Viðgerð á gömlum EGA skjá

Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Viðgerð á gömlum EGA skjá

Pósturaf roadwarrior » Mán 10. Jan 2022 21:14

Veit einhver um aðila sem hefur þekkingu og getu til að skoða og gera við gamlan EGA skjá ef þörf er á hér á landi?
Er með einn svoleiðs sem ég er ekki viss um hvort að sé bilaður en vildi gjarnan komast að því og láta laga ef hægt er.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerð á gömlum EGA skjá

Pósturaf Klemmi » Mán 10. Jan 2022 21:24

Veit að jonsig er klár rafeindavirki, en ég er of vitlaus til að vita hvernig sérhæfingar virka innan þess geira, eða hvort hann sé að taka svona verkefni að sér.

Getum prófað að kalla á hann, í versta falli getur hann vonandi bent þér í rétta átt.

jonsig skrifaði:Þið kallið nafn mitt?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerð á gömlum EGA skjá

Pósturaf Moldvarpan » Mán 10. Jan 2022 21:39

Snjalli mongólítinn



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerð á gömlum EGA skjá

Pósturaf CendenZ » Þri 11. Jan 2022 09:32

longtime.jpg
longtime.jpg (9.33 KiB) Skoðað 1894 sinnum


Ég ætla giska á þétta, og þeir voru nú stórir í þessum skjám... Jónsig þarf ekki einu að setja á sig gleraugun til að lóða nýja :lol: :)



Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerð á gömlum EGA skjá

Pósturaf roadwarrior » Fim 13. Jan 2022 17:57

CendenZ skrifaði:longtime.jpg

Ég ætla giska á þétta, og þeir voru nú stórir í þessum skjám... Jónsig þarf ekki einu að setja á sig gleraugun til að lóða nýja :lol: :)


Mér var svosem búið að detta það í hug líka. Líka var ég búinn að sjá að það er oft talað um svona gamla skjái að lóðningarnar séu farnar að gefa sig. Gallinn er sá að ég myndi trúlega treysta mér sjálfur til að skoða þetta en það er þetta með háspennu dæmið í svona skjám, það er það sem hræðir mig :D .



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerð á gömlum EGA skjá

Pósturaf jonsig » Fös 14. Jan 2022 17:55

roadwarrior skrifaði:
CendenZ skrifaði:longtime.jpg

Ég ætla giska á þétta, og þeir voru nú stórir í þessum skjám... Jónsig þarf ekki einu að setja á sig gleraugun til að lóða nýja :lol: :)


Mér var svosem búið að detta það í hug líka. Líka var ég búinn að sjá að það er oft talað um svona gamla skjái að lóðningarnar séu farnar að gefa sig. Gallinn er sá að ég myndi trúlega treysta mér sjálfur til að skoða þetta en það er þetta með háspennu dæmið í svona skjám, það er það sem hræðir mig :D .


Getur notað þetta sem referance, nema þegar ég hef gert þetta þá hef ég aðra hendina í buxnavasanum svo maður fái ekki raflostið yfir brjóstkassan.
Síðan hafa augun opin hvort það sé SMPS aflgjafi í þessu, þó það sé ólíklegt. Þeir henda í mann 320VDC. Ef þú sérð stóran kjarnaspennir inní þessu eða skjárinn er með utanáliggjandi aflgjafa þá þarftu líklega ekki að stressa þig eins mikið yfir þessu.
Svo virkar mjög vel að leyfa græjunni að standa ótengdri í 24klst. Það er mjög öruggt ef menn hafa þetta ekki alveg á hreinu. Þó þetta dót afhlaði sig undir 50V yfirleitt innan við 10mínutur.
Síðan er gott að hreinsa stilliviðnám og dót í þessu í leiðinni en gott að taka ohm mælingu á þeim fyrst til að geta stillt þá aftur í rétt horf.
https://www.wikihow.com/Discharge-a-CRT-Monitor

Annars fallegt að vera kallaður klár rafeindavirki :) sem ég er en ekki "bara" :) Síðan hefur maður nóg af rafmagns/tölvuvandamálum í vinnunni svo frítíminn sem tengist rafmagni er annaðhvort til að bæta karma eða eitthvað challange uppá eitthvað glory :sleezyjoe



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 969
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerð á gömlum EGA skjá

Pósturaf brain » Lau 15. Jan 2022 11:40

Sónn Faxafeni getur örugglega kíkt á