Að hækka og lækka birtustig - shortcuts

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1993
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Að hækka og lækka birtustig - shortcuts

Pósturaf GuðjónR » Lau 19. Des 2020 16:55

Á flestum löppum og á mac tölvum er hægt að hækka og lækka birtustig með sérstökum tökkum á lyklaborði.
Er eitthvað lifehac/shortcut til að gera þetta á venjulegu lyklaborði í windows?



Skjámynd

stinkenfarten
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
Reputation: 36
Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Staða: Ótengdur

Re: Að hækka og lækka birtustig - shortcuts

Pósturaf stinkenfarten » Lau 19. Des 2020 18:40

Eru það ekki tveir F takkar? Ætti að vera á hverju lyklaborði, sést bara ekki hverjir það eru


með bíla og tölvur á huganum 24/7

Skjámynd

bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Að hækka og lækka birtustig - shortcuts

Pósturaf bjornvil » Lau 19. Des 2020 20:08

Ég nota forrit sem heitir ClickMonitorDDC. Ef skjárinn þinn er DDC-compatible (Display Data Channel) getur þú notað þetta til að breyta held ég flestum stillingum á skjánum. Ég er með tvo skjái, annar þeirra er með auto brightness sem mér finnst mjög þægilegt. Ég get stillt hann sem master í ClickMonitorDDC og tengt brightness á hinum skjánum við þannig þeir stillast saman. Einnig er hægt að búa til Auto-Run commands, t.d. stilla skjáinn á 100% brightness kl 10 eða hvenær sem er orðið bjart og aftur í 0% þegar er orðið dimmt.
Síðast breytt af bjornvil á Lau 19. Des 2020 20:14, breytt samtals 1 sinni.




netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Að hækka og lækka birtustig - shortcuts

Pósturaf netkaffi » Sun 20. Des 2020 20:55

Getur notað AutoHotKey til þess. Sem er script forrit til að binda keys (keybindings), o.fl. Ég nota það til að stýra volume í Windows með því að ýta á alt+w til að hækka og alt+s til að lækka --- sem er mun handhægara heldur en volume takkarnir á fartölvunni minni sem þarfnast aðeins meiri snúnings til að nota.