Símakaup


Höfundur
Saewen
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Mið 18. Jan 2012 14:20
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Símakaup

Pósturaf Saewen » Mán 12. Apr 2021 07:59

Góđan dag er í smá veseni međ ađ ákveđa mig hvernig síma ég á ađ fá mér... er helst ađ hugsa um þessa tvo One Plus 9 pro og Samsung 21 ultra ... 21 ultra er međ exynos 2100 á međan one plus er međ snapdragon 888.. get ekki valid:(

help please!




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf ColdIce » Mán 12. Apr 2021 08:54

Taktu One Plus


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf bjornvil » Mán 12. Apr 2021 09:38

Ég var að kaupa mér Galaxy S21+, úr Oneplus 3. Ég velti mér svakalega uppúr þessu, var að spá í S21/S21+ eða Oneplus 9/9Pro. Ég er mjög sáttur við Samsunginn, var harður anti-samsung maður á sínum tíma. Touchwiz var algert ógeð! En OneUI er snilld núna, mjög ánægður með það komandi af Oneplus 3 þótt ég hafi alltaf verið hrifinn af stock android. Núna vill ég bara að þetta virki. Samsung lofar updates í að minnsta kosti 4 ár og eru víst tímanleg, updates hafa víst verið mistímanleg hjá Oneplus uppá síðkastið.

Exynos 2100 vs SD888 er alveg góð og gild pæling, en fyrir mig er performance munurinn ekki nógu mikill (enda frekar lítill miðað við fyrri kynslóðir) til að skoða ekki Samsung.

En ef þú ert að spá í S21 Ultra vs Oneplus 9 Pro held ég það sé ekki spurning að taka Oneplus bara út af verðmuninum. En ef þeir væru á sama verði væri þetta erfiðari ákvörðun.
Síðast breytt af bjornvil á Mán 12. Apr 2021 09:40, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf fannar82 » Mán 12. Apr 2021 11:52

;TLDR
Ef þú ætlar í flag-ship síma hinkraðu þá eftir Pixel6 eða farðu í iPhone.


Eftir að hafa gert nokkrar prufur í gegnum tímann. Þá myndi ég alltaf mæla með að taka síman sem stýrikerfið er hannað í. Þá Pixel fyrir Android og iPhone fyrir ios.

Get sett fram t.d. tvær reynslu sögur sem ætti að backa þetta eitthvað upp.

1. Fyrir all nokkrum árum þá var ég mikið að velta því fyrir mér hvort ég ætti að kaupa Nexus eða LG. LG vann Nexusinn á öllum speccum og leit töluvert betur út á blaði. Ég endaði á því að taka LG-inn fyrir mig og keypti svo Nexusinn fyrir samstarfsfélaga. LG-inn var orðinn mjög leiðinlegur og nánast ónothæfur eftir 2ár. Nexusinn var hinnsvegar eins og nýr úr kassanum. Enda alltaf þegar það var verið að prufa og þróa Android var það gert á honum.
2. Ég er með Google Pixle 3 í dag, sama saga hér. Fyrir utan batteríið sem dugar reyndar alveg í c.a. 1 – 1\2 dag mv\ klósettnotkun :P er hann enn mjög fínn, fær allar uppfærslur um leið og er ekkert laggy\bloatwareaður. Auka bónus er t.d. að Google hefur ekki verið að uppfæra hardwareið á myndavélinni í símunum hjá sér en gerir alltaf gríðarlega góð software updates á mynd-tækninni og hann er ekkert að gefa eftir í end-results á myndum vs iPhone12 sem konan er með.

-Editaði til að setja rétta útgáfu af iphone.
Síðast breytt af fannar82 á Mán 12. Apr 2021 11:57, breytt samtals 1 sinni.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf ChopTheDoggie » Mán 12. Apr 2021 12:03

Ég á alltaf erfitt með að mæla með Samsung sem eru með Exynos chip og útaf þessari ástæðu ætla ég að segja þér að frekar fá þér OnePlus síma.
Hér er flott myndband af Exynos vs Snapdragon S21 Ultra sem útskýrir Exynos og Snapdragon málið eitthvað: https://youtu.be/rsLJLk3nx8k


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Viktor » Mán 12. Apr 2021 12:39

Ég myndi segja iPhone vegna Apple Pay :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf kizi86 » Mán 12. Apr 2021 13:17

Xiaomi 11 Ultra eða oneplus 9 pro, myndi sjálfur fara í Xiaomi 11 Ultra : https://www.youtube.com/watch?v=nb0BG0ixuQA


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf darkppl » Mán 12. Apr 2021 16:26

Exynos kjarnarnir eru drasl eyða meira rafmagni sem gerir að verkum að síminn dugar styttra og er kraftminni

myndi forðast exynos eins og heitann eldinn

Oneplus eða iphone hefði ég tekið í dag.


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf kornelius » Mán 12. Apr 2021 16:57

Ef þú gerir kröfur um gott sound (audiophile) þá mundi ég aldrei fá mér Apple vegna þess að þeir eru að fara að henda út lightning portinu og búnir að henda út 3.5mm jack, þá er bara bluetooth eftir sem er jú lossy sound + það að apple styður ekki LDAC sem er lang besta bluetooth codec sem er í boði á öllum Android símum + allir nýjir Android símar eru með usb-c og þar er til fullt af flottum audio HI-RES dongle'um.

K.




Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Viggi » Mán 12. Apr 2021 17:04

Ekki gleyma mi 11 pro. Eki hef ég neitt að gera með skjá að aftan :)


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf gnarr » Mán 12. Apr 2021 18:11

fannar82 skrifaði:Ef þú ætlar í flag-ship síma hinkraðu þá eftir Pixel6...


Pixel eru ekki lengur "flag-ship" og verða eingöngu gefnir út sem "mid-range" eftir Pixel 4.

Ég er búinn að vera á Google símum frá byrjun og hef átt Nexus One, Nexus S, Nexus 4, Pixel XL og Pixel 2 XL.

Ég hugsa að ég fari frekar í Oneplus 9 pro næst, þar sem að það virðist vera algjör stöðnun í performance og myndavélin hefur fengið sama og engar bætur síðan í Pixel 2 :'(

Fyrir utan það, þá er Marc Levoy farinn yfir til Adobe og það má búast við að það komi myndavéla app sem verður betra en native Pixel á næstu mánuðum frá Adobe.

Ég gæti trúað því að Hasselblad linurnar plús Sony sensor og Adobe hugbúnaður verði besta símamyndavélin á markaðnum by far.
Síðast breytt af gnarr á Mán 12. Apr 2021 18:11, breytt samtals 1 sinni.


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
Saewen
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Mið 18. Jan 2012 14:20
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Saewen » Mán 12. Apr 2021 20:16

Úff allir međ mismunandi svör :japsmile gaman ađ sjá áhugan hjá mönnum. Held ađ ég séi ađ hallast meira í one plus áttina eins og er.. 65w charge er frekar næs :hjarta



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Viktor » Mán 12. Apr 2021 20:25

kornelius skrifaði:Ef þú gerir kröfur um gott sound (audiophile) þá mundi ég aldrei fá mér Apple vegna þess að þeir eru að fara að henda út lightning portinu og búnir að henda út 3.5mm jack, þá er bara bluetooth eftir sem er jú lossy sound + það að apple styður ekki LDAC sem er lang besta bluetooth codec sem er í boði á öllum Android símum + allir nýjir Android símar eru með usb-c og þar er til fullt af flottum audio HI-RES dongle'um.

K.


Já, myndir ekki velja Apple símann sem er ekki til?

Þá getur hann allavega checkað þann síma útaf listanum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf kornelius » Mán 12. Apr 2021 22:37

Sallarólegur skrifaði:
kornelius skrifaði:Ef þú gerir kröfur um gott sound (audiophile) þá mundi ég aldrei fá mér Apple vegna þess að þeir eru að fara að henda út lightning portinu og búnir að henda út 3.5mm jack, þá er bara bluetooth eftir sem er jú lossy sound + það að apple styður ekki LDAC sem er lang besta bluetooth codec sem er í boði á öllum Android símum + allir nýjir Android símar eru með usb-c og þar er til fullt af flottum audio HI-RES dongle'um.

K.


Já, myndir ekki velja Apple símann sem er ekki til?

Þá getur hann allavega checkað þann síma útaf listanum.


Mundi alla daga checka apple út af mínu borði - fyrirtæki sem segist vera innovative en er bara að taka tennurnar úr ykkur apple fan boys hægt og bítandi - fyrst 3.5mm síðan lightning portið - var nú bara að vara höfund þessa þráðs að ef að hann gerir kröfur um alvöru hljóðgæði.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Viktor » Þri 13. Apr 2021 07:46

Já, fyrirtæki sem segist vera innovative en vill ekki nota snúru sem var fundin upp árið 1884.

Vilja svo meina að þráðlaust sé framtíðin.

Hvernig dettur þeim þetta í hug eiginlega #-o


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 13. Apr 2021 08:55

Sallarólegur skrifaði:Já, fyrirtæki sem segist vera innovative en vill ekki nota snúru sem var fundin upp árið 1884.

Vilja svo meina að þráðlaust sé framtíðin.

Hvernig dettur þeim þetta í hug eiginlega #-o



Gaman hvað menn hafa miklar áhyggjur fyrir hönd okkar Apple manna haha

Menn segja alltaf að það sé verið að taka skref afturábak með Apple nema hvað að flestir apa eftir þeim um leið.

Samsung gerðu grín af 3.5 jack og tóku það svo af sjálfir.
Öll þráðlaus heyrnartól orðin eins og AirPods ofl



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Símakaup

Pósturaf worghal » Þri 13. Apr 2021 10:26

Jón Ragnar skrifaði:Menn segja alltaf að það sé verið að taka skref afturábak með Apple nema hvað að flestir apa eftir þeim um leið.


eru það ekki apple sem apar eftir öllum öðrumog kallar það "new innovation"? :fly


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf fannar82 » Þri 13. Apr 2021 10:34

gnarr skrifaði:
fannar82 skrifaði:Ef þú ætlar í flag-ship síma hinkraðu þá eftir Pixel6...

Pixel eru ekki lengur "flag-ship" og verða eingöngu gefnir út sem "mid-range" eftir Pixel 4.


Svekk, Ég fór og kannaði þetta eftir að ég las commentið þitt og það virðist sem að þetta sé rétt hjá þér. Pixel 3 hefur reynst mér svo vel að ég hef bara ekkert þurft að uppfæra.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!


Uncredible
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Uncredible » Þri 13. Apr 2021 11:49

Ég er ennþá með Samsung S7 sem ég keypti þegar hann var ný kominn út og hann virkar mjög vel.

Efast um að ég uppfæri fyrr en hann sé orðin alveg úreltur, ég myndi ábiggilega númer eitt skoða batterý endingu og myndavél ef ég ætti að fara kaupa nýjan síma.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6419
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 280
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf gnarr » Þri 13. Apr 2021 15:18

fannar82 skrifaði:
gnarr skrifaði:
fannar82 skrifaði:Ef þú ætlar í flag-ship síma hinkraðu þá eftir Pixel6...

Pixel eru ekki lengur "flag-ship" og verða eingöngu gefnir út sem "mid-range" eftir Pixel 4.


Svekk, Ég fór og kannaði þetta eftir að ég las commentið þitt og það virðist sem að þetta sé rétt hjá þér. Pixel 3 hefur reynst mér svo vel að ég hef bara ekkert þurft að uppfæra.


Jebb :'( svo svekkjandi.

Sama hér, hef verið svo ánægður með Pixel 2 XL'inn. Hefði viljað komast í flagship Pixel síma.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Lexxinn » Þri 13. Apr 2021 16:13

gnarr skrifaði:
fannar82 skrifaði:
gnarr skrifaði:
fannar82 skrifaði:Ef þú ætlar í flag-ship síma hinkraðu þá eftir Pixel6...

Pixel eru ekki lengur "flag-ship" og verða eingöngu gefnir út sem "mid-range" eftir Pixel 4.


Svekk, Ég fór og kannaði þetta eftir að ég las commentið þitt og það virðist sem að þetta sé rétt hjá þér. Pixel 3 hefur reynst mér svo vel að ég hef bara ekkert þurft að uppfæra.


Jebb :'( svo svekkjandi.

Sama hér, hef verið svo ánægður með Pixel 2 XL'inn. Hefði viljað komast í flagship Pixel síma.


Ég fúr úr SGalaxy S8 í Pixel 5, gæti ekki verið sáttari. Minni, stærra batterý, einfaldara stýrikerfi, betri myndir. Kannski ekki top of the line sími enda kostaði hann aðeins minna en S21 eða Ultra síminn.



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf kornelius » Þri 13. Apr 2021 22:23

Sallarólegur skrifaði:Já, fyrirtæki sem segist vera innovative en vill ekki nota snúru sem var fundin upp árið 1884.

Vilja svo meina að þráðlaust sé framtíðin.

Hvernig dettur þeim þetta í hug eiginlega #-o


Ótrúlega sorglegt að sjá menn ryðjast fram og opinbera svo gjörsamlega vanþekkingu sína í tæknimálum.

Það sem ég sagði við greinahöfund var að ef að ég gerði kröfur um gott hljóð (audiophile) að þá væri Android alltaf betra.
Staðreyndinn er nefnilega sú að snúran frá 1884 er ennþá betri en Bluetooth en það á hugsanlega eftir að breytast með þróun Bluetooth og þar fara fremstir í flokki Sony, Samsung, LG og fleiri.

Sumir leggja áherslu á gott hljóð aðrir á góða myndavél og virði ég þeirra skoðanir.

Ég virði líka þá skoðun þína að þér finnist það vera aðalatriði að nota snjallsímann þinn sem debetkort.

K.




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf Cascade » Þri 13. Apr 2021 22:59

Ég er amk spenntur að fá snurulausan síma
Snúrur eru bara fyrir risaeðlur




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf machinefart » Þri 13. Apr 2021 23:36

Sallarólegur skrifaði:Ég myndi segja iPhone vegna Apple Pay :)


Hvað hefur apple pay fram yfir tap and pay í android?



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Símakaup

Pósturaf daremo » Mið 14. Apr 2021 02:08

kornelius skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Já, fyrirtæki sem segist vera innovative en vill ekki nota snúru sem var fundin upp árið 1884.

Vilja svo meina að þráðlaust sé framtíðin.

Hvernig dettur þeim þetta í hug eiginlega #-o


Ótrúlega sorglegt að sjá menn ryðjast fram og opinbera svo gjörsamlega vanþekkingu sína í tæknimálum.

Það sem ég sagði við greinahöfund var að ef að ég gerði kröfur um gott hljóð (audiophile) að þá væri Android alltaf betra.
Staðreyndinn er nefnilega sú að snúran frá 1884 er ennþá betri en Bluetooth en það á hugsanlega eftir að breytast með þróun Bluetooth og þar .


Staðreyndin er reyndar sú að Apple hefur ekki ennþá losað sig við lightning portið. 3.5mm -> lightning er ennþá mögulegt, og býður upp á 99.9% sömu gæði og analog kapall.

Önnur staðreynd sem þú virðist vera alveg blessunarlega óvitaður um er að Apple hefur alltaf boðið upp á betri hljómgæði en Android símar.
Latency er alveg skelfilega lélegt á Android og það eru engar vísbendingar um að það muni batna á næstunni.
Á meðan hefur iPhone verið low latency frá degi eitt.


Edit: Já og sem hluti af þessum "audiophile" hópi sem þú nefnir, þá er fáránlegt að halda því fram að þeir sem vilja bestu mögulegu hljómgæði noti símana sína til að knýja fram þessi hljómgæði. Þetta fólk notar miklu, miklu betri græjur.
Síðast breytt af daremo á Mið 14. Apr 2021 02:21, breytt samtals 1 sinni.