Geymsla mynda

Skjámynd

Höfundur
Claw
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 05. Feb 2008 23:29
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Geymsla mynda

Pósturaf Claw » Mið 06. Feb 2008 09:08

Sælir.

Ég, eins og líklega margir aðrir, tek mikið af ljósmyndum og vista í tölvunni. Hins vegar er mér meinilla við að hafa allar þessar myndir vistaðar bara á einum stað ef harði diskurinn skyldi crasha.

Er ekki eðlilegast að vera með flakkara sem ég nota sem back-up af öllum myndunum? Hvernig er fólk vanalega að taka backup af svona gögnum?

Ef svo er, hvaða tölvuflakkara mælið þið með?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Pósturaf Klemmi » Mið 06. Feb 2008 12:44

Persónuleg gögn er best að geyma á allavega tveimur stöðum, mæli með þ ví að hafa flakkara fyrir backup og geyma hann upp í vinnu eða á öðrum góðum stað. Ef þú ert með flakkarann alltaf við vélina þá er líklegt að honum væri kippt með ef brotist er inn og búslóðinni rænt.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Pósturaf Halli25 » Mið 06. Feb 2008 13:03

Klemmi skrifaði:Persónuleg gögn er best að geyma á allavega tveimur stöðum, mæli með þ ví að hafa flakkara fyrir backup og geyma hann upp í vinnu eða á öðrum góðum stað. Ef þú ert með flakkarann alltaf við vélina þá er líklegt að honum væri kippt með ef brotist er inn og búslóðinni rænt.

satt, ég er rosalega hrifinn af WD Mybook flökkurunum. þeir eru ódýrir og verulega smekklegir.

Mybook Essential 2.0


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf urban » Mið 06. Feb 2008 14:09

hvað er verið að tala um mikið magn af þessu ?

er ekki bara spurning um að henda því á DVD diska ?

ég allavega hef tekið backup af mínum ljósmyndum þannig, reyndar er það ekkert neitt ógurlegt magn af myndum, þannig að það er kannski ekki alveg að marka.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mið 06. Feb 2008 14:15

urban- skrifaði:hvað er verið að tala um mikið magn af þessu ?

er ekki bara spurning um að henda því á DVD diska ?

ég allavega hef tekið backup af mínum ljósmyndum þannig, reyndar er það ekkert neitt ógurlegt magn af myndum, þannig að það er kannski ekki alveg að marka.


DVD diskur er löngu sprunginn eftir kannski 3-4 photoshoot. Ég myndi allavegana ekki nenna að vera með mörg hundruð DVD diska útum allt.


Ég nota bara Backup fídusinn í Windows og læt hann kópera alltaf auka eintak á server sem er hérna annarstaðar í húsinu. Og ef e-h breytingar verða á safninu mínu þá uppfærist backupið um leið.



Skjámynd

Höfundur
Claw
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 05. Feb 2008 23:29
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Claw » Fös 08. Feb 2008 22:27

faraldur skrifaði:
Klemmi skrifaði:Persónuleg gögn er best að geyma á allavega tveimur stöðum, mæli með þ ví að hafa flakkara fyrir backup og geyma hann upp í vinnu eða á öðrum góðum stað. Ef þú ert með flakkarann alltaf við vélina þá er líklegt að honum væri kippt með ef brotist er inn og búslóðinni rænt.

satt, ég er rosalega hrifinn af WD Mybook flökkurunum. þeir eru ódýrir og verulega smekklegir.

Mybook Essential 2.0


Glæsilegt. En hver er munurinn á "hýsingu" og "flakkara"? Á heimasíðum tölvufyrirtækjanna virðast hýsingar vera mun ódýrari...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Fös 08. Feb 2008 22:57

Hýsing er boxið sem geymir harðadiskinn.

Utanáliggjandi harður diskur er harður diskur inní hýsingu. :)

Ég teiknaði mynd fyrir þig :8) Hef gjörsamlega ekkert að gera :oops:
Viðhengi
dkkkkk.GIF
Hýsing
dkkkkk.GIF (7.81 KiB) Skoðað 1141 sinnum


Modus ponens

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Lau 09. Feb 2008 10:24

Claw skrifaði:
faraldur skrifaði:
Klemmi skrifaði:Persónuleg gögn er best að geyma á allavega tveimur stöðum, mæli með þ ví að hafa flakkara fyrir backup og geyma hann upp í vinnu eða á öðrum góðum stað. Ef þú ert með flakkarann alltaf við vélina þá er líklegt að honum væri kippt með ef brotist er inn og búslóðinni rænt.

satt, ég er rosalega hrifinn af WD Mybook flökkurunum. þeir eru ódýrir og verulega smekklegir.

Mybook Essential 2.0


Glæsilegt. En hver er munurinn á "hýsingu" og "flakkara"? Á heimasíðum tölvufyrirtækjanna virðast hýsingar vera mun ódýrari...


Þú getur tengt flakkara við sjónvarp og horft beint, en hýsing tengir harða diskinn þinn bara við tölvuna.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Lau 09. Feb 2008 14:02

Sallarólegur skrifaði:Þú getur tengt flakkara við sjónvarp og horft beint, en hýsing tengir harða diskinn þinn bara við tölvuna.

Það er bara alls ekki rétt.

Hýsing = Tómt box sem þú setur harða diska inní.
Flakkari = Algengt heiti á hýsingu með hörðum disk inní.
Sjónvarpsflakkari = Svona gaura er hægt að tengja við sjónvörp.

En þegar þú ert að skoða Flakkara, Hýsingar eða Sjónvarpsflakkar þá er
málið að athuga hvort það sé harður diskur í þeim eður ey.

Sjónvarpsflakkari getur kostað hátt í 15-20þ án disks.
Hýsing kostar oftast um 2-3000kr án disks.
Flakkari (hýsing+diskur) kostar frá 8-15000þ (mjög gróflega reiknað)


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
Claw
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 05. Feb 2008 23:29
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Claw » Mán 11. Feb 2008 11:26

Zedro skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Þú getur tengt flakkara við sjónvarp og horft beint, en hýsing tengir harða diskinn þinn bara við tölvuna.

Það er bara alls ekki rétt.

Hýsing = Tómt box sem þú setur harða diska inní.
Flakkari = Algengt heiti á hýsingu með hörðum disk inní.
Sjónvarpsflakkari = Svona gaura er hægt að tengja við sjónvörp.

En þegar þú ert að skoða Flakkara, Hýsingar eða Sjónvarpsflakkar þá er
málið að athuga hvort það sé harður diskur í þeim eður ey.

Sjónvarpsflakkari getur kostað hátt í 15-20þ án disks.
Hýsing kostar oftast um 2-3000kr án disks.
Flakkari (hýsing+diskur) kostar frá 8-15000þ (mjög gróflega reiknað)


Þannig að ef ég skil þetta rétt þá ef ég á harðan disk er nóg fyrir mig að kaupa hýsingu á 2-3000kr. og þá er ég kominn með flakkara sem hægt er að tengja við tölvuna með usb tengi?




Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Mán 11. Feb 2008 11:28

Fyrir sjálfan mig nota ég SyncBack (fríu útgáfuna) og VNC til að taka backup af heimatölvu niður í vinnu.

Fyrir mömmu setti ég upp Mozy, online backup system, mjög ódýrt http://mozy.com/




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Pósturaf Klemmi » Mán 11. Feb 2008 11:33

Claw skrifaði:Þannig að ef ég skil þetta rétt þá ef ég á harðan disk er nóg fyrir mig að kaupa hýsingu á 2-3000kr. og þá er ég kominn með flakkara sem hægt er að tengja við tölvuna með usb tengi?


Það er rétt, bara vera með á hreinu hvort harði diskurinn þinn er IDE eða SATA, og síðan hvaða tengimöguleika þú vilt hafa. USB stendur að sjálfsögðu fyrir sínu ef þetta á aðeins að vera nýtt sem gagnageymsla, en margir sem eru hrifnir af eSATA (external SATA) þar sem að það býður upp á töluvert meiri hraða.



Skjámynd

Höfundur
Claw
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 05. Feb 2008 23:29
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Claw » Mán 11. Feb 2008 16:46

Þá er þetta loksins að smella hjá mér. Virkar þetta tvennt ekki örugglega saman?

http://www.computer.is/vorur/6175

http://www.computer.is/vorur/6300

Og ef svo er, er þá nóg fyrir mig að setja harða diskinn í græjuna og stinga í samband og tölvan finnur nýja diskinn í My Computer?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Mán 11. Feb 2008 17:07

Claw skrifaði:Þá er þetta loksins að smella hjá mér. Virkar þetta tvennt ekki örugglega saman?

http://www.computer.is/vorur/6175

http://www.computer.is/vorur/6300

Og ef svo er, er þá nóg fyrir mig að setja harða diskinn í græjuna og stinga í samband og tölvan finnur nýja diskinn í My Computer?


Ef þú ert með sata tengi á móðurborðinu þínu mæli ég með því að þú fáir þér eSata flakkara :) Eins og t.d. hérna, hann getur veirð allt að 10x hraðari, plús það að hann er líka með USB ef þú ert kannski ekki að fara nota eSata strax.
http://task.is/?prodid=2598

En þetta með "stinga í samband og My Computer" virkar ekki alltaf, verður að formata harða diskinn í gegnum Computer Management í Administrative tools í Control Panel. Ekki flókið.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Mán 11. Feb 2008 20:08

Hérna er fínn pakki. Diskurinn sem þú ert að skoða hjá Computer.is er ekki til og það er ekkert treysta að vara verðir til eftir viku. Fekk 3x póst um það að varan mín væri til en aldrey var hún til þegar ég vara búinn að keyra þangað. Auk þess eru computer.is ekki með mjög góðan repp varðandi ábyrgðarmál.

Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:


Kísildalur.is þar sem nördin versla