Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Á regla númer 16 að halda sér?

Atkvæðagreiðslan endaði Mið 04. Maí 2011 09:06

Já hún á að vera
89
48%
Nei burt með hana
96
52%
 
Samtals atkvæði: 185


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf coldcut » Sun 01. Maí 2011 23:30

Gúrú skrifaði:Ég er ekki stoltur af fallega tungumálinu mínu, ég óska þess að ég hefði fæðst á Íslandi sem talar frönsku, spænsku eða þýsku, en það er bara ég.


LANDRÁÐAMAÐUR! [-X



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf kubbur » Mán 02. Maí 2011 00:17

Jim skrifaði:Afnám þessarar reglu yrði skref aftur á bak. Því miður er íslenskan að þynnast út og almenn íslenskukunnátta hefur aldrei verið verri en í dag. Þetta er íslenskt spjallborð, á Íslandi tölum við íslensku. Þeir fáu útlendingar sem að flykkjast hingað til lands ættu að gera sitt allra besta til að læra tungumálið og kynnast menningunni, annars geta þeir alveg eins verið heima hjá sér... eða á barnalandi.



þetta kallast eðlileg þróun


Kubbur.Digital

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Zpand3x » Mán 02. Maí 2011 00:18

Skárra að einhverjir nokkrir þræðir séu á ensku en að þurfa að lesa þessa bjöguðu google translate íslensku. Hún stingur í augun og ég fæ höfuðverk á því að lesa hana. ](*,)

burt með regluna


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf steinarorri » Mán 02. Maí 2011 00:35

Ég segi burt með regluna til að auðvelda þeim sem vilja taka þátt í umræðum á Vaktinni það en ég legg til að í staðinn verði sett regla sem segir: "Efni og innlegg skulu vera aðgengileg sem flestum notendum. Sé þessari reglu ekki hlýtt kann innlegginu að vera eytt." Ástæðan fyrir þeirri reglu væri til að koma í veg fyrir að þræðir væru á tungumálum sem hinn almenni Vaktari skilur ekki t.d. pólsku o.fl.

Mín tvö sent :)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf rapport » Mán 02. Maí 2011 02:41

Mín skoðun er s.s. sú að fyrst kemur stjórnarskráin, svo landslög, svo reglugerðir og svo reglur vaktarinnar...

Þar sem stjórnarskráin leyfir ekki svona mismunun þá getur Vaktin ekki gert það heldur.

En ef einhver færi að skrifa hingað inn á ensku "all day long" þá verð ég að játa að það er minna aðlaðandi en pjúra íslensk Vakt.

En er ekki betra að taka bara á þessu EF þetta verður vandamál?

Á annars að fara banna ALLT sem hugsanlega mögulega gæti gerts og okkur finnst pirrandi?



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Danni V8 » Mán 02. Maí 2011 04:14

Persónulega finnst mér ekkert að því að leyfa útlendingum sem búa hérna og kunna ekki íslensku að auglýsa hlutina sína til sölu og reyna að fá leyst úr vandamálum/fyrispurnum sínum er varða tölvur ef þess þarf, en þá bara á ensku eða eins mikill íslensku og þeir kunna.

En ég vil ekki sjá önnur tungumál töluð í almennu spjalli hérna, eins og þráðum í Koníakstofunni eða umræðu um nýtt skjákort. Ef ég vildi það gæti ég alveg eins farið á erlendar spjallsíður og tekið þátt í umræðunni þar.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 270
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf einarhr » Mán 02. Maí 2011 11:55

Hér er nýr notandi sem skrifar á ensku og svo sem ekkert mikið athugavert við auglýsinguna nema að hún brýtur nokkrar reglur spjallborðsins og þá er ég ekki að tala um reglu 16.

Ef þessi regla verður afnumin verður þá ekki að setja allar reglur upp á Ensku?


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Benzmann » Mán 02. Maí 2011 11:59

vill því miður ekki gefa upp mína skoðun á þessu máli, vegna hræðslu við því að verða permabanned...


so i aint touching this one...


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Moldvarpan » Mán 02. Maí 2011 12:39

Ég hélt að þetta væri aðallega nörda síða. Mér finnst það í lagi ef það er verið eingöngu að tala um ensku í söludálknum, ef það er löggð smá vinna í auglýsinguna í ljósi þess að nöfn og upplýsingar á vélbúnaði er yfirleitt beint úr enskunni.

Eigum við ekki að útbúa til bækling og dreifa honum í Leifstöðinni svo það sé ekki verið að mismuna neinum? *Kaldhæðni*



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf GuðjónR » Mán 02. Maí 2011 12:43

Þegar ég sá notendanafnið og titilinn á þessu innleggi, sem btw. er brot á 7.gr. sölureglna þá hélt ég að um spam væri að ræða.
viewtopic.php?f=11&t=38275




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf zdndz » Þri 03. Maí 2011 23:05

gaman að þessu
Mynd


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf SIKk » Þri 03. Maí 2011 23:18

Ég samþykki þessa reglu, útlendingarni frá sama hvaða landi þeir koma eiga sín eigin tölvuforum þannig það þarf ekkert að fylla þetta forum með útlendingum... =;


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf coldcut » Þri 03. Maí 2011 23:48

Jæja orðinn síðasti séns að kjósa!
Það er mjótt á munum þannig að greiðið ykkar atkvæði áður en könnuninni verður lokað á morgun ;)



Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Reputation: 2
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Legolas » Mið 04. Maí 2011 03:13

Sammála að sjálfsögðu >>> Það eru til nóg af spjallsíðum á netinu á ensku <<<

KristinnK skrifaði:Ég er hlynntur þessari reglu. Þetta er íslensk síða, og ég vil að hún sé á íslensku. Það eru til nóg af spjallsíðum á netinu á ensku fyrir þá sem sækjast eftir því.


INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf skarih » Mið 04. Maí 2011 03:32

Ég er ósammála, það er ekki til nóg af spjallsíðum á netiunu á Íslandi sem er með intelectual umræðu eins og hér svo ég sletti smá.

Ég sé ekkert að því að fólk sem hefur eitthvað til málana að leggja og jafnvel að selja tölvubúnað eða kaupa tali ensku, það þarf ekkert að setja samasem merki á milli þess að vera útlendingur á Íslandi og að vera einhver Trolli..

og eiginlega finst mér þessi regla fordómafull, ég sé eiginlega ekki allveg tilgangin þar sem að örugglega allir hérna hangi á erlendum spjallborðum og kunna flest allir ensku ( það er mun auðveldara fyrir okkur að skilja enskuna en þau að skilja og tjá sig á Íslensku) þá sérstaklega ef fólk er hérna í stuttan tíma vegna náms eða vinnu. Það er allveg hægt að þýða þessar reglur yfir á ensku og ég jafnvel býð mig framm í að gera það, þú getur allveg ætlast til að fólk fari að reglunum hvort að það séu útlendingar eða Íslendingar.

Ég held að það sé fyrra að það eigi allt eftir að "fyllast" af útlenskum póstum hérna inni og eignlega segir margt um þann sem heldur því fram.

Það er kannski í lagi að taka það fram í reglum að það sé ætlast til þess að fólk tali Íslensku hér ef það getur svona til viðmiðunar, en það þarf ekki að vera vera. En ef að fólk fer eftir örðum reglum þá ætti ekki að stöðva það að tjá sig á ensku.

Er btw í hláturskrampa að reyna að skrifa þennan há-alvarlega póst, afþví að læknirinn í Voyager er hrkalega fyndinn gaur..


intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf FriðrikH » Mið 04. Maí 2011 09:02

Sammála síðasta ræðumanni, viljum við t.d. útiloka skiptinema í háskólanum frá þessu spjalli? Þeir eru oftar en ekki í námi hér á ensku.
Þessi hræðsla við að allt fyllist hér af enskum þráðum ef ekki verða settar upp reglur um þetta minna mig svolítið á aðdragandann að EES samningnum þegar viss hluti þjóðarinnar hafði miklar áhuggjur af því að ef Ísland gengi í EES þá mundi landið fyllast af Portúgölum sem mundu streyma til þessarar paradísar í norðurhöfum....... Ég varð aldrei var við þá í miklu magni.




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf topas » Mið 04. Maí 2011 09:36

Ef þessi regla stendur er þá bannað að segja "browser" eða er það undantekning sem stjórnendur ákveða?
Það er til Islenskt orð fyrir browser, á þá ekki að nota það?
Má nota BSOD? Má nota PSU?

Verður enska bönnuð eða munu stjórnendur ákveða hvaða orð er í lagi að nota og taka ákvörðun jafnóðum og þræðir berast??? Mun skap stjórnenda hafa eitthvað að segja og jafnvel hver segir það?

Væri þessi þráður bannaður vegna þess að ég hefði átt að segja "má nota enska orðið yfir vafra"?

Af hverju er þráðum ekki læst þegar psu er notað? Er ekki alveg hægt að skrifa aflgjafi?

Toppar það ekki samt allt að vera að tala um reglu sem bannar ensku og segjast hafa "moddað" regluna???




Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Halli13 » Mið 04. Maí 2011 09:41

topas skrifaði:Ef þessi regla stendur er þá bannað að segja "browser" eða er það undantekning sem stjórnendur ákveða?
Það er til Islenskt orð fyrir browser, á þá ekki að nota það?
Má nota BSOD? Má nota PSU?

Verður enska bönnuð eða munu stjórnendur ákveða hvaða orð er í lagi að nota og taka ákvörðun jafnóðum og þræðir berast??? Mun skap stjórnenda hafa eitthvað að segja og jafnvel hver segir það?

Væri þessi þráður bannaður vegna þess að ég hefði átt að segja "má nota enska orðið yfir vafra"?

Af hverju er þráðum ekki læst þegar psu er notað? Er ekki alveg hægt að skrifa aflgjafi?

Toppar það ekki samt allt að vera að tala um reglu sem bannar ensku og segjast hafa "moddað" regluna???


Geturu ekki snúið aðeins meira útúr?

Er verið að tala um að allur posturinn er á ensku ekki eitt og eitt orð.




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf topas » Mið 04. Maí 2011 09:44

Halli13 skrifaði:
topas skrifaði:Ef þessi regla stendur er þá bannað að segja "browser" eða er það undantekning sem stjórnendur ákveða?
Það er til Islenskt orð fyrir browser, á þá ekki að nota það?
Má nota BSOD? Má nota PSU?

Verður enska bönnuð eða munu stjórnendur ákveða hvaða orð er í lagi að nota og taka ákvörðun jafnóðum og þræðir berast??? Mun skap stjórnenda hafa eitthvað að segja og jafnvel hver segir það?

Væri þessi þráður bannaður vegna þess að ég hefði átt að segja "má nota enska orðið yfir vafra"?

Af hverju er þráðum ekki læst þegar psu er notað? Er ekki alveg hægt að skrifa aflgjafi?

Toppar það ekki samt allt að vera að tala um reglu sem bannar ensku og segjast hafa "moddað" regluna???


Geturu ekki snúið aðeins meira útúr?

Er verið að tala um að allur posturinn er á ensku ekki eitt og eitt orð.


Það er nákvæmlega það sem ég er að spurja um, má nota ensk orð? Verða þau orð fyrirfram ákveðin eða tekin ákvörðun jafnóðum og þræðir berast? Má vera heil setning á ensku inní íslenskum þræði eða bara eitt orð í hverri setningu?

Hvar verða mörkin?
Síðast breytt af topas á Mið 04. Maí 2011 09:46, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf beggi90 » Mið 04. Maí 2011 09:45

topas skrifaði:Ef þessi regla stendur er þá bannað að segja "browser" eða er það undantekning sem stjórnendur ákveða?
Það er til Islenskt orð fyrir browser, á þá ekki að nota það?
Má nota BSOD? Má nota PSU?

Verður enska bönnuð eða munu stjórnendur ákveða hvaða orð er í lagi að nota og taka ákvörðun jafnóðum og þræðir berast??? Mun skap stjórnenda hafa eitthvað að segja og jafnvel hver segir það?

Væri þessi þráður bannaður vegna þess að ég hefði átt að segja "má nota enska orðið yfir vafra"?

Af hverju er þráðum ekki læst þegar psu er notað? Er ekki alveg hægt að skrifa aflgjafi?

Toppar það ekki samt allt að vera að tala um reglu sem bannar ensku og segjast hafa "moddað" regluna???


Óþarfi að missa sig í ýkjum og vitleysu.
Held þú gerir þér fulla grein fyrir því að hér muni styttingar yfir tölvuhluti og einstaka ensk orð aldrei verða bönnuð.
Ég skildi þetta sem heilu þræðina á ensku, sem kannski er óþarfi að banna mín skoðun hefur komið fyrr í þræðinum og ég nenni ekki að tala í hringi.




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf topas » Mið 04. Maí 2011 09:48

beggi90 skrifaði:
topas skrifaði:Ef þessi regla stendur er þá bannað að segja "browser" eða er það undantekning sem stjórnendur ákveða?
Það er til Islenskt orð fyrir browser, á þá ekki að nota það?
Má nota BSOD? Má nota PSU?

Verður enska bönnuð eða munu stjórnendur ákveða hvaða orð er í lagi að nota og taka ákvörðun jafnóðum og þræðir berast??? Mun skap stjórnenda hafa eitthvað að segja og jafnvel hver segir það?

Væri þessi þráður bannaður vegna þess að ég hefði átt að segja "má nota enska orðið yfir vafra"?

Af hverju er þráðum ekki læst þegar psu er notað? Er ekki alveg hægt að skrifa aflgjafi?

Toppar það ekki samt allt að vera að tala um reglu sem bannar ensku og segjast hafa "moddað" regluna???


Óþarfi að missa sig í ýkjum og vitleysu.
Held þú gerir þér fulla grein fyrir því að hér muni styttingar yfir tölvuhluti og einstaka ensk orð aldrei verða bönnuð.
Ég skildi þetta sem heilu þræðina á ensku, sem kannski er óþarfi að banna mín skoðun hefur komið fyrr í þræðinum og ég nenni ekki að tala í hringi.


Miðað við hversu hrikalega vel er farið eftir reglunum hér þá held ég þessir hlutir ættu að vera á hreinu til að forðast miskilning og að notandi telji eitthvað í lagi sem stjórnandi telur bannað.

Viðbót:

Núna er td. þráður á forsíðunni með fyrirsögninni "Móðurborð, CPU, GPU, RAM, HDD". 5 orð, 1 af þeim íslenskt. Mér þykir þetta í góðu lagi en myndi þetta falla undir reglubrot?

Ég er ekkert að ýkja, þetta er bara svona, og mér finnst að þetta eigi að vera á hreinu, ekki vera spurning um dagsform stjórnenda.
Síðast breytt af topas á Mið 04. Maí 2011 10:20, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf FriðrikH » Mið 04. Maí 2011 10:13

Mér finnst þetta einmitt góð spurning frá topas. Ein af rökunum fyrir því að hafa þessa reglu var sú að það ef það væri byrjað að tala ensku á spjallborðum eins og þessu þá væri það "slippery slope" sem hefði neikvæð áhrif á tungumálið okkar sem mundi þá "skemmast". Slettur hafa miklu meiri áhrif á íslenskuna heldur en einhver sem talar bara alveg annað tungumál. Slettur og tökuorð eru einmitt það sem eru að "skemma" tungumálið okkar, ekki fólk sem talar erlend mál.
Ef að tilgangurinn með þessari reglu er að vernda íslenska tungu þá er mun nærtækara að taka fast á slettum í stað þess að banna bara þá sem senda inn þræði sem eru 100% útlenskir.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf dori » Mið 04. Maí 2011 10:17

FriðrikH skrifaði:Mér finnst þetta einmitt góð spurning frá topas. Ein af rökunum fyrir því að hafa þessa reglu var sú að það ef það væri byrjað að tala ensku á spjallborðum eins og þessu þá væri það "slippery slope" sem hefði neikvæð áhrif á tungumálið okkar sem mundi þá "skemmast". Slettur hafa miklu meiri áhrif á íslenskuna heldur en einhver sem talar bara alveg annað tungumál. Slettur og tökuorð eru einmitt það sem eru að "skemma" tungumálið okkar, ekki fólk sem talar erlend mál.
Ef að tilgangurinn með þessari reglu er að vernda íslenska tungu þá er mun nærtækara að taka fast á slettum í stað þess að banna bara þá sem senda inn þræði sem eru 100% útlenskir.

Þið eruð merkilega vitlausir. Vissuð þið það?




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf topas » Mið 04. Maí 2011 10:22

dori skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Mér finnst þetta einmitt góð spurning frá topas. Ein af rökunum fyrir því að hafa þessa reglu var sú að það ef það væri byrjað að tala ensku á spjallborðum eins og þessu þá væri það "slippery slope" sem hefði neikvæð áhrif á tungumálið okkar sem mundi þá "skemmast". Slettur hafa miklu meiri áhrif á íslenskuna heldur en einhver sem talar bara alveg annað tungumál. Slettur og tökuorð eru einmitt það sem eru að "skemma" tungumálið okkar, ekki fólk sem talar erlend mál.
Ef að tilgangurinn með þessari reglu er að vernda íslenska tungu þá er mun nærtækara að taka fast á slettum í stað þess að banna bara þá sem senda inn þræði sem eru 100% útlenskir.

Þið eruð merkilega vitlausir. Vissuð þið það?



Jamm, við vissum það :)

En getur þú svarað spurningunni hvort þráðurinn með fyrirsögninni "Móðurborð, CPU, GPU, RAM, HDD" væri reglubrot eður ei?



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Kristján » Mið 04. Maí 2011 10:37

Móðurborð, CPU, GPU, RAM, HDD...

ööö þetta er eitt íslenskt orð og 4 skammstafanir....

Central processing unit
Graphics processing unit
Random-access memory
Hard disk drive

þetta eru ensk orð.

en já þessu regla er fáranleg og gott svar hjá topas, hvar verða mörkin?