Google Wallet - Google Pay

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Google Wallet - Google Pay

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 10. Sep 2022 10:05

Google Wallet - Google Pay er loksins komið hjá Íslandsbanka og Arion
https://www.arionbanki.is/einstaklingar/fleira/arion-appid/google-wallet/
https://www.islandsbanki.is/is/vara/kort/borgadu-med-google-pay

Gat loksins notað Android símann minn til að greiða fyrir Tudda á hlölla í gærkvöldi \:D/

Vildi bara láta ykkur vita.


Just do IT
  √

Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Google Wallet - Google Pay

Pósturaf Sidious » Lau 10. Sep 2022 10:59

Hefur þetta verið eitthvað vandamál áður? Búinn að vera greiða með Android síma heil lengi, fyrst Íslandsbanki og núna Landsbanki.

Er annars einhver ástæða fyrir því að nota frekar Google wallet? Er maður þá bara ekki að gera sjálfan sig að verðmætari söluvöru fyrir þá?



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Google Wallet - Google Pay

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 10. Sep 2022 11:06

Sidious skrifaði:Hefur þetta verið eitthvað vandamál áður? Búinn að vera greiða með Android síma heil lengi, fyrst Íslandsbanki og núna Landsbanki.

Er annars einhver ástæða fyrir því að nota frekar Google wallet? Er maður þá bara ekki að gera sjálfan sig að verðmætari söluvöru fyrir þá?


Vandamál að nota Arion appið allavegana, hefur ekki virkað hingað til fyrir mína síma.

Maður velur bara þá slagi sem maður vill taka, þetta er allvegana ekki eitthvað sem ég nenni að velta mér of mikið uppúr hvort ég sé söluvara eða ekki.


Just do IT
  √


TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Tengdur

Re: Google Wallet - Google Pay

Pósturaf TheAdder » Lau 10. Sep 2022 11:12

Hjaltiatla skrifaði:
Sidious skrifaði:Hefur þetta verið eitthvað vandamál áður? Búinn að vera greiða með Android síma heil lengi, fyrst Íslandsbanki og núna Landsbanki.

Er annars einhver ástæða fyrir því að nota frekar Google wallet? Er maður þá bara ekki að gera sjálfan sig að verðmætari söluvöru fyrir þá?


Vandamál að nota Arion appið allavegana, hefur ekki virkað hingað til fyrir mína síma.

Maður velur bara þá slagi sem maður vill taka, þetta er allvegana ekki eitthvað sem ég nenni að velta mér of mikið uppúr hvort ég sé söluvara eða ekki.

Landsbanka appið hefur ekki slegið feilpúst frá því ég byrjaði að nota það, hvað myndi Google Pay hafa fram yfir sér íslensku öppin? Betri virkni erlendis?


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Google Wallet - Google Pay

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 10. Sep 2022 11:22

TheAdder skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
Sidious skrifaði:Hefur þetta verið eitthvað vandamál áður? Búinn að vera greiða með Android síma heil lengi, fyrst Íslandsbanki og núna Landsbanki.

Er annars einhver ástæða fyrir því að nota frekar Google wallet? Er maður þá bara ekki að gera sjálfan sig að verðmætari söluvöru fyrir þá?


Vandamál að nota Arion appið allavegana, hefur ekki virkað hingað til fyrir mína síma.

Maður velur bara þá slagi sem maður vill taka, þetta er allvegana ekki eitthvað sem ég nenni að velta mér of mikið uppúr hvort ég sé söluvara eða ekki.

Landsbanka appið hefur ekki slegið feilpúst frá því ég byrjaði að nota það, hvað myndi Google Pay hafa fram yfir sér íslensku öppin? Betri virkni erlendis?



Ekki hugmynd, nota ekki Landsbanka appið en það var mjög auðvelt að bæta bæði Arion Visa og Debet kortum í Google Wallet og reikna með að það virki að greiða með kortum erlendis líkt og maður væri að nota plast kortin en auðvitað þarf búnaður að styðja snertilausar greiðslur.


Just do IT
  √

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Google Wallet - Google Pay

Pósturaf hfwf » Lau 10. Sep 2022 15:07

Ég skipti oft milli korta, frá ísb yfir í arion, banka, í mínum android síma virkar ekki að nota arion appið , nema slökkva alveg á isb default í tap and pay og nota arion algjörlega, og öfugt, í google wallet er ég með öll kortin á einum stað og get valið með einu swipei hvaða kort ég vil nota.
Einnig er það hraðara ( auka sekúndaubrot hér og þar ) en þægilegt.
virkar að nota á bensínstöðvum þar sem stendur gpay og apple pay, þó hafði ég aldrei prufað að nota hin öppin í það.
Einnig er wallet til fyrir úr með wear-os, þannig þú getur greitt með úrinu þínu, það er ekki hægt með bankaöppunum að mér vitandi.
Síðast breytt af hfwf á Lau 10. Sep 2022 15:08, breytt samtals 1 sinni.