Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Mán 03. Okt 2022 00:49

Vill fara fá betra hljóð en er í sjónvarpinu.
Allar ábendingar vel þegnar.




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf Sinnumtveir » Mán 03. Okt 2022 03:15

Með þokkalagri hljóðstöng færðu auðvitað betra hljóð en sjónvarpið sjálft býður. Það er þó þunnur þrettándi. Til að fá almennilegt hljóð þarftu að spandera 200-500K. Fyrir þær summur færðu allt frá þokkalega góðu hljóði yfir í frábært hljóð. Flest okkar yngra fólk hefur aldrei á ævinni heyrt í almennilegum græjum og veit því ekki af hverju þau eru að missa. Eins og í öðru er samhengi milli verðs og gæða en það er þó ekki á þann veg að dýrari græjur séu alltaf betri en ódýrari.
Síðast breytt af Sinnumtveir á Mán 03. Okt 2022 03:17, breytt samtals 1 sinni.




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf kjartanbj » Mán 03. Okt 2022 09:35

Persónulega léti ég soundbar alveg vera, það er bara hækja. færi alltaf í alvöru heimabíó ef maður ætlaði á annað borð að fá betra hljóð, mun hvort eð er alltaf kosta eitthvað




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Mán 03. Okt 2022 10:25

Ég er með svona

https://www.hifispeaker.wiki/item/onkyo-ht-r320

Er þetta ekki úrelt í dag?
Ég næ ekki að fá surround á 2 hátalara t.d
Næ aðeins að nta surround hátalarana sem front speaker b




wicket
FanBoy
Póstar: 763
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf wicket » Mán 03. Okt 2022 10:27

Sonos Beam, Sonos Playbar eða Sonos Arc, allt eftir budgeti og stærð rýmis.




halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 377
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf halipuz1 » Mán 03. Okt 2022 10:28

Ég keypti mér sjálfur Sony HTA-7000, soundbars eru alveg hækja eins og sagt er hér að ofan en ég er mjög sáttur með mín kaup. Bara soundbarinn gefur alveg góð hljóð á öllum rásum og kastar fyrir aftan þig með Dolby Atmos en þá þarf afspilunin að vera dolby atmos, þetta er frekar dýr pakki, soundbarinn einn og sér er 249 þúsund, svo geturðu keypt aftur hátalara og 2 mismunandi stærðir af bassa hátalara.

LG Meridian - besta soundbar með afturhátölurum og bassa sem ég hef heyrt í! Klárlega alveg eitthvað til að skoða

En svo er það Bose, það er geggjað kerfi, hef hlustað aðeins á það og finnst það alveg geggjað.

tek það fram ég er ekkert mikill audiophile en fór úr 5.1 Denon magnara með canton hátölurum og ég finn ekki mikinn mun, það vantar jú afturhátalarana en Dolby Atmos er alveg að skila sér m.v að soundbar er bara á einum stað.

Sony HTA-7000 er með innbygðum 90w bassa sem er að koma mér alveg svakalega á óvart.

Ef þér finnst snúrur og svona leiðinlegt þá mæli ég eindregið með að skoða þessi high end soundbars, annars geturðu fengið gott 5.1 eða 7.1 kerfi fyrir minni pening en þessi high end soundbars.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Mán 03. Okt 2022 11:31

Ákvað að tengja heimabíóið aftur við sjónvarpið mitt i gær, prufaði mynd með 5.1 hljóði.
Ég fæ aðeins hljóð á 2 hátalara semsagt front hátalarana. Ég fæ ekki hljóð á surr speakers
Veit einhver hvað málið er? Ég tel mig vera búinn að prufa flestar stillingar.

Onkyo HT-S3305 back.jpg
Onkyo HT-S3305 back.jpg (741.46 KiB) Skoðað 4390 sinnum


Hér eru upplýsingar um heimabíóið.

Tuning range: FM, MW
Power Output: 100W into 6Ω (stereo)100W (fr), 100W (cen), 100W (sur)
Frequency Response: 20Hz to 50kHz
Distortion: 0.08%
Damping Factor: 60
Speaker Impedance: 6 to 16Ω
Input Sensitivity: 200mV (line)
Signal to Noise Ratio: 100dB (line)
Line Output: 200mV (line)
Digital Connections: coaxial, optical
Video Connections: HDMI, component, composite
Dimensions: 435 x 151.5 x 328.5 mm




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf bigggan » Mán 03. Okt 2022 12:22

Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Mán 03. Okt 2022 13:09

bigggan skrifaði:Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.

hdmi




Ratorinn
Ofur-Nörd
Póstar: 210
Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 22:25
Reputation: 0
Staðsetning: Kúba
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf Ratorinn » Mán 03. Okt 2022 13:28

jardel skrifaði:
bigggan skrifaði:Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.

hdmi

Ertu að spila efni úr öppum í sjónvarpinu? Held það þurfi hdmi ARC tengingu svo að receiverinn fái input til að decoda í t.d 5.1 surround og þá þurfa bæði tv og receiver að vera með ARC slot.
Ef þú ert að nota ARC tengingu hinsvegar þá gæti þetta verið settings sem í tv sem þarf að laga.

Ef þú ert að nota external device(apple tv, myndlykill, etc) til að spila efni geri ég ráð fyrir að þau séu öll tengd með hdmi í receiverinn en ekki tv?



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf SolidFeather » Mán 03. Okt 2022 13:29

jardel skrifaði:
bigggan skrifaði:Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.

hdmi


Hvort ertu með HT-S3305, sem myndin að ofan er af, eða HT-R320 sem þú linkar á?

Reikna með að þetta virki ekki því TV-ið er ekki að senda 5.1 signal í genum hdmi til magnarans, ef þú ert með þetta tengt þannig.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Mán 03. Okt 2022 16:16

SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
bigggan skrifaði:Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.

hdmi


Hvort ertu með HT-S3305, sem myndin að ofan er af, eða HT-R320 sem þú linkar á?

Reikna með að þetta virki ekki því TV-ið er ekki að senda 5.1 signal í genum hdmi til magnarans, ef þú ert með þetta tengt þannig.



Ég er með HT-R320. Á skjánum á heimabíómagnaranum stendur d 5.1



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf SolidFeather » Mán 03. Okt 2022 17:31

jardel skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
bigggan skrifaði:Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.

hdmi


Hvort ertu með HT-S3305, sem myndin að ofan er af, eða HT-R320 sem þú linkar á?

Reikna með að þetta virki ekki því TV-ið er ekki að senda 5.1 signal í genum hdmi til magnarans, ef þú ert með þetta tengt þannig.



Ég er með HT-R320. Á skjánum á heimabíómagnaranum stendur d 5.1


Hvað gerist þegar þú ýtir á DSP takkann framan á magnaranum?

Mynd
Síðast breytt af SolidFeather á Mán 03. Okt 2022 18:16, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf appel » Mán 03. Okt 2022 19:09

Ég var áður með einhverja flotta samsung dolby atmos græju, hljóðbar, bassabox og 2 surround hátalarar. En ég seldi það því mér fannst hljóðið bara vera verra heldur en hljóðið úr sjónvarpinu mínu.

Ástæðan fyrir því að mér fannst hljóðið verra er að svona soundbarar eru helst optimizaðir finnst mér fyrir 5.1 surround dolby atmos hljóð, en ekki fyrir venjuleg 2.0 stereo. Og flest allt sem ég horfi á er í 2.0 stereo, og front/miðju hátalarnir í soundbarnum voru bara svo lélegir hvað þetta varðar, að hátalarnir í sjónvarpinu gátu þetta miklu betur.

Mín 50 sent, ekki gleyma því að hljóðið þarf að vera gott í 2.0 stereo, velja góða hægri/vinstri hátalara!


*-*

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf worghal » Mán 03. Okt 2022 19:16

appel skrifaði:Ég var áður með einhverja flotta samsung dolby atmos græju, hljóðbar, bassabox og 2 surround hátalarar. En ég seldi það því mér fannst hljóðið bara vera verra heldur en hljóðið úr sjónvarpinu mínu.

Ástæðan fyrir því að mér fannst hljóðið verra er að svona soundbarar eru helst optimizaðir finnst mér fyrir 5.1 surround dolby atmos hljóð, en ekki fyrir venjuleg 2.0 stereo. Og flest allt sem ég horfi á er í 2.0 stereo, og front/miðju hátalarnir í soundbarnum voru bara svo lélegir hvað þetta varðar, að hátalarnir í sjónvarpinu gátu þetta miklu betur.

Mín 50 sent, ekki gleyma því að hljóðið þarf að vera gott í 2.0 stereo, velja góða hægri/vinstri hátalara!

stæðsti partur af heimabíó soundinu kemur frá miðjuhátalaranum og því ætti ekki að spara í miðjuna!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf gutti » Mán 03. Okt 2022 19:40

Mæli með þessu ef spá í fara í magnarar pantaði á elko.is án þess fara á staðinn til hlusta en vá geggjað sound miða onyko 696 þarf vera með 54 volm en sony 20 til 25 volm https://elko.is/vorur/sony-72-str-dh790 ... 2/STRDH790 145x7 wött :happy




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Mán 03. Okt 2022 20:05

SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
bigggan skrifaði:Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.

hdmi


Hvort ertu með HT-S3305, sem myndin að ofan er af, eða HT-R320 sem þú linkar á?

Reikna með að þetta virki ekki því TV-ið er ekki að senda 5.1 signal í genum hdmi til magnarans, ef þú ert með þetta tengt þannig.



Ég er með HT-R320. Á skjánum á heimabíómagnaranum stendur d 5.1


Hvað gerist þegar þú ýtir á DSP takkann framan á magnaranum?

Mynd


Ég sé þá að það stendur 5.1 eða 7.2 á skjánum á heimabíóinu.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf SolidFeather » Mán 03. Okt 2022 20:21

jardel skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
bigggan skrifaði:Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.

hdmi


Hvort ertu með HT-S3305, sem myndin að ofan er af, eða HT-R320 sem þú linkar á?

Reikna með að þetta virki ekki því TV-ið er ekki að senda 5.1 signal í genum hdmi til magnarans, ef þú ert með þetta tengt þannig.



Ég er með HT-R320. Á skjánum á heimabíómagnaranum stendur d 5.1


Hvað gerist þegar þú ýtir á DSP takkann framan á magnaranum?

Mynd


Ég sé þá að það stendur 5.1 eða 7.2 á skjánum á heimabíóinu.


Og heyrist eitthvað hljóð í miðjuhátalarnum er þú spilar t.d. random video youtube'?

Hérna er bæklingurinn fyrir magnarann: https://www.manualslib.com/manual/30219 ... ct-HT-R320

Á bls 18 er Speaker Setup, er það ekki örugglega stillt á rétt magn af hátölurum hjá þér?

Á bls 17 er þessi mynd, hvað af þessu er til staðar hjá þér, stendur alltaf það sama t.d. þegar þú spilar 5.1 mynd á netflix eða vidjó af youtube?

Mynd
Síðast breytt af SolidFeather á Mán 03. Okt 2022 20:29, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Mán 03. Okt 2022 22:19

SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
jardel skrifaði:
bigggan skrifaði:Hvaða tengi ertu að nota? Td optical styður ekki surround nema undir einhver sérstakt staðla.

hdmi


Hvort ertu með HT-S3305, sem myndin að ofan er af, eða HT-R320 sem þú linkar á?

Reikna með að þetta virki ekki því TV-ið er ekki að senda 5.1 signal í genum hdmi til magnarans, ef þú ert með þetta tengt þannig.



Ég er með HT-R320. Á skjánum á heimabíómagnaranum stendur d 5.1


Hvað gerist þegar þú ýtir á DSP takkann framan á magnaranum?

Mynd


Ég sé þá að það stendur 5.1 eða 7.2 á skjánum á heimabíóinu.


Og heyrist eitthvað hljóð í miðjuhátalarnum er þú spilar t.d. random video youtube'?

Hérna er bæklingurinn fyrir magnarann: https://www.manualslib.com/manual/30219 ... ct-HT-R320

Á bls 18 er Speaker Setup, er það ekki örugglega stillt á rétt magn af hátölurum hjá þér?

Á bls 17 er þessi mynd, hvað af þessu er til staðar hjá þér, stendur alltaf það sama t.d. þegar þú spilar 5.1 mynd á netflix eða vidjó af youtube?

Mynd





Þetta er manualinn fyrir heimabíóið mitt Onkyo-Ht-R380
https://www.manualslib.com/manual/52941 ... -R380.html

Á bls 17 er þessi mynd, hvað af þessu er til staðar hjá þér, stendur alltaf það sama t.d. þegar þú spilar 5.1 mynd á netflix eða vidjó af youtube?
Nei breytist eftir kvikmyndum og tækjum.

Heyrist eitthvað hljóð í miðjuhátalarnum er þú spilar t.d. random video youtube'?
Ég gerði factory reset á heimabíóinu þá kom miðjuhátalarinn inn.



Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf kallikukur » Þri 04. Okt 2022 10:31

Ég hef prófað að vera með mjög flott 5.1 kerfi með onkyo magnara og svo Beosound stage soundbar - það er 10x minna vesen að vera með soundbar og hljóðið er amk 90% myndi ég segja út frá almennu sjónvarpsglápi og spotify tónlistarkeyrslu inn á milli.

Ég datt ansi langt inn í græjupælingar á sínum tíma og endaði á flottu hátalarasetti (beolab 14), bætti við magnara og setti upp eftir kúnstarinnar reglu. Vesenið má helst súmmera í þessum punktum:

1. Snúrur sem voru viðkvæmar og þurfti að koma fyrir aftan sófa - gat komið suð ef að barnið fiktaði í þeim
2. Mjög flókin (ekki hlusta á menn sem segja annað) uppsetning og ef eitthvað klikkaði þá er no way að kærastan nái að kippa því í lag
3. Vesen við tengingu við sjónvarpið - tenging dettur inn og út þrátt fyrir að allt var tengt eftir kúnstarinnar reglu
4. Gestkomandi kunna ekki á neitt og geta lent í bölvuðu basli með margar fjarstýringar/stillingar
5. Of mikið af hljóðstillingum sem gerðu mér ansi erfitt fyrir að fínstilla græjurnar þar sem ég hef enga reynslu af fínstillingu á græjum
6. Bý í blokk svo að bassin gat á stundum verið kvöð

Eftir að ég seldi þetta system og fékk mér beosound stage soundbarinn (sem er vissulega dýr) þá hefur óþarfa stress farið og ég bara nýt þess að horfa á sjónvarp og hlusta á tónlist.

Að þessu sögðu þá er félagi minn með einhvern lg soundbar sem ég man ekki hvað heitir (kostaði um 80 þúsund) og það er að mínu viti bara þyngra og verra hljóð en var í sjónvarpinu hjá honum fyrir svo það þarf að vanda valið og hlusta á þá áður kortinu er rennt.
Síðast breytt af kallikukur á Þri 04. Okt 2022 10:36, breytt samtals 2 sinnum.


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf worghal » Þri 04. Okt 2022 10:41

kallikukur skrifaði:Ég hef prófað að vera með mjög flott 5.1 kerfi með onkyo magnara og svo Beosound stage soundbar - það er 10x minna vesen að vera með soundbar og hljóðið er amk 90% myndi ég segja út frá almennu sjónvarpsglápi og spotify tónlistarkeyrslu inn á milli.

Ég datt ansi langt inn í græjupælingar á sínum tíma og endaði á flottu hátalarasetti (beolab 14), bætti við magnara og setti upp eftir kúnstarinnar reglu. Vesenið má helst súmmera í þessum punktum:

1. Snúrur sem voru viðkvæmar og þurfti að koma fyrir aftan sófa - gat komið suð ef að barnið fiktaði í þeim
2. Mjög flókin (ekki hlusta á menn sem segja annað) uppsetning og ef eitthvað klikkaði þá er no way að kærastan nái að kippa því í lag
3. Vesen við tengingu við sjónvarpið - tenging dettur inn og út þrátt fyrir að allt var tengt eftir kúnstarinnar reglu
4. Gestkomandi kunna ekki á neitt og geta lent í bölvuðu basli með margar fjarstýringar/stillingar
5. Of mikið af hljóðstillingum sem gerðu mér ansi erfitt fyrir að fínstilla græjurnar þar sem ég hef enga reynslu af fínstillingu á græjum
6. Bý í blokk svo að bassin gat á stundum verið kvöð

Eftir að ég seldi þetta system og fékk mér beosound stage soundbarinn (sem er vissulega dýr) þá hefur óþarfa stress farið og ég bara nýt þess að horfa á sjónvarp og hlusta á tónlist.

Að þessu sögðu þá er félagi minn með einhvern lg soundbar sem ég man ekki hvað heitir (kostaði um 80 þúsund) og það er að mínu viti bara þyngra og verra hljóð en var í sjónvarpinu hjá honum fyrir svo það þarf að vanda valið og hlusta á þá áður kortinu er rennt.

veit nú ekki hversu langt síðan "á sínum tíma" er, en þetta er super einfalt hjá mér, magnari með ARC, nvidia shield og laga til víra almennilega, jafnvel teingdamamma gat sest niður og sett í gang án vandræða. Mesta einföldunin átti sér stað með nvidia shield þar sem allt fer bara í gegnum það og þá er bara ein fjarstýring :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Þri 04. Okt 2022 18:39

worghal skrifaði:
kallikukur skrifaði:Ég hef prófað að vera með mjög flott 5.1 kerfi með onkyo magnara og svo Beosound stage soundbar - það er 10x minna vesen að vera með soundbar og hljóðið er amk 90% myndi ég segja út frá almennu sjónvarpsglápi og spotify tónlistarkeyrslu inn á milli.

Ég datt ansi langt inn í græjupælingar á sínum tíma og endaði á flottu hátalarasetti (beolab 14), bætti við magnara og setti upp eftir kúnstarinnar reglu. Vesenið má helst súmmera í þessum punktum:

1. Snúrur sem voru viðkvæmar og þurfti að koma fyrir aftan sófa - gat komið suð ef að barnið fiktaði í þeim
2. Mjög flókin (ekki hlusta á menn sem segja annað) uppsetning og ef eitthvað klikkaði þá er no way að kærastan nái að kippa því í lag
3. Vesen við tengingu við sjónvarpið - tenging dettur inn og út þrátt fyrir að allt var tengt eftir kúnstarinnar reglu
4. Gestkomandi kunna ekki á neitt og geta lent í bölvuðu basli með margar fjarstýringar/stillingar
5. Of mikið af hljóðstillingum sem gerðu mér ansi erfitt fyrir að fínstilla græjurnar þar sem ég hef enga reynslu af fínstillingu á græjum
6. Bý í blokk svo að bassin gat á stundum verið kvöð

Eftir að ég seldi þetta system og fékk mér beosound stage soundbarinn (sem er vissulega dýr) þá hefur óþarfa stress farið og ég bara nýt þess að horfa á sjónvarp og hlusta á tónlist.

Að þessu sögðu þá er félagi minn með einhvern lg soundbar sem ég man ekki hvað heitir (kostaði um 80 þúsund) og það er að mínu viti bara þyngra og verra hljóð en var í sjónvarpinu hjá honum fyrir svo það þarf að vanda valið og hlusta á þá áður kortinu er rennt.

veit nú ekki hversu langt síðan "á sínum tíma" er, en þetta er super einfalt hjá mér, magnari með ARC, nvidia shield og laga til víra almennilega, jafnvel teingdamamma gat sest niður og sett í gang án vandræða. Mesta einföldunin átti sér stað með nvidia shield þar sem allt fer bara í gegnum það og þá er bara ein fjarstýring :happy


Ég er einmitt að nota nvidia shield fyrir þetta. Nota hdmi tengi. Heimabíóið sýnir alveg á skjánum 5.1 en ég fæ ekki surround á hátalarana.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf gutti » Þri 04. Okt 2022 20:43

hefur prófa að factory reset á Onkyo magnarar ?
Síðast breytt af gutti á Þri 04. Okt 2022 20:44, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf Nariur » Mið 05. Okt 2022 09:51

Ertu alveg örugglega að spila 5.1 efni?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heimabíói/soundbar mælið þið með?

Pósturaf jardel » Mið 05. Okt 2022 14:28

gutti skrifaði:hefur prófa að factory reset á Onkyo magnarar ?


Já hef prufað það.