Snjallsímabyltingin.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf zedro » Sun 31. Okt 2010 15:41

Mynd

This phone, I wants it :droolboy


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf GuðjónR » Sun 31. Okt 2010 15:45

hehehehe....ég sá að þú varst að tala um hann á facebook um daginn :)
þetta er flottur sími....BUT! iPhone er flottari :sleezyjoe




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf biturk » Sun 31. Okt 2010 15:47

en on topic


þá hef ég raunverulega notað nexus one sem rúnkefni! ég elska hvað hann er flottur og mig langar SVO mikið í hann :)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf GuðjónR » Sun 31. Okt 2010 15:53

biturk skrifaði:en on topic


þá hef ég raunverulega notað nexus one sem rúnkefni! ég elska hvað hann er flottur og mig langar SVO mikið í hann :)


Ég myndi ekki vilja kaupa "notaðan" síma af þér :pjuke




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf biturk » Sun 31. Okt 2010 16:01

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:en on topic


þá hef ég raunverulega notað nexus one sem rúnkefni! ég elska hvað hann er flottur og mig langar SVO mikið í hann :)


Ég myndi ekki vilja kaupa "notaðan" síma af þér :pjuke

:lol: :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


jonrh
Nörd
Póstar: 127
Skráði sig: Þri 12. Jan 2010 13:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf jonrh » Sun 31. Okt 2010 18:36

'Njáll vörustjóri' skrifaði:Fyrir fimm árum var hlegið að þeim sem sögðu að GPS, tónlistarspilari, sími, tölva og myndavél yrði allt í eina og sama tækinu. Nú er það að gerast
Veit ekki hvar hann var fyrir 5 árum en mig minnir nú að tæknisinnað fólk á þeim tíma hafi akkurat verið að búast við þessu.

Burtséð frá því að þetta sé bullandi auglýsing þá er ég nokkuð sámmála um að Android hafi þessa stundina örlitla yfirhönd. Því til marks þekki ég fleiri sem eru að fara úr iPhone yfir í HTC+Android heldur en öfugt (sem ég myndi einnig gera ef ég væri að fara að skipta um síma í dag).



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf FuriousJoe » Mán 27. Des 2010 16:15

HTC Desire HD hérna, elska þetta tól.

Valið stóð á milli Desire HD og iPhone4 en Desire HD heillaði mig mun meira, mun fleirri fítusar og svo Android <3 sem imo bíður uppá stærri heim heldur en iOS.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


wicket
FanBoy
Póstar: 766
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf wicket » Mán 27. Des 2010 20:13

Þetta er orðinn svolítill pabbi minn er sterkari en pabbi þinn þráður en mín tvö cent.

Ég skil vel að Síminn flaggi Android enda sterkari platform fyrir Ísland en iPhone nokkurn tímann enda miklu meira val fyrir neytandann í krafti handtækjaúrvals og markaðurinn lokaður fyrir iOS nema með krókaleiðum og fiffi á meðan að Android Market er opnari hér, þó að paid apps eru ekki mögulega nema með root aðgangi.

Ég var með iPhone 3gs í marga mánuði og skipti svo yfir í Android og hef haldið mig þar. Var með HTC Hero fyrst, svo HTC Desire og er núna með Samsung Galaxy S. Ég segi samt ekki að iOS sé verra en Android, þetta er bara öðruvísi og margir plúsar og mínusar við bæði stýrikerfin. Öll virkni og applications sem ég notaði dag hvern á iPhone hef ég fundið á Android, ef ekki nákvæmlega sama forritið eða virknina hef ég fundið svipað eða betra. Það sama mætti eflaust segja líka í hina áttina.

Það eru 300.000 nýjir Android símar virkjaðir á hverjum degi í heiminum. Núna 1.des 2010 var Android stýrikerfið komið með fleiri virk tæki en tæki keyrandi iOS þannig að já, Android er orðið stærra en iPhone þannig að það er engin lygi.

Á Íslandi er sama þróun á þessu og t.d. í Bandaríkjunum og á flestum öðrum mörkuðum. IOS keyrir bara á örfáum tækjum og aðeins iPhone 4 og iPad eru current generation tæki, restin eru legacy tæki. Android keyrir á allskonar tækjum sem eru low-end, mid-end og high end og á mismunandi útgáfum af Android (1,5 - 1,6, 2,1,2,2 og 2,3) eins og staðan er í dag og markaðurinn er nokkuð fragmentaður þó að það vandamál sé ekki nærri því eins mikið og menn vilja vera láta.

Í mínum huga er þetta einfalt. Það skiptir engu máli hvort menn nota, menn bara nota það sem þeir vilja og þurfa ekki að metast á nokkurn hátt um muninn á kerfununum tveimur. Það hefur ekkert upp á sig.

Svo gleyma menn að Nokia hafa yfir 60% markaðshlutdeild í snjallsímum í heiminum :)



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf valdij » Mán 27. Des 2010 20:28

Langaði í 3 síma:

HTC Desire,
HTC Desire HD,
iPhone 4

iPhone 4 varð fyrir valinu, konan fékk sér HTC Desire. Eftir nokkra daga fikt í báðum verð ég að segja að ég elska þá báða nákv. jafn mikið. Eins og áður hefur komið fram er Android miklu opnara kerfi, aðeins flóknara að sama skapi. iPhone er gjörsamlega idiot-proof, snilldar tæki sem ég get týnt mér gjörsamlega í með fikti. Held það sé einfaldlega ekki hægt að segja "þessi er betri en þessi útaf *insert hlut*" útaf þeir hafa báðir svo marga kosti, og galla framyfir hvorn annan.

Ég hef alltaf verið windows maður og í raun allt tengt Apple. Ætlaði alltaf að fá mér HTC Desire/HD útaf því og möguleikunum hversu miklu "opnari" sími það er. En endaði samt með iPhone 4 í höndunum, og ég fucking elska hann, nuff' said.




schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf schaferman » Mán 27. Des 2010 21:45

uss minn er fullkominn og fínn,og dugar í allt sem ég þarf,,,,,,,, Nokia 7110


http://kristalmynd.weebly.com/

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf kubbur » Mán 27. Des 2010 22:14

ég er nú helvíti ánægður með nokia 5110 símann minn

annars nota ég daglega n97 mini, og ég er svo búinn að fá ógeð af honum, eina sem hann er ágætur í er að skrifa langar sms ritgerðir, gpssið er lélegt, snertiskjárinn er lélegur, batteríið endist ekki út daginn, allt of lítið ram, þessi sími failar í alla staði og ég myndi ekki mæla með honum fyrir nokkurn mann


Kubbur.Digital

Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf Dormaster » Þri 28. Des 2010 01:29

Mynd
fékk einn svona í jólagjöf.

android, veit að samsung galaxy er með eitthvernveginn HDMI tengi.
en þegar ég var að skoða einhverja síma í símanum þá sagði gaurinn í símanum að apple og android eru miklir keppinautar svo að þetta er allt að verða betra og betra en eina sem ég er búinn að taka eftir á þessum stutta tíma er að apps í market eru frítt.
en ég held að þegar hvað ipod 5 kemur eða eitthvað nýtt frá apple þá tekur það mikið frá android


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf pattzi » Lau 29. Jan 2011 21:45

Hefur Einhver Reynslu af þessum

http://www.play.com/Mobiles/Mobile/-/10 ... type=genre

og vitiði hvort hann muni fást á íslandi annars senda þeir til íslands.

Edit:Vá Sá ekki hvað þetta er gamall þráður.




TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf TechHead » Lau 29. Jan 2011 23:24

pattzi skrifaði:Hefur Einhver Reynslu af þessum

http://www.play.com/Mobiles/Mobile/-/10 ... type=genre

og vitiði hvort hann muni fást á íslandi annars senda þeir til íslands.

Edit:Vá Sá ekki hvað þetta er gamall þráður.


Talaðu við þá hjá IOD, ættu að geta skaffað þér svona stykki :)



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Snjallsímabyltingin.

Pósturaf pattzi » Sun 30. Jan 2011 01:01

TechHead skrifaði:
pattzi skrifaði:Hefur Einhver Reynslu af þessum

http://www.play.com/Mobiles/Mobile/-/10 ... type=genre

og vitiði hvort hann muni fást á íslandi annars senda þeir til íslands.

Edit:Vá Sá ekki hvað þetta er gamall þráður.


Talaðu við þá hjá IOD, ættu að geta skaffað þér svona stykki :)



Ég versla nú eiginlega aldrei við íslenska aðila en takk samt flyt eiginlega allt inn sem ég kaupi

bara var að pæla hvort hann mundi vera á svipuði verði