Lcd skjár eða lcd sjónvarp ?.


Höfundur
Ragnar
Staða: Ótengdur

Lcd skjár eða lcd sjónvarp ?.

Pósturaf Ragnar » Fim 16. Feb 2006 00:51

Góðan dag/kvöld Ragnar Jóhannesson heiti ég og er mikið að hugleyða að kaupa mér einhvern lcd búnað.

Málið er þannig að ég er kröfuharður maður en kröfur kosta pening. Ég horfi mikið á kvikmyndir og spila einn og einn leik. Ég á Xbox 360 og er að spila hana í 14" Beko sjónvarpi sem er ekki að meika það.
þá kemur vandinn hvort maður eigi að fá sér Lcd sjónvarp eða tölvuskjá.

Tvennt er ofarlega á lista hjá mér:

Gateway 21" widescreen skjár. Ég hef ekki mikkla reynslu af Gateway þannig ég er í smá hugleiðingum. En þessi skjár er á góðu veðri 600usd

Mynd

http://accessories.gateway.com/Accessor ... ?ref=merch

Hinnsvegar er það Viewsonic sjónvarp: Afhvjeru Viewsonic, jú ég hef reynslu af Viewsonic og er búinn að velja eitt sjónvarp sem mér líst vel á.


ViewSonic N3260W-E 32" nú 32" er ekki mikið fyrir suma en það dugar mér og er ekki of dýrt.

Mynd

http://www.bodeind.is/verslun/jadartaek ... rp/pnr/863

Núna bið ég um aðstoð ykkar.

Eins og ég segi, ég er mikið í xbox 360 og er líka þónokkuð mikið í pc tölvu líka. Ég veit að það er hægt að hafa 2 hluti tengda í sama skjáinn maður skiptir um rás. Er það ekki rétt hjá mér?.

Hvort mynduð þið fá ykkur? Nú er sjónvarpið stærra og örugglega með lengri lífstíma en báðir hlutirnir eru bara með 1 árs ábyrgð sem er skítt.

Þakka öll svör/comment

Kv.

Ragnar Jóhannesson



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 16. Feb 2006 01:44

Sjálfur tæki ég sjónvarpið... þú verður samt að hafa í huga að ef þú ætlar að nota það sem tölvuskjá þá áttu ekki að staðsetja það sem slíkan! Margir hafa verið undrandi á því að vera komnir með svakalega flott og stórt HDTV, tengja það við tölvuna og eru svo undrandi á því hvað myndin er blury :lol: upplausnin er á við meðal tölvuskjá en myndin er svo miklu stærri að þú verður að vera lengra frá henni svo hún verði rétt.

Þó hef ég ekki notað þannig sjálfur en ég sé eftir því að hafa keypt mér 20" LCD



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Fim 16. Feb 2006 12:12

Þú getur fengið 30" dell TÖLVUSKJÁ LCD á um 200þús, myndi frekar skoða það ;)


*-*


Höfundur
hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Fim 16. Feb 2006 12:22

Af hveju hann ætlar að nota þetta sem sjónvarp, Dell skjárinn er 2560 x 1600, það er að mínu mati of mikið fyrir PC tölvu nema í myndvinnslu.




Höfundur
Ragnar
Staða: Ótengdur

Pósturaf Ragnar » Fim 16. Feb 2006 13:53

Það er nefnilega akkurat það sem ég er að spá í. Liggja uppí rúmmi og glápa á sjónvarpið. Hinnsvegar er tölvuskjárinn þægilegri ef um upclose notkun er að ræða.

Am i right ?.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 16. Feb 2006 15:04

nákvæmlega Ragnar...




Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Veit Ekki » Fim 16. Feb 2006 16:37

Ragnar skrifaði:Það er nefnilega akkurat það sem ég er að spá í. Liggja uppí rúmmi og glápa á sjónvarpið. Hinnsvegar er tölvuskjárinn þægilegri ef um upclose notkun er að ræða.

Am i right ?.


En kæmi það til greina að fá sér bara einhvern 17" LCD skjá fyrir tölvuna og svo eitthvað gott sjónvarp til að horfa á kvikmyndir og nota X-Box í.




Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Fim 16. Feb 2006 16:39

32" ekki nóg :o

ertu ekki örugglega að tala um tommur...


Einnig, hvað með sjónvarpskort í tölvuna, með þessi gulu/rauðu/hvítu tengi fyrir xbox?




Höfundur
Ragnar
Staða: Ótengdur

Pósturaf Ragnar » Fim 16. Feb 2006 19:36

Veit Ekki skrifaði:
Ragnar skrifaði:Það er nefnilega akkurat það sem ég er að spá í. Liggja uppí rúmmi og glápa á sjónvarpið. Hinnsvegar er tölvuskjárinn þægilegri ef um upclose notkun er að ræða.

Am i right ?.


En kæmi það til greina að fá sér bara einhvern 17" LCD skjá fyrir tölvuna og svo eitthvað gott sjónvarp til að horfa á kvikmyndir og nota X-Box í.


Já það kemur alveg til greina. Ég þarf aðeins að skoða þetta og læt vita hvað verður gert í málinu :).



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Fim 16. Feb 2006 20:22

Sælir

Langaði bara benda á:

http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=2247

Tölvuskjár og Sjónvarp. Það eru rca plug og meira segja scart tengi á þessu.

Nokkuð góðir speccar á þessu, en varðandi ghosting og blacklighting og allt það veit ég ekkert um.


kv,
Castrate

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 16. Feb 2006 20:46

Nei þessi acer skjár kemur ekki til mála, ef þú ætlar að kaupa góðan skjá núna þá verður hann að vera með HDCP




Höfundur
Ragnar
Staða: Ótengdur

Pósturaf Ragnar » Fim 16. Feb 2006 23:52

Hver er umboðsaðili Gateway á íslandi ?. Ef hann er til á íslandi þá ætla ég að skoða hann. Mér finnst þessi Gateway skjár freistandi.

Hér er eitthvað um skjáinn:

http://www.3dgameman.com/forums/showthread.php?t=40608



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2831
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 211
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fös 17. Feb 2006 11:55

ef þið ætlið að spreða yfir 100 þúsund í TV skulið þér fá ykkur

DLP sjónvörp.

þetta er málið í USA í dag td.

margfalt betri upplausn, margfallt skýrara, og gott verð


DLP



Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 12
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zaiLex » Fös 17. Feb 2006 12:57

ICM skrifaði:Nei þessi acer skjár kemur ekki til mála, ef þú ætlar að kaupa góðan skjá núna þá verður hann að vera með HDCP


acer eru með mjög góða skjái er að nota einn núna og hann er yndi, svo skiptir hdcp engu því það á eftir að vera hackað daginn sem vista kemur út.


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2831
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 211
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Pósturaf CendenZ » Fös 17. Feb 2006 13:46

zaiLex skrifaði:
ICM skrifaði:Nei þessi acer skjár kemur ekki til mála, ef þú ætlar að kaupa góðan skjá núna þá verður hann að vera með HDCP


acer eru með mjög góða skjái er að nota einn núna og hann er yndi, svo skiptir hdcp engu því það á eftir að vera hackað daginn sem vista kemur út.


Ekki hackað, heldur betrumbætt.

Windows hefur aldrei hakkað neitt, þeir betrumbæta, gefa út patcha eða viðbætur.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 17. Feb 2006 17:32

Hvað sem þú gerir, EKKI KAUPA DLP sjónvörp :roll:
Sérstaklega þar sem hann ætlar að tengja við þetta leikjatölvu þá eru DLP sjónvörp þekt fyrir það að vera með of mikið delay á leikjatölvum til að vera spilanlegt ásættanlega.

Hver segir að DLP sé málið í USA í dag? Flestir sem ég veit um eru að kaupa sér LCD sjónvörp í USA. Bestu gæðin fást úr Plasma sjónvörpum en LCD sjónvörp eiga væntanlega eftir að vera það vinsælasta allstaðar í heiminum.



Zailex ekki koma með svona fullyrðingar, það gæti vel tekið nokkur ár að cracka HDCP.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 17. Feb 2006 18:09

ICM: næstum öll þau LCD sjónvörp sem ég hef séð hafa verið með mun flottari og betri mynd en plasma. Ég vill allavega meina að LCD sé komið framúr plasma í myndgæðum. Fyrir utan það hvað það er miklu þægilegra að horfa á LCD :)


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 17. Feb 2006 18:34

WTF gnarr þú átt ekki að skoða plasma sjónvörp í BT :lol:

Þú sérð munin ef þú tengir við þetta 720p+... Plasma eru með mikið betri liti og betri svartan, það á þó vonandi eftir að breytast á næstu árum þegar backlight tækninni verður breytt á LCD skjáum eða þegar OLED verður nægilega þróað. Flest ódýr LCD sjónvörp virðast vera 16bit dithered.
LCD sjónvörp eru líka hrikalega ljót ef spilað er efni sem er með minna en native upplausnina nema þau séu með innbyggt up-scale en Plasma svipar nokkuð til CRT og er sveigjanlegara.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 17. Feb 2006 18:38

ég hef ekki farið í BT í háa herrans tíð :)

Ég hef séð LCD og Plasma að spila sama 720p videoið. Ég er sammála þér með svarta. hann er talsvert dekkri á plasma. en aftur á móti þá fannst mér heilda myndgæðin á LCD mun betri.


"Give what you can, take what you need."


Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Fös 17. Feb 2006 21:00

Farðu í almenna raftækjabúð sem hafa LCD og Plasma hlið við hlið. Flestir kjósa LCD þó það sé nú minna.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 17. Feb 2006 23:12

Ef þú ert hardcore þá eru CRT HDTV ennþá með bestu myndgæðin :lol: en þú færð þau ekki stærri en í kringum 40" og þú þarft heldur mikið pláss....




Höfundur
Gestir
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gestir » Mán 20. Feb 2006 15:42

JEsús..

Plasma er ekki eins gott og LCD, no matter what nema þið séuð að bera saman rááándýurt plasma vs ódýrt LCD.

Farið bara í Elko og biðjið um Guðjón Júl.

Hann fer með ykkur í gegnum þetta.

Plasma er fólk að kaupa í dag því það er stærra og ódýrara og ´fólki finnst það vera að fá meira fyrir peninginn.

LCD er með 1366 x 1024 upplausn á móti 848 x 480 eða álíka þannig að stærðfræðin segir ykkur strax hvorum meginn upplausnin er betri :)



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 20. Feb 2006 15:44

lol þú átt ekki að bera saman LCD skjái saman við sjónvörp með minni upplausn :lol: augljóslega er lítið úrval af plasma skjáum hér á landi ef þú finnur bara 848x480 skjái.

Svartir litir eru óþolandi ónákvæmir á LCD skjáum en þeir eru oftast fullkomnir á Plasma.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 20. Feb 2006 16:18

þegar ég vill horfa á svarta mynd, þá slekk ég á sjónvarpinu...


"Give what you can, take what you need."