Forrit til að tékka heilsu á SSD

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf HalistaX » Mið 23. Mar 2022 17:30

Hæm,

Hvað eruði að nota til að tékka heilsuna á SSD?

Er til eitthvað forrit sem getur tékkað heilsuna á öllu draslinu? Finnst eins og það sé eitthvað að feila en útaf því að maður er bara að koma inní tölvuheiminn hægt og rólega aftur þá geri ég mér illa grein fyrir því hvað það er.

image_2022-03-23_172950.png
image_2022-03-23_172950.png (40.76 KiB) Skoðað 2087 sinnum


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf audiophile » Mið 23. Mar 2022 17:39

Hef oft gripið í Seatools frá Seagate til að skanna diska. Veit ekki hvort það er ennþá á boðstólnum.


Have spacesuit. Will travel.


Sam
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 302
Skráði sig: Mið 03. Des 2014 18:50
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf Sam » Mið 23. Mar 2022 17:42

MiniTool Partition Wizard
Intel SSD Toolbox
Samsung Magician

Og svona test í Windows 10 https://www.youtube.com/watch?v=CLusdq6yFQY



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf CendenZ » Mið 23. Mar 2022 18:09

WD er með forrit, heitir dashboard. Finnur þetta á heimasíðunni þeirra




Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf Gemini » Mið 23. Mar 2022 22:44

hwinfo64 les logga á flestum SSD's allavega



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf HalistaX » Mið 23. Mar 2022 23:17

image_2022-03-23_231647.png
image_2022-03-23_231647.png (249.07 KiB) Skoðað 1910 sinnum


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf HalistaX » Mið 23. Mar 2022 23:51

Vandamálið sem ég er að finna fyrir er að allt í einu er eins og tölvan frjósi en ég get samt gert hluti í henni. Get opnað Youtube í Opera (en Youtube videoið er bara á Buffering, prufa að opna annað video í öðrum tab og það er svona líka, svo bara allt í einu byjar bara allt að spilast. Eins og driver'ar crashi, eins og audio og eitthvað álíka.

Kannski er maður með vírus? Hef alveg spáð í því líka en útaf því að ég er edrú og því laus við paranoiu þá hefur maður ekki verið að strauja tölvuna á X mánaða fresti eins og maður gerði því mér er alveg skít fokking sama ef menn vilja róta í gegnum það hvað ég er að gera í tölvuni, því ég er bara að horfa á Youtube og klippa video sem ég stel af Youtube.... Kannski sé kominn tími á að strauja? Eða kannski vill Microsoft svona mikið að ég uppfæri í nýjasta dótið þeirra að þeir eru viljandi að spilla gamla dótinu svona eins og Apple gerðu með batterýin í símunum á sínum tíma? Ég veit það ekki...

Eina ástæðan fyrir því að ég sé hvorki búinn að strauja né uppfæra í nýja dótið sem er alltaf verið að reyna að troða inní mann eins og ég sé skvísa á Paloma er að ég er tiltölulega nýlega orðinn sáttur með allar litlu stillingarnar mínar hérna í W10... En það er náttúrulega part of the fun að stilla þetta þannig að ég strauja draslið þá bara... Tók svona korter síðast þegar ég gerði það. Svona M2 NVMe diskar eru alveg hellað dæmi!!

Mæla menn eitthvað með því að uppfæra í nýja draslið? Hleypa nýju útgáfuni af sama draslinu inní sig þarna á Paloma? Fæ ég eitthvað útúr því eða fá þeir bara eitthvað útúr því? Því ég var bara að verða sáttur með þessa útgáfu af sama draslinu...

Á meðan ég bíð eftir skoðunum þá ætla ég að nota TheWayBackMachine í fyrsta skiptið ever til að tékka hvaða drama ég rétt missti af á drama þræðinum stóra þarna um daginn.....

Edit: Auðvitað kann ég ekkert á TheWayBackMachine, best að gleyma þessu bara...
Síðast breytt af HalistaX á Mið 23. Mar 2022 23:56, breytt samtals 1 sinni.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf Hlynzi » Lau 02. Apr 2022 22:15

HalistaX skrifaði:Vandamálið sem ég er að finna fyrir er að allt í einu er eins og tölvan frjósi en ég get samt gert hluti í henni. Get opnað Youtube í Opera (en Youtube videoið er bara á Buffering, prufa að opna annað video í öðrum tab og það er svona líka, svo bara allt í einu byjar bara allt að spilast. Eins og driver'ar crashi, eins og audio og eitthvað álíka.

Kannski er maður með vírus? Hef alveg spáð í því líka en útaf því að ég er edrú og því laus við paranoiu þá hefur maður ekki verið að strauja tölvuna á X mánaða fresti eins og maður gerði því mér er alveg skít fokking sama ef menn vilja róta í gegnum það hvað ég er að gera í tölvuni, því ég er bara að horfa á Youtube og klippa video sem ég stel af Youtube.... Kannski sé kominn tími á að strauja? Eða kannski vill Microsoft svona mikið að ég uppfæri í nýjasta dótið þeirra að þeir eru viljandi að spilla gamla dótinu svona eins og Apple gerðu með batterýin í símunum á sínum tíma? Ég veit það ekki...

Eina ástæðan fyrir því að ég sé hvorki búinn að strauja né uppfæra í nýja dótið sem er alltaf verið að reyna að troða inní mann eins og ég sé skvísa á Paloma er að ég er tiltölulega nýlega orðinn sáttur með allar litlu stillingarnar mínar hérna í W10... En það er náttúrulega part of the fun að stilla þetta þannig að ég strauja draslið þá bara... Tók svona korter síðast þegar ég gerði það. Svona M2 NVMe diskar eru alveg hellað dæmi!!

Mæla menn eitthvað með því að uppfæra í nýja draslið? Hleypa nýju útgáfuni af sama draslinu inní sig þarna á Paloma? Fæ ég eitthvað útúr því eða fá þeir bara eitthvað útúr því? Því ég var bara að verða sáttur með þessa útgáfu af sama draslinu...

Á meðan ég bíð eftir skoðunum þá ætla ég að nota TheWayBackMachine í fyrsta skiptið ever til að tékka hvaða drama ég rétt missti af á drama þræðinum stóra þarna um daginn.....

Edit: Auðvitað kann ég ekkert á TheWayBackMachine, best að gleyma þessu bara...


Þetta minnir mig á þegar skjákortið hjá mér studdi ekki DirectX 11 þegar það kom í uppfærslu, það var nær ómögulegt að downgrade-a í DX10 og endaði með því að fullkomnlega góðu (í lagi...ekki af bestu gerð) skjákorti var hent og setti í hana Asus 720GT kort í staðinn, sú vél fór einmitt að hökta á furðulegustu tímum, aðallega að skoða einhverjar netsíður og hrökk svo til baka oftast eftir einhvern tíma, í því tilfelli sennilega driver að crasha en skellti nýja kortinu í (sem studdi DX11) og hún hefur verið fín síðan þá.
f


Hlynur

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forrit til að tékka heilsu á SSD

Pósturaf HalistaX » Sun 03. Apr 2022 11:44

Hlynzi skrifaði:Þetta minnir mig á þegar skjákortið hjá mér studdi ekki DirectX 11 þegar það kom í uppfærslu, það var nær ómögulegt að downgrade-a í DX10 og endaði með því að fullkomnlega góðu (í lagi...ekki af bestu gerð) skjákorti var hent og setti í hana Asus 720GT kort í staðinn, sú vél fór einmitt að hökta á furðulegustu tímum, aðallega að skoða einhverjar netsíður og hrökk svo til baka oftast eftir einhvern tíma, í því tilfelli sennilega driver að crasha en skellti nýja kortinu í (sem studdi DX11) og hún hefur verið fín síðan þá.
f

Ég er með GTX 1660 Super, það ætti alveg að styðja DirectX11, en kannski er kominn tími til þess að uppfæra driverinn fyrir það.

Þetta skeður ekki það oft að ég hafi haft eitthvað svakalega miklar áhyggjur af þessu.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...