var nær prentaranum.

Annað, of hár sendistyrkur frá AP getur verið meira vesen en til góðs, tækin sjá SSID en ná ekki að senda alla leið til baka.
Hægt að tjúna RSSI í Unifi til að segja AP að hunsa client sem er með of lélegt signal.

Stundum virkar ekki "one size fits all" og maður þarf að adapta sig.


Já þetta eru allt tæki sem eru bara með 2,4GHz og líklega leita sýna þau bara mac addressunar. Ég er einmitt með net sem sem er fyrir heitapottinn og er 2,4ghz, lét það bara broadcasta á öðrum AP og tengdi, þá virkaði þetta.

Líklega eru þetta ódýr dæki sem haga sér svona.


Mynd

Skjámynd

bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI sendir út sitthvort wifi á hvorum AP

Pósturaf bjornvil » Mið 13. Jan 2021 10:32

Ég held að sum tæki hegði sér bara svona. Ég var með Panasonic sjónvarp sem að gerði þetta. En það sýndi mér líka hvort networkið væri 2.4 ghz og hvort var 5 ghz.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI sendir út sitthvort wifi á hvorum AP

Pósturaf hagur » Mið 13. Jan 2021 11:39

Unifi sendir bæði 2.4GHz og 5GHz út undir sama SSID, en þar er reyndar stillanlegt í controllernum ef ég man rétt. Flest tæki sýna þetta bara sem eitt net (og velja svo væntanlega annaðhvort 2.4 eða 5GHz bandið automatically eftir behag).

Svo eru sumir WIFI clientar greinilega sem sýna þetta sem sitthvort netið. Ég hef reyndar aldrei séð það gerast áður, ég er greinilega með svo sophisticated WIFI clienta :)