Farsímakaup m tilliti til 5G

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Farsímakaup m tilliti til 5G

Pósturaf Lexxinn » Sun 27. Des 2020 14:12

Sælir,

Er að hugsa um að endurnýja símann. Spurning hvert sjáið þið fyrir ykkur 5G vera komið á næsta ári?
Er það þess virði að kaupa 5G síma með auka kostnaði núna miðað við endurnýjun eftir 2-3ár og þá líklega kaup á 5G síma?
Síðast breytt af Lexxinn á Sun 27. Des 2020 15:35, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tillitit til 5G

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Des 2020 14:16

Lexxinn skrifaði:Sælir,

Er að hugsa um að endurnýja símann. Spurning hvert sjáið þið fyrir ykkur 5G vera komið á næsta ári?
Er það þess virði að kaupa 5G síma með auka kostnaði núna miðað við endurnýjun eftir 2-3ár og þá líklega kaup á 5G síma?


Ég myndi ekki endurnýja í dag eingöngu með 5G í huga, ef þú ert bara að spá í það þá geturðu beðið í eitt ár enn að minnsta kosti.
Nema þú búir í Vestmannaeyjum og sért í viðskiptum við NOVA.



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tillitit til 5G

Pósturaf Lexxinn » Sun 27. Des 2020 14:23

GuðjónR skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Sælir,

Er að hugsa um að endurnýja símann. Spurning hvert sjáið þið fyrir ykkur 5G vera komið á næsta ári?
Er það þess virði að kaupa 5G síma með auka kostnaði núna miðað við endurnýjun eftir 2-3ár og þá líklega kaup á 5G síma?


Ég myndi ekki endurnýja í dag eingöngu með 5G í huga, ef þú ert bara að spá í það þá geturðu beðið í eitt ár enn að minnsta kosti.
Nema þú búir í Vestmannaeyjum og sért í viðskiptum við NOVA.


Tilefni uppfærslu er að ég keypti Redmi 7A í Janúar sem "budget druslu" þangað til ég týmdi að leggja meira út.
Verandi í fjarsambandi bróðurpart ársins er myndavélin ekki að gera sig fyrir video-call og ég væri til í að hafa betri myndavél fyrir tækifærismyndir.

Þó mér líki ekki alltof vel við stóra síma sýnist mér S20 FE vera bang-for-buck nú til dags. 5G týpan kostar 10k meira. Er ekki það mikill tækniperri að það skipti miklu en ef það yrði eitthver not í 5G næstu árin væri ég kannski til í að leggja þann auka 10k meira út.

Hef hugsað mér að stökkva á S20 hjá Emobi á 137k - auka 500mah batterýið í FE símanum heillar ásamt minni upplauns svo það dregur minna battery. Er á smá krossgötum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tillitit til 5G

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Des 2020 14:37

Lexxinn skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Sælir,

Er að hugsa um að endurnýja símann. Spurning hvert sjáið þið fyrir ykkur 5G vera komið á næsta ári?
Er það þess virði að kaupa 5G síma með auka kostnaði núna miðað við endurnýjun eftir 2-3ár og þá líklega kaup á 5G síma?


Ég myndi ekki endurnýja í dag eingöngu með 5G í huga, ef þú ert bara að spá í það þá geturðu beðið í eitt ár enn að minnsta kosti.
Nema þú búir í Vestmannaeyjum og sért í viðskiptum við NOVA.


Tilefni uppfærslu er að ég keypti Redmi 7A í Janúar sem "budget druslu" þangað til ég týmdi að leggja meira út.
Verandi í fjarsambandi bróðurpart ársins er myndavélin ekki að gera sig fyrir video-call og ég væri til í að hafa betri myndavél fyrir tækifærismyndir.

Þó mér líki ekki alltof vel við stóra síma sýnist mér S20 FE vera bang-for-buck nú til dags. 5G týpan kostar 10k meira. Er ekki það mikill tækniperri að það skipti miklu en ef það yrði eitthver not í 5G næstu árin væri ég kannski til í að leggja þann auka 10k meira út.

Hef hugsað mér að stökkva á S20 hjá Emobi á 137k - auka 500mah batterýið í FE símanum heillar ásamt minni upplauns svo það dregur minna battery. Er á smá krossgötum.


Ef þú ert Samsung maður bíddu þá aðeins því Samsung kemur með nýjan síma í febrúar, hugsanlega Galaxy S21 og þá væntanlega S21 FE.



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tillitit til 5G

Pósturaf Lexxinn » Sun 27. Des 2020 15:00

Vissi af því. S20 FE hinsvegar á 120 (FE 5G a 130) með Galaxy live buds. Fæ að taka þetta sem "jólagjöf" frá fyrirtæki út janúar svo það hentar fjárhagslega.

Se líka fram á að nýi S21 muni kosta 160+ þegar hann kemur nýr. Væri svo sem möguleiki á að fá þessa jólagjöf seinna en með buds live sé ég smá bónus í þessu.




birgirb13
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 25. Des 2012 17:39
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tillitit til 5G

Pósturaf birgirb13 » Sun 27. Des 2020 15:01

Er kominn með Samsung S20 5G síma og er hjá NOVA. Var staddur á 5G svæði í nágrenni við höfuðstöðvar NOVA um daginn. Var samt einungis að ná 4G sambandi. Spurði þá hjá NOVA að þessu. Þeir sögðu að Samsung væri ekki búið að virkja 5G í sínum símum fyrir Ísland. NOVA vonaðist til að það yrði sem fyrst (hvað svo sem það þýðir). Á meðan myndu þeir hjá Nova einbeita sér að víkka út 5G svæðið.
Síðast breytt af birgirb13 á Sun 27. Des 2020 15:02, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tillitit til 5G

Pósturaf Lexxinn » Sun 27. Des 2020 15:37

birgirb13 skrifaði:Er kominn með Samsung S20 5G síma og er hjá NOVA. Var staddur á 5G svæði í nágrenni við höfuðstöðvar NOVA um daginn. Var samt einungis að ná 4G sambandi. Spurði þá hjá NOVA að þessu. Þeir sögðu að Samsung væri ekki búið að virkja 5G í sínum símum fyrir Ísland. NOVA vonaðist til að það yrði sem fyrst (hvað svo sem það þýðir). Á meðan myndu þeir hjá Nova einbeita sér að víkka út 5G svæðið.


Er smá að hrekjast frá Samsung akkúrat útaf þessu og að Samsung pay hafi ekki verið virkjað. Er hinsvegar ekki hrifinn af Apple símum (líklega mótþrói í mér), sá fyrir mér að kaupa Google 4A símann en finnst ég fá töluvert meira fyrir peninginn í S20 FE.




gunni91
Vaktari
Póstar: 2594
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tilliti til 5G

Pósturaf gunni91 » Sun 27. Des 2020 15:46

Þegar ég skoðaði þetta í sumar þá ætlaði ég í s20+ eða Ultra.

Svo kynntist ég OnePlus... Fyrir peninginn átti Samsung ekki break.. Mæli með!

https://www.nova.is/barinn/farsimar/8-pro



Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tillitit til 5G

Pósturaf ChopTheDoggie » Sun 27. Des 2020 15:50

Lexxinn skrifaði:
birgirb13 skrifaði:Er kominn með Samsung S20 5G síma og er hjá NOVA. Var staddur á 5G svæði í nágrenni við höfuðstöðvar NOVA um daginn. Var samt einungis að ná 4G sambandi. Spurði þá hjá NOVA að þessu. Þeir sögðu að Samsung væri ekki búið að virkja 5G í sínum símum fyrir Ísland. NOVA vonaðist til að það yrði sem fyrst (hvað svo sem það þýðir). Á meðan myndu þeir hjá Nova einbeita sér að víkka út 5G svæðið.


Er smá að hrekjast frá Samsung akkúrat útaf þessu og að Samsung pay hafi ekki verið virkjað. Er hinsvegar ekki hrifinn af Apple símum (líklega mótþrói í mér), sá fyrir mér að kaupa Google 4A símann en finnst ég fá töluvert meira fyrir peninginn í S20 FE.


Þetta eru nákvæmlega ástæðurnar fyrir því að ég færði mig yfir í Apple.
1. Samsung Pay virkar ekki á íslandi
2. Samsung Exynos
Ertu búinn að skoða OnePlus 8 / 8 Pro? Bæði með 5G.


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II

Skjámynd

Höfundur
Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1448
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tilliti til 5G

Pósturaf Lexxinn » Sun 27. Des 2020 15:53

gunni91 skrifaði:Þegar ég skoðaði þetta í sumar þá ætlaði ég í s20+ eða Ultra.

Svo kynntist ég OnePlus... Fyrir peninginn átti Samsung ekki break.. Mæli með!

https://www.nova.is/barinn/farsimar/8-pro


Flottur simar en hann er ennþá stærri en S20 FE og kostar töluvert meira. Hentar því ekki, takk samt fyrir ábendinguna. Draumurinn væri midrange sími, ip-ratef, um 150mm hár og með fína myndavél, geggjaður bónus væri NFC korta virkni sem Samsung hefur ekki enn opnað fyrir a Íslandi og Landsbanka appið er víst alveg hörmung.

ChopTheDoggie skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
birgirb13 skrifaði:Er kominn með Samsung S20 5G síma og er hjá NOVA. Var staddur á 5G svæði í nágrenni við höfuðstöðvar NOVA um daginn. Var samt einungis að ná 4G sambandi. Spurði þá hjá NOVA að þessu. Þeir sögðu að Samsung væri ekki búið að virkja 5G í sínum símum fyrir Ísland. NOVA vonaðist til að það yrði sem fyrst (hvað svo sem það þýðir). Á meðan myndu þeir hjá Nova einbeita sér að víkka út 5G svæðið.


Er smá að hrekjast frá Samsung akkúrat útaf þessu og að Samsung pay hafi ekki verið virkjað. Er hinsvegar ekki hrifinn af Apple símum (líklega mótþrói í mér), sá fyrir mér að kaupa Google 4A símann en finnst ég fá töluvert meira fyrir peninginn í S20 FE.


Þetta eru nákvæmlega ástæðurnar fyrir því að ég færði mig yfir í Apple.
1. Samsung Pay virkar ekki á íslandi
2. Samsung Exynos
Ertu búinn að skoða OnePlus 8 / 8 Pro? Bæði með 5G.


Jebbs, sjá fyrra svar, full stórir að mínu mati. fE síminn finnst mér einnig full stór en finnst ég fá allra mest fyrir peninginn úr honum.

GuðjónR skrifaði:Ef þú ert Samsung maður bíddu þá aðeins því Samsung kemur með nýjan síma í febrúar, hugsanlega Galaxy S21 og þá væntanlega S21 FE.

FE síminn var kynntur 7mánuðum eftir s20 svo býst ekki við því að s21FE komi í náinni framtíð
Síðast breytt af Lexxinn á Mán 28. Des 2020 00:26, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tilliti til 5G

Pósturaf MatroX » Sun 27. Des 2020 20:57

er ekki hvort er lokað enþá á 5g hja nova? bróðir minn er með s20+ 5g og nova segir að samsung sé ekki buið að opna á 5g fyrir ísland


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tilliti til 5G

Pósturaf pattzi » Fös 01. Jan 2021 17:36

Nú spyr ég ef maður er í sparisjóðnum þá er ekkert hægt að greiða með símanum í posunum ?

Varla að fara skipta um banka bara til þess að borga með símanum hef notað landsbankaappið stundum en þarf þá að millifæra áður og missi þá veltu á kortinu hjá sparisjóðnum fæ frítt árgjald t.d út á veltuna og eða allavega 50% afslátt stundum 100% ef ég næ veltunni
Síðast breytt af pattzi á Fös 01. Jan 2021 17:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tilliti til 5G

Pósturaf hfwf » Fös 01. Jan 2021 19:30

MatroX skrifaði:er ekki hvort er lokað enþá á 5g hja nova? bróðir minn er með s20+ 5g og nova segir að samsung sé ekki buið að opna á 5g fyrir ísland

Þau segja það sama með oneplus 5g símana.
Finnst líklegra að þau séu ekki kominn með 5g simkort( veit ekki hvernig þetta er með iFone geri bara ráð fyrir því sama), sem ef ég las rétt að þarf fyrir 5g símana.

pattzi skrifaði:Nú spyr ég ef maður er í sparisjóðnum þá er ekkert hægt að greiða með símanum í posunum ?

Varla að fara skipta um banka bara til þess að borga með símanum hef notað landsbankaappið stundum en þarf þá að millifæra áður og missi þá veltu á kortinu hjá sparisjóðnum fæ frítt árgjald t.d út á veltuna og eða allavega 50% afslátt stundum 100% ef ég næ veltunni


Arionbankaappið gæti græjað þetta, þeir eru með opið fyrir alla banka til að nota inn hjá sér, spurning bara með sparisjóðinn.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tilliti til 5G

Pósturaf pattzi » Lau 02. Jan 2021 17:47

hfwf skrifaði:
MatroX skrifaði:er ekki hvort er lokað enþá á 5g hja nova? bróðir minn er með s20+ 5g og nova segir að samsung sé ekki buið að opna á 5g fyrir ísland

Þau segja það sama með oneplus 5g símana.
Finnst líklegra að þau séu ekki kominn með 5g simkort( veit ekki hvernig þetta er með iFone geri bara ráð fyrir því sama), sem ef ég las rétt að þarf fyrir 5g símana.

pattzi skrifaði:Nú spyr ég ef maður er í sparisjóðnum þá er ekkert hægt að greiða með símanum í posunum ?

Varla að fara skipta um banka bara til þess að borga með símanum hef notað landsbankaappið stundum en þarf þá að millifæra áður og missi þá veltu á kortinu hjá sparisjóðnum fæ frítt árgjald t.d út á veltuna og eða allavega 50% afslátt stundum 100% ef ég næ veltunni


Arionbankaappið gæti græjað þetta, þeir eru með opið fyrir alla banka til að nota inn hjá sér, spurning bara með sparisjóðinn.



Ekki með sparisjóðinn... En vill ekki vera millifæra mikið inná landsbankann og borga þar færslugjöld í þokkabót enda debetkort sem er aldrei notað... Kreditkort hjá sparisjóðnum enginn færslugjöld en konan notar þetta landsbankaapp mikið




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2406
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tillitit til 5G

Pósturaf jonfr1900 » Þri 12. Jan 2021 00:07

birgirb13 skrifaði:Er kominn með Samsung S20 5G síma og er hjá NOVA. Var staddur á 5G svæði í nágrenni við höfuðstöðvar NOVA um daginn. Var samt einungis að ná 4G sambandi. Spurði þá hjá NOVA að þessu. Þeir sögðu að Samsung væri ekki búið að virkja 5G í sínum símum fyrir Ísland. NOVA vonaðist til að það yrði sem fyrst (hvað svo sem það þýðir). Á meðan myndu þeir hjá Nova einbeita sér að víkka út 5G svæðið.


Ég er með Samsung Galaxy S20 Ultra 5G og ég fæ 5G upp sem möguleika og hann hefur alltaf komið upp hjá mér. Ég er þessa stundina hjá Síminn en ég er að færa mig yfir til Nova en ég hef ekki komist suður útaf covid og hef því ekki náð að prófa 5G tengingu.

Það eina sem ég fann um þetta varðar 5G og Bandaríska útgáfu af Samsung Galaxy S20+ 5G. Þú getur lesið það hérna.
Viðhengi
Screenshot_20210111-235014_Call settings.png
Screenshot_20210111-235014_Call settings.png (103.48 KiB) Skoðað 2129 sinnum



Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 380
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Farsímakaup m tilliti til 5G

Pósturaf Sultukrukka » Þri 12. Jan 2021 00:14

Er með 4A sjálfur, hefði tekið 4A 5G upp á skjástærð en var ekki til þegar að minn gamli gaf upp öndina. Systir mín er með 4A 5G og er mjög sátt.

4A og 4A 5G fá allavega sterk meðmæli frá mér, sérstaklega ef þú ert bara að nota þetta sem venjulegur notandi ( Gláp, vafr, apps, borga með appi ), hef ekkert prófað leiki í þessu þar sem ég er með PC vél í slíkt.

https://emobi.is/index.php?route=produc ... uct_id=574 - Ætti að uppfylla allar helstu kröfur.
Síðast breytt af Sultukrukka á Þri 12. Jan 2021 00:18, breytt samtals 3 sinnum.