Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf jardel » Fim 17. Sep 2020 18:15

Ég er ekki ánægður með apple tv.
Aftur á móti finnst mèr það nú ansi svert að borga 2500 fyrir leigu á myndlykli.

2500 x 5 ár = 150.000 bara fyrir leigu á myndlykil.

Ég væri alveg opinn fyrir því að greiða 40.000 fyrir myndlykil.

Veit einhver hér um lausn?

Vil ekki loftnet þar sem ekkert vod næst með því




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf gutti » Fim 17. Sep 2020 21:36




Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf Viktor » Fim 17. Sep 2020 21:44



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


DanniStef
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Mið 29. Mar 2017 19:17
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf DanniStef » Fim 17. Sep 2020 21:45



Shield hefur ekki klikkað hjá mér.




DanniStef
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Mið 29. Mar 2017 19:17
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf DanniStef » Fim 17. Sep 2020 21:46

DanniStef skrifaði:


Shield hefur ekki klikkað hjá mér. Mæli með




Aimar
/dev/null
Póstar: 1402
Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
Reputation: 32
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf Aimar » Fim 17. Sep 2020 22:14

Hvaða opp senda ut i 1080p?


GPU: AMD Radeon™ RX 7900 XT - GA z590 gaming X - Intel Core i7 11700k - Corsair Rm750x - Noctua-U12S - iCUE 465X RGB Mid-Tower- AORUS RGB Memory DDR4 16GB x4 3733MHz - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 10 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf netkaffi » Fös 18. Sep 2020 16:07

Mamma fékk eitthvað hjá Nova til að streyma NovaTV, held ég kannski frá Xiaomi, held að það sé einmitt það sem þið voruð að linka hérna (Mi Box S), að kostnaðarlausu minnir mig útaf hún er áskrifandi á neti hjá Nova. Er þetta s.s. kallað myndlykill í dag?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf appel » Fös 18. Sep 2020 16:22

Aimar skrifaði:Hvaða opp senda ut i 1080p?


Það senda allir út í ABR (Adaptive Bit-Rate) í svona öppum, þú færð bara það sem er hægt að streyma til þín. Og þó þú fáir 1080p þá er það ekkert endilega í hæstu gæðum, gæti verið lágt bitrate.

Annars er hægt að fá Sjónvarp Símans í Android TV núna, sama upplifun og á myndlykli.


*-*


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf jardel » Fös 18. Sep 2020 21:55

Nvidia Shield erum við þá ekki bara að að tala um nova tv eðq kodi ég er ekki hrifinn af því viðmóti




DanniStef
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Mið 29. Mar 2017 19:17
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf DanniStef » Fös 18. Sep 2020 21:59

jardel skrifaði:Nvidia Shield erum við þá ekki bara að að tala um nova tv eðq kodi ég er ekki hrifinn af því viðmóti


Nvidia shield er android, hef ekki checkað hvort sjónvarp sîmans sé þar en það segir einn hér fyrir ofan að.það sé þar.




Mummi
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mið 10. Ágú 2011 19:07
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf Mummi » Lau 19. Sep 2020 08:33

DanniStef skrifaði:
jardel skrifaði:Nvidia Shield erum við þá ekki bara að að tala um nova tv eðq kodi ég er ekki hrifinn af því viðmóti


Nvidia shield er android, hef ekki checkað hvort sjónvarp sîmans sé þar en það segir einn hér fyrir ofan að.það sé þar.


Þetta er sér app frá Símanum, ekki í Kodi eða Nova.

Var að prófa að henda þessu inn hjá mér, þarf víst einhvern kóða til að sjá viðmótið og allt það. Þetta er víst í prófunarfasa hjá þeim.

Ætla hinsvegar að heyra í Símanum á eftir, líst mjög vel á þessa þróun hjá þeim.




Mummi
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mið 10. Ágú 2011 19:07
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf Mummi » Lau 19. Sep 2020 11:52

Mummi skrifaði:
DanniStef skrifaði:
jardel skrifaði:Nvidia Shield erum við þá ekki bara að að tala um nova tv eðq kodi ég er ekki hrifinn af því viðmóti


Nvidia shield er android, hef ekki checkað hvort sjónvarp sîmans sé þar en það segir einn hér fyrir ofan að.það sé þar.


Þetta er sér app frá Símanum, ekki í Kodi eða Nova.

Var að prófa að henda þessu inn hjá mér, þarf víst einhvern kóða til að sjá viðmótið og allt það. Þetta er víst í prófunarfasa hjá þeim.

Ætla hinsvegar að heyra í Símanum á eftir, líst mjög vel á þessa þróun hjá þeim.


Kom í ljós að ég þarf að hafa myndlykil til þess að komast inn þarna. Verð að viðurkenna að ég er ekki alveg að fatta þetta hjá þeim...
Hver er þá tilgangurinn með þessum myndlykil ef ég ætla að horfa á þetta í gegnum appið ?




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf jardel » Sun 20. Sep 2020 16:40

Auðvitað ætti að vera hægt að kaupa myndlykil




JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf JReykdal » Þri 22. Sep 2020 14:18

jardel skrifaði:Auðvitað ætti að vera hægt að kaupa myndlykil


Ef það væri stöðluð leið til að dreifa slíku efni þá væri það option.

En það eru flestir með sína leið til að dreifa efninu.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf urban » Þri 22. Sep 2020 15:10

JReykdal skrifaði:
jardel skrifaði:Auðvitað ætti að vera hægt að kaupa myndlykil


Ef það væri stöðluð leið til að dreifa slíku efni þá væri það option.

En það eru flestir með sína leið til að dreifa efninu.


Já flott að það séu allir með sína leið.
En það eru til myndlyklar, það er alveg augljóst mál.

ef að ég get leigt myndlykil af fyrirtækinu sem að selur mér þjónustuna, þá ætti ég auðvitað að geta keypt hann líka.

Alveg út í hött einsog OP segir að eyða 150 þús í leigu á 5 árum í 40 þús króna tæki.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


davida
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mið 20. Jan 2010 20:49
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf davida » Þri 22. Sep 2020 15:26

Mummi skrifaði:
Mummi skrifaði:
DanniStef skrifaði:
jardel skrifaði:Nvidia Shield erum við þá ekki bara að að tala um nova tv eðq kodi ég er ekki hrifinn af því viðmóti


Nvidia shield er android, hef ekki checkað hvort sjónvarp sîmans sé þar en það segir einn hér fyrir ofan að.það sé þar.


Þetta er sér app frá Símanum, ekki í Kodi eða Nova.

Var að prófa að henda þessu inn hjá mér, þarf víst einhvern kóða til að sjá viðmótið og allt það. Þetta er víst í prófunarfasa hjá þeim.

Ætla hinsvegar að heyra í Símanum á eftir, líst mjög vel á þessa þróun hjá þeim.


Kom í ljós að ég þarf að hafa myndlykil til þess að komast inn þarna. Verð að viðurkenna að ég er ekki alveg að fatta þetta hjá þeim...
Hver er þá tilgangurinn með þessum myndlykil ef ég ætla að horfa á þetta í gegnum appið ?


Til að tryggja það að þú sért að borga fyrir leigu á myndlykli? :D

Maður þarf amk 1 myndlykil til að fá kóða til að nota sjónvarp símans í síma, síðan getur maður notað appið í símanum til að búa til kóða fyrir önnur tæki, eins og t.d. android TV.

Var að setja sjónvarp símans upp á shield hjá mér og í fljótu bragði litið er þetta að fúnkera talsvert betur en myndlykillinn sjálfur, sem frýs reglulega hjá mér.




Mummi
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mið 10. Ágú 2011 19:07
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf Mummi » Þri 22. Sep 2020 21:40

Menn ættu auðvitað að fara einhverja millileið og bjóða upp á lægra app gjald...



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf Hauxon » Mið 23. Sep 2020 08:37

urban skrifaði:
JReykdal skrifaði:
jardel skrifaði:Auðvitað ætti að vera hægt að kaupa myndlykil


Ef það væri stöðluð leið til að dreifa slíku efni þá væri það option.

En það eru flestir með sína leið til að dreifa efninu.


Já flott að það séu allir með sína leið.
En það eru til myndlyklar, það er alveg augljóst mál.

ef að ég get leigt myndlykil af fyrirtækinu sem að selur mér þjónustuna, þá ætti ég auðvitað að geta keypt hann líka.

Alveg út í hött einsog OP segir að eyða 150 þús í leigu á 5 árum í 40 þús króna tæki.




...nema að myndlykillinn sem við fáum er ekki 40 þús króna tæki. Mesta lagi 5000, líklega nær 1000 kr. virði.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf russi » Mið 23. Sep 2020 10:15

JReykdal skrifaði:
Ef það væri stöðluð leið til að dreifa slíku efni þá væri það option.

En það eru flestir með sína leið til að dreifa efninu.


Varðandi IPTV þjónustu símafyrirtækjana þá er þetta nú að mestu alveg sama aðferðin, sér VLAN, Multicast og svo MAC-addressu filtering.
Hef reyndar ekki skoðað þessu nýjustu og gæti það hafa breyst, en fyrir þá sem hafa svo skipt út móttakara þá myndi ég halda að svo væri enn, en endilega ef það eru notaðar aðrar lausnir við t.d. auðkenningu væri áhugavert að vita því ef þú þekkir það.

Ef þetta er enn eins og ég segi hér að ofan, þá er lítið til tæknilegrar fyrirstöðu að opna á önnur tæki, það sem þarf er listi yfir slóðir og tæki sem getur tekið við multicast og sent það frá sér. Flest ef ekki öll Samsung TV ráða við það og býst ég við aðrir framleiðendur geri það líka, sem segir að nóg væri að setja eth snúru í tækið og hinn endan í TV-VLAN á Ljósleiðaraboxi eða router
Síðast breytt af russi á Mið 23. Sep 2020 10:15, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf urban » Mið 23. Sep 2020 15:54

Hauxon skrifaði:...nema að myndlykillinn sem við fáum er ekki 40 þús króna tæki. Mesta lagi 5000, líklega nær 1000 kr. virði.


Ég nefndi nú bara einhverja tölu út í loftið.
Enn asnalegra ef að verðið er eitthvað nær þessu sem að þú nefnir.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf Hauxon » Fim 24. Sep 2020 10:30

urban skrifaði:
Hauxon skrifaði:...nema að myndlykillinn sem við fáum er ekki 40 þús króna tæki. Mesta lagi 5000, líklega nær 1000 kr. virði.


Ég nefndi nú bara einhverja tölu út í loftið.
Enn asnalegra ef að verðið er eitthvað nær þessu sem að þú nefnir.


Ég tékkaði einhverntíman á eldra boxinu sem Vodafone var með (Amino) og minnir að það hafi verið í kring um $10 á heildsöluverði. Er ekki viss um að Samsung boxið sé mikið dýrara en það í innkaupum. Miðað við hvernig það er speccað er það líklega bara svipað og Mi Android box sem er ekki dýrt og örugglega skítódýrt á magninkaupum. Vodafone er svo með sitt eigið firmware sem t.d. gerir t.d. wifi-ið í boxinu óvirkt.




JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf JReykdal » Mið 30. Sep 2020 14:50

russi skrifaði:
JReykdal skrifaði:
Ef það væri stöðluð leið til að dreifa slíku efni þá væri það option.

En það eru flestir með sína leið til að dreifa efninu.


Varðandi IPTV þjónustu símafyrirtækjana þá er þetta nú að mestu alveg sama aðferðin, sér VLAN, Multicast og svo MAC-addressu filtering.
Hef reyndar ekki skoðað þessu nýjustu og gæti það hafa breyst, en fyrir þá sem hafa svo skipt út móttakara þá myndi ég halda að svo væri enn, en endilega ef það eru notaðar aðrar lausnir við t.d. auðkenningu væri áhugavert að vita því ef þú þekkir það.

Ef þetta er enn eins og ég segi hér að ofan, þá er lítið til tæknilegrar fyrirstöðu að opna á önnur tæki, það sem þarf er listi yfir slóðir og tæki sem getur tekið við multicast og sent það frá sér. Flest ef ekki öll Samsung TV ráða við það og býst ég við aðrir framleiðendur geri það líka, sem segir að nóg væri að setja eth snúru í tækið og hinn endan í TV-VLAN á Ljósleiðaraboxi eða router


IPTV yfir þeirra netkerfi nota frekar hefðbundna DVB strauma á multicasti eins og er, veit að Vodafone er komið með encryption á nær alla strauma.

Streymi yfir Internetið getur hins vegar notað ýmsar aðferðir sem erfiðara er að gera "general" lausn fyrir.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Veit einhver hvort að það sé hægt að kaupa háskerpu myndlykla til að ná íslensku stöðvunum

Pósturaf jardel » Mið 07. Okt 2020 09:56

Já það væri gaman ef eitthvað af þessum fyrirtækjum fer að selja móttakara. Ég get sagt það fyrir mitt leyti ef eitthvað fyrirtæki myndi ákveða að selja myndlykil í stað þess að leigja, myndi ég skipta netinu símanum yfir á það fyrirtæki.
Síðast breytt af jardel á Mið 07. Okt 2020 09:58, breytt samtals 1 sinni.