Airplane mode


Höfundur
binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Airplane mode

Pósturaf binnist » Mán 18. Jún 2012 14:59

Sælir

Þar sem ég er að fljúga til köben í ágúst, ákvað ég lesa mér til um möguleikann á að setja á airplane mode á Galaxy Nexusinum mínum.

Það virðast vera skiptar skoðanir á hvort það "megi" vera með kveikt á síma stilltann á airplane mode. Vitið þið hvernig íslensku flugfélögin eru að taka í notkun á þessu?

Væri nefnilega fínt að geta notað símann sem media player á leiðinni út.

Jafnvel væri hægt að tengjast wifi (ef maður flygi með Icelandair)



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf Glazier » Mán 18. Jún 2012 15:05

Með stillt á airplane mode er þetta bara lítil tölva.. ef þeir bjóða uppá wifi í vélunum afhverju ættiru þá ekki að mega nota tölvuna þína til að tengjast wifi ? ](*,)


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Höfundur
binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf binnist » Mán 18. Jún 2012 15:14

ég er búinn að lesa mörg forum og fréttir um að flugfélög séu að banna þetta, jafnvel þó að þetta heiti airplane mode :hnuss



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf Glazier » Mán 18. Jún 2012 15:17

binnist skrifaði:ég er búinn að lesa mörg forum og fréttir um að flugfélög séu að banna þetta, jafnvel þó að þetta heiti airplane mode :hnuss

Settu bara á airplane mode og segðu svo að þetta sé lítil spjald tölva ef einhver spyr ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf intenz » Mán 18. Jún 2012 15:20

Ég hef aldrei heyrt þetta.. airplane mode köttar á öll þráðlaus signal; símasignal 2G, 3G, WiFi, o.s.frv. Ætti að vera fullkomlega safe að nota þetta.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf dori » Mán 18. Jún 2012 15:25

Þetta er svo spes... Ég man eftir því að hafa verið beðinn um að slökkva á mp3 spilara í flugtaki. Reglurnar eru/voru þannig að þú máttir ekki hafa kveikt á neinu raftæki í flugtaki og engum raftækjum sem vinna með senda (útvörp, síma, fjarstýrð leikföng) allt flugið.

En svo hef ég ekki heyrt neinn fullyrða að þetta sé rétt en hef heyrt mikið um að þetta sé bull.




Höfundur
binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf binnist » Mán 18. Jún 2012 15:27

Var að lesa um þetta inná XDA developers foruminu ( http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=541315 ) og þar kom einn með þetta svar:

Ok Ok Ok... I'm a flight attendant from Aeroméxico and I'm also a 24-experience-years Electronic Engineer... I've read and studied all doc's about magnetic fields, security issues and blah blah blah... all that stuff... but according to my experience IT IS NOT A MAJOR MATTER of it (well, IT IS, but besides that)... It is just a simple answer... SAFETY!!!...

If on a take-off or landing, the airplane has an emergency issue and WE (flight attendants) MUST GUIDE to passengers out of the plane (in a 90 sec. evacuation as maximum time)... You passengers MUST HEAR AND OBEY ALL INSTRUCTIONS to get you out with a Zero or at least the minimum damage to any of you...

We must have your complete attention for the posible evacuation task... and reduce to zero or minimize the risks... that is why we kindly (most of the time) ask you to stop using earphones or headphones too during these critical moments of the flight... understood???!!!

Cheers!!!



Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf Akumo » Mán 18. Jún 2012 15:34

Raftæki meiga alveg vera kveikt, bara öll tæki með senda skulu vera slökkt, airplane mode slekkir á sendunum enda héti þetta varla airplane mode ef það væri ekki fyrir það.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf dori » Mán 18. Jún 2012 15:35

Þetta er auðvitað mjög solid punktur sem er vel skiljanlegur. En það er eitt að segja "Taktu af þér heyrnartólin, þú þarft að fylgjast með því sem gerist í flugtaki." og "ZOMG! Þú mátt ekki nota raftæki í flugtaki, það getur drepið okkur öll!!1!!1!ONE".



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 448
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf hagur » Mán 18. Jún 2012 15:39

binnist skrifaði:Var að lesa um þetta inná XDA developers foruminu ( http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=541315 ) og þar kom einn með þetta svar:

Ok Ok Ok... I'm a flight attendant from Aeroméxico and I'm also a 24-experience-years Electronic Engineer... I've read and studied all doc's about magnetic fields, security issues and blah blah blah... all that stuff... but according to my experience IT IS NOT A MAJOR MATTER of it (well, IT IS, but besides that)... It is just a simple answer... SAFETY!!!...

If on a take-off or landing, the airplane has an emergency issue and WE (flight attendants) MUST GUIDE to passengers out of the plane (in a 90 sec. evacuation as maximum time)... You passengers MUST HEAR AND OBEY ALL INSTRUCTIONS to get you out with a Zero or at least the minimum damage to any of you...

We must have your complete attention for the posible evacuation task... and reduce to zero or minimize the risks... that is why we kindly (most of the time) ask you to stop using earphones or headphones too during these critical moments of the flight... understood???!!!

Cheers!!!


Það merkilegasta við þessa lesningu er samt þetta: Electronic engineer með 24 ára reynslu .... og starfar sem flugþjónn/flugfreyja?




Höfundur
binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf binnist » Mán 18. Jún 2012 15:46

hagur skrifaði:
binnist skrifaði:Var að lesa um þetta inná XDA developers foruminu ( http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=541315 ) og þar kom einn með þetta svar:

Ok Ok Ok... I'm a flight attendant from Aeroméxico and I'm also a 24-experience-years Electronic Engineer... I've read and studied all doc's about magnetic fields, security issues and blah blah blah... all that stuff... but according to my experience IT IS NOT A MAJOR MATTER of it (well, IT IS, but besides that)... It is just a simple answer... SAFETY!!!...

If on a take-off or landing, the airplane has an emergency issue and WE (flight attendants) MUST GUIDE to passengers out of the plane (in a 90 sec. evacuation as maximum time)... You passengers MUST HEAR AND OBEY ALL INSTRUCTIONS to get you out with a Zero or at least the minimum damage to any of you...

We must have your complete attention for the posible evacuation task... and reduce to zero or minimize the risks... that is why we kindly (most of the time) ask you to stop using earphones or headphones too during these critical moments of the flight... understood???!!!

Cheers!!!


Það merkilegasta við þessa lesningu er samt þetta: Electronic engineer með 24 ára reynslu .... og starfar sem flugþjónn/flugfreyja?



sé þetta alveg fyrir mér. Röltandi um gangana, notandi kerruna sem göngugrind




Höfundur
binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf binnist » Mán 18. Jún 2012 15:48





coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf coldcut » Mán 18. Jún 2012 15:51

hagur skrifaði:Það merkilegasta við þessa lesningu er samt þetta: Electronic engineer með 24 ára reynslu .... og starfar sem flugþjónn/flugfreyja?


hahaha ég rak strax augun í þetta og hugsaði með mér "now hold on a minute, that just can't be right!"

Minnir mig á þennan Tvíhöfða-sketch: http://www.youtube.com/watch?v=3fcFeJzGTaA



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf intenz » Mán 18. Jún 2012 15:52

hagur skrifaði:
binnist skrifaði:Var að lesa um þetta inná XDA developers foruminu ( http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=541315 ) og þar kom einn með þetta svar:

Ok Ok Ok... I'm a flight attendant from Aeroméxico and I'm also a 24-experience-years Electronic Engineer... I've read and studied all doc's about magnetic fields, security issues and blah blah blah... all that stuff... but according to my experience IT IS NOT A MAJOR MATTER of it (well, IT IS, but besides that)... It is just a simple answer... SAFETY!!!...

If on a take-off or landing, the airplane has an emergency issue and WE (flight attendants) MUST GUIDE to passengers out of the plane (in a 90 sec. evacuation as maximum time)... You passengers MUST HEAR AND OBEY ALL INSTRUCTIONS to get you out with a Zero or at least the minimum damage to any of you...

We must have your complete attention for the posible evacuation task... and reduce to zero or minimize the risks... that is why we kindly (most of the time) ask you to stop using earphones or headphones too during these critical moments of the flight... understood???!!!

Cheers!!!


Það merkilegasta við þessa lesningu er samt þetta: Electronic engineer með 24 ára reynslu .... og starfar sem flugþjónn/flugfreyja?

Hahaha

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf worghal » Mán 18. Jún 2012 16:13

A eg ad segja ykkur leyndarmal?
Hvad ef eg segdi ykkur ad thetta skipti engu mali og hefur engin ahrif a taekin i flugvelinni.
Airplane mode lokar fyrir ad siminn se ad leita ad tengingu og raskar thvi engu.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf Varasalvi » Mán 18. Jún 2012 16:41

Hérna quote úr grein.
The FAA's website indicates the agency is not fully sure how electronic waves might interfere with airline avionics, but they want to make sure passengers remain safe. According to the site, "there are still unknowns about the radio signals that portable electronic devices and cell phones give off."


Hérna er greinin ef þið hafið áhuga. http://news.travel.aol.com/2011/03/25/d ... struments/



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf Xovius » Mán 18. Jún 2012 17:27

coldcut skrifaði:
hagur skrifaði:Það merkilegasta við þessa lesningu er samt þetta: Electronic engineer með 24 ára reynslu .... og starfar sem flugþjónn/flugfreyja?


hahaha ég rak strax augun í þetta og hugsaði með mér "now hold on a minute, that just can't be right!"

Minnir mig á þennan Tvíhöfða-sketch: http://www.youtube.com/watch?v=3fcFeJzGTaA


Já, ég fór að hugsa um Næturvaktina, ÉG ER MEÐ 5 HÁSKÓLAGRÁÐUR og vinn á bensínstöð :D




addifreysi
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
Reputation: 0
Staðsetning: You be trippin
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf addifreysi » Mán 18. Jún 2012 21:01

Síminn þinn er ekki að fara að trufla neitt hvort sem hann er á airplane mode eða ekki, flugmennirnir eru sjálfir oft með síma og fartölvur og ýmis raftæki.
Það er einmitt bannað að nota raftæki í flugtaki eða lendingu því ef það gerist eitthvað þá þarftu að vera var um umhverfið og heyra fyrirmæli ofl...


AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf Revenant » Mán 18. Jún 2012 21:35

FAA er með þetta á hreinu: Fact Sheet – Cell Phones, Wi-Fi and Portable Electronics on Airplanes

Even if the FCC ever rescinds its ban, FAA regulations would still apply. Any installed equipment would be subject to FAA certification, just like any other piece of hardware. The air carrier would have to show that the use of a particular model phone won’t interfere with the navigation and communications systems of the particular type of aircraft on which it will be used.


M.ö.o. ef síminn/tæki er með senditæki þá verður að sýna fram á að viðkomandi tæki hafi ekki útgeislun sem geti truflað. Hinsvegar þá getur flugfélagið leyft airplane mode ef þeir kjósa það.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf GuðjónR » Mán 18. Jún 2012 22:10

intenz skrifaði:Ég hef aldrei heyrt þetta.. airplane mode köttar á öll þráðlaus signal; símasignal 2G, 3G, WiFi, o.s.frv. Ætti að vera fullkomlega safe að nota þetta.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2


iPhone virkar þannig að þú getur sett á Airplain mode og farið síðan í wi-fi og gert enable ... og verið með net en slökkt á símanum.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 18. Jún 2012 22:26

GuðjónR skrifaði:
intenz skrifaði:Ég hef aldrei heyrt þetta.. airplane mode köttar á öll þráðlaus signal; símasignal 2G, 3G, WiFi, o.s.frv. Ætti að vera fullkomlega safe að nota þetta.

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2


iPhone virkar þannig að þú getur sett á Airplain mode og farið síðan í wi-fi og gert enable ... og verið með net en slökkt á símanum.


Android virkar þannig líka...



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf worghal » Mán 18. Jún 2012 22:32

frændi minn er flugmaður og hefur hringt úr stjórnklefanum oft og mörgum sinnum.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 18. Jún 2012 22:48

Ætli þetta sé ekki meira prinsippið að það séu ekki allir með kveikt á símunum sínum, það gæti mögulega valdið einhverjum truflunum. En einn og einn sími verður ekki til þess að flugvélin hrapi.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf capteinninn » Mán 18. Jún 2012 23:02

Þeim er alveg sama hvað þetta heitir, flugfreyjurnar munu segja þér að slökkva á þessu. Þau sögðu mér að slökkva á Kindle-inum mínum þótt ég væri með slökkt á öllu netdóti




Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 127
Staða: Ótengdur

Re: Airplane mode

Pósturaf Frussi » Mán 18. Jún 2012 23:03

Ég er búinn að fara í svona 15 flug síðustu 5 mánuði með c.a. 10 mismunandi flugfélögum og alltaf notað símann, á airplane mode, sem tónlistarspilara t.d., og aldrei verið beðinn um að slökkva á honum ;)


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz