Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16302
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2015
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf GuðjónR » Fim 10. Júl 2008 14:18

Alfa skrifaði:...og varðandi 3000 kall fyrir að setja saman vélina, vá finnst ykkur það mikið?

nope...það er klink.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Gúrú » Fim 10. Júl 2008 15:00

Alfa skrifaði:og varðandi 3000 kall fyrir að setja saman vélina, vá finnst ykkur það mikið?


Bara munnmök sko.


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf urban » Fim 10. Júl 2008 20:48

Alfa skrifaði:Jesus þetta er svo fáranlegur þráður.

Í fyrsta lagi hef ég góða reynslu af START og sérstaklega eigandanum Vigfúsi, hann hefur alltaf verið mjög hjálpsamur ef eitthvað kemur upp á.

Í öðru lagi skil ég ósköp vel afhverju START vill ekki setja upp stýrikerfi sem líklega er ekki löglegt einstak, síðast þegar ég vissi var um 70% MS Piracy á íslandi og það er með því hæsta í heiminum.

í Þriðja lagi þá veit heilvita maður sem einhverntíma hefur sett nokkrar vélar saman að það þarf að hafa PS2 lyklaborð við hendina til að komast inn í bios, eða allavega USB2 -> PS2 converter. Það er þó langt frá því að vera algilt en þó mjög algengt.

og varðandi 3000 kall fyrir að setja saman vélina, vá finnst ykkur það mikið?

ef að ég kaupi mér íhluti (sem að enda í heilli vél) og nenni ekki að setja það saman sjálfur, þá nei, það finnst mér alls ekki mikill peningur, sérstaklega ekki ef að vel er gengið frá snúrum, þa´er það eiginlega gjöf.
en ef að ég kaupi mér heila tölvu(sem að er auglýst sem tölva/tölvutilboð), þá finnst mér þetta þjófnaður


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Alfa » Fim 10. Júl 2008 21:34

urban- skrifaði:ef að ég kaupi mér íhluti (sem að enda í heilli vél) og nenni ekki að setja það saman sjálfur, þá nei, það finnst mér alls ekki mikill peningur, sérstaklega ekki ef að vel er gengið frá snúrum, þa´er það eiginlega gjöf.
en ef að ég kaupi mér heila tölvu(sem að er auglýst sem tölva/tölvutilboð), þá finnst mér þetta þjófnaður


Í auglýsingunni stendur að "Tölvan kemur uppsett með stýrikerfi og nýjustu reklum (drivers). Allar tölvur eru prófaðar undir álagi áður en þær fara frá okkur" og uppsett verð er 121.900.- (þegar þetta er skrifað). Tölvan kostar s.s. ca 121 þús uppsett hlýtur að vera, ef eitthvað annað er málið þá finnst mér auglýsingin mjög furðuleg.

Ekki misskilja ég er sammála að það sé furðulegt ef vél er auglýst á X tölu en hún hækki um 3 þús, út af því að START heimtar að fá að setja hana saman vegna ábyrgðamála. En ég líka á bara rosalega bágt að nokkur hafi sagt þetta við kúnnann og þetta snúist meira til að krydda frásögn til að bjarga andliti.

nb enda staðfestir START hér að það standist ekki einu sinni lög að halda slíku ábyrgðarskilmálum fram, sem verður að teljast rétt nema að í auglýsingunni standi eitthvað um það.

Að lokum vill ég segja að ef ég ræki svona fyrirtæki í dag, þá myndi ég ekki selja tölvur nema setja þær saman sjálfur, ég hef séð of marga jólasveina sem halda að þeir kunni eitthvað, og koma svo með samsetta vél af sjálfum sér sem vantar 4 skrúfur af 6 í móðurborð osfv, og guess what móðurborðið er steikt.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf beatmaster » Fim 10. Júl 2008 21:47

Alfa skrifaði:Að lokum vill ég segja að ef ég ræki svona fyrirtæki í dag, þá myndi ég ekki selja tölvur nema setja þær saman sjálfur, ég hef séð of marga jólasveina sem halda að þeir kunni eitthvað, og koma svo með samsetta vél af sjálfum sér sem vantar 4 skrúfur af 6 í móðurborð osfv, og guess what móðurborðið er steikt.

:arrow: Það er bara gott fyrir viðskiptin, þú selur þeim bara annað móðurborð og færð fleiri krónur í kassann


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2824
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf CendenZ » Fös 11. Júl 2008 00:54

enda eru það ekkert skrúfurnar sem steikja móðurborðin.


frekar skvísurnar eða rósirnar sem vantar, eða jafnvel vírar snerta í einhverju moddi.

það er allur gangur á þessu, en skrúfurnar valda sjaldan steikingunni, yfirleitt eitthvað annað sem vantar, eða snerting við leiðandi flöt.




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf corflame » Fös 11. Júl 2008 02:11

mind skrifaði:Ekki má kaupa microsoft vöru frá bandaríkjunum og flytja til íslands , það er bara ekkert hægt að gera í því þar sem þú ert einstaklingur.


Mér þætti gaman að vita hvað þú hefur fyrir þér í því? Geturðu bent mér á hvar er hægt að finna upplýsingar um þetta?

Er ekki að segja að þetta sé nautadrulla, en það er skrýtin lykt af þessari staðhæfingu...




karfi
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 23. Okt 2007 14:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf karfi » Fös 11. Júl 2008 03:35

3. Ég er með skólauppfærslu af XP PRO og þegar ég setti það upp á nýrri vél sem ég setti saman þá læstist það og ég varð að hringja til Microsoft í Noregi að mig minnir og gefa þeim útskýringu á því af hverju
önnur tölva væri með þetta lykilnúmer, sem og ég gerði og þeir samþykktu það og gáfu mér upp númer sem ég þurfti að slá inn til að opna fyrir það aftur. Svo það er allt rétt hjá þér.


Sama hér nema að ég fékk norskan símsvara og þurfti að stimpla inn cóðan og fékk svo aðgangs kóðan til baka frá honum mjög sniðugt apparat..

en ég þurfti ekki að gefa apparatinu neinar skýringar [-X



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1881
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf emmi » Fös 11. Júl 2008 09:32

Ég keypti 2 Windows XP Pro retail leyfi í USA og hef ekki lent í neinum vandræðum með það. Hef nokkrum sinnum þurft að hringja út til að activeita manually og það hefur alltaf gengið vel.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Alfa » Fös 11. Júl 2008 09:58

CendenZ skrifaði:enda eru það ekkert skrúfurnar sem steikja móðurborðin.

frekar skvísurnar eða rósirnar sem vantar, eða jafnvel vírar snerta í einhverju moddi.

það er allur gangur á þessu, en skrúfurnar valda sjaldan steikingunni, yfirleitt eitthvað annað sem vantar, eða snerting við leiðandi flöt.


Hver var að tala við þig! Skríddu aftur í holuna þína!


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf beatmaster » Fös 11. Júl 2008 10:07

Alfa skrifaði:
CendenZ skrifaði:enda eru það ekkert skrúfurnar sem steikja móðurborðin.

frekar skvísurnar eða rósirnar sem vantar, eða jafnvel vírar snerta í einhverju moddi.

það er allur gangur á þessu, en skrúfurnar valda sjaldan steikingunni, yfirleitt eitthvað annað sem vantar, eða snerting við leiðandi flöt.


Hver var að tala við þig! Skríddu aftur í holuna þína!
Fyrirgefðu vinur en ertu til í að fara aftur á þann stað sem að þú varst á fyrir hádegi Miðvikudaginn 02. Apríl 2008 og halda þig þar þangað til að þú hefur lært örlitla mannasiði, þá ertu velkominn aftur :)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Halli25 » Fös 11. Júl 2008 10:12

beatmaster skrifaði:
Alfa skrifaði:
CendenZ skrifaði:enda eru það ekkert skrúfurnar sem steikja móðurborðin.

frekar skvísurnar eða rósirnar sem vantar, eða jafnvel vírar snerta í einhverju moddi.

það er allur gangur á þessu, en skrúfurnar valda sjaldan steikingunni, yfirleitt eitthvað annað sem vantar, eða snerting við leiðandi flöt.


Hver var að tala við þig! Skríddu aftur í holuna þína!
Fyrirgefðu vinur en ertu til í að fara aftur á þann stað sem að þú varst á fyrir hádegi Miðvikudaginn 02. Apríl 2008 og halda þig þar þangað til að þú hefur lært örlitla mannasiði, þá ertu velkominn aftur :)

Veit að þetta var kannski soldið hart hjá Alfa en þetta er ekki bókmennta forums heldur tölvu og það sem CendenZ skrifaði er eins og hann sé á einhverjum pillum og kemur þessum þráð engan veginn við...


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Alfa » Fös 11. Júl 2008 11:20

beatmaster skrifaði:Fyrirgefðu vinur en ertu til í að fara aftur á þann stað sem að þú varst á fyrir hádegi Miðvikudaginn 02. Apríl 2008 og halda þig þar þangað til að þú hefur lært örlitla mannasiði, þá ertu velkominn aftur :)


Heyrðu 2 apríl hmm var ég sennilega heima að engihjalla 19, þér er velkomið að koma að kenna mér mannasiði, komdu bara í spandex/leður outfitinu eins og síðast!

Annarrs var ég nú bara grínast í CendenZ við eigum history hér og mér er bara ílla við hann eftir það simple as that! Hann er sjálfsagt besta skin inn við beinið samt.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


SIKO
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf SIKO » Fös 11. Júl 2008 13:53

Já það er margt á manninn lagt.....

Ég er alveg 99% viss um að start á hlut í að ekki hafi verið usb enebled fyrir lyklaborð...
Hví? ef þeir settu saman vélina fyrir hann gegn gjaldi þá tekur það kannski fyrir vanann mann 60sec að teingja skjá, straum og lyklaborð og fara
í bios breita defult settings.... þ.m.t. usb... en auðvitað hefði maður bara reset bios með jumpernum eda taka batterið úr... fynnst ekki gekk með lyklaborðið fyrst ádur en ég hefði keipt annað..
og lika gefur til kynna að start hafi átt við bios fynnst þeir vildu selja og setja upp stýrikerfi sjálfir og að lokum þegar það náðist ekki í gegn
þá var viðskiptavini sagt að hann myndi lenda í vandræðum í uppsetningu á stýrikerfinu...

og svo hef ég keipt fleiri móðurborð en ég hef tölu á síðan 2002 og hef aldrey feingið borð nuna á síðustu 2-3 árum sem eru með usb keyb disabeld by defult...

en hef þó lent í að ef ég sé með flakkara teigndan via usb hefur usb keyboard ekki virkað í ræsingu


I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf zedro » Fös 11. Júl 2008 16:20

Að ég skuli nenna að vara þessu..... #-o

En já Alfa vertu kurteis annars færðu bann. Svarið frá CendeZ var mjög gott.
Það á ekki að vera hægt að steikja móðurborð þótt það vanti 4 skrúfur tjah nema
þá að skrúfurnar eru einum meginn og borðið bókstaflega liggi uppað kassanum
og leiði þannig rafmagn frekar hæpið samt.

Svo hvað með það að fólk fái að steikja hlutina sína, þá þarf það bara að koma
aftur í búðina og kaupa nýja og borga þá kannski samansetningu til að lenda
ekki í svipuðu rugli í framtíðinni :P

Verið nú kurteins hvort við annað börnin góð.


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Alfa » Fös 11. Júl 2008 17:02

Zedro skrifaði:Að ég skuli nenna að vara þessu..... #-o

En já Alfa vertu kurteis annars færðu bann. Svarið frá CendeZ var mjög gott.
Það á ekki að vera hægt að steikja móðurborð þótt það vanti 4 skrúfur tjah nema
þá að skrúfurnar eru einum meginn og borðið bókstaflega liggi uppað kassanum
og leiði þannig rafmagn frekar hæpið samt.

Svo hvað með það að fólk fái að steikja hlutina sína, þá þarf það bara að koma
aftur í búðina og kaupa nýja og borga þá kannski samansetningu til að lenda
ekki í svipuðu rugli í framtíðinni :P

Verið nú kurteins hvort við annað börnin góð.


Af hverju sleppurðu því ekki þá?

Svarið hans var way of topic á hlut sem skipti þessum þræði engu máli, eins og flest svör hans. Skrúfurnar voru bara dæmi um hvernig hlutir gæti farið þegar menn reyna sjálfir að gera hlutina en kunna það ekki endilega.

Kannski maður haldi sig bara við það samansafn gáfumanna sem er á tech.is forums heldur hér í framtíðinni.

Jesus minn ég gæti verið "bannfærður á vaktinni"!


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16302
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2015
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf GuðjónR » Fös 11. Júl 2008 17:37

Alfa skrifaði:Kannski maður haldi sig bara við það samansafn gáfumanna sem er á tech.is forums heldur hér í framtíðinni.

Jesus minn ég gæti verið "bannfærður á vaktinni"!

Og eigum við að gráta það?




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf corflame » Lau 12. Júl 2008 15:06

corflame skrifaði:
mind skrifaði:Ekki má kaupa microsoft vöru frá bandaríkjunum og flytja til íslands , það er bara ekkert hægt að gera í því þar sem þú ert einstaklingur.


Mér þætti gaman að vita hvað þú hefur fyrir þér í því? Geturðu bent mér á hvar er hægt að finna upplýsingar um þetta?

Er ekki að segja að þetta sé nautadrulla, en það er skrýtin lykt af þessari staðhæfingu...


Þar sem ekkert svar hefur borist frá Mind, þá slæ ég því föstu að hann hafi farið með rangt mál og því ekkert sem bannar fólki að kaupa MS hugbúnað í Bandaríkjunum og nota t.d. á Íslandi.



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Alfa » Lau 12. Júl 2008 17:31

GuðjónR skrifaði:
Alfa skrifaði:Kannski maður haldi sig bara við það samansafn gáfumanna sem er á tech.is forums heldur hér í framtíðinni.

Jesus minn ég gæti verið "bannfærður á vaktinni"!

Og eigum við að gráta það?


You go girl!


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Alfa » Lau 12. Júl 2008 17:36

corflame skrifaði:
corflame skrifaði:
mind skrifaði:Ekki má kaupa microsoft vöru frá bandaríkjunum og flytja til íslands , það er bara ekkert hægt að gera í því þar sem þú ert einstaklingur.


Mér þætti gaman að vita hvað þú hefur fyrir þér í því? Geturðu bent mér á hvar er hægt að finna upplýsingar um þetta?

Er ekki að segja að þetta sé nautadrulla, en það er skrýtin lykt af þessari staðhæfingu...


Þar sem ekkert svar hefur borist frá Mind, þá slæ ég því föstu að hann hafi farið með rangt mál og því ekkert sem bannar fólki að kaupa MS hugbúnað í Bandaríkjunum og nota t.d. á Íslandi.


Mind hefur reyndar svolítið til síns máls. Microsoft skiptir heiminum niður í svæði og tæknilega séð mega íslenskir innflytendur ásamt end userum ekki kaupa Microsoft í Bandaríkjunum eða Asíu sem dæmi. Ég hef þó ekki oft heyrt að þeir geri neitt í því og þá sérstaklega ef þú ert bara kaupa eitt og eitt stýrikerfi sem end user.

Aftur á móti sem dæmi ef þú værir með litla verslun og vildir flytja MS frá USA þá gæti birginn þinn í USA átt í hættu að vera bannað að dreifa Microsoft. Ég veit þú átt erfitt með að trúa þessu en þetta er rétt!


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf ÓmarSmith » Lau 12. Júl 2008 18:05

Jesús og Hósi Doing Dong.

Arguing on the Internet is like going to the special olympics...


Stein þegið þið allir með tölu ;)

Þessi þráður er svona -- nálægt því að verða læst.


Góða helgi.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2824
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf CendenZ » Mán 14. Júl 2008 19:26

Alfa skrifaði:
beatmaster skrifaði:Fyrirgefðu vinur en ertu til í að fara aftur á þann stað sem að þú varst á fyrir hádegi Miðvikudaginn 02. Apríl 2008 og halda þig þar þangað til að þú hefur lært örlitla mannasiði, þá ertu velkominn aftur :)


Heyrðu 2 apríl hmm var ég sennilega heima að engihjalla 19, þér er velkomið að koma að kenna mér mannasiði, komdu bara í spandex/leður outfitinu eins og síðast!

Annarrs var ég nú bara grínast í CendenZ við eigum history hér og mér er bara ílla við hann eftir það simple as that! Hann er sjálfsagt besta skin inn við beinið samt.



Hver ert þú eiginlega?

lætur einsog 15 ára bt spjallari, sé ekki einn einasta þráð eftir þig sem kemur til neins gagns, nema þá að reyna búa til rifrildi og læti.

Ekki einu sinni fyndið að vera eitthvað með spandex/leður outfit, á þetta að vera eitthvað fyndið ??




Runar
Ofur-Nörd
Póstar: 294
Skráði sig: Fös 27. Jún 2003 19:31
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Runar » Fös 25. Júl 2008 11:35

Zedro skrifaði:Að ég skuli nenna að vara þessu..... #-o

En já Alfa vertu kurteis annars færðu bann. Svarið frá CendeZ var mjög gott.
Það á ekki að vera hægt að steikja móðurborð þótt það vanti 4 skrúfur tjah nema
þá að skrúfurnar eru einum meginn og borðið bókstaflega liggi uppað kassanum
og leiði þannig rafmagn frekar hæpið samt.

Svo hvað með það að fólk fái að steikja hlutina sína, þá þarf það bara að koma
aftur í búðina og kaupa nýja og borga þá kannski samansetningu til að lenda
ekki í svipuðu rugli í framtíðinni :P

Verið nú kurteins hvort við annað börnin góð.


Þetta fer eftir því hvort hann meinar að það vanti sökklana UNDIR móðurborðið.. það eru náttúrlega skrúfur þannig séð.. ef það vantar 2-4 sökkla undir móðurborði getur verið að það snertir plötuna undir móðurborðinu sem er jú úr járni og það leiðir.. en svo ef það vantar bara 1 sökkul sem á að vera undir móðurborðinu getur móðurborðið skekkist.. það er oftast ágætur þrystingur á móðurborðið, þá sérstaklega frá örgjörva viftunni (minna reyndar í dag á socket 775 borðunum.. en öll hin borðin sem eru með viftum með klemmum eru ennþá þannig) sem getur ollið því að móðurborðið hallar smá (byrjar að myndast smá U.. veit ekki alveg hvernig ég á að orða þetta) vegna þrystingsins og vöntun á sökkli og það getur skemmt móðurborðið.

Ótrúlegt hvað maður heyrt um marga sem líka hafa bara sleppt sökklum undir móðurborðið yfir höfuð og eru hissa þegar allt klikkar þegar þeir kveikja á vélinni og er svo ekki í ábyrgð vegna þess að þeir settu þetta saman sjálfir. Ég skil að tölvuverslanir vilja helst setja þetta saman sjálfir til að forðast óþarfa vesen. Sumir segjast vera algjörir tölvusnillingar og þetta sé ekkert mál.. en svo kemur í ljós að þeir eru snillingar í hugbúnaði, forritun, vefsíðugerð, kerfisstjórar eða álíka sem er bara engan vegin tengt því að vera góður í samsetningu á tölvum.

En annars er bannað að flytja inn Microsoft hugbúnað (veit ekki með vélbúnað) frá USA til Evrópu.. birgjar í USA mega ekki selja Evrópu löndum það.. það þíðir ekki að sumir gera það ekki.. en það er samt bannað.