Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Reputation: 72
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf Dóri S. » Mið 27. Jan 2021 10:42

Ég starfa sem hönnuður, og suma morgna þegar það er erfitt að koma sér í gang með verkefnin finnst mér ágætt að búa mér til nokkurra mínútna micro verkefni til þess að "kickstart-a" heilanum. Ákvað að deila þessu með ykkur í staðinn fyrir að henda þessu beint í ruslið. :lol:
vaktin.jpg
vaktin.jpg (516.09 KiB) Skoðað 5316 sinnum



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf Dropi » Mið 27. Jan 2021 11:03

Dark mode væri vel þegið, ég skoða oftast vaktina með morgunkaffinu og þreyttum augum


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


Höfundur
Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Reputation: 72
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf Dóri S. » Mið 27. Jan 2021 11:06

Dropi skrifaði:Dark mode væri vel þegið, ég skoða oftast vaktina með morgunkaffinu og þreyttum augum

Stjórnborðið mitt > Stillingar spjallborðs > Útlit spjallborðs > Vaktin Dark :happy




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf Hizzman » Mið 27. Jan 2021 11:27

er mögulegt að gera box efst á forsíðu sem heitir 'Ný innlegg á Markaði' og box fyrir neðan sem heitir 'Virkar Umræður' ?




KRASSS
has spoken...
Póstar: 193
Skráði sig: Þri 07. Nóv 2017 02:15
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf KRASSS » Mið 27. Jan 2021 11:41

Er ekki hægt að henda í svona project og haft bara running beta útgáfu fyrir test spjall.vaktin.is/beta (haft einhvern swiss takka á heimasíðunni sem getur tekið mann fram og til baka)



Skjámynd

Maddas
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Sun 22. Júl 2012 14:04
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf Maddas » Mið 27. Jan 2021 13:02

Dóri S. skrifaði:
Dropi skrifaði:Dark mode væri vel þegið, ég skoða oftast vaktina með morgunkaffinu og þreyttum augum

Stjórnborðið mitt > Stillingar spjallborðs > Útlit spjallborðs > Vaktin Dark :happy


Ég prufaði að setja í dark mode í símanum en þá þarf ég alltaf fletta til hliðar eins og ég sé með desktop stillinguna á síðunni, er hægt að laga það?




oskarom
Ofur-Nörd
Póstar: 262
Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
Reputation: 12
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf oskarom » Mið 27. Jan 2021 15:48

Mjög flott, logoið er alveg komið á tíma, væri hressandi næs að losna við þennan gradient og fá flatt logo :)

Annars vildi ég bara þakka þér fyrir að benda á að það er dark mode hérna, ég er mikill dark mode fan, hefur miklu meiri áhrif á þreytu en mig grunaði.

Spurning hvort það væri ekki sniðugt að skella toggle takka í toolbarið svo að þetta sé ekki svona falið, grunar að það séu fleiri en ég sem væru til í þetta en vita ekki af þessu.

kv
Oskar



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf CendenZ » Mið 27. Jan 2021 16:15

Ég vil bara fá gamla lúkkið aftur :lol:



Skjámynd

AndriíklAndri
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Mán 13. Maí 2019 13:22
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf AndriíklAndri » Mið 27. Jan 2021 16:34

oskarom skrifaði:Mjög flott, logoið er alveg komið á tíma, væri hressandi næs að losna við þennan gradient og fá flatt logo :)

Annars vildi ég bara þakka þér fyrir að benda á að það er dark mode hérna, ég er mikill dark mode fan, hefur miklu meiri áhrif á þreytu en mig grunaði.

Spurning hvort það væri ekki sniðugt að skella toggle takka í toolbarið svo að þetta sé ekki svona falið, grunar að það séu fleiri en ég sem væru til í þetta en vita ekki af þessu.

kv
Oskar


Ég tek undir þetta, það væri geggjað ef það væri einhver aðgengilegri og sjáanlegri takki fyrir dark mode. Ég var bara að vita af þessu núna. Síðan er mjög björt í light mode.
Síðast breytt af AndriíklAndri á Mið 27. Jan 2021 16:37, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf GuðjónR » Mið 27. Jan 2021 16:45

CendenZ skrifaði:Ég vil bara fá gamla lúkkið aftur :lol:

Ég sprakk! :megasmile

oskarom skrifaði:Mjög flott, logoið er alveg komið á tíma, væri hressandi næs að losna við þennan gradient og fá flatt logo :)

Það myndi vera þetta:
vaktin100.png
vaktin100.png (2 KiB) Skoðað 4930 sinnum

Dóri S. skrifaði:Ég starfa sem hönnuður, og suma morgna þegar það er erfitt að koma sér í gang með verkefnin finnst mér ágætt að búa mér til nokkurra mínútna micro verkefni til þess að "kickstart-a" heilanum.

Ég fagna öllum hugmyndum!

Fyrst við erum að tala um þetta þá get ég sagt ykkur að ég er langt kominn með íslensku þýðingu á nýju phpBB 3.3.2 sem er nýjasta uppfærslan af þessu borði.
En þetta borð er 3.1.12 og það er orðið úrelt. Það sem ég þyrfti aðstoð með er einmitt að ná inn góðu appelsínugulu/gráu litunum okkar og hafa gott darkmode fyrir þá sem vilja. Einnig er headerinn orðinn þreyttur, bæði hér á spjallinu og á aðalsíðunni, vaktin.is




Höfundur
Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Reputation: 72
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hugmynd að einfaldri uppfærslu á lookinu á vaktinni. :)

Pósturaf Dóri S. » Mið 27. Jan 2021 17:35

GuðjónR skrifaði:
CendenZ skrifaði:Ég vil bara fá gamla lúkkið aftur :lol:

Ég sprakk! :megasmile

oskarom skrifaði:Mjög flott, logoið er alveg komið á tíma, væri hressandi næs að losna við þennan gradient og fá flatt logo :)

Það myndi vera þetta: vaktin100.png
Dóri S. skrifaði:Ég starfa sem hönnuður, og suma morgna þegar það er erfitt að koma sér í gang með verkefnin finnst mér ágætt að búa mér til nokkurra mínútna micro verkefni til þess að "kickstart-a" heilanum.

Ég fagna öllum hugmyndum!

Fyrst við erum að tala um þetta þá get ég sagt ykkur að ég er langt kominn með íslensku þýðingu á nýju phpBB 3.3.2 sem er nýjasta uppfærslan af þessu borði.
En þetta borð er 3.1.12 og það er orðið úrelt. Það sem ég þyrfti aðstoð með er einmitt að ná inn góðu appelsínugulu/gráu litunum okkar og hafa gott darkmode fyrir þá sem vilja. Einnig er headerinn orðinn þreyttur, bæði hér á spjallinu og á aðalsíðunni, vaktin.is

Þú getur sent mér pm ef það er eitthvað sem þú heldur að ég geti aðstoðað þig við.