Keycaps óskast!

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.
Skjámynd

Höfundur
MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Keycaps óskast!

Pósturaf MarsVolta » Lau 13. Feb 2021 12:16

Smá longshot eeeennn...

Er einhver að selja keycap sett? Er með NK65 EE á leiðinni og vantar keycaps sem passa á 65% borð. Ætla að joina group buy fyrir GMK keycaps, en þeir eru ekki væntanlegir fyrr en í lok árs. Einnig er voðalega lítið til af fínum keycaps á lager hjá flestum úti.

Er mest spenntur fyrir BOW, en skoða allt :)

Sendið mér pm með upplýsingum og verði!



Skjámynd

Höfundur
MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Keycaps óskast!

Pósturaf MarsVolta » Mán 15. Feb 2021 11:53

Síðasta bumpedy




Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Keycaps óskast!

Pósturaf Storm » Mán 15. Feb 2021 12:17

Ég á til eiturgræna og svarta keycaps fyrir þig, gefins



Skjámynd

bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Keycaps óskast!

Pósturaf bjornvil » Mán 15. Feb 2021 12:24

Ég er ansi hræddur um að communityið sé ekki orðið nógu stór til að menn liggi með svona á lausu. Ég er með Pudding sett sem ég er ekki að nota, kom með borði sem ég keypti nýlega af öðrum. En ég er ekki viss um að það passi á 65%, vantar 1,75u right shift. Ég er líka ekki viss um að ég þori að selja það ef ég skyldi selja borðið, þá vantar mig sett á það. Ekki tími ég að láta GMK Hyperfuse með því :) Ég mæli með að kíkja á Ali express, en það er alltaf spurning með hvort það taki vikur eða mánuði að fá pakkann þaðan.



Skjámynd

Höfundur
MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Keycaps óskast!

Pósturaf MarsVolta » Mán 15. Feb 2021 16:54

Storm skrifaði:Ég á til eiturgræna og svarta keycaps fyrir þig, gefins


Tilíedda :megasmile Ég get skilað þeim aftur þegar kínasendingin mín er komin í hús ef þú vilt :fly


bjornvil skrifaði:Ég er ansi hræddur um að communityið sé ekki orðið nógu stór til að menn liggi með svona á lausu. Ég er með Pudding sett sem ég er ekki að nota, kom með borði sem ég keypti nýlega af öðrum. En ég er ekki viss um að það passi á 65%, vantar 1,75u right shift. Ég er líka ekki viss um að ég þori að selja það ef ég skyldi selja borðið, þá vantar mig sett á það. Ekki tími ég að láta GMK Hyperfuse með því :) Ég mæli með að kíkja á Ali express, en það er alltaf spurning með hvort það taki vikur eða mánuði að fá pakkann þaðan.


Nkl, er að skanna aliexpress, ætla bara að panta þaðan og vona að sendingin verði komin fyrir árslok :klessa
Síðast breytt af MarsVolta á Mán 15. Feb 2021 16:58, breytt samtals 1 sinni.