usb sim card reader

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

usb sim card reader

Pósturaf biturk » Mið 20. Okt 2010 20:40

mig vantar svona, lánað eða til sölu, vantar nauðsynlega og það strax því ég lenti í verulegum vanda.


ef þú átt svona og vilt selja eða lána mér í 10 mínútur getum við án efa komist að góðu verði.


sendið pm eða svarið í þráðinn =D>


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1565
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf Benzmann » Mið 20. Okt 2010 21:30



CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf biturk » Mið 20. Okt 2010 21:32

nenni ekki að panta að utan, tekur líka of langan tíma, ég þarf að fá þetta helst á viku eða styttra!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf hsm » Mið 20. Okt 2010 21:36

benzmann skrifaði:http://www.amazon.com/Reader-Writer-Cellular-Device-Compatible/dp/B000F50VJK

Já góðann daginn :megasmile varst þú búinn að lesa Customer Reviews um þetta sem að þú varst að benda honum á ????


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

Fylustrumpur
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
Reputation: 0
Staðsetning: Við tölvunna
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf Fylustrumpur » Mið 20. Okt 2010 22:49

hsm skrifaði:
benzmann skrifaði:http://www.amazon.com/Reader-Writer-Cellular-Device-Compatible/dp/B000F50VJK

Já góðann daginn :megasmile varst þú búinn að lesa Customer Reviews um þetta sem að þú varst að benda honum á ????



LOL! MWHAHAHA, bara of fyndið :'D



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf mercury » Mið 20. Okt 2010 22:56

I have purchased hundreds of products on Amazon, and this is the worst! The price was great, and, of course, it was too good to be true. I purchased five of these, thinking my friends would love them. The manual is a small piece of paper that refers to an install directory that doesn't exist (and also assumes that your CD-ROM is your "G" drive). The set-up drivers were referred to as being for a device with a serial port, and this is supposed to be a USB device! The SIM card could not fully seat in the device. Of course, the device could not be seen by my computer. I was just thankful that this piece of junk did not trash my SIM card, and cause me to lose all of my addresses. I found this item elsewhere on the internet as a closeout, I think someone is just trying to dump some worthless junk. This is my first negative review of a product on eBay. People deserve to be warned about this product.

bwahahhaha



Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf Olafst » Fim 21. Okt 2010 00:00




Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf AngryMachine » Fös 22. Okt 2010 15:51

Olafst skrifaði:Þessi les SIM kort: http://www.att.is/product_info.php?prod ... c888ab2ea6


Ég á einmitt eitt stykki svona. Ef þetta skyldi ennþá vera issjú þá er þráðarstofnandi velkominn í heimsókn til mín í umræddar 10 mín. ef hann heldur að það geti komið honum að gagni.


____________________
Starfsmaður @ hvergi

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf AngryMachine » Fös 22. Okt 2010 15:54

AngryMachine skrifaði:
Olafst skrifaði:Þessi les SIM kort: http://www.att.is/product_info.php?prod ... c888ab2ea6


Ég á einmitt eitt stykki svona. Ef þetta skyldi ennþá vera issjú þá er þráðarstofnandi velkominn í heimsókn til mín í umræddar 10 mín. ef hann heldur að það geti komið honum að gagni.


Hmm... Við nánari athugun er guttinn á Akureyri. Hljóp aðeins á mig þarna :-s , er sjálfur í RVK.


____________________
Starfsmaður @ hvergi


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: usb sim card reader

Pósturaf biturk » Fös 22. Okt 2010 19:58

AngryMachine skrifaði:
AngryMachine skrifaði:
Olafst skrifaði:Þessi les SIM kort: http://www.att.is/product_info.php?prod ... c888ab2ea6


Ég á einmitt eitt stykki svona. Ef þetta skyldi ennþá vera issjú þá er þráðarstofnandi velkominn í heimsókn til mín í umræddar 10 mín. ef hann heldur að það geti komið honum að gagni.


Hmm... Við nánari athugun er guttinn á Akureyri. Hljóp aðeins á mig þarna :-s , er sjálfur í RVK.



þetta er ennþá issjú og mig vantar þetta sárlega.

verst að þú ert fyrir sunnan :(


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!