-----


Höfundur
stingers
Bannaður
Póstar: 35
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 16:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

-----

Pósturaf stingers » Þri 15. Des 2009 04:57

----
Síðast breytt af stingers á Mán 26. Apr 2010 21:48, breytt samtals 5 sinnum.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf coldcut » Þri 15. Des 2009 05:25

væri smá trúverðugara ef þú værir ekki með lag með Friðrikd Dór á heimasíðunni! #-o




andrespaba
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf andrespaba » Þri 15. Des 2009 05:59

Vá hvað mér brá þegar lagið startaði, var alls ekki að búast við þessu.


i7-3770 - Z77X-UD5H - 16GB 1600MHz - GTX670 - SSD 256GB 840Pro - Antec CP-850W & P183 - Dell U2412M 22“Acer - ASUS Xonar Essence STX
unRAID NAS Server 10.5TB

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Viktor » Þri 15. Des 2009 06:40

OK getur einhver útskýrt afhverju maður ætti að taka tvö til þrjúþúsund krónur fyrir tveggja mínútna vinnu? Hvernig stenst það?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf lukkuláki » Mið 16. Des 2009 00:03

Ég skil þetta svosem, en ég skil ekki hvernig er hægt að hafa þetta svona vitlaust og sjá ekkert athugavert við það
(Akstur er bara ef fólk vil að það væri sótt um tölvu.)
Þetta stoppaði mig og ég nennti ekki að lesa meira.
Ef menn eru að setja upp heimasíðu eða td. verðlista á heimasíðu þá er betra að vera með einhvern sem kann að skrifa og er ekki lesblindur það hljóta nú allir að þekkja amk. einn.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Höfundur
stingers
Bannaður
Póstar: 35
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 16:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf stingers » Lau 19. Des 2009 00:06

coldcut skrifaði:væri smá trúverðugara ef þú værir ekki með lag með Friðrikd Dór á heimasíðunni! #-o


Þvi erum að vinna i að bua til nytt web-síðu. :lol:



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf BjarniTS » Lau 19. Des 2009 00:15

lukkuláki skrifaði:Ég skil þetta svosem, en ég skil ekki hvernig er hægt að hafa þetta svona vitlaust og sjá ekkert athugavert við það
(Akstur er bara ef fólk vil að það væri sótt um tölvu.)
Þetta stoppaði mig og ég nennti ekki að lesa meira.
Ef menn eru að setja upp heimasíðu eða td. verðlista á heimasíðu þá er betra að vera með einhvern sem kann að skrifa og er ekki lesblindur það hljóta nú allir að þekkja amk. einn.

Já ókey , þannig að lesblindum mönnum er ekki treystandi ?


Nörd

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Gúrú » Lau 19. Des 2009 01:28

BjarniTS skrifaði:Já ókey , þannig að lesblindum mönnum er ekki treystandi ?

Til að stimpla inn verð sem að verða sjálfkrafa bindandi fyrir verslunina ef að kaup fara fram á henni?
Verð að viðurkenna að ég er of þreyttur til að einu sinni lesa þráðinn, afsaka það, en held að þetta sé on topic.


Modus ponens

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf lukkuláki » Lau 19. Des 2009 11:27

BjarniTS skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Ég skil þetta svosem, en ég skil ekki hvernig er hægt að hafa þetta svona vitlaust og sjá ekkert athugavert við það
(Akstur er bara ef fólk vil að það væri sótt um tölvu.)
Þetta stoppaði mig og ég nennti ekki að lesa meira.
Ef menn eru að setja upp heimasíðu eða td. verðlista á heimasíðu þá er betra að vera með einhvern sem kann að skrifa og er ekki lesblindur það hljóta nú allir að þekkja amk. einn.

Já ókey , þannig að lesblindum mönnum er ekki treystandi ?


Hvernig lestu það út úr því sem ég skrifaði ?

Lesblindum mönnum er mjög vel treystandi ég þekki nokkra en aðrir eru etv. betur til þess fallnir að setja inn texta á heimasíður þú hlýtur nú að skilja það ?
þeir lesblindu einstaklingar sem ég þekki eru allavega nógu gáfaðir til að vita hvar þeir eiga að draga mörkin og myndu ekki taka að sér að gera heimasiður nema láta aðra lesa vel yfir allan texta til öryggis.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf gardar » Þri 22. Des 2009 23:59

Er þetta ekki 93 gæjinn sem sagðist vera 91? :roll:

viewtopic.php?f=13&t=25780&p=224104



Skjámynd

Kobbmeister
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
Reputation: 0
Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Kobbmeister » Mið 23. Des 2009 00:09

gardar skrifaði:Er þetta ekki 93 gæjinn sem sagðist vera 91? :roll:

viewtopic.php?f=13&t=25780&p=224104

jú sá sami


Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf vesley » Mið 23. Des 2009 00:52

eina sem ég get sett út á þetta er

"Enduruppsetning á tölvu : 9.995 kr .
(Innifalið í því er straujun, uppsetning á stýrikerfi, uppfærsla á stýrikerfi og allir driverar.)

Rykhreinsun: 3.500 kr .
(Vél tekin í sundur, viftur hreinsaðar og allir íhlutir og hlutir tölvunar hreinsaðir)"

10 þús kall fyrir enduruppsetningu á tölvu? ég myndi gera það fyrir minna en 5þús kall með góðu geði. þegar þú ert búinn að átta þig á því hvernig það er gert þá er það auðveldara en að hjóla.

og 3500 fyrir rykhreinsun. þarft ekki að taka vél í sundur.. nóg að skella eyrnapinnum eða álíku á milli viftna og blása hressilega rykinu burt. (auðvitað með varkárni)

en finnst það frekar eiga að vera 500-1000 kall og jafnvel frítt bara með viðgerð eða öðru.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1549
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf depill » Mið 23. Des 2009 01:29

Það verður nú líka kannski að taka fram að þú ert á Þorlákshöfn. Þú segir Akstur bara fyrir þá sem þurfa, vá hvað ég myndi ekki nenna ef ég þyrfti að fara með tölvuna mína í viðgerð í Þorlákshöfn.... úff myndi varla nenna fara til Hafnarfjarðar og samt bý ég í Kópavogi.

Annars 9.995 er alltof dýrt fyrir enduruppsetningu á vél ( + soldið know your audience, ég allavega trúi því ekki að margir sem stunda vaktina þurfa á þessu að halda ). Er þetta ekki líka svipað og EJS er að rukka ( Lukkuláki þú kannski segir mér ? ) og þeir eru viðurkennt verkstæði og munu ekki vera í veseni með að virða ábyrgð á þjónustunni ( sem þú munt líka þurfa að gera, en munt kannski ekki vilja viðurkenna ).

Og hversu langt ertu til í að fara, ég hef til dæmis uppfært eldri útgafuna af iBook, MacBook Pro og PowerBook ( ekki með easy-access hard drive slots, og já margra aðra Macca, þessir voru bara pain ) og það er bara djöfulsins vesen, að taka þetta allt í sundur án þess að beygla umgjörðina og sérstaklega virðist það oft gerast að það verða eftir fleirri skrúfur eftir en komu úr :P Er þetta eithvað sem þú ætlar að taka að þér og bera ábyrgð á.

Hvað með að skipta um skjá í fartölvum ?

Æi mér finnst þetta ágætt framtak, þótt þú hafir soldið skitið á þig í Október með því að ljúga að þú værir 91 módel sem ég bara sorry næ ekki ástæðunni fyrir. Bara gjörsamlega beyond me hvernig þér finnst það skipta svona miklu máli að vera 91 í stað 93 módels í tölvuviðgerðum.

Jamm bara my thoughts.




Höfundur
stingers
Bannaður
Póstar: 35
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 16:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf stingers » Mið 23. Des 2009 01:54

depill skrifaði:Það verður nú líka kannski að taka fram að þú ert á Þorlákshöfn. Þú segir Akstur bara fyrir þá sem þurfa, vá hvað ég myndi ekki nenna ef ég þyrfti að fara með tölvuna mína í viðgerð í Þorlákshöfn.... úff myndi varla nenna fara til Hafnarfjarðar og samt bý ég í Kópavogi.

Annars 9.995 er alltof dýrt fyrir enduruppsetningu á vél ( + soldið know your audience, ég allavega trúi því ekki að margir sem stunda vaktina þurfa á þessu að halda ). Er þetta ekki líka svipað og EJS er að rukka ( Lukkuláki þú kannski segir mér ? ) og þeir eru viðurkennt verkstæði og munu ekki vera í veseni með að virða ábyrgð á þjónustunni ( sem þú munt líka þurfa að gera, en munt kannski ekki vilja viðurkenna ).

Og hversu langt ertu til í að fara, ég hef til dæmis uppfært eldri útgafuna af iBook, MacBook Pro og PowerBook ( ekki með easy-access hard drive slots, og já margra aðra Macca, þessir voru bara pain ) og það er bara djöfulsins vesen, að taka þetta allt í sundur án þess að beygla umgjörðina og sérstaklega virðist það oft gerast að það verða eftir fleirri skrúfur eftir en komu úr :P Er þetta eithvað sem þú ætlar að taka að þér og bera ábyrgð á.

Hvað með að skipta um skjá í fartölvum ?
Jamm bara my thoughts.


Ég er nú reyndar staðsettur i RVK , en er að keyra mjog mikil á milli RVK og Selfoss þess vegna get eg sott um tolvu þar liga . "Tölvuviðgerðir og Þjónusta" þá er eg að meinað að eg tek tölvur i viðgerð og tek þær i sundur sama kvort það se fartölva eða borðtölva.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf gardar » Mið 23. Des 2009 02:32

stingers skrifaði:
depill skrifaði:Það verður nú líka kannski að taka fram að þú ert á Þorlákshöfn. Þú segir Akstur bara fyrir þá sem þurfa, vá hvað ég myndi ekki nenna ef ég þyrfti að fara með tölvuna mína í viðgerð í Þorlákshöfn.... úff myndi varla nenna fara til Hafnarfjarðar og samt bý ég í Kópavogi.

Annars 9.995 er alltof dýrt fyrir enduruppsetningu á vél ( + soldið know your audience, ég allavega trúi því ekki að margir sem stunda vaktina þurfa á þessu að halda ). Er þetta ekki líka svipað og EJS er að rukka ( Lukkuláki þú kannski segir mér ? ) og þeir eru viðurkennt verkstæði og munu ekki vera í veseni með að virða ábyrgð á þjónustunni ( sem þú munt líka þurfa að gera, en munt kannski ekki vilja viðurkenna ).

Og hversu langt ertu til í að fara, ég hef til dæmis uppfært eldri útgafuna af iBook, MacBook Pro og PowerBook ( ekki með easy-access hard drive slots, og já margra aðra Macca, þessir voru bara pain ) og það er bara djöfulsins vesen, að taka þetta allt í sundur án þess að beygla umgjörðina og sérstaklega virðist það oft gerast að það verða eftir fleirri skrúfur eftir en komu úr :P Er þetta eithvað sem þú ætlar að taka að þér og bera ábyrgð á.

Hvað með að skipta um skjá í fartölvum ?
Jamm bara my thoughts.


Ég er nú reyndar staðsettur i RVK , en er að keyra mjog mikil á milli RVK og Selfoss þess vegna get eg sott um tolvu þar liga . "Tölvuviðgerðir og Þjónusta" þá er eg að meinað að eg tek tölvur i viðgerð og tek þær i sundur sama kvort það se fartölva eða borðtölva.



Greinagott og flott svar við pósti depils :)









:^o




Höfundur
stingers
Bannaður
Póstar: 35
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 16:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf stingers » Mið 23. Des 2009 02:35

vesley skrifaði:eina sem ég get sett út á þetta er

"Enduruppsetning á tölvu : 9.995 kr .
(Innifalið í því er straujun, uppsetning á stýrikerfi, uppfærsla á stýrikerfi og allir driverar.)

Rykhreinsun: 3.500 kr .
(Vél tekin í sundur, viftur hreinsaðar og allir íhlutir og hlutir tölvunar hreinsaðir)"

10 þús kall fyrir enduruppsetningu á tölvu? ég myndi gera það fyrir minna en 5þús kall með góðu geði. þegar þú ert búinn að átta þig á því hvernig það er gert þá er það auðveldara en að hjóla.

og 3500 fyrir rykhreinsun. þarft ekki að taka vél í sundur.. nóg að skella eyrnapinnum eða álíku á milli viftna og blása hressilega rykinu burt. (auðvitað með varkárni)

en finnst það frekar eiga að vera 500-1000 kall og jafnvel frítt bara með viðgerð eða öðru.

---------------------------------------------------
Ja þu segir að það þarf ekki að taka vel i sundur ... [-X
Það er eins og se að ryk er bara að safnast i viftum. Hann er alt staðar á örgjörvakælingu,móðurborðum og svo fram...
Og ef þu blásir rykinu burt bara ur kæliviftum og tekur ekki tölvuna i sundur þá mun það sapnast mjog fljotlega aftur. :wink:

Svo með enduruppsetningu á tölvu eg tek nu reyndar 7þuss fyrir það, en svo er fullt af forritum sem fólk biður um að setja inn eins og Microsoft Office,Nero,Windows Live, deilað harðdisknum i tvennt og svo fram... :D




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf vesley » Mið 23. Des 2009 02:43

skil það með fartölvu að það þurfi að taka í sundur. en borðtölvur skil ég alls ekki bara blása vel og vera með góða lýsingu innan í turninn . mesta sem ég get séð að þurfti að taka í "sundur" er að taka skjákortið úr og mögulega viftur til að hreynsa þær. ekkert mál að blása á kælieiningar á örgjörva og móðurborði ;)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Gúrú » Mið 23. Des 2009 02:47

stingers skrifaði:Ja þu segir að það þarf ekki að taka vel i sundur ... [-X
Það er eins og se að ryk er bara að safnast i viftum. Hann er alt staðar á örgjörvakælingu,móðurborðum og svo fram...
Og ef þu blásir rykinu burt bara ur kæliviftum og tekur ekki tölvuna i sundur þá mun það sapnast mjog fljotlega aftur. :wink:

Af hverju segirðu það?
stingers skrifaði:Svo með enduruppsetningu á tölvu eg tek nu reyndar 7þuss fyrir það, en svo er fullt af forritum sem fólk biður um að setja inn eins og Microsoft Office,Nero,Windows Live, deilað harðdisknum i tvennt og svo fram... :D


Það bætir við svona 5-10 mínútum.


Modus ponens


Höfundur
stingers
Bannaður
Póstar: 35
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 16:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf stingers » Mið 23. Des 2009 02:55

Gúrú skrifaði:
stingers skrifaði:Ja þu segir að það þarf ekki að taka vel i sundur ... [-X
Það er eins og se að ryk er bara að safnast i viftum. Hann er alt staðar á örgjörvakælingu,móðurborðum og svo fram...
Og ef þu blásir rykinu burt bara ur kæliviftum og tekur ekki tölvuna i sundur þá mun það sapnast mjog fljotlega aftur. :wink:

Af hverju segirðu það?
stingers skrifaði:Svo með enduruppsetningu á tölvu eg tek nu reyndar 7þuss fyrir það, en svo er fullt af forritum sem fólk biður um að setja inn eins og Microsoft Office,Nero,Windows Live, deilað harðdisknum i tvennt og svo fram... :D


Það bætir við svona 5-10 mínútum.


Ja, plus forrit sem eg kaupir "vírusvörn". :D
eg sett eingann Demo version eða eikkvað svonna rusl . :!:
Síðast breytt af stingers á Mið 23. Des 2009 02:58, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf sakaxxx » Mið 23. Des 2009 02:57

stingers skrifaði:
Gúrú skrifaði:
stingers skrifaði:Ja þu segir að það þarf ekki að taka vel i sundur ... [-X
Það er eins og se að ryk er bara að safnast i viftum. Hann er alt staðar á örgjörvakælingu,móðurborðum og svo fram...
Og ef þu blásir rykinu burt bara ur kæliviftum og tekur ekki tölvuna i sundur þá mun það sapnast mjog fljotlega aftur. :wink:

Af hverju segirðu það?
stingers skrifaði:Svo með enduruppsetningu á tölvu eg tek nu reyndar 7þuss fyrir það, en svo er fullt af forritum sem fólk biður um að setja inn eins og Microsoft Office,Nero,Windows Live, deilað harðdisknum i tvennt og svo fram... :D


Það bætir við svona 5-10 mínútum.


Ja, plus forrit sem eg kaupir. :D
eg sett eingann Demo version eða eikkvað svonna rusl . :!:


hvaða forrit eru það sem þú kaupir?


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1549
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 216
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf depill » Mið 23. Des 2009 03:15

stingers skrifaði:
Ég er nú reyndar staðsettur i RVK , en er að keyra mjog mikil á milli RVK og Selfoss þess vegna get eg sott um tolvu þar liga . "Tölvuviðgerðir og Þjónusta" þá er eg að meinað að eg tek tölvur i viðgerð og tek þær i sundur sama kvort það se fartölva eða borðtölva.


Okey sorry, hér tók ég bara mið af því sem er skráð á ja.is, hins vegar svarar þú ekki hinum punktunum mínum ( og þar sem þú virðist vera '93 módel spyr maður sig með aksturinn ). Ástæðan fyrir því að ég nefni Þorlákshöfn er eins og þú væntanlega veist, þá ertu skráður ásamt foreldrum þínum til heimilis í Þorlákshöfn.

Æi ég veit það ekki, kannski erum við voða hard on you, ég meina þú ert ekki nema 16 að verða 17....

En samt svörin sem þú ert að koma við spurningum sem eru borin hérna uppá þræðinum er eiginlega border-line fáranleg.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Gunnar » Mið 06. Jan 2010 00:29

stingers skrifaði:[deilað harðdisknum i tvennt og svo fram... :D

ég ætla að vona að þú sért að grínast.... að deila í hörðum diski er oftast partur af uppsettningunni og ef þú ert að taka aukalega fyrir það.... #-o
en einhver ástæða fyrir því að þú laugst að þú væriri 91 en ekki 93?




Plextor
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Lau 21. Nóv 2009 23:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Plextor » Mið 06. Jan 2010 23:50

Hrikalegar nornaveiðar eru þetta. Má strákgreyið ekki reyna að koma sér áfram án þess að vera hakkaður í spað af einhverjum vitringum og besservisum. Óþolandi tilhneiging hér á vaktinni af mörgum að vera endalaust að gagnrýna aðra. Ef að það er ekki stafsetningin, þá er það eitthvað svindl hjá ungum áhugasömum tölvunördum. Kíkið í eigin barm vitringar og hættið að böggast út í aðra.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Gunnar » Mið 06. Jan 2010 23:57

Plextor skrifaði:Hrikalegar nornaveiðar eru þetta. Má strákgreyið ekki reyna að koma sér áfram án þess að vera hakkaður í spað af einhverjum vitringum og besservisum. Óþolandi tilhneiging hér á vaktinni af mörgum að vera endalaust að gagnrýna aðra. Ef að það er ekki stafsetningin, þá er það eitthvað svindl hjá ungum áhugasömum tölvunördum. Kíkið í eigin barm vitringar og hættið að böggast út í aðra.

ok far þú þá að versla við ljúgandi 93 módel ef þú vilt og ekki spyrja hann að neinu bara réttu honum peninginn og tölvuna ef þú vilt. En ég afturámóti vill það ekki. Svo ég spyr hann afhverju hann laug um aldur.




Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Some0ne » Mið 06. Jan 2010 23:58

Já þetta er nú soldið nöldurseggja safn hérna, hinsvegar er verðlagningin þarna útúr kortinu fyrir óviðurkennt verkstæði, og í raun bara heimaviðgerðir.