Léleg snúra á mús

Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1585
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Staða: Ótengdur

Léleg snúra á mús

Pósturaf Xovius » Þri 28. Maí 2013 20:44

Keypti mér Thermaltake eSports Black laser mús http://tolvutek.is/vara/tt-esports-blac ... -usb-svort sem ég keypti í tölvutek fyrir um ári síðan.
Undanfarna 2 mánuði eða svo er snúran á henni farin að vera léleg. Það lýsir sér þannig að ef hún liggur ekki til vinstri strax og hún kemur út úr músinni nær hún ekki tengingu. Þetta er alveg einstaklega óþægilegt til dæmis þegar ég er að spila leiki þar sem hún má helst ekki detta út :D

Er þetta ábyrgðarmál? Er þetta kannski eitthvað sem ég ætti að geta lagað á einfaldann hátt sjálfur?

Ég er ekki viss um að ég finni nótuna fyrir henni. Hvernig er það hjá tölvutek, eru þeir með það lélegt bókhald að þeir gætu ekki flett þessu upp og fundið það fyrir mig?

Skjámynd

MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Staðsetning: Reykjavík

Re: Léleg snúra á mús

Pósturaf MarsVolta » Þri 28. Maí 2013 20:53

Xovius skrifaði:Keypti mér Thermaltake eSports Black laser mús http://tolvutek.is/vara/tt-esports-blac ... -usb-svort sem ég keypti í tölvutek fyrir um ári síðan.
Undanfarna 2 mánuði eða svo er snúran á henni farin að vera léleg. Það lýsir sér þannig að ef hún liggur ekki til vinstri strax og hún kemur út úr músinni nær hún ekki tengingu. Þetta er alveg einstaklega óþægilegt til dæmis þegar ég er að spila leiki þar sem hún má helst ekki detta út :D

Er þetta ábyrgðarmál? Er þetta kannski eitthvað sem ég ætti að geta lagað á einfaldann hátt sjálfur?

Ég er ekki viss um að ég finni nótuna fyrir henni. Hvernig er það hjá tölvutek, eru þeir með það lélegt bókhald að þeir gætu ekki flett þessu upp og fundið það fyrir mig?

Sælir,

Það er gott bókhald í Tölvutek, það ætti ekki að vera vandamál að finna nótuna. Komdu með músina, og við kíkjum á hana fyrir þig :).

Kv. Andrés

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2402
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Þri 28. Maí 2013 20:56

snúran á að endast lengur en 1 og hálft ár. á mx518 hjá mér var hun orðin léleg eftir 4 ár held ég og þá vafði ég lélega partinn inní músina.(stytti snúruna smá) og er still going eftir sá aðgerð. ár síðan

odduro
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fim 20. Sep 2012 23:32

Pósturaf odduro » Þri 28. Maí 2013 21:19

ég helt að það væri bara logitech g5 mýsnar sem væru með snúru vandamál!

MSI B450M Mortar
AMD Ryzen 7 2700X
NZXT x52
G.Skill Trident 2X8 16GB @3200
MSI RTX 2070 super gaming x
Corsair RM750x

Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1585
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Þri 28. Maí 2013 21:42

Sendi PM á hinn eiganda svona músar hérna á vaktinni (fann hann í gegnum þráðinn "Hvaða mýs eru vaktarar að nota") og hann segist hafa upplifað nákvæmlega sama vandamál.
Kíki þá bara með þetta í tölvutek næst þegar ég á ferð í bæinn :P