Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
danish
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 08. Júl 2008 15:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf danish » Þri 08. Júl 2008 16:57

Ég of félagi minn keyptum tölvu hjá Start um daginn, ég sagði við Start að ég ætlaði að setja inn mitt eigið stýrikerfi sem ég heima og voru þeir afskaplega þrjóskir á því, sögðu að það yrði örugglega vesen, en þar sem ég hef sett upp stýrikerfi margoft, alltaf á vandræða að ég neytaði ég að kaupa af þeim stýrikerfi. Ég leyfi þeim samt sem áður að setja hana saman fyrir mig því annars fengi ég enga ábyrgð, borgaði víst 3.000kr fyrir það, skil ekki enþá afhverju tölvan var ekki samset þegar maður kaupir hana og afhveru maður þarf þá að borga 3.000kr aukalega fyrir eitthvað sem ætti að vera í lagi..

Þegar ég kem heim að þá skelli ég Windows disknum í, ræsi tölvuna og ætla að velja "Boot from CD" en ég get það ekki. Ég get ekkert gert. Ég reyni margoft og ekkert gerist. Ég hringi til þeirra og spyr afhverju ég get ekki valið neitt með lyklaborðinu þegar ég starta tölvunni. Þeir segja mér að lyklaborðið mitt sé líklegast ónýtt. Ég fer til þeirra, kaupi nýtt lyklaborð og vitir menn, það virkar heldur ekki. Ég hringi aftur og þeir segja að ég þurfi að nota gamal tengi fyrir lyklaborðið þegar ég er að starta henni. Ég prufa það og það virkar heldur ekki. Og fyrst ég er að kaupa glænýja tölvu, ekki með gömlu tengi fyrir lyklaborð, afhverju í ósköpunum ætti ég þá að þurfa að nota gamal lyklaborð til að setja upp tölvuna?

Viðskiptavinur: Já ég ætla að fá tölvu hjá þér, glænýja takk. Þessa sem kostar 120.000kr.
Fyrirtækið: Það gerir 126.000kr.
Viðskiptavinur: Hvaða kemur þessi auka 6.000kr.
Fyrirtækið: Þú þarft að kaupa gamal lyklaborð til að geta sett upp stýrikerfið og við verðum að setja saman tölvuna þína annars er hún ekki í ábyrgð..

Þetta hljómar bara stúpid..

Allavega ég set upp Linux Ubunut, einfaldlega afþví ég þarf ekki að gera Boot from Cd, og vitir menn, lyklaborðið sem ég keypti hjá, og mitt gamla, VIRKA BÆÐi. Þarna voru þeir búnir að svíkja af mér 8.000kr. Ég reyni aftur að setja upp Windows fyrst lyklaborðin virka svo vel þegar ég er kominn inn í stýrikerfið, ég prufaði öll USB tengi, öll millistykki fyrir lyklaborð sem ég átti, öll gömlu skítugu lyklaborðin sem ég hef átt, og vitir menn, get ekki notað lyklaborðið til að ýta á Boot from CD.

Félagi minn lenti í þessu nákvæmlega sama og ég, hann fór daginn eftir og lét þá setja upp stýrikerfið fyrir sig, hann þurfti einnig að kaupa nýtt eintak frá þeim þar sem þeir neita að setja upp diskinn sem hann kom með, þrátt fyrir að það væri 100% lögleg útgáfa. Hann borgar 19.990kr fyrir uppsettninguna + stýrikerfið. Ég spyr þá hvernig þeir fóru að því að laga þetta og þeir sögðu hafa notað gamal lyklaborð.

Ég neitaði að gefast upp, sætti mig við Linux í langan tíma þar sem ég gat bókstaflega ekki sett upp Windowsið.

Núna um daginn fór ég aðeins að athuga þetta betur. Allt í einu datt mér svolítið í hug sem ætti ekki að geta staðist, ætli BIOSinn sé stilltur þannig að lyklaborðið sé óvirkt á meðan tölvan er að starta sér? Svo ég fór í BIOS stillingarnar, og vitir menn, þar er búið að disable keyboardið on startup.

Ég fór að athuga málið frekar, og því sem ég næst kom varðandi upplýsingarnar frá framleiðandanum, að þá á allt að vera enabled þegar maður fær tölvuna, svo þessi stilling hefur verið gerð manual.

Þannig Start.is gerir þessa stillingu sjálfir. Og þegar maður spyr hvað þetta gæti verið, kannast þeir ekkert við þetta vandamál, en samt geta þeir lagað þetta sjálfir. Einfaldlega með því að nota "gamalt" lyklaborð.

Start.is er með vonlausa þjónustu og reyna bókstafleg að gera hvað sem er til að sníkja af þér eins mikinn pening og hægt er, algjör skömm!

Bottom line:
Þú kaupir tölvu af Start. Þeir segja að þeir verði að setja hana saman fyrir þig annars er eingin ábyrgð. Þeir setja hana saman og gera það nánast vonalust fyrir hvern sem er að setja tölvuna upp sjálfur þar sem þeir gefa manni svo villandi upplýsingar. Síðan bjóðast þeir til að setja tölvuna upp fyrir þig fyrir aðeins 19.990kr. Mitt álit, skítapakk!




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 08. Júl 2008 17:06

Áður en þú ferð að úthúða þá meira þá koma held ég bara öll móðurborð alltaf með USB keyb. á Disable sem default stillingu. Auk þess, hvaða fáviti nennir að rífa öll móðurborð úr umbúðum, setja það í tölvu og disable-a eitt helvítis lyklaborð !!

Í alvöru, þetta er bara bull ;)

Þú hefur eflaust ekki fattað það strax í upphafi að opna BIOS og enable-a usb lyklaborð. Ég hef alltaf notað gamalt lyklaborð til að ræsa vél í fyrsta skipti einmitt til að geta virkt USB keyboard og auka USB tengi á móðurborði.


En þetta áttu þeir í START að benda þér á og skal ég viðurkenna að það sé skítalykt af þessu máli. En þú átt alveg hlut í þessu sjálfur klárlega fyrir að halda að þú sért klárari en þú varst ;)


Good luck samt með þetta.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf mind » Þri 08. Júl 2008 17:30

Nokkuð skrítið orðalag hjá þér, ég get skilið hvernig þú kemmst að þessari niðurstöðu en ég myndi telja þetta vitlaust hjá þér.

Tölvan er ekki samsett þegar þú kaupir hana vegna þess einmitt að þú gætir viljað sett hana saman sjálfur.

Því miður burtséð frá því hversu klár einstaklingurinn er þá eru ágætis líkur á því að fólk klúðri samsetningu á tölvu og þegar eitthvað fer úrskeiðis þá kennir það eiginlega undantekningalaust íhlutunum um en ekki verknaðinum þó það sé yfirleitt verknaðurinn eða vankunnátta sem veldur vandamálinu.

Þú hringir í þá og segir að þú getir ekki valið neitt með lyklaborðinu, eina sem þeir hafa til að bilanagreina ert þú. Þú segir að lyklaborðið virki ekki og þá er líklegast að lyklaborðið sé bilað. Svo þegar næsta lyklaborð virkar ekki þá vilja þeir reyna aðra aðferð (PS2) því sú sem er verið að nota núna virðist ekki virka. Þú ættir ekki að þurfa nota gamalt lyklaborð til að setja tölvuna þína upp, en tölvur eru eitt flóknasta fyrirbæri sem þú fyrirfinnur, því er oft auðveldara fara framhjá vandamálinu til að bilanagreina frekar heldur en að byrja giska og prufa.

Svo þegar þú setur upp tölvuna með ubuntu þá virkar þetta ? Kannski hefði hjálpað til að prufa það áður en þú sagðir þeim að það virkaði ekki ?

Mér finnst það ekki óeðlilegt að tölvuverslanir neiti að setja upp hugbúnað sem þeir geta ekki vitað fyrir víst að sé upprunalegur og ónotaður. Sérstaklega þar sem mjög ólíklegt er að einhver kaupi stýrikerfi annarsstaðar en þar sem hann kaupir tölvuna. Því gætu þeir verið að brjóta notkunarskilmála microsoft og væru ábyrgir fyrir því ef þeir eru að setja upp sama hugbúnað á margar tölvur.

Vanur verkstæðismaður hefði komist að þessu á svona 15 mínótum sem hefði kostað þig kannski 2.000,-. Kannski .... bara kannski hefði verið sniðugra að vera ekki að reyna gera hlutina sjálfur ef maður hefur ekki þekkinguna til þess.

Mér finnst það vera vel til fundið hjá þér að gefa í skyn að Start sé viljandi að stilla tölvur vitlaust fyrir fólk og þykjast svo ekki vita neitt. Þetta er ein af betri samsæriskenningum sem hefur engar undirstöður sem ég hef heyrt af. Því hvað gerir nú kúnni þegar eitthvað virkar ekki ? Hann sækir þjónustu frá fyrirtækinu sem kostar það peninga en ekki kúnnann. Svo ég sé ekki hvernig fyrirtæki ætti að græða á því að selja vörur sem er ekki hægt að nota.

Þeir hefðu líklega kannast við vandamálið hefðirðu gefið betri útskýringu, virkar ekki telst ekki góð útskýring.

Mitt álit: Vanþekking + skortur á vilja til að vinna úr málinu með viðkomandi aðila




Höfundur
danish
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 08. Júl 2008 15:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf danish » Þri 08. Júl 2008 18:48

ÓmarSmith skrifaði:Áður en þú ferð að úthúða þá meira þá koma held ég bara öll móðurborð alltaf með USB keyb. á Disable sem default stillingu. Auk þess, hvaða fáviti nennir að rífa öll móðurborð úr umbúðum, setja það í tölvu og disable-a eitt helvítis lyklaborð !!

Í alvöru, þetta er bara bull ;)

Þú hefur eflaust ekki fattað það strax í upphafi að opna BIOS og enable-a usb lyklaborð. Ég hef alltaf notað gamalt lyklaborð til að ræsa vél í fyrsta skipti einmitt til að geta virkt USB keyboard og auka USB tengi á móðurborði.


En þetta áttu þeir í START að benda þér á og skal ég viðurkenna að það sé skítalykt af þessu máli. En þú átt alveg hlut í þessu sjálfur klárlega fyrir að halda að þú sért klárari en þú varst ;)


Good luck samt með þetta.


Þeir hafa góða ástæðu til að nenna því. Satt best að segja 4.490 góðar ástæður þar sem þeir sögðu við mig að þetta tæki u.þ.b. klst að laga þetta, þá rukku þeir 4.490kr fyrir klst. En þeir gátu lagað þetta hjá félaga mínum með gömlu lyklaborði, en ég get það ekki? Það sem ég þurfti að gera var einfaldlega tengja usb lyklaborðið mitt, ræsa tölvuna, þá hef ég ca. 3 sek til að velja "Enter BIOS" eða hvað það stendur, og eftir það kemur ný skjámynd sem stendur Boot from CD.. lyklaborðið verður ekki óvirkt fyrr en sú skjámynd birtist og því er lítið mál fyrir mig að nota usb borðið mitt til að fletta í bios stillingunum.

Það sem gerði mig hvað mest "reiðan" er að þeir sögðust hafa selt fleiri tugi af tölvum, og setja þær alltaf upp fyrir fólkið. Ef biosinn á að disablea lyklaborðið, ættu þeir þá ekki að fatta strax hvað vandamálið væri hjá mér þegar ég sagðist ekki geta valið Boot from CD afþví lyklaborðið virkaði ekki? Ekki þurfti ég og hef aldrei, þurft að nota þessi gömlu plög síðan usb lykaborðin komu á markaðinn.

Ég þóttist ekkert vera klárari en ég er. Það þarf ekkert séní að þýða "Boot from CD", og þar sem ég hef sett upp svo margar, svo ótelandi margar tölvur, efaðist ég um að þetta yrði eitthvað vesen. Og meigin ástæðan fyrir því að ég fór ekki strax að athuga hvort lyklaborðið væri óvirkt var einfaldlega afþví mér datt ekki annað í hug en að þeir hefðu amk. tekið það fram að það væri vandamálið. Sögðu einfaldlega "þarft gamal lyklaborð".

Svo segja þeir að þetta taki klukkustund? Tók mig 20 sek um leið og ég áttaði mig á því hvað væri að. Tók mig svo rúmlega 20-30 min að setja upp restina. Annað hvort er ég super sonic fljótur af þessu, eða, þeir eru að rukka fyrir vinnu sem þeir vinna ekki.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf urban » Þri 08. Júl 2008 18:58

mind skrifaði:
Tölvan er ekki samsett þegar þú kaupir hana vegna þess einmitt að þú gætir viljað sett hana saman sjálfur.


http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=2213
Ef að þeir rukka 3000 krónur fyrir að setja þetta saman þá er skítafíla af því máli.

start síðan skrifaði:Tölvan kemur uppsett með stýrikerfi og nýjustu reklum (drivers). Allar tölvur eru prófaðar undir álagi áður en þær fara frá okkur.


jújú síðan ákveð ég að setja upp stýrikerfi sjálfur þar sem að ég á það og ætla ekki að eyða mörgum mörgum þúsundköllum í það, þá eiga þeir að afhenda mér tölvuna í kassa og allt aukadót með.
ekki semsagt móðurborð í sér kassa, örgjörva, skjákort og svo framvegis.

það er verið að versla tölvu, ekki íhluti

álíka jafnvitlaust og Hekla mundi rukka þig fyrir að raða saman nýja bílnum, vegna þess að þeir selja líka varahluti í hann

En já. semsagt, ég mundi fara og heimta þennan 3000 kall til baka.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
danish
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 08. Júl 2008 15:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf danish » Þri 08. Júl 2008 21:11

mind skrifaði:Nokkuð skrítið orðalag hjá þér, ég get skilið hvernig þú kemmst að þessari niðurstöðu en ég myndi telja þetta vitlaust hjá þér.

Tölvan er ekki samsett þegar þú kaupir hana vegna þess einmitt að þú gætir viljað sett hana saman sjálfur.

Því miður burtséð frá því hversu klár einstaklingurinn er þá eru ágætis líkur á því að fólk klúðri samsetningu á tölvu og þegar eitthvað fer úrskeiðis þá kennir það eiginlega undantekningalaust íhlutunum um en ekki verknaðinum þó það sé yfirleitt verknaðurinn eða vankunnátta sem veldur vandamálinu.

Þú hringir í þá og segir að þú getir ekki valið neitt með lyklaborðinu, eina sem þeir hafa til að bilanagreina ert þú. Þú segir að lyklaborðið virki ekki og þá er líklegast að lyklaborðið sé bilað. Svo þegar næsta lyklaborð virkar ekki þá vilja þeir reyna aðra aðferð (PS2) því sú sem er verið að nota núna virðist ekki virka. Þú ættir ekki að þurfa nota gamalt lyklaborð til að setja tölvuna þína upp, en tölvur eru eitt flóknasta fyrirbæri sem þú fyrirfinnur, því er oft auðveldara fara framhjá vandamálinu til að bilanagreina frekar heldur en að byrja giska og prufa.

Svo þegar þú setur upp tölvuna með ubuntu þá virkar þetta ? Kannski hefði hjálpað til að prufa það áður en þú sagðir þeim að það virkaði ekki ?

Mér finnst það ekki óeðlilegt að tölvuverslanir neiti að setja upp hugbúnað sem þeir geta ekki vitað fyrir víst að sé upprunalegur og ónotaður. Sérstaklega þar sem mjög ólíklegt er að einhver kaupi stýrikerfi annarsstaðar en þar sem hann kaupir tölvuna. Því gætu þeir verið að brjóta notkunarskilmála microsoft og væru ábyrgir fyrir því ef þeir eru að setja upp sama hugbúnað á margar tölvur.

Vanur verkstæðismaður hefði komist að þessu á svona 15 mínótum sem hefði kostað þig kannski 2.000,-. Kannski .... bara kannski hefði verið sniðugra að vera ekki að reyna gera hlutina sjálfur ef maður hefur ekki þekkinguna til þess.

Mér finnst það vera vel til fundið hjá þér að gefa í skyn að Start sé viljandi að stilla tölvur vitlaust fyrir fólk og þykjast svo ekki vita neitt. Þetta er ein af betri samsæriskenningum sem hefur engar undirstöður sem ég hef heyrt af. Því hvað gerir nú kúnni þegar eitthvað virkar ekki ? Hann sækir þjónustu frá fyrirtækinu sem kostar það peninga en ekki kúnnann. Svo ég sé ekki hvernig fyrirtæki ætti að græða á því að selja vörur sem er ekki hægt að nota.

Þeir hefðu líklega kannast við vandamálið hefðirðu gefið betri útskýringu, virkar ekki telst ekki góð útskýring.

Mitt álit: Vanþekking + skortur á vilja til að vinna úr málinu með viðkomandi aðila


Er í vinnunni svo ég skal svara þér í stuttu máli.

Ég er alls ekki að reyna að segja að ég sé einhvað svakalega klár á tölvur. Eina sem ég er að gefa í skyn er að ég kann að setja upp stýrikerfi, þar sem það er mun einfaldara en margir halda. En þegar ég hringi í þá og segi "ég get ekki valið boot on cd" að þá spyrja þeir hvort ég sé með usb lyklaborð, ég svara auðvita játandi og þá segja þeir að ég verði að nota gamal lyklaborð eða millistykki fyrir lyklaborðið, sem er in fact, kjaftæði. Samt sem áður selja þeir mér nýtt usb lyklaborð þegar ég kíki aftur til þeirra.

Það var ekki fyrr en ég var kominn heim sem ég áttaði mig á því, þeir segja að usb virki ekki, samt selja þeir mér usb?

Varðandi verkstæðið að þá sögðu þeir að þetta myndi kosta mig eina klukkustund í vinnu, eða 4.490kr, ekki spyrja mig afhverju, en ég fer ekki að borga 4.490kr fyrir eitthvað sem ég veit að ég get lagað, í þessu tilviki fékk ég bara rangar upplýsingar, og datt ekki í hug að biosinn væri stilltur á disable þar sem ég hélt að þeir myndu amk segja það ef það væri vandamálið.

En það er ekki endilega fyrirtækið sem er að græða á þessu, ef þeir stimpla ekki inn að þeir hafi unnið í tölvunni en gera það samt, er það penungur í þeirra vasa, það gera þetta eflaust margir, ekki bara hjá Start. Veit nú t.d. um atvik þar sem fólk á videoleigum setja myndir ekki í tölvurnar þegar fólk leigir, heldur eingöngu setja peninginn í vasann. Það er að ég haldi þá 650kr per mynd.

Og það sem ég sagði í þessu pósti var allt í voða stuttu máli, ef ég hefði komið með hvert einasta smáatriði og allt það helvítis brask sem félagi minn lenti í að þá hefðiru eflaust lítið reynt að verja Start. Þess má til gamans geta að það munaði litlu að félagi minn hefði farið með þetta í mál, ef aðeins hefði hann tekið upp símtalið milli hans og Starts og þegar hann talaði við þá í búðinni, að þá hefði sjálfsagt eitthvað orðið úr því.

En common, þeir segjast selja heilan helling af tölvum, þeir ættu strax að hafa áttað sig á vandamálinu mínum, ekki nema þeir gleymdu allt í einu að þeir þyrftu fyrst að stilli biosinn, en þá er skiljanlegt að þeir rukki heila klst fyrir uppsettningu á tölvu.

Þetta er álíka heimskulegt og að gleyma hvernig maður skiptir um dekk en vinnur á hjólbarðarverkstæði..

Mín niðurstaða: Start lyktar enþá illa




Höfundur
danish
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 08. Júl 2008 15:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf danish » Þri 08. Júl 2008 21:15

urban- skrifaði:
mind skrifaði:
Tölvan er ekki samsett þegar þú kaupir hana vegna þess einmitt að þú gætir viljað sett hana saman sjálfur.


http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=2213
Ef að þeir rukka 3000 krónur fyrir að setja þetta saman þá er skítafíla af því máli.

start síðan skrifaði:Tölvan kemur uppsett með stýrikerfi og nýjustu reklum (drivers). Allar tölvur eru prófaðar undir álagi áður en þær fara frá okkur.


jújú síðan ákveð ég að setja upp stýrikerfi sjálfur þar sem að ég á það og ætla ekki að eyða mörgum mörgum þúsundköllum í það, þá eiga þeir að afhenda mér tölvuna í kassa og allt aukadót með.
ekki semsagt móðurborð í sér kassa, örgjörva, skjákort og svo framvegis.

það er verið að versla tölvu, ekki íhluti

álíka jafnvitlaust og Hekla mundi rukka þig fyrir að raða saman nýja bílnum, vegna þess að þeir selja líka varahluti í hann

En já. semsagt, ég mundi fara og heimta þennan 3000 kall til baka.


Ég meina, annar vinur minn nýkominn frá bandaríkjunum með nýtt löglegt eintak af Windows XP (vill ekki vista), og það var ekki einusinni stýrikerfi á tölvuni sem ég fékk, ég gat fengið það aukalega fyrir litlar 19.990kr. ;)




TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf TechHead » Þri 08. Júl 2008 21:17

Danish, Burtséð frá öllu öðru sem þú skrifar þá er þetta:
En það er ekki endilega fyrirtækið sem er að græða á þessu, ef þeir stimpla ekki inn að þeir hafi unnið í tölvunni en gera það samt, er það penungur í þeirra vasa, það gera þetta eflaust margir, ekki bara hjá Start.

Mjög alvarleg ásökun þar sem þú ert að segja að starfsmenn start séu að stela tekjum af fyrirtækinu.

Gættu að því hvað þú segir án þess að hafa sönnunarbyrði fyrir því.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf hsm » Þri 08. Júl 2008 23:05

mind skrifaði:Mér finnst það ekki óeðlilegt að tölvuverslanir neiti að setja upp hugbúnað sem þeir geta ekki vitað fyrir víst að sé upprunalegur og ónotaður. Sérstaklega þar sem mjög ólíklegt er að einhver kaupi stýrikerfi annarsstaðar en þar sem hann kaupir tölvuna. Því gætu þeir verið að brjóta notkunarskilmála microsoft og væru ábyrgir fyrir því ef þeir eru að setja upp sama hugbúnað á margar tölvur.

Þvílíkt bull. Eiga þá dekkjaverkstæði að neita að umfelga nema að þú kaupir dekk af þeim, þar sem þeir geta enganveginn vitað vort þú hafir stolið dekkjunum sem þú ert með ??
Ef að þú ert með stýrikerfi og það bendir ekkert til þess að þú sést með ólöglegt leyfi, þá sé ég enga ástæðu til þess að neita því að setja það upp.
Ég á sjálfur 2 XP leyfi og 1 Vista leyfi sem ég hef keypt sér, ekki með nýrri tölvu. 1 XP leyfið keypti ég í USA og hin hér heima.
Ég vona að ég sé ekki litinn hornauga og grunaður krimmi fyrir vikið.

Svo geta þeir ekki sagt að tölvan sé ekki í ábyrgð nema þeir fái að setja hana saman sjálfir, þetta eru mjög léleg vinnubrögð ef satt reynist og hreinlega ólöglegt.

Ég hef sjálfur lent í því að vera í veseni með START,keypti tölvukassa af þeim fyrir nokkrum árum síðan sem var útlitsgallaður og þeim fanst þetta vera svo lítið en ætluðu samt að skoða hvað þeir gætu gert.
Ég var búinn að fara nokkrum sinnum til þeirra og einnig hringja, svo var hinn og þessi ekki við og þeir voru alltaf að skoða málið og voru búnir að vera að því í um 2-3 mánuði þegar ég nennti þessu ekki lengur.
Ég skrifaði um þetta hér á vaktinni og starfsmaður þeirra sá það og hafði eigandinn strax samband við mig, það endaði svo sem allt í lagi en hann vildi gefa mér afslátt næst þegar ég verslaði hjá þeim og
samþykkti ég það. En ég hef aldrei verslað hjá þeim síðann, svo ég nýtti mér það aldrei.

En ég ætla ekki að fara að tala illa um START þar sem þetta er bara annað dæmið sem ég hef heyri um óánægðan viðskiptavin hjá þeim og við vitum ekki hina hliðina á þessu máli.

En ég ætla að halda mig við TÖLVUTÆKNI þar sem ég veit að ég fæ topp þjónustu þar, flestum öðrum verslunum að ólöstuðu :8)


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf mind » Mið 09. Júl 2008 10:24

danish skrifaði:
mind skrifaði:Nokkuð skrítið orðalag hjá þér, ég get skilið hvernig þú kemmst að þessari niðurstöðu en ég myndi telja þetta vitlaust hjá þér.

Tölvan er ekki samsett þegar þú kaupir hana vegna þess einmitt að þú gætir viljað sett hana saman sjálfur.

Því miður burtséð frá því hversu klár einstaklingurinn er þá eru ágætis líkur á því að fólk klúðri samsetningu á tölvu og þegar eitthvað fer úrskeiðis þá kennir það eiginlega undantekningalaust íhlutunum um en ekki verknaðinum þó það sé yfirleitt verknaðurinn eða vankunnátta sem veldur vandamálinu.

Þú hringir í þá og segir að þú getir ekki valið neitt með lyklaborðinu, eina sem þeir hafa til að bilanagreina ert þú. Þú segir að lyklaborðið virki ekki og þá er líklegast að lyklaborðið sé bilað. Svo þegar næsta lyklaborð virkar ekki þá vilja þeir reyna aðra aðferð (PS2) því sú sem er verið að nota núna virðist ekki virka. Þú ættir ekki að þurfa nota gamalt lyklaborð til að setja tölvuna þína upp, en tölvur eru eitt flóknasta fyrirbæri sem þú fyrirfinnur, því er oft auðveldara fara framhjá vandamálinu til að bilanagreina frekar heldur en að byrja giska og prufa.

Svo þegar þú setur upp tölvuna með ubuntu þá virkar þetta ? Kannski hefði hjálpað til að prufa það áður en þú sagðir þeim að það virkaði ekki ?

Mér finnst það ekki óeðlilegt að tölvuverslanir neiti að setja upp hugbúnað sem þeir geta ekki vitað fyrir víst að sé upprunalegur og ónotaður. Sérstaklega þar sem mjög ólíklegt er að einhver kaupi stýrikerfi annarsstaðar en þar sem hann kaupir tölvuna. Því gætu þeir verið að brjóta notkunarskilmála microsoft og væru ábyrgir fyrir því ef þeir eru að setja upp sama hugbúnað á margar tölvur.

Vanur verkstæðismaður hefði komist að þessu á svona 15 mínótum sem hefði kostað þig kannski 2.000,-. Kannski .... bara kannski hefði verið sniðugra að vera ekki að reyna gera hlutina sjálfur ef maður hefur ekki þekkinguna til þess.

Mér finnst það vera vel til fundið hjá þér að gefa í skyn að Start sé viljandi að stilla tölvur vitlaust fyrir fólk og þykjast svo ekki vita neitt. Þetta er ein af betri samsæriskenningum sem hefur engar undirstöður sem ég hef heyrt af. Því hvað gerir nú kúnni þegar eitthvað virkar ekki ? Hann sækir þjónustu frá fyrirtækinu sem kostar það peninga en ekki kúnnann. Svo ég sé ekki hvernig fyrirtæki ætti að græða á því að selja vörur sem er ekki hægt að nota.

Þeir hefðu líklega kannast við vandamálið hefðirðu gefið betri útskýringu, virkar ekki telst ekki góð útskýring.

Mitt álit: Vanþekking + skortur á vilja til að vinna úr málinu með viðkomandi aðila


Er í vinnunni svo ég skal svara þér í stuttu máli.

Ég er alls ekki að reyna að segja að ég sé einhvað svakalega klár á tölvur. Eina sem ég er að gefa í skyn er að ég kann að setja upp stýrikerfi, þar sem það er mun einfaldara en margir halda. En þegar ég hringi í þá og segi "ég get ekki valið boot on cd" að þá spyrja þeir hvort ég sé með usb lyklaborð, ég svara auðvita játandi og þá segja þeir að ég verði að nota gamal lyklaborð eða millistykki fyrir lyklaborðið, sem er in fact, kjaftæði. Samt sem áður selja þeir mér nýtt usb lyklaborð þegar ég kíki aftur til þeirra.

Það var ekki fyrr en ég var kominn heim sem ég áttaði mig á því, þeir segja að usb virki ekki, samt selja þeir mér usb?

Varðandi verkstæðið að þá sögðu þeir að þetta myndi kosta mig eina klukkustund í vinnu, eða 4.490kr, ekki spyrja mig afhverju, en ég fer ekki að borga 4.490kr fyrir eitthvað sem ég veit að ég get lagað, í þessu tilviki fékk ég bara rangar upplýsingar, og datt ekki í hug að biosinn væri stilltur á disable þar sem ég hélt að þeir myndu amk segja það ef það væri vandamálið.

En það er ekki endilega fyrirtækið sem er að græða á þessu, ef þeir stimpla ekki inn að þeir hafi unnið í tölvunni en gera það samt, er það penungur í þeirra vasa, það gera þetta eflaust margir, ekki bara hjá Start. Veit nú t.d. um atvik þar sem fólk á videoleigum setja myndir ekki í tölvurnar þegar fólk leigir, heldur eingöngu setja peninginn í vasann. Það er að ég haldi þá 650kr per mynd.

Og það sem ég sagði í þessu pósti var allt í voða stuttu máli, ef ég hefði komið með hvert einasta smáatriði og allt það helvítis brask sem félagi minn lenti í að þá hefðiru eflaust lítið reynt að verja Start. Þess má til gamans geta að það munaði litlu að félagi minn hefði farið með þetta í mál, ef aðeins hefði hann tekið upp símtalið milli hans og Starts og þegar hann talaði við þá í búðinni, að þá hefði sjálfsagt eitthvað orðið úr því.

En common, þeir segjast selja heilan helling af tölvum, þeir ættu strax að hafa áttað sig á vandamálinu mínum, ekki nema þeir gleymdu allt í einu að þeir þyrftu fyrst að stilli biosinn, en þá er skiljanlegt að þeir rukki heila klst fyrir uppsettningu á tölvu.

Þetta er álíka heimskulegt og að gleyma hvernig maður skiptir um dekk en vinnur á hjólbarðarverkstæði..

Mín niðurstaða: Start lyktar enþá illa


Útgáfan af sögunni er að breytast. Nú spurðu þeir þig hvort þú værir með USB lyklaborð en í gær sögðu þeir þér bara það væri ónýtt.

4.490,- fyrir að laga þetta er svolítið mikið en það er oft erfitt að segja til um kostnað nema vita betur hvað þarf að kljást við.

Það er ólíklegt að BIOS sé stilltur á disable fyrir usb keyboard support, en ólíklegt á það til að koma samt nokkuð oft fyrir.

Ef verslun gerir ítrekað eitthvað sem telst lélegir eða óeðlilegir viðskiptahættir og þjónusta þá er það besta sem þú sem kúnni getur gert er að segja öðrum frá en fara nákvæmt og rétt með mál þitt. Ef ekki þá tekur fólk að öllu jöfnu ekki mark á því og þá breytist ekkert og bara fleiri lenda í vandamálum.

Það hefði sennilega verið betra að fara nánar í málið því þá eru allir aðilar betur settir til að mynda sér skoðun á málinu útfrá eigin hugsun..

Þeir hefðu líklega áttað sig strax á vandamálinu hefðu þeir verið sjálfir að vinna við vélina. Meining týnist mjög oft í túlkun, bilanagreining í gegnum síma er einstaklega erfið hvað varðar tölvur og hugbúnað.

Skipta um dekk lýsingin er bara útum hött, þetta er allt annað en sambærilegt við það.

Mín niðurstaða: ennþá skortur á nákvæmri frásögn




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf hsm » Mið 09. Júl 2008 10:39

En ef það er ekkert sem bendir til þess að stýrikerfið sé ólöglegt, af hverju ættu tölvuverslanir ekki að vilja setja það upp á tölvuna.
Eru tölvuverslanir lagalega bundin Microsoft til að setja aðeins upp stýrikerfi sem þær selja sjálfar?
Það er með öllu óeðlilegt þar sem Microsoft selur stýrikerfi stök en ekki bara með nýrri tölvu.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf mind » Mið 09. Júl 2008 10:43

hsm skrifaði:
mind skrifaði:Mér finnst það ekki óeðlilegt að tölvuverslanir neiti að setja upp hugbúnað sem þeir geta ekki vitað fyrir víst að sé upprunalegur og ónotaður. Sérstaklega þar sem mjög ólíklegt er að einhver kaupi stýrikerfi annarsstaðar en þar sem hann kaupir tölvuna. Því gætu þeir verið að brjóta notkunarskilmála microsoft og væru ábyrgir fyrir því ef þeir eru að setja upp sama hugbúnað á margar tölvur.

Þvílíkt bull. Eiga þá dekkjaverkstæði að neita að umfelga nema að þú kaupir dekk af þeim, þar sem þeir geta enganveginn vitað vort þú hafir stolið dekkjunum sem þú ert með ??
Ef að þú ert með stýrikerfi og það bendir ekkert til þess að þú sést með ólöglegt leyfi, þá sé ég enga ástæðu til þess að neita því að setja það upp.
Ég á sjálfur 2 XP leyfi og 1 Vista leyfi sem ég hef keypt sér, ekki með nýrri tölvu. 1 XP leyfið keypti ég í USA og hin hér heima.
Ég vona að ég sé ekki litinn hornauga og grunaður krimmi fyrir vikið.

Svo geta þeir ekki sagt að tölvan sé ekki í ábyrgð nema þeir fái að setja hana saman sjálfir, þetta eru mjög léleg vinnubrögð ef satt reynist og hreinlega ólöglegt.

Ég hef sjálfur lent í því að vera í veseni með START,keypti tölvukassa af þeim fyrir nokkrum árum síðan sem var útlitsgallaður og þeim fanst þetta vera svo lítið en ætluðu samt að skoða hvað þeir gætu gert.
Ég var búinn að fara nokkrum sinnum til þeirra og einnig hringja, svo var hinn og þessi ekki við og þeir voru alltaf að skoða málið og voru búnir að vera að því í um 2-3 mánuði þegar ég nennti þessu ekki lengur.
Ég skrifaði um þetta hér á vaktinni og starfsmaður þeirra sá það og hafði eigandinn strax samband við mig, það endaði svo sem allt í lagi en hann vildi gefa mér afslátt næst þegar ég verslaði hjá þeim og
samþykkti ég það. En ég hef aldrei verslað hjá þeim síðann, svo ég nýtti mér það aldrei.

En ég ætla ekki að fara að tala illa um START þar sem þetta er bara annað dæmið sem ég hef heyri um óánægðan viðskiptavin hjá þeim og við vitum ekki hina hliðina á þessu máli.

En ég ætla að halda mig við TÖLVUTÆKNI þar sem ég veit að ég fæ topp þjónustu þar, flestum öðrum verslunum að ólöstuðu :8)


Sæll HSM - talsmaður neytenda :)

Nei dekkjaverkstæði eiga ekki að neita umfelga ef þú kaupir ekki af þeim dekk. En ef þú biður þá um að taka dekkin af öðrum bíl úti á plani og láta undir þinn þá að sjálfsögðu gera þeir það ekki bara afþví þú ert að segja þeim það. Þeir spyrjast fyrir um og biðja þig líklega um að vera með lyklana af þeim bíl eða pappíra sem sýna hann sé í raun þinn.

"Ef að þú ert með stýrikerfi og það bendir ekkert til þess að þú sést með ólöglegt leyfi, þá sé ég enga ástæðu til þess að neita því að setja það upp."
Það má t.d. ekki taka leyfi af einni tölvu og færa yfir á aðra nema sérstaklega með leyfi frá microsoft.
Það má ekki láta OEM leyfi á gamla tölvu.
Ekki má setja upp OEM leyfi á tölvu nema það sé allt í upprunalegu standi. t.d. límmiðinn má ekki hafa verið látinn á aðra vél og svo tekinn af.
Upgrade pakka má ekki setja upp nema það sé hægt að sýna frammá að viðkomandi eigi upprunalegt fyrra kerfi.
Ekki má selja OEM windows án þess að það sé selt með nýrri tölvu.

"Ég á sjálfur 2 XP leyfi og 1 Vista leyfi sem ég hef keypt sér, ekki með nýrri tölvu. 1 XP leyfið keypti ég í USA og hin hér heima."
Ekki má kaupa microsoft vöru frá bandaríkjunum og flytja til íslands , það er bara ekkert hægt að gera í því þar sem þú ert einstaklingur.

"Ég vona að ég sé ekki litinn hornauga og grunaður krimmi fyrir vikið."
Tæknilega séð ertu sennilega krimmi frá microsoft séð, þú bara ert ekki nægilegir peninga til að fara eftir. 1 leyfi er bara klink.

"Svo geta þeir ekki sagt að tölvan sé ekki í ábyrgð nema þeir fái að setja hana saman sjálfir, þetta eru mjög léleg vinnubrögð ef satt reynist og hreinlega ólöglegt."
Þetta hefur yfirleitt með þjónustupartinn að gera, ef verslunin setur tölvuna sjálf saman þá geta þeir staðfest að allur búnaðurinn er í lagi og skipt honum út strax ef svo reynist ekki. Ef þú gerir þetta hinsvegar sjálfur þá geta þeir þurft að senda hlutinn til útlanda til staðfestingar á að hann sé í raun bilaður sem getur tekið mánuði. Og þá væri kannski viðkomandi hér að kvarta yfir því að þeir væru ennþá með skjákortið hans, því lögin gefa ekki neinn tíma upp hvað það varðar. Því reyna flestar verslanir að rukka lágt verð fyrir samsetningu á íhlutum til að hugsa bæði um hag sinn og kúnna.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf hsm » Mið 09. Júl 2008 11:29

Svar til mind

Það er alveg satt að það er betra að láta verslunina sem þú kaupir tölvuna af setja hana saman ef þú ert ekki alveg viss um hvað þú ert að gera.
En það er ekki þar með sagt að hlutirnir falla úr ábyrgð ef þú vilt gera þetta sjálfur og það er það sem málið snýst um í þessu tilfelli.

Varðandi stýrikerfið þá er það rétt hjá þér í síðasta bréfi með oem útgáfu af windows, en það hefur ekki komið fram að þetta væri slík útgáfa eða að hún sé uppsett á annari tölvu.
Að kaupa stýrikerfi í USA og flytja hingað heim, að það sé ólöglegt veit ég ekkert um og tek ég þín orð fyrir því, ef svo er þá verð ég að viðurkenna mín mistök í því.
En finnst jafnframt skrítið að það sé hægt að kaupa tölvur og jafnframt stýrikerfi á netinu í USA og láta senda sér hingað.

Og þó að þú sést búinna að setja upp stýrikerfið á einni tölvu, þá mátt þú alveg setja það upp á aðra tölvu svo lengi sem þú tekur það út af hinni tölvunni.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

start
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
Reputation: 19
Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf start » Mið 09. Júl 2008 12:47

Við skulum nú aðeins róa okkur niður hérna.

Start er ekki að reyna að svíkja einn né neinn og ég þori að fullyrða að okkar þjónusta er alls ekki síðri en í öðrum verslunum á höfuðborgarsvæðinu. Við höfum fengið mikið lof frá okkar kúnnum, bæði sem versla nýjar vörur og þó sérstaklega frá þeim sem nota okkar viðgerðarþjónustu.

Hvað þetta mál varðar þá er best að taka fram að ég hvorki afgreiddi þennan mann né ræddi við hann í síma, en vil þó fá að setja út á nokkur atriði fyrst þetta er komið í umræðu hér.

Við erum með ákveðin tölvutilboð á start.is, og þau eru með uppsettu kerfi og prófaðar. Ef einhver vill gera breytingu á þessum tilboðum þ.e. fá sambærilega tölvu en með öðrum íhlutum eða án kerfis þá lítum við svo á að verið sé að kaupa íhluti og ef setja á þetta saman þá tökum við samsetningargjald fyrir. Það eru mjög margir sem vilja setja saman sína eigin tölvu og hvað okkur varðar þá er það bara í fínu lagi enda venjulega nóg að gera á verkstæði okkar.

Hvað varðar þetta með lyklaborðið þá skil ég ekkert hvað þú ert að tala um, segir að USB virki ekki og að PS2 virki ekki vegna þess að í bios sé keyboard diabled?? ef hvorugt virkar hvernig gastu þá komist í bios til að byrja með?? Það þarf að ýta á "del" !

Hvað varðar einhvern vin þinn sem vildi fá Windows.. þá er það algjör regla hjá okkur að við setjum ekki upp ólögleg kerfi, punktur! Allt svona en ég á diskinn eða ég á windows lykil heima og litlir miðar með einhverju númeri skrifað á er ólöglegt kerfi! Okkur er alveg sama þó að aðrar verslanir geri þetta, við gerum þetta ekki.

Eitt að lokum, öll þessi verð sem þú nefnir passa engan vegin, 19990 fyrir uppsetningu á kerfi? Við tökum 10.980 fyrir uppsetningu á kerfi með nýjustu reklum nema þegar um nýja tölvu er að ræða þá er gjaldið 7.990.

Þegar svona vandamál koma upp þá er lang best að koma bara aftur til okkar með tölvuna og leyfa okkur að leysa málið. Komdu bara til okkar og við lögum það sem þarf að laga, mjög einfalt, við lofum að vera góðir við þig!!

Kv
Vigfús
Start



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Gúrú » Mið 09. Júl 2008 14:09

start skrifaði:Eitt að lokum, öll þessi verð sem þú nefnir passa engan vegin, 19990 fyrir uppsetningu á kerfi? Við tökum 10.980 fyrir uppsetningu á kerfi með nýjustu reklum nema þegar um nýja tölvu er að ræða þá er gjaldið 7.990.

Held hann sé að tala um með stýrikerfi, sem hann þurfti að kaupa af ykkur.
danish skrifaði:Félagi minn lenti í þessu nákvæmlega sama og ég, hann fór daginn eftir og lét þá setja upp stýrikerfið fyrir sig, hann þurfti einnig að kaupa nýtt eintak frá þeim þar sem þeir neita að setja upp diskinn sem hann kom með, þrátt fyrir að það væri 100% lögleg útgáfa. Hann borgar 19.990kr fyrir uppsettninguna + stýrikerfið. Ég spyr þá hvernig þeir fóru að því að laga þetta og þeir sögðu hafa notað gamal lyklaborð.


Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf urban » Mið 09. Júl 2008 16:10

start skrifaði:Við erum með ákveðin tölvutilboð á start.is, og þau eru með uppsettu kerfi og prófaðar. Ef einhver vill gera breytingu á þessum tilboðum þ.e. fá sambærilega tölvu en með öðrum íhlutum eða án kerfis þá lítum við svo á að verið sé að kaupa íhluti og ef setja á þetta saman þá tökum við samsetningargjald fyrir. Það eru mjög margir sem vilja setja saman sína eigin tölvu og hvað okkur varðar þá er það bara í fínu lagi enda venjulega nóg að gera á verkstæði okkar.

Kv
Vigfús
Start


ok á sinn hátt skil ég þetta með aðra íhluti, en að ætla að rukka fyrir samsetningu vegna þess að einhver vill skella sínu eigin windowsi inn er alveg vægast sagt skítleg vinnubrögð

maðurinn er að kaupa tölvu, ekki íhluti

og það að segja síðan að ef að hann raði hlutunum saman sjálfur þá sé það ekki í ábyrgð.
semsagt ef að ég kaupi mér móðurborð og skjákort en ekkert annað, eru þessi hlutir semsagt ekki í ábyrgð vegna þess að ég fer með þetta heim og ákveð að skella þessur sjálfur í vélina hjá mér ?

vægast sagt eitthvað sem að er algerlega út í hött.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

start
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
Reputation: 19
Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf start » Mið 09. Júl 2008 16:16

urban- skrifaði:og það að segja síðan að ef að hann raði hlutunum saman sjálfur þá sé það ekki í ábyrgð.


Þetta er bara rugl, auðvitað er allt í 2ja ára ábyrgð skv. kaupalögum, annað er ekki hægt. Greinilega bara verið að krydda söguna aðeins til að gera þetta meira spennandi..



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Gúrú » Mið 09. Júl 2008 16:17

start skrifaði:
urban- skrifaði:og það að segja síðan að ef að hann raði hlutunum saman sjálfur þá sé það ekki í ábyrgð.


Þetta er bara rugl, auðvitað er allt í 2ja ára ábyrgð skv. kaupalögum, annað er ekki hægt. Greinilega bara verið að krydda söguna aðeins til að gera þetta meira spennandi..


It's working on me :roll:


Modus ponens


Saphira
Fiktari
Póstar: 55
Skráði sig: Fim 13. Apr 2006 17:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Saphira » Mið 09. Júl 2008 16:30

start skrifaði:Við skulum nú aðeins róa okkur niður hérna...

...Hvað varðar einhvern vin þinn sem vildi fá Windows.. þá er það algjör regla hjá okkur að við setjum ekki upp ólögleg kerfi, punktur! Allt svona en ég á diskinn eða ég á windows lykil heima og litlir miðar með einhverju númeri skrifað á er ólöglegt kerfi! Okkur er alveg sama þó að aðrar verslanir geri þetta, við gerum þetta ekki...


En Windows keypt í annari tölvuverslun er það ólöglegt? Ég bara spyr.

Mér finnst algjörlega fáránlegt að um leið og einhver kaupir ekki stýrikerfið frá ykkur að dæma það ólöglegt, mér finnst það barnalegt og heimskulegt. Starfsmenn í tölvuverslunum ættu að vita það að þú getur keypt löglegt stýrikerfi án þess að kaupa tölvu í leiðinni.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf mind » Mið 09. Júl 2008 16:46

hsm skrifaði:Svar til mind

Það er alveg satt að það er betra að láta verslunina sem þú kaupir tölvuna af setja hana saman ef þú ert ekki alveg viss um hvað þú ert að gera.
En það er ekki þar með sagt að hlutirnir falla úr ábyrgð ef þú vilt gera þetta sjálfur og það er það sem málið snýst um í þessu tilfelli.

Varðandi stýrikerfið þá er það rétt hjá þér í síðasta bréfi með oem útgáfu af windows, en það hefur ekki komið fram að þetta væri slík útgáfa eða að hún sé uppsett á annari tölvu.
Að kaupa stýrikerfi í USA og flytja hingað heim, að það sé ólöglegt veit ég ekkert um og tek ég þín orð fyrir því, ef svo er þá verð ég að viðurkenna mín mistök í því.
En finnst jafnframt skrítið að það sé hægt að kaupa tölvur og jafnframt stýrikerfi á netinu í USA og láta senda sér hingað.

Og þó að þú sést búinna að setja upp stýrikerfið á einni tölvu, þá mátt þú alveg setja það upp á aðra tölvu svo lengi sem þú tekur það út af hinni tölvunni.


HSM - Neytendamaðurinn

Þar liggur þetta svolítið nefnilega, þegar einhver ákveður sjálfur að setja tölvuna sína saman er hann sjálfur ábyrgur fyrir að gera það rétt svo ekkert skemmist. Ábyrgð nær yfir vöruna en ekki meðferð. Mér finnst mun líklegra að þeir hafi átt við það hjá Start hvernig sem þeir hafi svo orðað þetta við kúnna og hann túlkað hingað.

Eins og margt annað þá tiltók hann ekki uppruna, ástand né útgáfu stýrikerfis. Eina sem við vitum fyrir víst er að það er Windows kerfi. Ég fæ mig bara ekki til að draga þá ályktun nema með einhverju haldbærum upplýsingum frá honum að hann eigi Retail útgáfu af Windows sem kostar að öllum líkindum yfir 25.000 krónur bara bíðandi heima hjá sér.

Fyrirtæki í bandaríkjunum mega ekki selja microsoft hugbúnað né vélbúnað til Íslands, þau fyrirtæki sem gera það geta misst leyfi til að selja microsoft vörur og ég veit það fyrir staðreynd að þessu er framfylgt. Þetta er vegna markaðsskiptingu þar sem evrópu borgar hlutfallslega meira fyrir vörur en aðrir markaðir t.d. asía, bandaríkin, afríka o.fl.

Það er hinsvegar ekki hægt að stoppa einstaklinga í að gera þetta þar sem fólk kemur alltaf til með að ferðast og flytja. Myndi heldur ekki borga sig að framfylgja því.

"Og þó að þú sést búinna að setja upp stýrikerfið á einni tölvu, þá mátt þú alveg setja það upp á aðra tölvu svo lengi sem þú tekur það út af hinni tölvunni."
Þar sem lang flest stýrikerfi sem eru seld eru OEM þá má einungis það kerfi með þeirri tölvu og þeim vélbúnaði sem það er selt með að öllu jöfnu.
Þér er ekki frjálst að setja það upp á annarri tölvu eða öðrum vélbúnaði nema microsoft fái rafræna tilkynningu og svo þurfa þeir að gefa grænt ljós, annars ræsir stýrikerfið sér ekki.

Retail kemmstu upp með meira en þú þarft samt alltaf að fara online til að activata stýrikerfið og þá er checkað á þessu og þá þarf allt að stemma annars setur microsoft stopp á það.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf urban » Mið 09. Júl 2008 16:47

start skrifaði:
urban- skrifaði:og það að segja síðan að ef að hann raði hlutunum saman sjálfur þá sé það ekki í ábyrgð.


Þetta er bara rugl, auðvitað er allt í 2ja ára ábyrgð skv. kaupalögum, annað er ekki hægt. Greinilega bara verið að krydda söguna aðeins til að gera þetta meira spennandi..


jæja, hvort sem að það er verið að krydda hana eða ekki.

afhverju í fjandanum eruði að rukka manninn um 3.000 kall

nákvæmlega sama vinna fyrir ykkur að raða saman vélinni hvort sem að maðurinn kaupir stýrirkerfið hjá ykkur eða ekki
og það að rukka hann um 3.000 kall er út í hött.

Hann var að kaupa tölvu, ekki íhluti, og átti stýrikerfið, enda hef ég aldrei skilið það að þröngva stýrikerfi uppá menn sem að eru að kaupa sér tölvu.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf GuðjónR » Mið 09. Júl 2008 16:53

start skrifaði:Hvað varðar þetta með lyklaborðið þá skil ég ekkert hvað þú ert að tala um, segir að USB virki ekki og að PS2 virki ekki vegna þess að í bios sé keyboard diabled?? ef hvorugt virkar hvernig gastu þá komist í bios til að byrja með?? Það þarf að ýta á "del" !

Einmitt það sem ég var að hugsa líka :roll:




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf hsm » Mið 09. Júl 2008 18:29

Blessaður mind

Aftur kemur þú með betri útskýringar á þínu máli.

1. það kom aldrei fram að stýrikerfið gæti verið ólöglegt og start er búinn að svara því að þeir setja ekki upp stýrikerfi ef það er oem eða lykilnúmerið er skrifað á miða sem gæti vakið grun um ólöglegt athæfi.
En það er ekki þar með sagt að þeir geri það ekki ef þú ert með umbúðir+diskinn+lykilnúmer af retail útgáfu.

2. Varðandi ábyrgðina þá er start búinn að svara því og allt komið fram eins og það á að vera. Ég veit alveg að slæm meðferð á hlutum flokkast ekki undir ábyrgð.

3. Ég er með skólauppfærslu af XP PRO og þegar ég setti það upp á nýrri vél sem ég setti saman þá læstist það og ég varð að hringja til Microsoft í Noregi að mig minnir og gefa þeim útskýringu á því af hverju
önnur tölva væri með þetta lykilnúmer, sem og ég gerði og þeir samþykktu það og gáfu mér upp númer sem ég þurfti að slá inn til að opna fyrir það aftur. Svo það er allt rétt hjá þér.

Ég svaraði bara því sem ég vissi úr fyrsta bréfi, sagði að ef satt reynist "sem ég vissi ekkert um" og svo þínu, það kom aldrei fram að ef hann skemmdi hlutina sjálfur þá væri ekki ábyrgð á því
það kom bara fram að það væri ekki ábyrgð ef hann sett hlutina saman sjálfur og ekki kom heldur fram að grunur leiki á að stýrikerfið væri ólöglegt.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf axyne » Mið 09. Júl 2008 18:41

GuðjónR skrifaði:
start skrifaði:Hvað varðar þetta með lyklaborðið þá skil ég ekkert hvað þú ert að tala um, segir að USB virki ekki og að PS2 virki ekki vegna þess að í bios sé keyboard diabled?? ef hvorugt virkar hvernig gastu þá komist í bios til að byrja með?? Það þarf að ýta á "del" !

Einmitt það sem ég var að hugsa líka :roll:


Ég hef lent í þessu svipað með vél hjá mér, var með USB lyklaborð og gat farið í bios án vandræða.
En gat þó aldrei sett upp stýrikerfi án þess að vera með PS2 lyklaborð til að ýta á "any key" eða hvað sem það er til að halda áfram uppsetningu.
eða til að komast inní stillingar á RAID stýringunni gat ég það ekki heldur nema með PS2 lyklaborði.

löngu seinna var ég að leita að stillingum í Bios fyrir annað mál og rakst þá á stillingar sem kveikja á USB strax eftir fyrstu Post skjáina.
virkaði þá USB lyklaborðið strax eftir Post og hendi ég þá gamla PS2 lyklaborðinu mínu sem ég notaði eingöngu fyrir þetta.
Hef lent í þessu nokkrum sinnum eftir það bæði í tölvum uppí vinnu og fjölskyldu og vinum.

Það sem danish sagði um sín vandamál þá hljómar það alveg eins og mitt vandamál og skil ég vel pirring hans á þessu máli.

Mér finnst virkilega skrítið að einginn hjá þessu tiltekna tölvufyrirtæki hafi aldrei lent í þessu vandamáli, eða kannski lent í þessu vandamáli en aldrei tekist á við það heldur notað gömul PS2 lyklaborð til að komast framm hjá því ? hvernig hafa þeir þá sett stýrikerfi á þessar vélar með eingu ps2 tengi á móðurborðinu?

Mér finnst það algjörlega sjálfgefin hlutur að verkstæðismaður tölvufyrirtækis renni yfir Bios stillingar eftir að hafa sett saman nýja tölvu. jafnvél þótt ekki hafi verið sett upp á hana stýrikerfi.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Ath. Varið ykkur á kaupum hjá Start!

Pósturaf Alfa » Fim 10. Júl 2008 12:33

Jesus þetta er svo fáranlegur þráður.

Í fyrsta lagi hef ég góða reynslu af START og sérstaklega eigandanum Vigfúsi, hann hefur alltaf verið mjög hjálpsamur ef eitthvað kemur upp á.

Í öðru lagi skil ég ósköp vel afhverju START vill ekki setja upp stýrikerfi sem líklega er ekki löglegt einstak, síðast þegar ég vissi var um 70% MS Piracy á íslandi og það er með því hæsta í heiminum.

í Þriðja lagi þá veit heilvita maður sem einhverntíma hefur sett nokkrar vélar saman að það þarf að hafa PS2 lyklaborð við hendina til að komast inn í bios, eða allavega USB2 -> PS2 converter. Það er þó langt frá því að vera algilt en þó mjög algengt.

og varðandi 3000 kall fyrir að setja saman vélina, vá finnst ykkur það mikið?


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight