Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Apr 2011 11:58

Kæri notandi, finnst þér að stjórnandi/umsjónamaður hafi farið út fyrir verksvið sitt eða yfir "strikið" ?
Veistu ekki hvað þú átt að gera? Óttastu að tala um það og eiga á hættu refsingu fyrir það?

Ef einhverjum líður þannig þá er það alls ekki gott, auðvitað eru stjórnendur eins misjafnir og þeir eru margir og geta geta gert mistök eins og aðrir, ég veit að ég hef gert þau allmörg í gegnum tíðina og á sjálfsagt eftir að gera fleiri, það er bara mannlegt.

Endilega hafið samband við mig ef ykkur finnst ástæða til.
Ég mun skoða öll mál sem kunna að koma upp í trúnaði.

Hæg er að senda mér pm hérna á spjallinu eða tölvupóst á gudjonr@vaktin.is



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf gardar » Fös 15. Apr 2011 14:13

En ef manni finnst þú, Guðjón, fara yfir strikið? :lol:




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf biturk » Fös 15. Apr 2011 14:18

þá hringiru í jens....


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Apr 2011 14:23

gardar skrifaði:En ef manni finnst þú, Guðjón, fara yfir strikið? :lol:

Ég var einmitt að hugsa það sjálfur eftir að ég henti inn þræðinum.
Að sjálfsögðu er ég ekki yfir gagnrýni hafinn. Það þyrfti að vera einhver "jens" sem tæki við svoleiðis kvörtunum.




thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Reputation: 0
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf thegirl » Fös 15. Apr 2011 14:25

Ég verð að viðurkenna að mér finnst margir hérna vera teprur. Ég er kannski bara svona hardcore:P


_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf biturk » Fös 15. Apr 2011 14:26

thegirl skrifaði:Ég verð að viðurkenna að mér finnst margir hérna vera teprur. Ég er kannski bara svona hardcore:P


segir manneskjan sem þorir ekki einu sinni að setja mynd af sér :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf Plushy » Fös 15. Apr 2011 14:27

thegirl skrifaði:Ég verð að viðurkenna að mér finnst margir hérna vera teprur. Ég er kannski bara svona hardcore:P


Jamm sé enga aðra ástæðu.




ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf ViktorS » Fös 15. Apr 2011 14:29

thegirl skrifaði:Ég verð að viðurkenna að mér finnst margir hérna vera teprur. Ég er kannski bara svona hardcore:P

Ég myndi allavega ekki vilja mæta þér í dimmu húsasundi




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf AntiTrust » Fös 15. Apr 2011 14:41

Ég verð að segja að ég hef á þessum 2-3 árum hér því miður séð of mikið um ákvarðanir stjórnanda sem virðast vera meira byggðar á geðþótta en settum reglum.

Mér finnst oft vanta meira samræmi á milli stjórnanda/umsjónarmanna um hvað má, má ekki og hvað er á gráu svæði.

Ég hef ekki minnstu hugmynd um aldur stjórnanda hérna, en stundum hefur mér einnig fundist rök, málfar/orðaval og jafnvel sumir póstar frá þeim vera því miður, hreint út barnalegir. Mér finnst líka mikilvægt að stjórnendur/umsjónarmenn tileinki sér það hvað best af öllum hér að fara eftir reglu nr. 6.

Vill þó taka fram að ég ber mikla virðingu fyrir þessari síðu, þeim reglum sem hér eru og að þeim sé fylgt eftir jafnvel og raun ber vitni.. - En alltaf má gera betur.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf Daz » Fös 15. Apr 2011 15:04

Mér finnst þráðum stundum læst frekar hratt og notendur stundum (að því að virðist) bannaðir án viðvarana, er það ekki eitthvað sem mætti ræða á einhverju stjórnendaspjallsvæði (þið hafið slíkt ekki satt?). Eyða augljósu spammi og spamm notendum, en í það minnsta láta notendur njóta vafans aðeins lengur stundum?

Bráðum verður BiturK einn eftir að pósta á sölusvæðinu :(



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf GuðjónR » Fös 15. Apr 2011 15:27

Daz skrifaði:Mér finnst þráðum stundum læst frekar hratt og notendur stundum (að því að virðist) bannaðir án viðvarana, er það ekki eitthvað sem mætti ræða á einhverju stjórnendaspjallsvæði (þið hafið slíkt ekki satt?). Eyða augljósu spammi og spamm notendum, en í það minnsta láta notendur njóta vafans aðeins lengur stundum?

Bráðum verður BiturK einn eftir að pósta á sölusvæðinu :(
AntiTrust skrifaði:Ég verð að segja að ég hef á þessum 2-3 árum hér því miður séð of mikið um ákvarðanir stjórnanda sem virðast vera meira byggðar á geðþótta en settum reglum.

Mér finnst oft vanta meira samræmi á milli stjórnanda/umsjónarmanna um hvað má, má ekki og hvað er á gráu svæði.

Ég hef ekki minnstu hugmynd um aldur stjórnanda hérna, en stundum hefur mér einnig fundist rök, málfar/orðaval og jafnvel sumir póstar frá þeim vera því miður, hreint út barnalegir. Mér finnst líka mikilvægt að stjórnendur/umsjónarmenn tileinki sér það hvað best af öllum hér að fara eftir reglu nr. 6.

Vill þó taka fram að ég ber mikla virðingu fyrir þessari síðu, þeim reglum sem hér eru og að þeim sé fylgt eftir jafnvel og raun ber vitni.. - En alltaf má gera betur.



Góðir punktar hjá ykkur.
Ég held að spjallið hafi gott af smá naflaskoðun.
Það gæti verið sniðug hugmynd að hafa svona "fund" um það hvort eigi að banna notendur og hve lengi, þ.e. ef ekki er um augljósa spambotta að ræða.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf tdog » Fös 15. Apr 2011 15:27

biturk skrifaði:
thegirl skrifaði:Ég verð að viðurkenna að mér finnst margir hérna vera teprur. Ég er kannski bara svona hardcore:P


segir manneskjan sem þorir ekki einu sinni að setja mynd af sér :lol:


Kannski hefur eina stelpan í tvíund engann áhuga á því að gerast stofnfjáreigandi í rúnkbanka spjallvaktarinnar. Það er bara hennar val, ekki tepruskapur.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf urban » Fös 15. Apr 2011 15:29

AntiTrust skrifaði:Ég verð að segja að ég hef á þessum 2-3 árum hér því miður séð of mikið um ákvarðanir stjórnanda sem virðast vera meira byggðar á geðþótta en settum reglum.

Mér finnst oft vanta meira samræmi á milli stjórnanda/umsjónarmanna um hvað má, má ekki og hvað er á gráu svæði.

Ég hef ekki minnstu hugmynd um aldur stjórnanda hérna, en stundum hefur mér einnig fundist rök, málfar/orðaval og jafnvel sumir póstar frá þeim vera því miður, hreint út barnalegir. Mér finnst líka mikilvægt að stjórnendur/umsjónarmenn tileinki sér það hvað best af öllum hér að fara eftir reglu nr. 6.

Vill þó taka fram að ég ber mikla virðingu fyrir þessari síðu, þeim reglum sem hér eru og að þeim sé fylgt eftir jafnvel og raun ber vitni.. - En alltaf má gera betur.



Endilega komdu með það hverjir það eru :) (grunar að þú sért þar á meðal að tala um mig)
og það er náttúrulega erfitt að breyta hlutunum ef að maður fær ekki að vita gallana hjá sjálfum sér
ég veit það vel að ég hef alls ekki verið mannana bestur, hvorki í málfari/orðavali og framkvæmi stundum fullhratt án þess að hugsa nóg um hlutina.

en með aldur á stjórnendum, nú verð ég að játa að ég er ekki klár á því, en gæti trúað því að hann sé eitthvað í kringum 25 - 30 ára.
er sjálfur þrítugur seinna á árinu.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf AntiTrust » Fös 15. Apr 2011 15:37

urban skrifaði:
Endilega komdu með það hverjir það eru :) (grunar að þú sért þar á meðal að tala um mig)
og það er náttúrulega erfitt að breyta hlutunum ef að maður fær ekki að vita gallana hjá sjálfum sér
ég veit það vel að ég hef alls ekki verið mannana bestur, hvorki í málfari/orðavali og framkvæmi stundum fullhratt án þess að hugsa nóg um hlutina.

en með aldur á stjórnendum, nú verð ég að játa að ég er ekki klár á því, en gæti trúað því að hann sé eitthvað í kringum 25 - 30 ára.
er sjálfur þrítugur seinna á árinu.


Ef ég á að vera hreinskilinn þá hafði ég engan sérstakan í huga varðandi þau atriði sem ég nefndi, líklega afþví að ég hef verið voðalega lítið hér inn á undanfarið. En ég er ekki feiminn við að benda á það sem mér mislíkar, engar áhyggjur ;)

Varðandi aldurinn þá nefni ég það því ég hef stundum upplifað í þráðum hér svipað andrúmsloft og var á DC í gamla daga, þegar flestir Oppar voru á fermingaraldri á powertrippi. Gerist þó ekki oft, sem betur fer.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf gardar » Fös 15. Apr 2011 15:58

AntiTrust skrifaði:
urban skrifaði:
Endilega komdu með það hverjir það eru :) (grunar að þú sért þar á meðal að tala um mig)
og það er náttúrulega erfitt að breyta hlutunum ef að maður fær ekki að vita gallana hjá sjálfum sér
ég veit það vel að ég hef alls ekki verið mannana bestur, hvorki í málfari/orðavali og framkvæmi stundum fullhratt án þess að hugsa nóg um hlutina.

en með aldur á stjórnendum, nú verð ég að játa að ég er ekki klár á því, en gæti trúað því að hann sé eitthvað í kringum 25 - 30 ára.
er sjálfur þrítugur seinna á árinu.


Ef ég á að vera hreinskilinn þá hafði ég engan sérstakan í huga varðandi þau atriði sem ég nefndi, líklega afþví að ég hef verið voðalega lítið hér inn á undanfarið. En ég er ekki feiminn við að benda á það sem mér mislíkar, engar áhyggjur ;)

Varðandi aldurinn þá nefni ég það því ég hef stundum upplifað í þráðum hér svipað andrúmsloft og var á DC í gamla daga, þegar flestir Oppar voru á fermingaraldri á powertrippi. Gerist þó ekki oft, sem betur fer.



Skemmtilegt að þú minnist á það, þar sem hann urban sjálfur var einmitt dc op á sínum tíma :)
Ekki þó það að ég minnist þess að hann hafi verið tripping with power þar.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 15. Apr 2011 16:07

Ég er ekki oft sammála AntiTrust, en er sammála þarna hverju einasta orði. Ég hefði ekki getað komið þessu betur frá mér sjálfur.

Edit; Sérstaklega eftir að það voru fjölgað umsjónarmönnum um daginn, þá fóru nokkrir að taka reglunum hrikalega alvarlega. Við erum ekki robots.
Síðast breytt af Moldvarpan á Fös 15. Apr 2011 16:14, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf urban » Fös 15. Apr 2011 16:14

gardar skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
urban skrifaði:
Endilega komdu með það hverjir það eru :) (grunar að þú sért þar á meðal að tala um mig)
og það er náttúrulega erfitt að breyta hlutunum ef að maður fær ekki að vita gallana hjá sjálfum sér
ég veit það vel að ég hef alls ekki verið mannana bestur, hvorki í málfari/orðavali og framkvæmi stundum fullhratt án þess að hugsa nóg um hlutina.

en með aldur á stjórnendum, nú verð ég að játa að ég er ekki klár á því, en gæti trúað því að hann sé eitthvað í kringum 25 - 30 ára.
er sjálfur þrítugur seinna á árinu.


Ef ég á að vera hreinskilinn þá hafði ég engan sérstakan í huga varðandi þau atriði sem ég nefndi, líklega afþví að ég hef verið voðalega lítið hér inn á undanfarið. En ég er ekki feiminn við að benda á það sem mér mislíkar, engar áhyggjur ;)

Varðandi aldurinn þá nefni ég það því ég hef stundum upplifað í þráðum hér svipað andrúmsloft og var á DC í gamla daga, þegar flestir Oppar voru á fermingaraldri á powertrippi. Gerist þó ekki oft, sem betur fer.



Skemmtilegt að þú minnist á það, þar sem hann urban sjálfur var einmitt dc op á sínum tíma :)
Ekki þó það að ég minnist þess að hann hafi verið tripping with power þar.


já og eitthvað yfir fermingar aldri líka :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf biturk » Fös 15. Apr 2011 16:20

Daz skrifaði:Mér finnst þráðum stundum læst frekar hratt og notendur stundum (að því að virðist) bannaðir án viðvarana, er það ekki eitthvað sem mætti ræða á einhverju stjórnendaspjallsvæði (þið hafið slíkt ekki satt?). Eyða augljósu spammi og spamm notendum, en í það minnsta láta notendur njóta vafans aðeins lengur stundum?

Bráðum verður BiturK einn eftir að pósta á sölusvæðinu :(



voðalega virðast menn taka eftir mér á söluspjallinu? er ég að selja svona áhugaverða hluti \:D/


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf BjarkiB » Fös 15. Apr 2011 16:23

biturk skrifaði:
Daz skrifaði:Mér finnst þráðum stundum læst frekar hratt og notendur stundum (að því að virðist) bannaðir án viðvarana, er það ekki eitthvað sem mætti ræða á einhverju stjórnendaspjallsvæði (þið hafið slíkt ekki satt?). Eyða augljósu spammi og spamm notendum, en í það minnsta láta notendur njóta vafans aðeins lengur stundum?

Bráðum verður BiturK einn eftir að pósta á sölusvæðinu :(



voðalega virðast menn taka eftir mér á söluspjallinu? er ég að selja svona áhugaverða hluti \:D/


Kannski er þetta ástæðan \:D/
Viðhengi
Untitled.png
Untitled.png (2.37 KiB) Skoðað 3014 sinnum



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 15. Apr 2011 16:23

Þú er neikvæðasti náungi vaktarinnar og póstar í mjög marga þræði þótt þú hafir engann áhuga á að kaupa hlutina.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf AntiTrust » Fös 15. Apr 2011 16:24

Moldvarpan skrifaði:Þú er neikvæðasti náungi vaktarinnar og póstar í mjög marga þræði þótt þú hafir engann áhuga á að kaupa hlutina.


Kalla nú ábendingar á reglur ekki neikvæðni. En sitt sýnist hverjum.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf biturk » Fös 15. Apr 2011 16:25

Moldvarpan skrifaði:Þú er neikvæðasti náungi vaktarinnar og póstar í mjög marga þræði þótt þú hafir engann áhuga á að kaupa hlutina.


ég er ekki neikvæður, ég er raunsær

já......en ég hef líka komið í veg fyrir alveg hreint ótrúlegann fjölda af mönnum sem eru bara hreint og beint vísvitandi að svíkja aðra og stuðla að því að menn fari eftir reglum með að minna á þær, það er þeim í hag því þá geta þeir bætt úr því áður en stjórnendur sjá og þurfa ekki að fá aðvaranir eða bönn.....


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 15. Apr 2011 16:26

Það er vel hægt að gera ábendingar vingjarnlegar.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf biturk » Fös 15. Apr 2011 16:27

Moldvarpan skrifaði:Það er vel hægt að gera ábendingar vingjarnlegar.


það er líka hægt að lesa reglurnar þegar maður skráir sig inn og fara eftir þeim.....

annars er ég nú yfirleitt ekki dónalegur, það þarf hins vegar ekki broskall til að sína það og sanna #-o


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Pósturaf Daz » Fös 15. Apr 2011 17:59

Ég ætla að vera Moldvörpumegin í þessu máli, þ.e.a.s. biturk er mjög duglegur að passa söluþræðina og það eitt og sér er hið besta mál, en stundum fær maður það á tilfinninguna að hann hafi ekkert betra að gera. Spurning um að einfalda þetta ferli og láta alla "nýjir póstar " á sölusvæðinu renna í gegnum biturk fyrst ? Ég er alltaf verðlöggumegin í svona málum en við verðum allir að fá séns á að verðlöggast stundum [-o<

Ætli menn séu farnir að vísvitandi kasta til höndum í gerð sölupósta til að fá "frí bump" hjá biturk? :sleezyjoe