https://vefverslun.advania.is/vara?Grou ... tID=P1917S
mikkimás skrifaði:Er enn verið að framleiða svona skjái, eða er þetta 15 ára gömul vara sem týndist niðri í kjallara?
CendenZ skrifaði:Held nú.. að þetta eru stofnannaskjáir... Þannig þegar skólar eða stofnanir kaupa svona skjái, þá fær ríkið 40%. Ekkert að marka þessa upphæð

CendenZ skrifaði:Held nú.. að þetta eru stofnannaskjáir... Þannig þegar skólar eða stofnanir kaupa svona skjái, þá fær ríkið 40%. Ekkert að marka þessa upphæð
appel skrifaði:CendenZ skrifaði:Held nú.. að þetta eru stofnannaskjáir... Þannig þegar skólar eða stofnanir kaupa svona skjái, þá fær ríkið 40%. Ekkert að marka þessa upphæð
Finnst þetta óþolandi þegar verslanir verðleggja vöru svakalega hátt, en gefa svo völdum viðskiptavinum (stærri fyrirtækjum og stofnunum) meiriháttar afslátt einsog þú nefnir, 40%.
Verslanir eiga bara að verðleggja vöru eins fyrir alla, en ekki gefa séra jóni lægra verð heldur en venjulegum jóni býðst.
Klemmi skrifaði:Vandamálið er ekki fyrirtækin, heldur hið opinbera.
Opinbera gerir samninga, þar sem fyrirtæki þurfa að bjóða eitthvað um 24 - 28% afslátt af listaverði, man ekki nákvæmlega töluna.
Fyrirtækin verða því að geta fengið ásættanlega framlegð þó þau gefi samsvarandi afslátt, og verðleggja listaverðið því samkvæmt því.
Þetta er í raun bara leikur að tölum og kemur verst niður á neytendum, því önnur fyrirtæki sækja bara um og fara líka í fastan afslátt.
rapport skrifaði:Ríkisafslátturinn er á bilinu 10-20% eftir fyrirtækjum, hér er verið að ýkja stórlega.
Klemmi skrifaði:rapport skrifaði:Ríkisafslátturinn er á bilinu 10-20% eftir fyrirtækjum, hér er verið að ýkja stórlega.
Ef ég man rétt var prósentan 24%, og 26% ef pantað var á netinu í stað þess að fara í gegnum sölumann.
Ég var að skoða þetta fyrir ca. 5 árum síðan, getur verið að það hafi breyst í millitíðinni.
Klemmi skrifaði:rapport skrifaði:Ríkisafslátturinn er á bilinu 10-20% eftir fyrirtækjum, hér er verið að ýkja stórlega.
Ef ég man rétt var prósentan 24%, og 26% ef pantað var á netinu í stað þess að fara í gegnum sölumann.
Ég var að skoða þetta fyrir ca. 5 árum síðan, getur verið að það hafi breyst í millitíðinni.
dadik skrifaði:Klemmi skrifaði:rapport skrifaði:Ríkisafslátturinn er á bilinu 10-20% eftir fyrirtækjum, hér er verið að ýkja stórlega.
Afslættirnir hafa lækkað af því að verðin hafa lækkað. Þegar ég var að vesenast í hardware kaupum fyrir fyrirtæki var þetta á bilinu 30-40% en það er mjög langt síðan.
Þessi vél (Thinkpad Carbon X1 gen10) : https://verslun.origo.is/Tolvur-og-skja ... 976.action er td bara 40k dýrari hérna heima heldur en ef hún væri keypt hjá Lenovo USA (þá er ég að reikna verð með VSK á vélina úti)