Best bang Bluetooth Headphones/set í TL

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Best bang Bluetooth Headphones/set í TL

Pósturaf HalistaX » Fös 03. Sep 2021 04:36

Sælir,

Ég var ný búinn að minnast á þetta með valkvíðann og val-sektarkenndina á einhverjum þræði sem var basically löngu orðin bara einhver ógéðsleg fullkomnunar þráhyggja.... .....og þegar ég ákvað að hætta að pæla í sama dæmi með headphone'in og kaupa bara whatever fyrir mitt budget þá fékk ég einmitt þessa val-sektarkennd með þetta JBL Quantum 800 wireless gaming eh dæmi headset sem varð fyrir valinu.

Hljóðið er fínt fyrir mig en það er eiginlega allt annað að þessu dæmi... og eru þau bara engan veginn að virka fyrir mig. Myndi klárlega virka fyrir einhvern yngri en mig sem er ekki jafn háður tölvu draslinu sínu og ég en ekki fyrir mig.

Ég ætla að tékka hvort ég geti ekki alveg örugglega skilað þessu og fundið eitthvað sem er amk með Bluetooth, sem var einmitt eiginlega stærsta dæmið sem ég var að leita að því auðvitað vil ég geta notað þetta á símann líka.

Amk ekki ömurlegt batterý eða geta notað það á meðan það hleður væri tits, bæði náttúrulega banging...

Ég hafði svo sem ekki mikla trú á JBL dæminu yfirhöfuð og fyrir mitt leiti þá vil ég meina að ég hafi haft alveg rétt fyrir mér, þó hljóðið sé alveg nóg svo sem.. ....enda er held ég svoldið erfitt að fucka upp hljóðinu þegar það kemur að manni eins og mér sem sér ekki alveg afhverju hann ætti að sætta sig við þessi þrjú lög á Spotify á meðan ALLT sem ALLIR hafa NOKKURN TÍMAN búið til er á Youtube... ...gæða munurinn er ekki alveg það mikils virði í mínum huga...

En já, ég reikna með að fá inneign ef ég get skilað þessu dóti þannig að getiði bent mér á eitthvað nálægt þessum ca. 20k sem þessi kostuðu eða jafnvel aðeins* dýrari sem þið mynduð amk frekar kaupa heldur en þessi?

*þú ættir nú alveg að vita það, gamli...

Takk fyrir!

Ps.
Forritið og uppsetningin á öllu draslinu var nóg til þess að fá mig til að sjá eftir þessum kaupum...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Best bang Bluetooth Headphones/set í TL

Pósturaf HalistaX » Lau 04. Sep 2021 02:52

Þegiðu, gamli, og sættu þig bara við þetta...


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Best bang Bluetooth Headphones/set í TL

Pósturaf Sidious » Sun 05. Sep 2021 11:21

Taka frekar einhver hefðbundin sem eru með mic. Oft verið að smyrja ofan á verðin á þessum leikja heyrnartólum.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Best bang Bluetooth Headphones/set í TL

Pósturaf HalistaX » Sun 05. Sep 2021 11:55

Sidious skrifaði:Taka frekar einhver hefðbundin sem eru með mic. Oft verið að smyrja ofan á verðin á þessum leikja heyrnartólum.

Já ég veit það, hefði ekki átt að kaupa þetta í TL.

Annars ætla ég bara að sætta mig við þetta svo þessi þráhyggja haldi ekki bara áfram að grassera. Einn daginn mun ég fá mér eitthvað annað. Believe. You. Me.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Best bang Bluetooth Headphones/set í TL

Pósturaf HalistaX » Mán 04. Apr 2022 14:42

Heyrðu, 7ish mánuðum með JBL Quantum800 seinna:

Finnst eins og ég hafi borgað rúmlega 20k fyrir þau á sínum tíma en núna eru þau á ca. 30k.

Allavegana, þau eru búin að reynast mér toppnæs síðan ég keypti þau. ANS er mjög töff. Micinn er fínn as far as I know. Mættu alveg þola það betur þegar ég er eitthvað að breyta EQ í JBL forritinu en hljóma samt mjög vel þó ég fikti ekkert í því.

Nota alltaf DTS Headphone X, hvað sem það er nú. Þau eiga að vera 7.1 og eru það örugglega en ég gleymi samt alltaf að stilla á það þegar ég fer að gera eitthvað sem það gæti nýst í þannig að ég bara veit ekki hvort það sé gott eða ekki.

Eina slæma sem öll review sem ég hef séð á netinu hafa sameiginlegt er að það virðist enginn ná þessari 14 tíma batterý endingu sem þau eru auglýst með. Ég hef samt oft náð 14 tímum, rúmlega 14 tímum meira að segja. Held að málið sé bara að þegar ég kveikti á þeim í fyrsta skiptið þá slökkti ég á ljósunum og hef ekkert komið nálægt þeim aftur. Gæti verið, ég veit það ekki, örugglega, kannski, ég veit það ekki, alveg pottþétt.

Annars eru þau bara mjög fín. Svoldið bulky, enda "Gaming Headset," þannig að ég er ekkert að fara mikið frá tölvuni með þau, en það skeður alveg stundum samt sem áður.

Fín með símanum. Held að það séu 2 eða 3 channel á þeim, þannig að ég get verið með Zoom/Discord/Símann tengdann á eitt channel og svo restina af tölvuni á aðal channelið og hækkað og lækkað bara í öðru chennelinu í einu. Mjög sniðugt. Örugglega sniðugara en ég er sjálfur búinn að komast að því ég hef ekki alveg gefið mér tíma í það að finna eitthvað útúr þessu.

JBL Engine forritið á það samt til að vera leiðinlegt. En ég þarf svo sem ekkert að vera með það í gangi til að nota þau, nota það aðallega bara til að sjá batterýið á þeim.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...