Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 772
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Dropi » Þri 01. Des 2020 10:43

netkaffi skrifaði:
mainman skrifaði:tækni gærdagsins.
Fyndið. Ég var akkúrat að horfa á þetta:


Apple eru með mjög effective marketing. M1 er algjört tækni stórundur og ég hlakka til að sjá meira ARM í tölvum.

En þetta hefur ekkert með iPhone (SE) að gera eða hvort hann sé gott value - eða gott að eiga hann til lengdar. Apple marketing er maskína sem skýtur stanslaust í allar áttir, þessvegna finnst mér þetta vera mikill útúrsnúningur.

Alveg eins og þegar Nvidia eða Intel voru með performance krúnuna, og vegna þess að þeir voru með bestu dýru vöruna þá var sjálfkrafa allt sem þeir framleiddu best fyrir peninginn í huga flestra - þó að það hafi ekki endilega verið raunin. Menn meiga ekki láta ótengdar vörur hafa áhrif á ákvarðanatöku og þarf að skoða dæmið hverja vöru fyrir sig.

Mig langar að kaupa eina Mac Mini til að prófa ýmis iPad apps í vinnuni, en ég gef þessu fyrst smá tíma til að þroskast.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Pandemic » Þri 01. Des 2020 10:46

Ég var að skipta úr Pixel í Iphone 12 Pro. Það er tvennt sem böggar mig. Það fyrsta er "Contacts" forritið sem er brotið drasl miðað við hvað maður er vanur hjá Google, mikið af böggum þar og UX vandamálum. Svo er myndavélatæknin ekki alveg komin á sama stað, í svona flestum tilfellum hérna á dimmu íslandi er myndavélakerfið t.d. ekki að höndla að ná óblörruðum myndum í einhverju actioni með krakka.
Annars mjög sáttur með flest annað.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf SolidFeather » Þri 01. Des 2020 10:54

Pandemic skrifaði:Ég var að skipta úr Pixel í Iphone 12 Pro. Það er tvennt sem böggar mig. Það fyrsta er "Contacts" forritið sem er brotið drasl miðað við hvað maður er vanur hjá Google, mikið af böggum þar og UX vandamálum. Svo er myndavélatæknin ekki alveg komin á sama stað, í svona flestum tilfellum hérna á dimmu íslandi er myndavélakerfið t.d. ekki að höndla að ná óblörruðum myndum í einhverju actioni með krakka.
Annars mjög sáttur með flest annað.


Þú getur prófað að nota Halide appið. Þar getur þú stjórnað shutter speed og ISO sjálfur. Það er must að geta stjórnað shutter speed ef þú vilt frysta myndina.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf netkaffi » Þri 01. Des 2020 11:09

Dropi skrifaði:En þetta hefur ekkert með iPhone (SE) að gera eða hvort hann sé gott value - eða gott að eiga hann til lengdar.
Nei, það er alveg satt hjá þér. Mér datt í hug að taka það fram, bara fannst væbið hans vera eins og hann væri ekkert að telja Apple einhverjar tækniframfarir almennt, en ég var kannski bara að lesa of mikið í það og hann var bara að tala um símana. Það er 100% eins og þú segir að tvennt frá sama fyrirtæki getur verið það besta á markaði og svo meingallað drasl. Það eru bara svona margar breytur hjá stórfyrirtækjum.

Ég var bara akkúrat að horfa á þetta myndband og fannst það alveg við hæfi að bæta því hérna inn, m.a. af því menn voru líka farnir að ræða óbeint eitthvað gildi fyrirtækjanna yfir höfuð, þ.e. Apple og Samsung. En auðvitað besta mál að beina þessu í annan þráð ef þess til kæmi. Annars eru umræður hérna á Vaktin bara yfirleitt þvers og kruss og það gerir þráðina skemmtilega að lesa. Maður sér umræður fara í allar áttir. Í þessu vídjói kemur hinsvegar fram að Apple keypti leiðandi ARM hönnuði og ARM er einmitt jú síma-örgjörvinn þeirra (og laptop líka núna).

Ég segi bara takk kærlega fyrir þá sem lögðu mál í belg. Ég hafði gaman af þessum þráð og er nokkurs fróðari.
Síðast breytt af netkaffi á Þri 01. Des 2020 23:05, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

Hjaltifr123
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fim 24. Sep 2020 14:45
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Hjaltifr123 » Þri 01. Des 2020 11:12

Þessi þráður er orðinn eitthvað djók. Eitthvað android vs apple fanboy kjaftæði sem ég get ekki skilið. Er búinn að vera með iphone í þó nokkurn tíma og ég hef ekki enn brotið skjáinn á honum frekar en á samsung símunum sem ég var með fyrir iphone. Held að þið séuð að gera hlutina eitthvað vitlaust ef skjárinn er alltaf að klikka hjá ykkur.


i7 7700K [4.8GHz] - NH-D15 - GTX 980 Ti - Gigabyte Z270 K3 - Vengeance LPX 16GB 3000MHz

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 772
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Dropi » Þri 01. Des 2020 11:12

netkaffi skrifaði:Ég segi bara takk kærlega fyrir þá sem lögðu mál í belg.


Sömuleiðis og njóttu nýja símans, það má ekki gleymast að þó við séum stundum eins og kettir í poka eru þetta splunkunýjar og mjög flottar græjur sem við erum að tala um - alveg sama hvaða átt menn vilja fara.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 772
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Dropi » Þri 01. Des 2020 11:16

Hjaltifr123 skrifaði:Þessi þráður er orðinn eitthvað djók. Eitthvað android vs apple fanboy kjaftæði sem ég get ekki skilið. Er búinn að vera með iphone í þó nokkurn tíma og ég hef ekki enn brotið skjáinn á honum frekar en á samsung símunum sem ég var með fyrir iphone. Held að þið séuð að gera hlutina eitthvað vitlaust ef skjárinn er alltaf að klikka hjá ykkur.


Upprunalegt innlegg spyr um umkvörtunarefni, sem menn hafa. Róaðu þig á lyklaborðinu, þessi þráður fór ekkert meira úr böndunum en aðrir.

Ef það er fanboyism að skoða tvisvar og kaupa svo í þínum huga veit ég ekki alveg hvað ég á að segja. Öll innlegg hafa verið með einhverju leyti rökstudd, að þínu undanteknu.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf ColdIce » Þri 01. Des 2020 11:17

Til hamingju, sérð ekki eftir honum :)


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

Hjaltifr123
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Fim 24. Sep 2020 14:45
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Hjaltifr123 » Þri 01. Des 2020 11:46

Dropi skrifaði:
Hjaltifr123 skrifaði:Þessi þráður er orðinn eitthvað djók. Eitthvað android vs apple fanboy kjaftæði sem ég get ekki skilið. Er búinn að vera með iphone í þó nokkurn tíma og ég hef ekki enn brotið skjáinn á honum frekar en á samsung símunum sem ég var með fyrir iphone. Held að þið séuð að gera hlutina eitthvað vitlaust ef skjárinn er alltaf að klikka hjá ykkur.


Upprunalegt innlegg spyr um umkvörtunarefni, sem menn hafa. Róaðu þig á lyklaborðinu, þessi þráður fór ekkert meira úr böndunum en aðrir.

Ef það er fanboyism að skoða tvisvar og kaupa svo í þínum huga veit ég ekki alveg hvað ég á að segja. Öll innlegg hafa verið með einhverju leyti rökstudd, að þínu undanteknu.


Af þessum sem hafa talað um að skjáirnir endist ekkert og séu alltaf að brotna hafa ekki komið með neinn rökstuðning sem ég get séð. Það er flott að menn vilji skoða hlutina vel áður en þeir fara yfir í eitthvað nýtt og ég var kannski full fljótur á mér að segja að þráðurinn sem slíkur væri orðinn eitthvað djók. En þetta fór svolítið mikið úr því að hann vildi vita um kosti og galla yfir í að drulla yfir hvað apple er mikið eftir á.


i7 7700K [4.8GHz] - NH-D15 - GTX 980 Ti - Gigabyte Z270 K3 - Vengeance LPX 16GB 3000MHz

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 772
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Dropi » Þri 01. Des 2020 12:06

Hjaltifr123 skrifaði:
Dropi skrifaði:
Hjaltifr123 skrifaði:Þessi þráður er orðinn eitthvað djók. Eitthvað android vs apple fanboy kjaftæði sem ég get ekki skilið. Er búinn að vera með iphone í þó nokkurn tíma og ég hef ekki enn brotið skjáinn á honum frekar en á samsung símunum sem ég var með fyrir iphone. Held að þið séuð að gera hlutina eitthvað vitlaust ef skjárinn er alltaf að klikka hjá ykkur.


Upprunalegt innlegg spyr um umkvörtunarefni, sem menn hafa. Róaðu þig á lyklaborðinu, þessi þráður fór ekkert meira úr böndunum en aðrir.

Ef það er fanboyism að skoða tvisvar og kaupa svo í þínum huga veit ég ekki alveg hvað ég á að segja. Öll innlegg hafa verið með einhverju leyti rökstudd, að þínu undanteknu.


Af þessum sem hafa talað um að skjáirnir endist ekkert og séu alltaf að brotna hafa ekki komið með neinn rökstuðning sem ég get séð. Það er flott að menn vilji skoða hlutina vel áður en þeir fara yfir í eitthvað nýtt og ég var kannski full fljótur á mér að segja að þráðurinn sem slíkur væri orðinn eitthvað djók. En þetta fór svolítið mikið úr því að hann vildi vita um kosti og galla yfir í að drulla yfir hvað apple er mikið eftir á.


Rétt, það kom enginn sterkur stuðningur bakvið skjábrotin - en það er vitað mál að þó Apple skjáir brotni ekkert frekar en aðrir þá er erfiðara og dýrara að skipta um þá. Það er pólisíu vandamál þar sem Apple gera það sérstaklega erfitt að gera við tækin. Þessvegna er fólk oftar með brotna iPhone skjái heldur en þeir sem eru ekki með iPhone.

Apple eru ekkert á eftir, þeir eru algjörir brautryðjendur í sumu (skulum þó ekki tala um Widgets), en verðin eru alveg klikkuð og því er varla neitandi. Það má tala um "sambærilega" android síma þó það sé ekki hægt að bera saman örgjörvana og myndavélarnar beint, en þeir eru oftast mikið ódýrari fyrir jafn góða græju.

Sjálfur sé ég síma bara sem tól sem ég vil borga uþb 70 þús fyrir á 3 ára fresti, taka góðar myndir, opna Reddit og nokkur önnur forrit og batteríið endist sæmilega. Með þessar forsemdur í huga þá meikar iPhone ekki neitt sens fyrir mig lengur. Núna er ég með Xiaomi Mi 8 (2,5 árs gamall, ógeðslega gott batterí og myndavél enn) og þar á undan tvo OnePlus síma, og þar áður 3 iphone í röð.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Zethic » Þri 01. Des 2020 12:14

Guð minn góður hvað við erum bitrir hérna á vaktini. Þegar umræðin er hætt að vera málefnaleg og er orðin "mín skoðun er rétt, ég sýni þér afhverju þín er röng" þá held ég sé best að læsa



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 772
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Dropi » Þri 01. Des 2020 12:19

Zethic skrifaði:Guð minn góður hvað við erum bitrir hérna á vaktini. Þegar umræðin er hætt að vera málefnaleg og er orðin "mín skoðun er rétt, ég sýni þér afhverju þín er röng" þá held ég sé best að læsa


Þú komst með eitt innlegg, en fyrst sumir voru ekki sammála þér á að læsa? Þessi þráður er búinn.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Mossi__
FanBoy
Póstar: 781
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 297
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Mossi__ » Þri 01. Des 2020 12:39

Back on topic:

Tillykke Netkaffi!

iPhone eru solid kaup og verða solid lengi.

Sama hvernig maður reynir að röfla, þá er maður gulltryggður með gæði á iOS vörum (iPhone og iPads*).

Android markaðurinn er soldið villta vestrið og vilji maður vera gulltryggður um gæði og endingu þá er maður hvortsemer kominn í nánast sama price range og Apple..

þannig að yfir hverju er fólk að rífast?

Premium verð fyrir premium vörur. Budget fyrir budget. Apple er ekki a budget markaðnum.

(*ég er og verð ósammála háttalagi þeirra gagnvart MacOS markaðnum.. en er spenntur að sjá hvað gerist með þessu ARM múvi)



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 975
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 01. Des 2020 12:49

Ég held að það sé enginn bitur.

Finnst persónulega bara gaman af svona "ranti" milli tveggja heima. Ég var rosalegur Android maður og var keyrandi allskonar roms í gamla daga.
Fæ svo Macbook Pro sem vinnutölvu og næsti vinnusími þar á eftir iPhone 6s.

Ekki aftur snúið eftir það. Er með 2x iPad, 2x Apple TV, i9 Macbook Pro vinnutölvu og iPhone 11

Er sammála einum hérna með Contacts í Apple. Það er algjör hörmung og alveg ömurlegt að eiga við það. Allt annað awesome, sérstaklega þegar maður er djúpt í ecosystem. Airdrop er örugglega mest notaði feature hérna heima að deila myndum af börnum til beggja amma og því tengt



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Tiger » Þri 01. Des 2020 13:41

mainman skrifaði:Fínt stýrikerfi í þessu en þú þarft að venjast því að eiga alltaf síma með brotnum skjá, overpriced hardware og tækni gærdagsins.


Líkelga hefur mitt heimili átt 18-20 iPhone síma og ekki einn einasti þeirra hefur brotnað á skjá (og í raun engin bilað ef í það er farið). Restin af commentinu dæmir sig sjálft. #ignoranceisabliss

Njóttu bara, ég vel frekar að vera símalaus en fá android síma lánaðan ef það koma nokkrir dagar á milli þess að ég sel minn og kaupi annan.


Mynd


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf netkaffi » Mið 02. Des 2020 00:31

Þetta var skemmtilegur þráður, takk fyrir innputtið, allir.

Síðast breytt af netkaffi á Mið 02. Des 2020 00:33, breytt samtals 2 sinnum.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf netkaffi » Mið 02. Des 2020 08:55

Okei. Var að prófa símann. Þetta er next-level. Ég vildi strax kaupa mér dýrari Apple síma. Ekki af því að iPhone SE er slæmur en bara af því ég vil sjá hversu langt er hægt að ganga í að vera góður sími!

Ein af ástæðunum að ég vildi einmitt kaupa mér Apple síma var að ég prófaði einu sinni einn fyrir nokkrum árum hjá vinkonu minni, sem hún fékk gefins notaðann. Og ég hafði aldrei prófað eins smooth síma fyrr eða síðar. Ég get núna staðfest að þetta er greinilega bara raunin með iPhone: últra-smooth. Skil núna af hverju menn eru að froðufella yfir þessum símum. LOL

M.v. að ég borgaði ca 22.000 fyrir Redmi 6A og 75.000 fyrir þennan þá eru þetta mikið betri kaup. Ég borga auka 50.000 kall fyrir lauflétt og responsive interface, hvenær sem er. =D>
Síðast breytt af netkaffi á Mið 02. Des 2020 08:59, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 772
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Dropi » Mið 02. Des 2020 09:04

netkaffi skrifaði:Okei. Var að prófa símann. Þetta er next-level. Ég vildi strax kaupa mér dýrari Apple síma. Ekki af því að iPhone SE er slæmur en bara af því ég vil sjá hversu langt er hægt að ganga í að vera góður sími!

Ein af ástæðunum að ég vildi einmitt kaupa mér Apple síma var að ég prófaði einu sinni einn fyrir nokkrum árum hjá vinkonu minni, sem hún fékk gefins notaðann. Og ég hafði aldrei prófað eins smooth síma fyrr eða síðar. Ég get núna staðfest að þetta er greinilega bara raunin með iPhone: últra-smooth. Skil núna af hverju menn eru að froðufella yfir þessum símum. LOL

M.v. að ég borgaði ca 22.000 fyrir Redmi 6A og 75.000 fyrir þennan þá eru þetta mikið betri kaup. Ég borga auka 50.000 kall fyrir lauflétt og responsive interface, hvenær sem er. =D>


Sammála með smoothness, Apple hafa alltaf verið frábærir þar. Ég er með nokkra svona Redmi síma hér og þar, þeir eru allir drullu hægir. Sweetspot á þessum Xiaomi símum er 50-70 þús.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf netkaffi » Mið 02. Des 2020 09:16

Það er eins og Apple leggi sig extra fram við animations, s.s. menu animations og þannig. Allt user interfacið er eitthvernvegin silkimjúkara og útpældara en á Android.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Viktor » Mið 02. Des 2020 10:45

Góð kaup, frábært combo.

Njóttu þess að nota Apple Wallet eins og vindurinn.

Þetta beef frá Google fanboys er orðið illa þreytt.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf GullMoli » Mið 02. Des 2020 11:15

netkaffi skrifaði:Okei. Var að prófa símann. Þetta er next-level. Ég vildi strax kaupa mér dýrari Apple síma. Ekki af því að iPhone SE er slæmur en bara af því ég vil sjá hversu langt er hægt að ganga í að vera góður sími!

Ein af ástæðunum að ég vildi einmitt kaupa mér Apple síma var að ég prófaði einu sinni einn fyrir nokkrum árum hjá vinkonu minni, sem hún fékk gefins notaðann. Og ég hafði aldrei prófað eins smooth síma fyrr eða síðar. Ég get núna staðfest að þetta er greinilega bara raunin með iPhone: últra-smooth. Skil núna af hverju menn eru að froðufella yfir þessum símum. LOL

M.v. að ég borgaði ca 22.000 fyrir Redmi 6A og 75.000 fyrir þennan þá eru þetta mikið betri kaup. Ég borga auka 50.000 kall fyrir lauflétt og responsive interface, hvenær sem er. =D>


Þetta var eins hjá mér, var upphaflega í Android og fussaði yfir iPhone. Prufaði Windows Phone og fannst þeir geggjaðir, einmitt mun meira smooth en Android en skortur á app support. Keypti svo notaðan 5s á 20k til að svala forvitninni og var þá kominn með mjög smooth stýrikerfi + 100% app support. Í dag er ég svo með iPhone 11 og gæti ekki verið sáttari.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 772
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 224
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf Dropi » Mið 02. Des 2020 13:01

Sallarólegur skrifaði:Þetta beef frá Google fanboys er orðið illa þreytt.


Ég lyfti öxlum yfir þessari athugasemd, ef 'þetta eru bara fanboys' ógildir allt sem þú ert ósammála þá þarftu ekki að hafa fyrir því að sýna fram á eitt né neitt.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf netkaffi » Fim 03. Des 2020 05:41

GullMoli skrifaði:Windows Phone og fannst þeir geggjaðir, einmitt mun meira smooth en Android en skortur á app support.
Ég einmitt dýrkaði Windows Phone.

oliuntitled skrifaði:Ef þú ert klaufskur einsog ég þá mæli ég með því að setja hann í protective tösku/cover sem gefur þér bezel útfyrir skjáinn (ég hef misst mína svo oft en það sér ekki á þeim þökk sé protective cover). (https://i.imgur.com/a0vo7Vl.png <-- eitthvað sambærilegt sem gefur þér bezel útfyrir)
Svo lengi sem ég hef svona bezel, eru ekki allar tegundur varnar bara álíka fínar eða getur einhver mælt með einhverju? Annars langar mér í stærri síma, SE er heldur lítill. Þannig ef einhver lesandi skyldi vilja ná sér í einn á 70.000 þá er hann falur.
Síðast breytt af netkaffi á Fim 03. Des 2020 05:48, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf daremo » Sun 06. Des 2020 00:15

Mín reynsla af Apple vs. Android er að til lengri tíma, þá er Apple mun ódyrari kostur.

Ég keypti mér Apple síma fyrr á þessu ári vitandi það að hann mun duga mér næstu 5 árin.
Átti áður iPhone 6 sem fékk major iOS uppfærslur í 6 ár, og var ennþá notanlegur og smooth alveg út í endann fyrir casual notanda eins og mig.

Reynsla mín af Android símum er að framleiðendur styðja þá í ca 2 ár með öryggisuppfærslum, gefa svo út nýtt major release af Android sem gerir símann svakalega hægan og höktandi, svo hætta þeir bara að gefa út uppfærslur.

Semsagt, til að fá jafn góða upplifun í 5 ár þarf maður að kaupa ca 2.5 Android síma vs 1 iPhone.
Þannig að ef við miðum við verðin í dag á siminn.is er þetta verðið á síma, ef maður vill eiga eitthvað sem dugar í 5 ár:

Samsung (Galaxy 20 5G): 424975
Apple: (iPhone 12): 159900




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Er að fara eignast fyrsta iPhoninn minn + Airpods. Er eitthvað sem ég þarf að vita?

Pósturaf netkaffi » Mán 14. Des 2020 18:07

Síminn er ekki brotinn enn. Sýnist hann ekkert meira breakable en Android símar, lol.

En hérna, er einhver staður þar sem ég get prófað Airpods? EarPods (s.s. víruðu heyrnatólin) tolla ekkert það vel í eyrunum á mér, og Airpods sniðið er næstum alveg eins. Vil prófa þau, s.s. hvort þau tolli, áður en ég opna umbúðirnar. Annars eru Airpods á sölu á svona 25.000 ópnað, kostar 26.995 í Elkó.